Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 phát triển bao nhiêu loại hình bất động sản?

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 phát triển bao nhiêu loại hình bất động sản?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      16/06/2023
      Phân khu Thời Đại tại Vinhomes Ocean Park 3 cung cấp đa dạng các loại hình bất động sản ra thị trường. Hãy tìm hiểu thông tin về những loại hình này trong bài viết của OneHousing.

      Phân khu Thời Đại tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, hiện đại và đa dạng. Do đó, phân khu này đã phát triển nhiều loại hình độc đáo và đa dạng, từ shophouse thương mại đến biệt thự đơn lập và biệt thự song lập để đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư bất động sản. Cùng OneHousing khám phá những loại hình bất động sản và tiềm năng đầu tư vào phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3.

      Thông tin quan trọng về phân khu Thời Đại 

      Thời Đại là phân khu được mở bán sớm nhất tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown (huyện Văn Giang & Văn Lâm, Hưng Yên) - “quận nghỉ dưỡng” của quần thể Ocean City. Do đó, phân khu Thời Đại chính là phân khu được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.

      Vị trí phân khu 

      Thời Đại có một lợi thế vượt trội về mặt vị trí khi tận dụng mạng lưới giao thông siêu thuận lợi. Nằm giữa hai dự án Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, phân khu Thời Đại được hưởng lợi từ các dự án hạ tầng quan trọng như cầu, đường vành đai và đường cao tốc hàng tỷ đồng trong khu vực.

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-phat-trien-bao-nhieu-loai-hinh-bat-dong-san

      Vị trí của phân khu Thời Đại (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Dự án kết nối với đường vành đai 3.5 và các tuyến đường quan trọng như cầu Vĩnh Tuy, cầu Ngọc Hồi và cầu Trần Hưng Đạo. Do vậy, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương và nhiều điểm đến khác. 

      Từ dự án, chỉ mất 5 phút để đến Vinhomes Ocean Park 2, 20 phút để đến cầu Vĩnh Tuy, 30 phút để đến Hồ Hoàn Kiếm và 40 phút để đến Sân bay Quốc tế Nội Bài.

      Ngoài ra, dự án cũng kết nối thuận lợi đến các vùng kinh tế năng động như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh và Hưng Yên thông qua mạng lưới hạ tầng giao thông chiến lược như Quốc lộ 5A, Quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) và tỉnh lộ 385.

      Không thể phủ nhận rằng phân khu Thời Đại nằm ở một vị trí không thể lý tưởng hơn. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư xứng tầm của cư dân mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh và đầu tư. 

      Quy mô của phân khu

      Với tổng diện tích 16.5 ha, phân khu Thời Đại là một trong 8 phân khu siêu VIP tại dự án, đại diện cho sự sang trọng và đẳng cấp. Nơi đây tập trung vào mô hình mở là phân khu kinh doanh nên thu hút nhiều nhà đầu tư tiên phong và đảm bảo phát triển kinh doanh bền vững trong tương lai.

      Hiện tại, dự án cung ứng ra thị trường tổng 1.313 căn nhà ở thấp tầng, trong đó là các căn hộ biệt thự đơn lập nhà phố đến căn hộ biệt thự song lập và shophouse.

      Phân khu Thời Đại được thiết kế với phong cách kiến trúc Đông Dương, được ví như "thế giới thu nhỏ” hay mảnh ghép nổi bật trong Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Sự giao thoa giữa những đường nét kiến trúc cổ điển phương Tây như Roman, Phục Hưng, Gothic và Baroc với các yếu tố địa phương như mái ngói, đầu đao, hoa văn chữ triện tạo nên một sự hòa quyện tuyệt vời giữa hai nền văn hóa, đem đến không gian sống độc đáo và đẳng cấp cho các cư dân tương lai. 

      Hệ thống tiện ích 

      Ngoài dấu ấn về mặt kiến trúc, phân khu Thời Đại còn có sự hiện diện của bộ ba công viên boutique nghệ thuật, mang đến môi trường sống thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

      • Công viên Tropical Garden là nơi kết hợp giữa hồ bơi phong cách resort nhiệt đới rộng lớn và các tiện ích như vườn suối sương mù, vườn gym, vườn xích đu và sân chơi trẻ em chủ đề Sóng xanh. 
      • Gallery Avenue tạo nên điểm nhấn với quảng trường nghệ thuật, hàng cây cọ, đài phun nước và sân chơi trẻ em chủ đề âm nhạc. 
      • Times Garden hấp dẫn từ quảng trường Thời đại, tháp Đồng hồ cao 30m, thác nước trung tâm, sân chơi trẻ em chủ đề Viễn dương và vườn Yoga. 

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-phat-trien-bao-nhieu-loai-hinh-bat-dong-san

      Phân khu Thời Đại sở hữu muôn vàn tiện ích nổi bật (Nguồn: Vinhomes).

      Phân khu Thời Đại còn có vị trí đắc địa đối diện TTTM Vincom và tiếp giáp với 10 tòa tháp căn hộ và 2 tòa tháp văn phòng, tạo ra một sự phát triển đồng bộ và tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động giao thương. 

      Hầm để xe hiện đại rộng gần 2,5ha đảm bảo sự tiện nghi và sẵn sàng phục vụ cư dân và khách hàng. Đặc biệt, tất cả căn nhà ở thấp tầng trong phân khu Thời Đại đều có thể được khai thác cho mục đích kinh doanh, tạo ra sự linh hoạt và tiềm năng kinh doanh không thể bỏ qua.

      Một lợi thế đáng chú ý của phân khu Thời Đại là khoảng cách gần 150m đến Vịnh biển Thiên Đường Paradise Bay. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng biển quanh năm. 

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-phat-trien-bao-nhieu-loai-hinh-bat-dong-san

      Cư dân trải nghiệm những hoạt động thú vị tại Paradise Bay (Nguồn: VOV).

      Đặc biệt, hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons với quy mô lên đến 2.000m2 mang đến trải nghiệm tắm biển suốt 4 mùa. Ngoài ra, cư dân còn có cơ hội thư giãn tại hồ bơi ngoài trời Tropical Lagoon rộng lớn 2,85ha, bộ đôi hồ bơi phong cách Olympic diện tích 3.000m2 và sân tập gym hiện đại. Trẻ nhỏ cũng có không gian riêng với sân chơi nước Coral, sân chơi Aquarium và Vịnh trượt nước Aqua Bay được thiết kế bởi VinWonders.

      Để khám phá những điểm đến trong quần thể Ocean City 1.200ha, cư dân chỉ cần vài phút di chuyển trên các xe buýt điện VinBus. Tổ hợp Biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park với quy mô hơn 18ha tại Vinhomes Ocean Park 2 và hồ nước mặn Crystal Lagoons diện tích 6,1ha hay Hồ Ngọc Trai 24,5ha tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều đang chờ đón cư dân để trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ.

      Nằm trong đại đô thị "All-in-one" được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup, phân khu Thời Đại đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngay tại chỗ. Đặc biệt, với quy hoạch "Thành phố điểm đến Ocean City" mới nhất, phân khu Thời Đại sẽ trở thành trung tâm sôi động nhất trên bản đồ du lịch Hà Nội trong tương lai.

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Những loại hình bất động sản tại phân khu Thời Đại

      Với tiềm năng phát triển và sự kết nối tuyệt vời, phân khu Thời Đại trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những ai tìm kiếm không chỉ một ngôi nhà, mà còn cơ hội đầu tư lâu dài và thành công. Dưới đây là những loại hình bất động sản phân khu Thời Đại cung cấp: 

      Shophouse

      Trong phân khu Thời Đại tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, Shophouse đã trở thành dòng sản phẩm chủ đạo, tạo nên sức hút mạnh mẽ cho cả cư dân và nhà đầu tư. Với tổng số lượng 1.275 căn, Shophouse Thời Đại được thiết kế với diện tích đất từ 60 – 155m2, mật độ xây dựng 80 – 85% và chiều cao 5 tầng.

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-phat-trien-bao-nhieu-loai-hinh-bat-dong-san

      Các căn shophouse tại phân khu (Nguồn: Tân Thời Đại).

      Mỗi căn Shophouse nằm tại tất cả các trục đường nội bộ của phân khu Thời Đại, tạo nên sự tiện ích và thuận lợi cho việc kinh doanh và buôn bán. Đặc biệt, các căn Shophouse được bố trí ở mặt đường trục 51m, đường Đại lộ 4 mùa, với ưu thế là căn Shophouse hai mặt tiền. Diện tích đa dạng từ 60 - 155m2 của Shophouse tạo cơ hội linh hoạt cho việc tận dụng không gian theo nhu cầu kinh doanh của mỗi chủ nhân.

      Dòng sản phẩm Shophouse Thời Đại chia thành hai loại chính để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. 

      • Shophouse đại lộ Bốn Mùa tập trung vào hoạt động kinh doanh và mang lại giá trị cao. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người mong muốn khởi nghiệp hoặc mở rộng doanh nghiệp của mình tại một vị trí vô cùng thuận lợi.
      • Shophouse nội khu chiếm đa phần số lượng căn hơn, với giá bán vừa phải và phù hợp với tài chính của đa số khách hàng. Điều này tạo điều kiện cho nhiều người có cơ hội sở hữu một căn Shophouse đẳng cấp tại Thời Đại, nơi họ có thể vừa sinh sống vừa kinh doanh.

      Dòng sản phẩm Shophouse Thời Đại tại phân khu Thời Đại, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, mang đến cơ hội kinh doanh và môi trường sống tieejnn nghi cho cư dân. Với thiết kế hiện đại, vị trí đắc địa và giá trị bền vững, Shophouse Thời Đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn đầu tư vào bất động sản và xây dựng tương lai thành công và thịnh vượng.

      Biệt thự đơn lập nhà phố 

      Biệt thự đơn lập nhà phố Thời Đại gồm hai căn, có diện tích đất lên đến 279.7m2. Với mật độ xây dựng khoảng 40% và chiều cao 4 tầng, những căn biệt thự này nằm ở hai ô góc trục đường Thời Đại 15, hướng thẳng ra công viên trung tâm Times Garden. 

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-phat-trien-bao-nhieu-loai-hinh-bat-dong-san

      Ảnh phối cảnh biệt thự đơn lập (Nguồn: Eco Smart City).

      Vị trí đắc địa này cho phép chủ nhân tận hưởng tầm nhìn bao quát quảng trường Thời Đại, tháp đồng hồ Đông Dương và bể bơi Ngọc Trai. Đây là những căn biệt thự đẳng cấp và đắt giá nhất tại phân khu Thời Đại, chỉ dành riêng cho hai chủ nhân VIP.

      Biệt thự song lập nhà phố

      Trái ngược với biệt thự đơn lập, biệt thự song lập nhà phố Thời Đại có tổng cộng 34 căn, trong đó có 2 căn góc có diện tích đất lên đến 279.7m2, và 32 căn có diện tích đất 136m2. Với mật độ xây dựng từ 40% đến 50% và chiều cao 4 tầng, những căn biệt thự này nằm dọc theo hai trục đường Thời Đại 10 và 11, đối diện nhau qua công viên Times Garden. 

      phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-phat-trien-bao-nhieu-loai-hinh-bat-dong-san

      Ảnh phối cảnh biệt thự song lập (Nguồn: Eco Smart City).

      Với diện tích 136m2 và hướng chính Đông Nam và Tây Bắc, biệt thự song lập Thời Đại được bố trí ở vị trí đắt giá nhất phân khu. Đặc biệt, số lượng căn biệt thự song lập có giới hạn, tạo ra sự khan hiếm và giá trị cao cho những ai muốn sở hữu.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 với phân khu Thời Đại đã thu hút sự chú ý của giới đầu tư nhờ vị trí đắc địa và những tiện ích cao cấp mà nó mang lại. Với sự phát triển và tiến bộ của khu vực, giá trị bất động sản tại đây đang có tiềm năng tăng lên theo thời gian, tạo ra lợi nhuận đáng kể cho các nhà đầu tư.

      Không chỉ là nơi lý tưởng để sống, mà còn là điểm đến thu hút sự quan tâm của cả cư dân nội địa và cư dân nước ngoài. Các căn hộ và biệt thự tại phân khu Thời Đại và Vinhomes Ocean Park 3 đều có tiềm năng cho thuê cao, tạo ra dòng thu nhập cho các nhà đầu tư.

      Với sự xuất hiện của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, thị trường bất động sản đã chứng kiến một cơn sốt. Nhiều người mơ ước sở hữu một căn hộ tại dự án này, và phân khu Thời Đại của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Mong rằng những thông tin do OneHousing cung cấp sẽ giúp khách hàng nắm bắt được bức tranh toàn cảnh về phân khu Thời Đại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Biệt thự đơn lập nhà phố ở phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương