Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa để dễ thành công

      Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa để dễ thành công

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/08/2023
      Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa là chủ đề được nhiều người quan tâm bởi nó có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp, tài lộc và may mắn. Cùng OneHousing khám phá ngay sau đây.

      Phong thủy không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc, tình duyên mà còn liên quan đến công danh, sự nghiệp của mỗi người. Đặc biệt, bàn làm việc là nơi quan trọng, quyết định đến khả năng sáng tạo, hiệu quả công việc và cơ hội thăng tiến. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa qua bài viết sau.

      Tìm hiểu tính cách của người mệnh Hỏa

      Ưu điểm

      • Nhiệt huyết và năng động: Người mệnh Hỏa rất nhiệt huyết, đầy năng lượng. Họ thích thể hiện bản thân, luôn có động lực cao để hoàn thành mục tiêu của mình. Đồng thời, người thuộc mệnh Hỏa không ngại giao tiếp và chia sẻ ý kiến. Họ cũng như tốt bụng, sẵn lòng giúp đỡ người khác
      • Quả cảm và dũng cảm: Tính cách mạnh mẽ của người mệnh Hỏa thường khiến họ trở nên dũng cảm. Họ không sợ thử thách, luôn theo đuổi mục tiêu của mình. Người mệnh Hỏa còn có ý chí mạnh mẽ và kiên cường, không dễ dàng bị nản lòng hay từ bỏ khi gặp khó khăn.
      • Tự tin và lạc quan: Người mệnh thuộc Hỏa thường rất tự tin và lạc quan. Họ tin vào khả năng của mình, không sợ thử thách. Điều này giúp họ vượt qua các rào cản và đạt được thành công.
      • Sáng tạo và nghệ thuật: Tính phá cách và sáng tạo hiện diện trong tính cách người mệnh Hỏa. Họ thường có tài năng nghệ thuật, khả năng sáng tạo.

      Nhược điểm

      • Tự ý và thiếu kiên nhẫn: Người mệnh Hỏa thường muốn mọi thứ được thực hiện ngay lập tức nên đôi lúc không kiên trì đến cùng. Điều này có thể làm giảm hiệu quả của công việc hoặc mối quan hệ.
      • Nóng nảy và thiếu kiềm chế: Người mệnh Hỏa thường có tính cách nhiệt tình và dễ nổi giận. Họ có thể dễ dàng tạo ra mâu thuẫn trong các mối quan hệ hay gây hấn với người khác khi không kiểm soát được cảm xúc.
      • Thiếu quan tâm đến chi tiết: Vì tính tư duy sáng tạo và đầy năng lượng, người mệnh Hỏa thường không chú trọng đến chi tiết cũng như có thể bỏ qua những quy trình công việc cần thiết để hoàn thành dự án, nhiệm vụ.
      • Thích thể hiện và thiếu nhạy cảm: Đôi khi, người mệnh Hỏa có xu hướng tự cao và thiếu nhạy cảm đến nhu cầu, cảm xúc của người khác. Họ có thể quá tập trung vào bản thân, thiếu khả năng quan sát xung quanh.

      phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-hoa-de-de-thanh-cong-onehousing-1

      Tìm hiểu đặc điểm tính cách của người mệnh Hỏa. (Nguồn: Gốm Sứ HCM)

      Cách chọn mua đồ trang trí cho bàn làm việc tại nhà để hợp phong thủy

      Đọc tiếp

      Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa để nghênh đón tài lộc

      Chất liệu, hình dáng của bàn làm việc 

      Theo ngũ hành, người mệnh Hỏa nên chọn bàn làm việc bằng gỗ vì Mộc sinh Hỏa. Bàn làm việc bằng gỗ sẽ giúp họ nhận được nhiều năng lượng tích cực, tăng cường trí tuệ và sáng tạo.

      Đồng thời, người mệnh Hỏa nên tránh chọn bàn làm việc bằng kim loại vì Kim khắc Hỏa. Bàn làm việc bằng kim loại sẽ gây cản trở, áp lực và căng thẳng cho người mệnh Hỏa. 

      Về hình dáng, người thuộc mệnh hỏa nên chọn bàn làm việc có hình vuông hoặc chữ nhật vì đây là những hình dáng ổn định, cân bằng và hợp lý. Đồng thời, bạn nên tránh chọn bàn làm việc có hình tròn, oval hoặc lượn sóng vì đây là những hình dáng không ổn định, không cân bằng và hợp lý.

      phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-hoa-de-de-thanh-cong-onehousing-2

      Người mệnh Hỏa nên tránh chọn bàn làm việc bằng kim loại vì Kim khắc Hỏa. (Nguồn: Nội thất Elegant)

      Màu sắc bàn làm việc hợp phong thủy

      Người mệnh Hỏa tương sinh, tương hợp với các màu sắc thuộc hành Hỏa và Mộc. Do đó, bạn nên chọn bàn làm việc có màu đỏ, hồng, cam, vàng hoặc xanh lá cây. Những màu sắc này sẽ giúp người mệnh Hỏa thể hiện được sự nhiệt huyết, quyết tâm, công minh và dũng cảm trong công việc.

      Đồng thời, người mệnh Hỏa nên tránh chọn bàn làm việc có màu đen, trắng, xanh dương hoặc xám. Các màu sắc này sẽ gây ra sự lạnh nhạt, u ám, yếu đuối và thiếu tự tin cho người mệnh Hỏa.

      Hướng bàn làm việc người mệnh Hỏa

      Theo ngũ hành, người mệnh Hỏa nên đặt bàn làm việc theo các hướng Đông Nam, Tây Nam, Tây Bắc hoặc Tây. Những hướng này có ánh sáng mặt trời chiếu vào, cây cối phát triển xanh tốt và phù hợp với bản mệnh Hỏa. Khi đặt bàn làm việc theo những hướng này, người mệnh Hỏa sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong công việc. 

      Ngoài ra, người mệnh Hỏa nên tránh đặt bàn làm việc theo các hướng Đông Bắc, Đông, Nam hoặc Bắc. Những hướng này có ánh sáng lạnh lẽo, khí âm nhiều và không hợp với bản mệnh Hỏa. Khi đặt bàn làm việc theo những hướng này, người mệnh Hỏa sẽ gặp nhiều khó khăn và thất bại trong công việc.

      phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-hoa-de-de-thanh-cong-onehousing-3

      Hướng bàn làm việc người mệnh Hỏa. (Nguồn: Gỗ Trang Trí)

      Kích thước bàn làm việc

      Kích thước của bàn làm việc cũng cần phù hợp với không gian và nhu cầu của người sử dụng. Đối với người mệnh Hỏa nên chọn bàn làm việc có kích thước vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ. Nếu bàn làm việc quá lớn có thể gây ra sự phô trương, hoang tưởng và thiếu hiệu quả. Còn bàn làm việc quá nhỏ có thể gây ra sự chật chội, bí bách và thiếu năng lượng.

      Ngoài ra, người mệnh Hỏa nên chọn bàn làm việc có chiều cao phù hợp với với người sử dụng. Chiều cao của bàn làm việc ảnh hưởng đến tư thế và sức khỏe của người sử dụng. Nếu bàn làm việc quá cao hoặc quá thấp có thể gây ra sự mệt mỏi, đau nhức và khó chịu cho người sử dụng.

      Cách bài trí vật phong thủy để bàn làm việc mệnh Hỏa

      Trang trí và bố trí vật phong thủy để bàn làm việc là một cách hiệu quả để tạo không gian làm việc thoải mái, tăng cường năng lượng tích cực trong công việc. 

      • Sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp: Hãy tổ chức và sắp xếp những vật dụng trên bàn làm việc của bạn sao cho gọn gàng và ngăn nắp. Điều này giúp tạo ra không gian rộng rãi, thoáng đãng và dễ chịu. Bạn có thể sử dụng hộp để chứa vật dụng nhỏ gọn như bút, kẹp giấy, kẹo,...
      • Sử dụng phụ kiện trang trí bằng gỗ: Gỗ là nguyên liệu phù hợp để tạo nên không gian làm việc hợp phong thủy với mệnh Hỏa. Bạn có thể bày trí đồ trang trí như khung hình, đèn bàn hoặc hình tượng vật phong thủy bằng gỗ để mang lại sự xinh đẹp, hài hòa cho góc làm việc.
      • Đặt cây xanh: Một chậu cây xanh như Ngọc ngân hoặc Kim tiền có thể tạo cân bằng phong thủy, thu hút tài lộc cho không gian làm việc của người mệnh Hỏa. Cây xanh không chỉ làm cho môi trường làm việc trở nên tươi mát và phấn khích mà còn mang lại điều khởi sắc, may mắn.

      phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-hoa-de-de-thanh-cong-onehousing-4

      Cách bài trí vật phong thủy để bàn làm việc mệnh Hỏa. (Nguồn: Dothi)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu thông tin về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn xác định hướng cũng như vật phong thủy để bàn làm việc mệnh Hỏa phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ để dễ thăng tiến

      Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy để đón may mắn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương