Phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank nằm ở tòa nào khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank nằm ở tòa nào khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/05/2023
      Ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có ngân hàng Vietinbank không? Vietinbank nằm ở tòa nào Vinhomes Ocean Park? Lãi suất ngân hàng Vietinbank mới nhất là bao nhiêu?

      Vietinbank là ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, cung cấp đa dạng sản phẩm dịch vụ và có hệ thống chi nhánh rộng khắp cùng 1000 phòng giao dịch trải dài trên toàn quốc. Đầu năm 2021, Vietinbank đã khai trương một phòng giao dịch ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cùng tìm hiểu phòng giao dịch Vietinbank nằm ở tòa nào Ocean Park cũng như lãi suất mới nhất ngân hàng này là bao nhiêu.

      PGD Vietinbank nằm ở tòa nào Vinhomes Ocean Park?

      Ngày 27/03/2021, Vietinbank khai trương phòng giao dịch thuộc chi nhánh Vietinbank Chương Dương, được đặt tại tầng 1 tòa S2.15 của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội. Đây là ngân hàng thứ 5 góp mặt tại Vinhomes Ocean Park, trước đó là các ngân hàng Techcombank, BIDV và TPBank.

      phong-giao-dich-ngan-hang-vietinbank-nam-o-toa-nao-khu-do-thi-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Guide Bold)

      Việc nhiều ngân hàng lớn đặt phòng giao dịch tại  Vinhomes Ocean Park đã thể hiện nhịp sống năng động của cộng đồng cư dân ở đây, đồng thời giúp phát triển hệ thống tiện ích đầy đủ và phong phú hơn, góp phần gia tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

      Giới thiệu về ngân hàng Vietinbank

      Tổng quan ngân hàng Vietinbank

      Vietinbank tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam, được thành lập vào năm 1988 với tên giao dịch quốc tế Vietnam Joint Stock Commercial Bank For Industry And Trade. Vietinbank là một trong những ngân hàng thương mại nhà nước lớn của Việt Nam. Trụ sở chính của ngân hàng Vietinbank được đặt tại Hà Nội. Ngân hàng Vietinbank cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm dịch vụ tài chính, là ngân hàng hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Phòng giao dịch ngân hàng BIDV nằm ở tòa nào khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Đọc tiếp

      Sản phẩm dịch vụ nổi bật của Vietinbank

      Các sản phẩm dịch vụ chủ lực mà Vietinbank đang triển khai như sau:

      • Dành cho khách hàng cá nhân
        • Tiền gửi tiết kiệm: Vietinbank linh hoạt cho ra đời nhiều sản phẩm tiết kiệm phù hợp những nhu cầu khác nhau như tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn/có kỳ hạn/đa kỳ hạn, tiền gửi ưu đãi tỷ giá, tiền gửi tiết kiệm tích lũy.
        • Thẻ ngân hàng: Sản phẩm thẻ ngân hàng đa dạng mang đến thuận lợi cho cả khách hàng trong nước và quốc tế trong phạm vi giao dịch toàn cầu, bao gồm thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ đồng thương hiệu, thẻ trả trước.
        • Giao dịch cho vay với 2 nhóm cho vay cá nhân chính là vay tiêu dùng và vay sản xuất kinh doanh.
      • Dành cho khách hàng doanh nghiệp
        • Sản phẩm tiền gửi dành cho doanh nghiệp bao gồm tiền gửi kỳ hạn thông thường/kỳ hạn tự động, tiền gửi không kỳ hạn dựa vào tài khoản thanh toán, tiền gửi đầu tư đa năng, tiền gửi ký quỹ.
        • Dịch vụ thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại như các sản phẩm dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu (mở L/C, xử lý chứng từ xuất nhập khẩu), chuyển tiền ngoại tệ, bảo lãnh hoạt động kinh doanh XNK, tài trợ thương mại nội địa cho hoạt động mua bán trong nước.
        • Sản phẩm cho vay chuyên biệt phục vụ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, tín dụng quốc tế hỗ trợ giao thương nước ngoài, các khoản vay ngắn/trung/dài hạn khác phục vụ mục đích kinh doanh.
        • Kinh doanh ngoại tệ và thị trường vốn như tư vấn và mua bán ngoại tệ, tư vấn giải pháp lên sàn.

      Lãi suất ngân hàng Vietinbank 05/2023

      Theo cập nhật mới nhất từ VietNam Biz, vào tháng 5/2023 mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm dành cho khách hàng cá nhân nằm trong khoảng từ 4,9 - 7,2%/năm, nhận lãi cuối kỳ. 

      Cụ thể, khách hàng gửi tiền với kỳ hạn 1 - dưới 3 tháng sẽ được hưởng mức lãi suất 4,9%/năm, kỳ hạn 3 - dưới 6 tháng sẽ áp dụng 5,4%/năm, các kỳ hạn từ 6 - dưới 12 tháng duy trì mức 5,8%/năm, còn từ 12 trở tháng trở lên sẽ là 7,2%/năm.

      Đối với khách hàng gửi tiền không kỳ hạn thì lãi suất là 0,1%/năm và khách hàng gửi tiền kỳ hạn dưới 1 tháng sẽ là 0,2%/năm. 

      phong-giao-dich-ngan-hang-vietinbank-nam-o-toa-nao-khu-do-thi-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Ngân hàng thương mại cổ phần Vietinbank (Nguồn: Vietnam Plus)

      Tương tự, lãi suất tiền gửi VietinBank áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp cũng không có biến động mới. Cụ thể, với kỳ hạn 1 - dưới 2 tháng mức lãi suất sẽ là 4,6%/năm, kỳ hạn 3 - dưới 6 tháng là 5,1%/năm, kỳ hạn 6 - dưới 12 tháng là 5,5%/năm và từ 12 tháng trở lên sẽ áp dụng mức lãi suất 6%/năm. Trong khi đó, các khoản gửi không kỳ hạn hoặc kỳ hạn dưới 1 tháng sẽ được hưởng mức lãi suất là 0,2%/năm.

      Vài nét về khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park là đại đô thị đẳng cấp quốc tế phong cách Singapore, được quy hoạch bên cạnh thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Sở hữu không gian xanh rộng lớn với hơn 100 ha cây xanh, mặt nước cùng những bãi cát trắng trải dài bên hàng dừa rợp bóng, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến một lối sống “đại dương”, nơi cư dân có thể tìm lại sự bình yên giữa chốn thủ đô ồn ào, đông đúc.

      phong-giao-dich-ngan-hang-vietinbank-nam-o-toa-nao-khu-do-thi-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Tòa nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: dulich24h)

      Các loại hình nhà ở tại Vinhomes Ocean Park có thể chia thành 2 phân khúc chính là nhà ở cao tầng và nhà ở thấp tầng. Phân khúc nhà ở cao tầng bao gồm các loại hình chung cư gồm 58 tòa cao 25 - 34 tầng, khu biệt thự cao từ 3 - 5 tầng với diện tích từ 270 - 380m2, khu shophouse gần mặt đường các trục đường chính, cao từ 3 - 5 tầng.

      Loại hình nhà ở thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park nổi bật là khu biệt thự với 4 khu biệt lập: Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển, Hải Âu. Tòa S2.15 nơi đặt phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank thuộc phân khu Ngọc Trai (Sapphire 2), nằm trên tuyến đường huyết mạch 45m, đối diện với trường đại học VinUni. Đây là một trong những tòa đẹp nhất tại Vinhomes Ocean Park, mặt bằng hình chữ, tầm nhìn toàn cảnh đến các khu San Hô, Hải Âu, Sao Biển, hồ điều hòa trung tâm rộng 24.5ha và cả biển hồ nước mặn rộng 6.1 ha.

      phong-giao-dich-ngan-hang-vietinbank-nam-o-toa-nao-khu-do-thi-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Vị trí tòa S2.15 tại dự án (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park, bạn có thể chọn căn hộ được phân phối trên nền tảng OneHousing. Khi mua bán căn hộ trên OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ về thủ tục vay ngân hàng, lựa chọn các phương thức thanh toán linh hoạt cùng mức lãi suất ưu đãi. 

      Bên cạnh đó OneHousing còn cung cấp công cụ định giá nhà trực tuyến, cập nhật được mức giá cụ thể và chính xác, cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi được cập nhật thường xuyên. Khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ Pro Agent để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

      Như vậy bài viết trên đã chia sẻ thông tin về ngân hàng Vietinbank cũng như cung cấp vị trí phòng giao dịch Vietinbank tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng những thông tin OneHousing chia sẻ hữu ích với bạn đọc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 5 ngân hàng cho vay mua bất động sản thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 tốt nhất

      Phòng giao dịch ngân hàng Techcombank nằm ở tòa nào khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương