Lý do nên đầu tư bất động sản tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Lý do nên đầu tư bất động sản tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/06/2023
      Có nên đầu tư vào phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown hay không? Những lợi thế của phần khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là gì? Bài viết này sẽ đem đến những thông tin chi tiết.

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 hiện có sức hút vô cùng lớn đối với các khách hàng bởi rất nhiều lợi thế đặc biệt. Phân khu sở hữu vị trí địa lý vàng, giàu tiềm năng cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, đem lại sức hấp dẫn lớn, rất xứng đáng để đầu tư. Với sự vững chắc, chất lượng trong quá trình xây dựng và lợi thế phát triển bền vững, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sẽ có tiềm năng lớn để trở thành một khu vực đem lại cuộc sống đủ đầy, tiện nghi.

      Vì sao nên đầu tư bất động sản tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3?

      Vị trí kết nối hoàn hảo

      Nằm tại vị trí phía Tây Nam của đô thị Vinhomes Ocean Park 3, phân khu Vịnh Tây đặc biệt thuận lợi khi gần kề đại lộ bốn mùa 51m, đối diện phân khu Đảo Ngọc, chạy qua đại lộ Hừng Đông 25m. Hơn thế nữa, phân khu còn là khu vực trung tâm, giáp với 4 phân khu: Ánh Dương, Vịnh Xanh, Thời Đại và Vịnh Biển Thiên Đường.

      Về vị trí, phân khu Vịnh Tây tiếp giáp cụ thể với những khu vực:

      • Phía Đông Bắc tiếp giáp phân khu Ánh Dương, Vịnh Thiên Đường.
      • Phía Tây Bắc là địa phận giáp với phân khu Đảo Ngọc.
      • Phía Đông Nam giáp phân khu Thời Đại.
      • Phía Tây Nam tiếp giáp trường học của dự án Vinhomes Ocean Park - The Crown.

      Phân khu Vịnh Tây có vị trí đặc biệt thuận lợi, giáp ngay đại lộ 4 mùa - trục đường chính dẫn trực tiếp đến vùng cửa ngõ của dự án Vinhomes Ocean Park 3. Bên cạnh đó, phân khu cũng được đặt tại vùng giao điểm của các trục đường chính bên trong dự án, từ đó đem lại nhiều thuận lợi cho cư dân.

      Hệ thống giao thông đồng bộ cùng vị trí đắc địa giúp cho việc kết nối giữa các phân khu được thuận lợi hơn. Đồng thời, quá trình di chuyển của người dân từ trong phân khu đến các khu vực lân cận cũng được dễ dàng, nhanh chóng.

      phan-tich-uu-va-nhuoc-diem-cua-cac-san-pham-bat-dong-san-tai-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3. (Nguồn: vinhomesoceanparkthecrown)

      Tiềm năng khai thác vượt trội

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 có lợi thế khai thác vượt trội khi nằm tại giao điểm của 2 tuyến đường đại lộ lớn là Đại lộ Hừng Đông 25m và Đại lộ 4 mùa 51m. Chính vì vậy mà tiềm năng bất động sản nơi đây được các chuyên gia đánh giá khá cao. Hơn thế nữa, khu vực trung tâm thu hút được nhiều người dân là địa điểm vui chơi, mua sắm, từ đó đem lại tiềm năng lớn để phát triển, kinh doanh.

      Khu vực xung quanh của dự án cũng thu hút được nhiều cư dân sinh sống, từ đó hoạt động mua bán, sinh hoạt sẽ được phát triển tốt hơn, nhờ vậy mà việc kinh doanh trở nên ổn định, lâu dài.

      Tiện ích phân khu đẳng cấp

      Phân khu Vịnh Tây là một trong những yếu tố hoàn hảo tạo nên sự thành công của tổng thể Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Với mục tiêu đem lại những trải nghiệm đẳng cấp, tiện ích tuyệt vời nhất hướng tới tệp khách hàng có mức sống cao, những dịch vụ tại phân khu Vịnh Tây được trang bị và đảm bảo đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

      Những tiện ích bên trong phân khu có thể kể đến như không gian hồ xanh mát, khu vực vui chơi trẻ em rộng rãi; vườn nướng BBQ với đầy đủ trang thiết bị hay khu vực thiền, massage yên bình. Ngoài ra, phân khu cũng đem đến không gian dành cho thể thao, giúp cư dân nâng cao sức khỏe với hệ thống phòng gym, sân tập, bóng đá, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ.

      phan-tich-uu-va-nhuoc-diem-cua-cac-san-pham-bat-dong-san-tai-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Tiện ích hồ bơi đẳng cấp tại phân khu Vịnh Tây. (Nguồn: Batdongsanduan)

      Không chỉ đem đến không gian bên ngoài thoáng đãng, những tiện ích bên trong phân khu cũng được chăm chút, trang bị đặc biệt. Hệ thống cửa hàng dịch vụ mua bán với rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng bên trong tòa nhà của phân khu Vịnh Tây. Những nhà hàng với đầy đủ hương vị 3 miền, đem lại sức hút lớn với những cư dân tại đây.

      Ngoài ra, an cư tại phân khu Vịnh Tây, cư dân cũng được trải nghiệm hệ thống tiện ích đặc quyền từ Vinhomes. Hệ thống trường học liên cấp Vinschool đảm bảo chất lượng học tập chuẩn quốc tế. Bệnh viện Vinmec là điểm đến hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Cùng với đó là trung tâm thương mại Vincom, nơi thỏa mãn tất cả nhu cầu vui chơi, mua sắm của người dân.

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng

      Đọc tiếp

      Các loại hình bất động sản ở phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown không những đem lại nhiều tiện ích sang trọng, mà còn mang đến sự đa dạng trong thiết kế. Phân khu sở hữu 570 căn hộ thấp tầng, với đa dạng các loại hình bất động sản, từ biệt thự đơn lập, song lập đến căn hộ, nhà liền kề hay shophouse. 

      Biệt thự Vịnh Tây

      Những căn biệt thự tại phân khu Vịnh Tây là dòng sản phẩm vô cùng đặc biệt. Nơi đây có số lượng ít các biệt thự sang trọng với 2 căn đơn lập diện tích 279 m2, 36 căn song lập diện tích 136 m2. 

      Biệt thự Vịnh Tây tuy có số lượng hạn chế, nhưng lại sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật. Những căn biệt thự này có tầm nhìn thoáng đãng hướng ra khu công viên, đem lại cảm giác tươi mát, trong lành. Bên cạnh đó, biệt thự Vịnh Tây cũng có vị trí thuận lợi khi gần với khu shophouse, khu thương mại, giúp cho việc mua sắm, vui chơi được thuận lợi hơn.

      phan-tich-uu-va-nhuoc-diem-cua-cac-san-pham-bat-dong-san-tai-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Khu biệt thự sang trọng tại phân khu Vịnh Tây. (Nguồn: vinhomesoceanparkthecrown)

      Khu nhà liền kề Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3

      Khu nhà ở liền kề là một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho phân khu Vịnh Tây. Các sản phẩm nhà ở liền kề tại đây có số lượng lớn với 769 căn, có đa dạng thiết kế với nhiều diện tích khác nhau từ 52 - 80 m2. Những căn hộ này được xây dựng 5 tầng, được sơn màu trắng đồng bộ và trang trí hệ thống cây xanh.

      Những căn hộ liền kề tại Vịnh Tây lại có lợi thế hấp dẫn, bởi vị trí gần khu vực trường học cùng những địa điểm vui chơi của vùng đô thị. Chính vị vậy đây là yếu tố lớn, giàu tiềm năng khai thác để phát triển kinh doanh, cho thuê sinh lời.

      Shophouse phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3

      Căn hộ shophouse tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 có vị trí vô cùng đắc địa. Những căn hộ này được đặt tại khu vực trục đường đại lộ 4 mùa và đại lộ Hừng Đông, đem lại lợi thế lớn trong việc kinh doanh, buôn bán.

      Shophouse Vịnh Tây có diện tích từ 75 - 110 m2 với hai mặt tiền thông thoáng, nơi có lưu lượng giao thông lớn, dân cư hoạt động tấp nập, có tiềm năng lớn để khai thác các loại hình như cho thuê lưu trú, mở nhà hàng, cửa hàng kinh doanh.

      Căn hộ chung cư cao cấp phân khu Vịnh Tây

      Phân khu Vịnh Tây sở hữu 3 tòa chung cư cao 30 tầng với thiết kế hiện đại, thời thượng. Bên trong là hệ thống căn hộ đẳng cấp với đầy đủ loại hình: căn studio, căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ. 

      Những căn hộ chung cư tại Vịnh Tây đem đến một cảm giác tươi mới nhờ không gian được bố trí, thiết kế thông minh, tận dụng tốt những nguồn sáng và không khí tự nhiên. Cùng với đó là hệ thống thiết bị đơn giản, hợp lý, đem lại sự tối giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng.

      Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ lý do vì sao nên đầu tư bất động sản tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ OneHousing để được giải đáp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Từ Vinhomes Ocean Park 3 có thể đến những đâu? Tìm hiểu vị trí đô thị biển tầm cỡ quốc tế tại phía Đông Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương