Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ 2PN + 1WC tòa A Masteri West Heights

      Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ 2PN + 1WC tòa A Masteri West Heights

      Onehousing image
      8 phút đọc
      29/06/2023
      Bạn đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng tại căn hộ Masteri West Heights tòa A Tây Mỗ? Có gì đặc biệt ở một dự án “đắt khách” bậc nhất của Masterise Homes? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay!

      Được đánh giá là một trong những tòa căn hộ đẹp nhất dự án, Masteri West Heights Tây Mỗ tòa A chinh phục giới mộ điệu và khách hàng mua nhà bởi những ưu thế vượt trội. Đặc biệt, khi sở hữu căn hộ 2PN + 1WC tại Masteri West Heights tòa A, bạn sẽ được hưởng những đặc quyền vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu xem những đặc quyền đó là gì? 

      Giới thiệu về Masteri West Heights Tây Mỗ 

      Masteri West Heights là dự án bất động sản cao cấp có vị trí nằm trên địa phận phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây là một sản phẩm vượt trội được đầu tư bởi Masteries Homes - đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản.

      Vị trí của Masteri West Heights vô cùng đắc địa khi nằm ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City. Ngoài ra, dự án còn liền kề với các trục đường chính như Lê Trọng Tấn, Tố Hữu - Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố.

      Về quy mô, Masteri West Heights có tổng diện tích xây dựng khoảng 3.1ha. Dự án bao gồm 4 tòa tháp căn hộ được thiết kế theo hình chữ U và chữ Z, tạo nên một diện mạo độc đáo và thu hút. Masteri West Heights cung cấp 3599 căn hộ, đa dạng về loại hình căn hộ cho khách hàng lựa chọn.

      Cư dân tại Masteri West Heights có thể tiếp cận các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp trong khu đô thị Vinhomes Smart City. Dự án được xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp, cung cấp các tiện ích hiện đại như trường học, bệnh viện, khu vui chơi, công viên, hồ điều hòa, khu thể thao và nhiều tiện ích khác. Điều này giúp cư dân tại Masteri West Heights tận hưởng một môi trường sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi.

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-2pn-1wc-toa-a-masteri-west-heights-onehousing-1

      Dự án Masteri West Heights Tây Mỗ là sản phẩm của chủ đầu tư Masterise Homes (Nguồn: Masteri West Heights)

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm vượt trội của Masteri West Heights tòa A

      Tòa A là một tòa căn hộ cao cấp có vị trí đẹp nhất dự án Masteri West Heights khi tọa lạc trên trục đường chính rộng 52m. Vị trí đặc biệt của tòa nhà mở ra tầm nhìn tuyệt đẹp hướng thẳng ra hai khu công viên trung tâm, đó là Central Park và Sportia Park.

      Tòa A Masteri West Heights được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, với các tiện ích và dịch vụ đa dạng. Tòa nhà cao 39 tầng, trong đó:  

      • Tầng 1 là lounge & 23 căn shop thương mại dịch vụ. 
      • Tầng 2 là khu văn phòng cùng các tiện ích giải trí như, rạp chiếu phim, khu vui chơi cho trẻ em, phòng giải trí teen và thư viện
      • Từ tầng 3 - tầng 38 là khu căn hộ cao cấp với tổng số 1110 căn hộ. Đặc biệt tại tầng 20 còn có các gian lánh nạn cho các trường hợp khẩn cấp
      • Tầng 39 là không gian thư giãn đẳng cấp với bể bơi bốn mùa. 
      • Ngoài ra tòa A còn có tầng thượng được thiết kế thành một vườn trên không vô cùng ấn tượng. 

      Cư dân tại đây không chỉ được tận hưởng cảnh quan tuyệt vời từ hệ thống công viên xung quanh, mà còn được tiếp cận vào chuỗi tiện ích nội khu đa dạng như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, vô vàn tiện ích khác. Ngoài ra, với vị trí thuận lợi trên trục đường chính giúp tòa A có nhiều lợi thế về giao thông, tiếp cận dễ dàng đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố. 

      Tổ hợp căn hộ Masteri West Heights tòa A không chỉ mang đến không gian sống xanh, tiện nghi, đẳng cấp  mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-2pn-1wc-toa-a-masteri-west-heights-onehousing-2

      Hình ảnh mặt bằng thiết kế Masteri West Heights tòa west A. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ 2PN + 1WC Masteri West Heights

      Tòa A Masteri West Heights cung cấp nhiều loại hình căn hộ đa dạng gồm căn studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN và căn duplex. Trong đó loại hình căn hộ 2PN + 1WC là sản phẩm được bán chạy và săn đón tại tòa A Masteri West Heights. Dưới đây là những đặc quyền dành cho khách hàng khi chọn mua căn hộ 2PN + 1WC Masteri West Heights. 

      Tầm nhìn xanh thoáng đãng 

      Tòa A được giới chuyên gia đánh giá là một trong tòa căn hộ cao cấp sở hữu vị trí đẹp nhất của dự án Masteri West Heights Tây Mỗ. Cư dân tòa A Masteri West Heights có thể di chuyển dễ dàng sang các khu vực lân cận trong thành phố thông qua trục đường chính rộng 52m, cầu vượt nội khu số 1 và tuyến đường 72. 

      Đây cũng là tòa nhà duy nhất không bị che chắn tầm nhìn bởi các tòa căn hộ khác mang đến không gian sống vô cùng thoáng đãng. Hầu hết các căn hộ 2PN + 1WC tòa A Masteri West Heights Tây Mỗ đều có tầm nhìn rộng mở, hướng trực diện ra 2 công viên xanh mát là Central Park và Sportia Park.

      Diện tích vừa phải, thiết kế tinh gọn 

      Với diện tích dao động từ 53m2 đến 63m2, các căn hộ 2PN + 1WC  tại đây có diện tích vừa phải mang đến không gian ấm cúng. Các căn hộ 2PN + 1WC  có thiết kế nhỏ gọn, tận dụng tối đa không gian sử dụng mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi cần thiết. Diện tích và thiết kế này có thể phù hợp với rất nhiều nhóm đối tượng khác nhau bao gồm các cặp đôi, cặp vợ chồng trẻ và các hộ gia đình. 

      Mức giá hợp lý, khả năng thanh khoản tốt

      Đối tượng chính quan tâm đến căn hộ 2PN + 1WC là các gia đình vì có diện tích phù hợp và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày hàng ngày. Căn hộ 2PN + 1WC  tại tòa A Masteri West Heights Tây Mỗ có tính thanh khoản tốt, là sự lựa chọn hợp lý cho mục đích đầu tư hoặc giữ tài sản các sản phẩm bất động sản cao cấp. Bạn có thể cho thuê căn hộ và thu về nguồn thu nhập từ việc cho thuê, hoặc bán lại căn hộ khi có giá trị tốt hơn trong tương lai.

      Lợi thế của căn hộ 2PN + 1WC  tại đây là khả năng đáp ứng nhiều nhóm khách hàng khác nhau, bao gồm gia đình, nhóm chuyên gia làm việc tại các tòa nhà văn phòng khu vực Mỹ Đình hoặc các khu công nghiệp lân cận. Đây là những người có thu nhập ổn định và khả năng chi trả cao hàng tháng để sử dụng căn hộ cao cấp.

      Tóm lại, căn hộ 2PN + 1WC tại Masteri West Heights Tây Mỗ không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn mang lại tiềm năng đầu tư và cho thuê tốt.

      Chuỗi tiện ích hàng đầu 

      Tòa A Masteri West Heights Tây Mỗ có hệ thống tiện ích toàn diện được chủ đầu tư thiết kế với tiêu chuẩn cao cấp. Đặc biệt, khi sở hữu căn hộ 2PN + 1WC tại đây, cư dân không chỉ được hưởng tiện ích của tòa nhà mà còn cả chuỗi các tiện ích cao cấp của dự án và khu đô thị Vinhomes Smart City. Các tiện ích mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, đa dạng tiện ích xứng tầm. 

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-2pn-1wc-toa-a-masteri-west-heights-onehousing-3

      Hàng loạt tiện ích ấn tượng khi sở hữu căn hộ 2PN + 1WC  tòa A Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Căn hộ 2PN + 1WC Masteri West Heights tòa A có giá bán bao nhiêu? 

      Các căn hộ 2PN + 1WC Masteri West Heights tòa A đang được mở bán trên nền tảng OneHousing với giá bán dao động từ 67 - 76 triệu đồng/m2, cụ thể: 

      Loại hình căn hộ 

      Giá bán 

      Căn hộ 2PN + 1WC  53.47m2

      67 - 72 triệu/m2 ~ 3.5 - 3.8 tỷ đồng/căn

      Căn hộ 2PN + 1WC   60.15m2

      71 - 73 triệu/m2 ~ 4.27 - 4.4 tỷ đồng/căn

      Căn hộ 2PN + 1WC  61.8m2

      76 triệu/m2 ~ 4.7 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: OneHousing tại thời điểm tháng 06/2023)

      Mức giá căn hộ 2PN + 1WC  tòa A Master West Height ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như diện tích, tầm nhìn, vị trí và tiện ích bên trong căn hộ. Các căn hộ sở hữu vị trí góc có tầm nhìn đẹp sẽ có giá bán cao hơn. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với gia đình mình. 

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-2pn-1wc-toa-a-masteri-west-heights-onehousing-4

      Ảnh nhà mẫu căn hộ 2PN+1WC tòa A Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Sở hữu căn hộ 2PN + 1WC Masteri West Heights với nhiều ưu đãi từ OneHousing

      ​​OneHousing là một nhà phân phối bất động sản chuyên nghiệp với đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tận tình. Khách hàng có nhu cầu mua nhà tại OneHousing có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm bất động sản hấp dẫn đang mở bán và thực hiện quy trình mua bán dễ dàng trên hệ thống.

      Bên cạnh đó, OneHousing cung cấp công cụ định giá chính xác giúp khách hàng nắm được giá trị của bất động sản mà họ đang quan tâm. Ngoài ra, công cụ hỗ trợ tính khoản vay của OneHousing giúp khách hàng lên kế hoạch tài chính phù hợp.

      Đặc biệt, khách hàng mua nhà tại OneHousing sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ đối tác chiến lược là ngân hàng Techcombank bao gồm:

      • Gói vay lãi suất 0% trong 30 tháng đầu tiên giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lãi suất trong giai đoạn đầu.
      • Thời gian vay lên đến 35 năm, mang lại sự linh hoạt và tiện lợi trong việc trả góp.
      • Tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ, giúp khách hàng có khả năng sở hữu căn hộ mong muốn dễ dàng hơn. 
      • 30 tháng đầu tiên khách hàng không mất phí trả nợ trước hạn giúp tiết kiệm một khoản tiền tương đối. 

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu cụ thể về những đặc quyền khi chọn mua căn hộ 2PN + 1WC tòa A Masteri West Heights. Có thể nói, đây là một trong những loại hình căn hộ “đáng đồng tiền bát gạo” vừa là nơi an cư lý tưởng vừa là phương án đầu tư sinh lời hấp dẫn. OneHousing hy vọng những thông tin trong bài viết giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra lựa chọn sáng suốt. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ Pro Agent. 

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương