Điểm danh những món đồ trang trí nhà cửa đang 'hút' gen Z

      Điểm danh những món đồ trang trí nhà cửa đang 'hút' gen Z

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/04/2023
      Gen Z decor nhà cửa thường sử dụng những món đồ trang trí nào? Phong cách nội thất nào đang được các bạn trẻ gen Z ưa chuộng? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này để có những gợi ý cho ngôi nhà của mình.

      Gen Z mua nhà hay Gen Z decor nhà cửa đang là chủ đề hot được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những bạn trẻ đang có nhu cầu trang trí lại căn nhà của mình theo phong cách mới mẻ, hiện đại. Vậy những món đồ trang trí nhà cửa nào đang thu hút gen Z? Và phong cách trang trí nội thất nào đang là xu hướng của năm nay? Nếu bạn đang có ý định “lột xác” cho tổ ấm của mình thì hãy tham khảo ngay những gợi ý có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Không thể phủ nhận thế hệ gen Z hiện tại có rất nhiều bạn trẻ tài giỏi, dù tuổi đời còn nhỏ nhưng đã sở hữu cho mình một căn nhà riêng với đa dạng các phong cách thiết kế sáng tạo, ấn tượng. Chủ đề gen Z mua nhà hay gen Z decor nhà cửa cũng vì thế mà được nhiều người quan tâm bởi đây là thế hệ biểu tượng cho sự hiện đại, năng động nên trong phong cách cũng luôn có sự mới mẻ, bắt kịp xu hướng thiết kế trên thế giới.

      Nhắc đến phong cách gen Z decor nhà cửa sẽ có một số đồ vật trang trí dù không mới nhưng qua bàn tay sáng tạo của các bạn trẻ lại khiến cho diện mạo căn nhà trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. 

      Gen Z decor nhà cửa chuộng giường Pallet

      Giường Pallet dù không phải là đồ nội thất mới nhưng lại được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bới tính linh hoạt trong sắp xếp và đặc biệt là giá thành rẻ hơn so với một chiếc giường truyền thống. Giường Pallet được tạo thành từ các tấm gỗ tự nhiên lắp ráp vào thành giường, tùy theo nhu cầu có thể lắp thành giường kích thước to hay nhỏ. Ưu điểm của gỗ pallet đó chính là thân thiện với môi trường, dễ tháo lắp, di chuyển và đặc biệt là rất phù hợp với những không gian phòng nhỏ nên được các bạn gen Z mê decor nhà cửa theo phong cách vintage, tối giản ưa chuộng.

      diem-danh-nhung-mon-do-trang-tri-nha-cua-dang-hut-gen-z-onehousing-1

      Với giường Pallet, bạn chỉ cần lắp các tấm gỗ vào nhau và đặt đệm lên trên là có ngay một chiếc giường vừa đẹp lại vừa tiện (Nguồn ảnh: Rubies house)

      Vì sao Gen Z thích thuê nhà chung cư cao cấp hơn tích lũy để mua nhà? 

      Đọc tiếp

      Gen Z decor nhà cửa bằng các loại kệ gỗ

      Không chỉ có giường Pallet, những món đồ nội thất làm từ chất liệu gỗ như tủ quần áo, tủ để giày, bàn trang điểm, tủ kệ trang trí, giá treo quần áo,... cũng là phong cách được nhiều bạn gen Z hướng đến khi decor nhà cửa. Ưu điểm của những món đồ này đó chính là có vẻ ngoài mộc mạc nhưng độ bền lại cực cao, màu sắc thường là tông gỗ nâu vàng nên phù hợp với mọi không gian và rất dễ để phối hợp với các món đồ nội thất khác.

      diem-danh-nhung-mon-do-trang-tri-nha-cua-dang-hut-gen-z-onehousing-2

      Một căn phòng được trang trí bằng những tủ kệ gỗ bao giờ cũng thu hút giới trẻ, đặc biệt là những bạn gen Z (Nguồn ảnh: Nội thất Mạnh Hệ)

      Đèn Sunset - món đồ decor gen Z mua nhà đều ưa chuộng

      Là một món đồ trang trí nội thất rất hot trong thời gian gần đây, đèn Sunset bắt đầu nổi lên qua những video trên Tiktok hướng dẫn cách “sống ảo” tại nhà và vô tình chiếc đèn này đã trở thành vật dụng trang trí không thể thiếu trong nhà của các bạn gen Z. Chiếc đèn cho sắc thái màu vàng ấm cúng như màu hoàng hôn, giúp cho không gian căn nhà trở nên ấm cúng và có phần nghệ thuật hơn rất nhiều. Hiện tại, đèn đã được nâng cấp với rất nhiều chức năng cùng sắc thái màu khác nhau cho các bạn lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

      diem-danh-nhung-mon-do-trang-tri-nha-cua-dang-hut-gen-z-onehousing-3

      Tưởng tượng một không gian làm việc tại nhà với chiếc đèn Sunset này sẽ chill như thế nào và khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo vô cùng lớn (Nguồn ảnh: VnExpress)

      Squiggle Mirror/ Foam Mirror - Sức hút mới trong phong cách decor gen Z

      Một trong những món đồ decor nhà cửa tạo nên sức hút rất lớn trong thời gian gần đây đó chính là chiếc gương Squiggle Mirror hay Foam Mirror - chiếc gương của sự sáng tạo và nghệ thuật không biên giới. Mẫu gương Squiggle Mirror có rất nhiều kiểu dáng đa dạng, có thể là hình chữ nhật, hình vuông hay hình tròn với phần viền uốn lượn đầy màu sắc. Còn Foam Mirror là mẫu gương mới nổi tại Việt Nam, có thể tự làm ở nhà với nguyên liệu là gương cũ và chất tạo bọt. Với mẫu gương này, các bạn trẻ có thể thỏa sức sáng tạo, trang trí theo phong cách riêng và giúp cho không gian căn phòng trở nên đầy chất nghệ thuật.

      diem-danh-nhung-mon-do-trang-tri-nha-cua-dang-hut-gen-z-onehousing-4

      Squiggle Mirror và Foam Mirror là món đồ trang trí được nhiều bạn gen Z yêu thích (Nguồn ảnh: Pinterest)

      Gen Z decor nhà cửa bằng thảm trang trí giường

      Với những ai yêu thích phong cách decor Hàn Quốc thì chắc chắn không thể không biết đến các mẫu thảm trang trí trải dưới chân giường. Dù chỉ là món đồ trang trí nhỏ nhưng thảm trải sàn lại khiến cho căn phòng thêm ấm cúng và đẹp hơn rất nhiều. Đặc biệt là khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm với đa dạng kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và thiết kế theo từng phong cách, chủ đề riêng.

      diem-danh-nhung-mon-do-trang-tri-nha-cua-dang-hut-gen-z-onehousing-5

      Tùy theo sở thích, khi gen Z decor nhà cửa có thể chọn thảm với họa tiết trừu tượng hay hoạt hình dễ thương, chất liệu lông mềm hay canvas cứng (Nguồn ảnh: Nội thất nhaF)

      Trên đây là một số gợi ý những món đồ trang trí nội thất được nhiều bạn gen Z mua nhà ưa chuộng và lựa chọn decor cho căn phòng của mình. Hy vọng qua bài viết này của OneHouisng, bạn cũng sẽ chọn được cho mình những món đồ trang trí ưng ý để làm mới cho ngôi nhà của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Gen Z muốn mua nhà nhưng không có khả năng chi trả? Làm thế nào?

      Trọn bộ câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Oasis Ecopark trước khi mua để ở, đầu tư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương