Phong thủy nhà ở cho gia chủ gen Z mệnh Thủy

      Phong thủy nhà ở cho gia chủ gen Z mệnh Thủy

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/04/2023
      Phong thủy nhà ở với trang trí nội thất và phong cách nội thất như thế nào sẽ phù hợp cho gia chủ gen Z mệnh Thủy, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Theo quan niệm phong thủy thì mệnh Thủy sẽ thường đem đến sức sống dồi dào, tươi trẻ và hài hòa. Vậy phong thủy nhà ở với trang trí nội thất và phong cách nội thất như thế nào sẽ phù hợp cho gia chủ gen Z mệnh Thủy, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Những Gen Z sinh năm mang mệnh Thủy

      Gen Z là thế hệ sinh sau thế hệ Millennials, thường được xác định sinh từ khoảng những năm 1996 đến 2012. Vậy những thế hệ Gen Z mang mệnh Thủy là: 1998, 2003, 2008. Những người thuộc thế hệ Gen Z sinh năm thuộc mang mệnh Thủy được xem là những người rất tình cảm, sáng tạo và nhạy cảm. Họ có xu hướng tìm kiếm sự đồng cảm và sự kết nối tinh thần với mọi người xung quanh. Họ thường là những người rất đam mê và tập trung vào những điều họ yêu thích, vì vậy họ thường thành công trong việc theo đuổi đam mê của mình.

      Đặc biệt, những người này thường rất tài năng và sáng tạo. Họ có tầm nhìn rộng lớn và thường có những ý tưởng đột phá, khác biệt so với những người khác. Họ cũng thường rất nhạy cảm và có khả năng đọc hiểu tâm lý người khác, giúp họ trở thành những người bạn tuyệt vời và những nhà lãnh đạo hiệu quả.

      phong-thuy-nha-o-cho-gia-chu-gen-z-menh-thuy-onehousing-1

      Tìm hiểu những Gen Z sinh năm mang mệnh Thủy (Nguồn: ebest)

      Điểm danh những món đồ trang trí nhà cửa đang 'hút' gen Z

      Đọc tiếp

      Phong cách nội thất nhà ở cho gia chủ Gen Z thuộc mệnh Thủy

      Với các gia chủ Gen Z thuộc mệnh Thủy, phong cách nội thất phù hợp sẽ là phong cách hiện đại, tối giản và đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây:

      Hướng nhà ở đối với người mệnh thủy

      Theo quan niệm trong phong thủy, người mệnh Thủy thường thích môi trường sống gần với nước và có nhu cầu tìm kiếm sự yên bình, thanh tịnh. Vì vậy, hướng nhà hợp với người mệnh Thủy cần phải đảm bảo các yếu tố sau:

      • Hướng nhà hướng về phía Tây hoặc Tây Bắc: Hướng Tây hoặc Tây Bắc là hướng mang lại sự yên tĩnh và thanh tịnh cho người mệnh Thủy. Điều này bởi vì hướng này có liên quan đến mệnh Kim, một mệnh tương sinh với mệnh Thủy.
      • Nhà có vị trí gần nước: Vì người mệnh Thủy thích môi trường sống gần với nước, nên căn nhà nên được xây dựng gần sông, hồ, đại dương hoặc vịnh.
      • Nhà có không gian rộng thoáng: Người mệnh Thủy cần không gian rộng và thoáng để có thể thư giãn và cảm thấy thoải mái.
      • Tránh hướng nhà hướng về phía Đông hoặc Đông Nam: Hướng Đông hoặc Đông Nam là hướng mang lại sự khởi đầu, sự năng động và phát triển. Tuy nhiên, đối với người mệnh Thủy, hướng này có thể làm giảm sự bình yên và ảnh hưởng tới sức khỏe.
      • Tránh nhà có hướng về phía Tây Nam hoặc Tây Bắc: Hướng Tây Nam và Tây Bắc đều là hướng mang lại sự xung khắc và khắc chế đối với mệnh Thủy, nên không nên chọn nhà hướng về hướng này.

      phong-thuy-nha-o-cho-gia-chu-gen-z-menh-thuy-onehousing-2

      Hướng nhà ở hợp với người mệnh thủy (Nguồn: thicongtamop)

      Mệnh Thủy sẽ hợp màu gì?

      Theo quan niệm phong thủy, mỗi mệnh sẽ có một số màu sắc phù hợp và may mắn cho người sở hữu. Với mệnh Thủy, màu sắc phù hợp nhất là màu đen và màu xanh lục.

      • Màu đen tượng trưng cho sự uy quyền, sức mạnh và tôn nghiêm. Đây là một màu sắc rất phù hợp với người mệnh Thủy, giúp tăng cường sức mạnh, tinh thần kiên cường và quyết đoán.
      • Màu xanh lục tượng trưng cho sự tươi mát, tinh khiết và thanh tịnh. Đây cũng là màu sắc rất phù hợp với người mệnh Thủy, giúp tạo ra một không gian sống yên bình, sạch sẽ và trong lành.
      • Ngoài ra, người mệnh Thủy cũng có thể kết hợp với những màu sắc như xám, trắng và xanh dương để tạo ra một không gian sống cân bằng và hài hòa. Tránh sử dụng quá nhiều màu sắc sáng tạo ra cảm giác náo động, bất ổn và khó chịu cho người mệnh Thủy.

      Phong cách nội thất dành cho người mệnh thủy

      Người mệnh Thủy thường thích những không gian sống đơn giản, thanh lịch và tối giản. Họ cũng thường ưa chuộng những nội thất và vật dụng đơn giản, nhẹ nhàng, trang nhã và tinh tế. Một số phong cách nội thất phù hợp với người mệnh Thủy bao gồm:

      • Phong cách Scandi: là phong cách thiết kế nội thất đến từ các nước Bắc Âu. Phong cách này sử dụng tông màu trắng, xám và các gam màu pastel nhạt để tạo ra không gian sống rộng thoáng và thanh lịch.
      • Phong cách Nhật Bản: được xem là phong cách nội thất đơn giản nhất và tối giản nhất. Phong cách này sử dụng các vật dụng bằng gỗ, đá và tre, cùng với những bức tranh trang trí tường để tạo ra một không gian sống yên tĩnh và thanh lịch.
      • Phong cách Hiện đại: là phong cách nội thất đặc trưng của thế kỷ 20, sử dụng các chất liệu công nghiệp như kim loại, kính và sắt để tạo ra những thiết kế đơn giản, hiện đại và công nghệ.
      • Phong cách Coastal: là phong cách nội thất phổ biến ở các vùng ven biển, sử dụng các tông màu xanh dương và trắng để tạo ra không gian sống mát mẻ, thanh lịch và tinh tế.

      phong-thuy-nha-o-cho-gia-chu-gen-z-menh-thuy-onehousing-3

      Phong cách nội thất của căn hộ Vinhome Smart City hợp với người mệnh thủy (Nguồn: Vinhomes)

      Mong rằng qua bài chia sẻ trên của OneHousing sẽ cung cấp thông tin hữu ích đến các bạn về vấn đề “trang trí nội thất và phong cách nội thất phù hợp với gia chủ Gen Z mệnh Thủy”. Hãy theo dõi OneHousing để cập nhật thêm nhiều điều bổ ích nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Gen Z thích ở căn hộ chung cư?

      Gen Z quản lý tài chính để mua nhà chung cư tiền tỷ như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương