Phong cách sống thanh lịch, cân bằng và duy mỹ được thể hiện thế nào trong cách thiết kế của Master

      Phong cách sống thanh lịch, cân bằng và duy mỹ được thể hiện thế nào trong cách thiết kế của Masteri West Heights?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/06/2023
      Được định hình từ ba yếu tố thanh lịch, cân bằng và duy mỹ, phong cách thiết kế của Masteri West Heights "may đo" từ quá trình nghiên cứu và hoà trộn phong cách sống toàn cầu với không gian sống trong mơ của người Việt.

      Sự hài hoà giữa phong cách thiết kế hiện đại với các yếu tố thanh lịch, cân bằng và duy mĩ cùng tính bền vững và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe chính là những gì chúng ta thấy được tại Masteri West Heights.

      Phong cách sống thanh lịch tại Masteri West Heights: Khi thiên nhiên hòa quyện vào từng ô cửa sổ

      Phong cách sống thanh lịch tại Masteri West Heights được thể hiện rõ nét thông qua sự hòa quyện của các yếu tố thiên nhiên cùng hệ thống cảnh quan và tiện ích nội khu. Các giá trị tự nhiên cây xanh - mặt nước - ánh sáng được đội ngũ kiến trúc sư cũng linh hoạt kết hợp nhằm kiến tạo nên một nền tảng bền vững theo quy luật tương sinh. Qua đó, không gian sống của cư dân Masteri West Heights như được tái tạo, làm mới mỗi ngày. 

      phong-cach-song-thanh-lich-can-bang-va-duy-my-duoc-the-hien-the-nao-trong-cach-thiet-ke-cua-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Không gian sống xanh mát tại Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Thảm thực vật tại đây được sắp xếp như một tác phẩm nghệ thuật với sự kết hợp hài hoà giữa sắc xanh của cây cỏ, trong veo của hồ nước cùng ánh sáng tự nhiên. Tất cả hòa quyện lại với nhau mang tới cảm giác Masteri West Heights giống như một ốc đảo được bao bọc trong sự trong lành của thiên nhiên, tươi mát của hồ nước và xanh mướt của cây cối.

      Giá trị sống thanh lịch tại Masteri West Heights còn được đội ngũ thiết kế đưa lên một tầm cao mới khi “hơi thở” của thiên nhiên còn xuất hiện trong từng ngóc ngách của căn hộ với vườn xanh lọc không khí, thác nước ánh sáng, vườn trên không, thư viện mở ngoài trời,….

      Trong bán kính 5km có thể đến các trường tiểu học nào từ Masteri West Heights?

      Đọc tiếp

      Phong cách sống cân bằng tại Masteri West Heights: Sang trọng tới từng milimet

      Tại Masteri West Heights, khái niệm sống cân bằng thật sự khác biệt. Sống cân bằng tại đây là sự song hành giữa vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển với một không gian sống sang trọng. Chủ nhân của các căn hộ sẽ tìm thấy cho mình sự yên bình hiếm có, trút bỏ đi mọi áp lực đang bị đè nặng.

      Để làm nên được sự cân bằng cả về thể chất lẫn tinh thần đó, chủ đầu tư Masterise Homes đã cho xây dựng những tiện ích đặc quyền như sân thiền & yoga, lounge thư giãn ngoài trời, bể bơi tầng thượng view panorama,.… nhằm “lôi kéo” cư dân ra khỏi “4 bức tường nhà” để hòa mình vào các hoạt động nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

      phong-cach-song-thanh-lich-can-bang-va-duy-my-duoc-the-hien-the-nao-trong-cach-thiet-ke-cua-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Bể bơi tầng thượng tầm view panorama là đặc quyền dành riêng cho cư dân của Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Phong cách sống duy mỹ tại Masteri West Heights: Khẳng định vị thế của chủ nhân

      Không chỉ mang tới sự thanh lịch và cân bằng cho cư dân, Masteri West Heights còn tạo lập một không gian sống duy mỹ, khơi nguồn cảm hứng đồng thời giúp khẳng định và nâng tầm vị thế của các chủ nhân căn hộ với bạn bè, đối tác. Các tiện ích như sảnh đón tiếp 5 sao, cụm rạp chiếu phim trong nhà hay khu vực Business Centre, mang tới cho chủ nhân sự tự hào khi có khách tới thăm nhà.

      Ngoài ra, lối sống duy mỹ tại Masteri West Heights còn được thể hiện trong thiết kế của từng căn hộ. Theo đó, mỗi căn hộ tại đây đều được lắp đặt hệ cửa kính Low-E 3 lớp với chiều cao sát trần vừa tạo hiệu ứng ánh sáng cho không gian sống vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, lại nâng cao tính bền vững cho công trình. Các căn hộ tại đây cũng được trang bị thiết bị nội thất cao cấp hàng đầu như: thiết bị nhà bếp Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler, điều hoà âm trần Daikin, nhằm mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi nhất và những trải nghiệm sống trọn vẹn, hạnh phúc nhất.

      phong-cach-song-thanh-lich-can-bang-va-duy-my-duoc-the-hien-the-nao-trong-cach-thiet-ke-cua-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Không gian sống sang trọng nhưng không kém phần tinh tế của Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri West Heights là dự án được phát triển bởi Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam. Sở hữu tiềm lực tài chính lớn mạnh cùng độ uy tín cao trên thị trường, Masteri West Heights cùng các dự án khác thuộc Masteri Collection đều nhận được sự tin tưởng từ giới đầu tư và các khách hàng.

      Masteri West Heights “ôm trọn” vị trí đắc địa bậc nhất đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City khi nằm kế cận 2 khu công viên trung tâm Central Park và công viên phức hợp thể thao Sportia Park. Nhờ vậy, cư dân tại đây không chỉ sở hữu 22 tiện ích nội khu đặc quyền mà còn được thừa hưởng trọn vẹn “bộ sưu tập” tiện ích khổng lồ từ đại đô thị Smart City. 

      Ngoài các tiện ích chuẩn phong cách “wellness-living” như sân thiền & yoga, vườn lọc không khí, công viên nước tương tác, vườn trên không, mỗi tòa tháp của Masteri West Heights còn có bể bơi tầng thượng riêng tư với tầm view panorama “đắt giá”. Lựa chọn sinh sống tại Masteri West Heights, bạn sẽ không cần “xách balo lên và đi” mà vẫn được tận hưởng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng xa hoa.

      Trên đây OneHousing đã chia sẻ những thông tin về 3 giá trị sống cốt lõi trong thiết kế của Masteri West Heights. Mong rằng những điều này sẽ giúp quý khách hàng có thêm cái nhìn xác đáng hơn về giá trị của dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ 2PN + 1WC tòa A Masteri West Heights

      Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ 2PN + 1WC tòa D Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương