Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ 2PN + 1WC tòa D Masteri West Heights

      Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ 2PN + 1WC tòa D Masteri West Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/06/2023
      Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ 2PN + 1WC tòa D Masteri West Heights là gì? Cùng OneHousing giải mã trong bài viết sau đây!

      “Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ 2PN + 1WC tòa D Masteri West Height” chắc hẳn là mối quan tâm hàng đầu dành cho cư dân khi muốn sở hữu căn hộ tiêu chuẩn quốc tế của nhà Masterise Homes. Cùng OneHousing tìm hiểu những điều đặc biệt này qua bài viết sau đây để tìm được cho mình căn hộ tuyệt vời nhất!

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-2pn-1wc-toa-d-masteri-west-heights-onehousing-2

      Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D mang đến những đặc quyền nổi trội cho cư dân khi sở hữu căn hộ 2PN (Nguồn: Masterise Homes)

      Những đặc quyền khi sở hữu căn hộ 2PN + 1WC tại tòa D Masteri West Heights 

      Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D nổi tiếng là khu vực đem lại vô vàn tiện ích đặc biệt cho cư dân. Cùng điểm qua những đặc quyền nổi trội, khi bạn chính thức trở thành cư dân tại đây:

      Masteri West Heights tòa D: Nằm trọn vị trí vàng

      Masteri West Heights là một dự án căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được thực hiện bởi Masterise Homes, một thương hiệu bất động sản uy tín, mang đến không gian sống đẳng cấp và đạt tiêu chuẩn quốc tế cho cư dân tại khu vực Tây thủ đô.

      Trong dự án Masteri West Heights, tòa D là một trong tổng số 4 tòa căn hộ, bao gồm West A, West B, West C và West D. Trong đó, West A, West B có kiểu dáng hình chữ U, mang đến tầm nhìn trực diện ra công viên trung tâm, trong khi West C, West D có kiểu dáng hình chữ Z và nằm ở hai cạnh bên của dự án.

      Tòa West D của Masteri West Heights có vị trí độc đáo, nằm ngay cạnh cầu vượt số 1. Điều này mang lại lợi thế tầm view đẹp, với khả năng ngắm nhìn cảnh quan nội khu và phân khu Ruby Vinhomes Smart City từ các căn hộ. Đồng thời, vị trí của tòa West D được cách biệt với tuyến đường 52m, trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Smart City, tạo ra một không gian riêng tư và yên tĩnh cho cư dân.

      Khám phá quy mô hoành tráng tại Masteri West Heights tòa D

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-2pn-1wc-toa-d-masteri-west-heights-onehousing-2

      Tổng quan mặt bằng tòa D Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tòa West D có tổng cộng 38 tầng, bao gồm 689 căn hộ và 14 shophouse, các tầng sẽ có chức năng khác nhau. Chính vì quy mô rộng lớn và đủ loại hình bất động sản, tòa D giúp cư dân có nhiều sự lựa chọn trên hành trình sở hữu ngôi nhà mơ ước.

      • Tầng 1 là khu vực Lounge và shophouse thương mại dịch vụ
      • Tầng 2 đến tầng 19 là căn hộ cao cấp
      • Tầng 20 là khu vực gian lánh nạn và căn hộ cao cấp
      • Tầng 21 đến tầng 37 là căn hộ cao cấp
      • Tầng 38 là bể bơi tầng thượng và căn hộ cao cấp.
      • Ngoài ra, dự án còn có tầng thượng là vườn trên không và tầng hầm liên thông với 2 tầng hầm toàn dự án.

      Masteri West Heights tòa D có mật độ căn hộ là 19 căn trên mỗi mặt sàn, đảm bảo không gian sống rộng rãi và thoáng đãng. Với thiết kế chất lượng cao, tiện ích đa dạng và vị trí thuận lợi, Tòa West D - Masteri West Heights đáp ứng đầy đủ các yếu tố cần thiết để mang đến một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D: Thiên đường tiện ích đẳng cấp

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-2pn-1wc-toa-d-masteri-west-heights-onehousing-3

      Không gian xanh tươi mát tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D được thiết kế với nhiều tiện ích đa dạng và đẳng cấp, tạo nên một môi trường sống tuyệt vời cho cư dân. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật tại dự án:

      • Lounge & shophouse thương mại dịch vụ: Không gian này đã mang đến sự tiện lợi, đa dạng trong mua sắm và giải trí cho cư dân
      • Bể bơi tầng thượng: Tầng 38 là nơi có bể bơi tầng thượng, nơi cư dân có thể tận hưởng không gian thư giãn, rèn luyện sức khỏe trong tầm view từ trên cao, đảm bảo sự thông thoáng.
      • Vườn trên không: Tầng thượng được thiết kế thành vườn trên không, mang đến không gian xanh, yên bình và tạo cơ hội cho cư dân kết nối với thiên nhiên.
      • Khu vui chơi trẻ em: Dự án có khu vui chơi trẻ em an toàn, hiện đại, tạo điều kiện cho các em nhỏ có không gian vui chơi, giải trí và phát triển.
      • Phòng gym: Tòa D cũng có phòng gym được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, giúp cư dân duy trì sức khỏe và rèn luyện thể lực.
      • Khu BBQ ngoài trời: Tại Masteri West Heights, cư dân có thể tổ chức các buổi BBQ ngoài trời, tận hưởng những bữa tiệc cuối tuần thân mật và ấm cúng cùng gia đình.
      • Hệ thống an ninh 24/7: Dự án được trang bị hệ thống an ninh 24/7 với camera giám sát và lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, tạo sự yên tâm, an toàn cho cư dân.

      Căn hộ 2PN + 1WC Masteri West Heights Tây Mỗ tào D phù hợp với đối tượng nào?

      Ngoài nhu cầu và sở thích cá nhân, căn hộ 2PN + 1WC tại Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D phù hợp với các đối tượng sau:

      • Gia đình trẻ: Căn hộ 2 phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình trẻ có 1 - 2 con nhỏ. Phòng ngủ riêng cho trẻ em và không gian chung rộng rãi sẽ đáp ứng nhu cầu sống, sự phát triển của gia đình.
      • Cặp vợ chồng mới cưới: Đối với cặp vợ chồng mới cưới, căn hộ 2PN+1WC là sự lựa chọn tiện nghi và phù hợp để xây dựng tổ ấm trong tương lai. Căn hộ cung cấp không gian riêng tư cho hai người và cả không gian sinh hoạt chung thoải mái.
      • Người độc thân hoặc nhóm bạn: Căn hộ 2 phòng ngủ cũng phù hợp cho người độc thân hoặc nhóm bạn sống chung. Phòng ngủ riêng biệt cho mỗi người và không gian chung thoải mái sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc chia sẻ chi phí trong cuộc sống hàng ngày.
      • Nhà đầu tư: Đối với nhà đầu tư, căn hộ 2PN+1WC có tiềm năng cho thuê cao. Với diện tích vừa phải và tiện nghi đầy đủ, căn hộ này có thể thu hút nhiều người thuê, đảm bảo nguồn thu ổn định.
      • Người muốn sống trong khu đô thị hiện đại: Masteri West Heights Tòa D cung cấp không chỉ căn hộ hiện đại mà còn có môi trường sống đẳng cấp. Đối với những người tìm kiếm một cuộc sống đô thị tối ưu tiện ích, đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

      Cập nhật thông tin chi tiết nhất về giá căn hộ 2PN + 1WC và ưu đãi vượt trội khi mua nhà cùng OneHousing

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-2pn-1wc-toa-d-masteri-west-heights-onehousing-4

      Cập nhật thông tin chi tiết nhất về căn hộ 2PN + 1WC Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D với không gian sống hiện đại (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ 2PN + 1WC tại dự án Masteri West Heights Tây Mỗ đang thu hút sự quan tâm của nhiều người với giá cả hợp lý và ưu đãi đặc biệt từ OneHousing.

      Với thiết kế thông minh và diện tích 59.44m2 rộng rãi, căn hộ này thuộc căn giữa tầng thấp (tầng 1 -10) của tòa D, mang đến tầm view nội khu năng động, thông thoáng. Theo thông tin mới nhất từ OneHousing T6/2023, giá mới nhất của căn hộ 2PN + 1WC này là 56 triệu đồng/m2 (tương đương 3.3 tỷ đồng), đã bao gồm nội thất đầy đủ.

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-2pn-1wc-toa-d-masteri-west-heights-onehousing-5

      Tầm view nội khu thông thoáng khi sở hữu căn hộ 2PN + 1WC Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D (Nguồn: OneHousing)

      Hơn thế nữa khi mua nhà cùng OneHousing, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi vượt trội. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của OneHousing sẽ hỗ trợ bạn, tư vấn chi tiết về giá cả, chính sách thanh toán linh hoạt và các ưu đãi đặc biệt đến từ đối tác của OneHousing - ngân hàng Techcombank. OneHousing cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua nhà tốt nhất và đáp ứng đầy đủ mọi mong muốn. Còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay website của OneHousing để được hỗ trợ nhanh nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương