Những lý do nên đầu tư bất động sản tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Những lý do nên đầu tư bất động sản tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/06/2023
      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 là lựa chọn tuyệt vời cho những ai quan tâm đến chung cư ngoại thành. Bạn hãy tìm hiểu thông tin trong bài viết của OneHousing để đưa ra quyết định đầu tư chính xác.

      Vinhomes Ocean Park 3 là một dự án chung cư cao cấp - kỳ quan nghỉ dưỡng, biểu tượng của sự phát triển và tiềm năng đầy hứa hẹn từ chủ đầu tư Vingroup. Với những lợi thế vượt trội về vị trí đắc địa, tiện ích tối ưu và tiềm năng sinh lời hấp dẫn, phân khu Thời Đại của Vinhomes Ocean Park 3 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Hãy cùng OneHousing khám phá những lý do tại sao đây là một sự lựa chọn hấp dẫn với nhà đầu tư và người mua có nhu cầu ở thực.

      Đôi nét về phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Thời Đại là phân khu đầu tiên được ra mắt tại Vinhomes Ocean Park 3, nằm trên địa bàn 2 huyện Văn Lâm & Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Phân khu này có sức hút đặc biệt nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa nơi an cư lý tưởng và tiềm năng sinh lời vượt trội từ hoạt động giao thương sôi động.

      nhung-ly-do-nen-dau-tu-bat-dong-san-tai-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Phân khu Thời Đại sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp (Nguồn: Báo Tin tức).

      Tổng thể Vinhomes Ocean Park 3 có quy mô 294ha và được chia thành 8 phân khu. Trong đó, phân khu Thời Đại sở hữu 16.5ha, là nơi tập trung các loại hình bất động sản đa dạng như biệt thự, nhà phố liền kề và shophouse.

      Phân khu Thời Đại sở hữu vị trí đắc địa khi nằm đối diện trung tâm thương mại Vincom sầm uất, tiếp giáp 2 tòa tháp văn phòng và kề cận khu cao tầng, dự kiến thu hút hàng vạn cư dân trong tương lai. Việc này tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh, đồng thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giải trí, nghỉ dưỡng, làm đẹp và ẩm thực của cư dân.

      Hơn nữa, phân khu được bố trí với 2 tầng hầm để xe riêng ngay bên dưới công viên cảnh quan nội khu rộng hơn 25.000m2, hỗ trợ tối đa cho các hoạt động kinh doanh.

      Bên cạnh đó, phân khu Thời Đại có liên kết thuận lợi với các phân khu khác trong Vinhomes Ocean Park 3 thông qua đại lộ 51m. Từ khi có mạng lưới xe bus điện Vinbus, việc di chuyển tới quần thể đô thị biển 1.200ha hay trung tâm thành phố cũng trở nên dễ dàng hơn.

      nhung-ly-do-nen-dau-tu-bat-dong-san-tai-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Mặt bằng phân khu Thời Đại (Nguồn: Vinhomes).

      Trong tất cả phân khu tại Vinhomes Ocean Park 3, phân khu Thời Đại có vị thế đắt giá nhờ tọa lạc tại vị trí tâm điểm, gần Paradise Bay, vịnh biển quy mô 12,3ha; hồ nước mặn Tropical Lagoon diện tích 2,8ha và mạch chảy của sông Bắc Hưng Hải.

      Lợi thế này không chỉ mang lại một môi trường sống trong lành mà còn thu hút du khách từ khắp nơi đến tham quan, mở ra những cơ hội đầu tư, kinh doanh cho cư dân.

      Từ Vinhomes Ocean Park 3 có thể đến những đâu? Tìm hiểu vị trí đô thị biển tầm cỡ quốc tế tại phía đông Hà Nội

      Đọc tiếp

      Những lý do nên đầu tư tại phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Thời Đại hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn như vị trí đắc địa, đa dạng loại hình bất động sản, tiềm năng sinh lời và hạ tầng giao thông hoàn thiện. Đây là cơ hội đáng giá để đầu tư vào bất động sản trong một quần thể đô thị biển phát triển đầy tiềm năng.

      Tính thanh khoản cao

      Phân khu Thời Đại có nhiều lý do hấp dẫn để đầu tư. Đây là phân khu mở bán đầu tiên trong dự án Vinhomes Ocean Park 3, chỉ với hơn 200 sản phẩm trên tổng số hơn 8000 sản phẩm của dự án.Với số lượng giới hạn như vậy, phân khu Thời Đại sẽ mang lại giá bán tốt nhất và ưu đãi độc quyền. Ngay từ khi mua, khách hàng sẽ có cơ hội thu lợi nhuận nhanh chóng.

      Giá bán thấp của phân khu Thời Đại cũng đồng nghĩa với việc thanh toán dễ dàng và khả năng thanh khoản cao. Điều này thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua bán và cho thuê.

      nhung-ly-do-nen-dau-tu-bat-dong-san-tai-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay - Địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh đó, phân khu Thời Đại cũng sở hữu nhiều tiện ích hoàn thiện và trong tương lai sẽ tiếp tục phát triển hơn. Chưa kể, Vingroup đang hướng đến mục tiêu biến “Ocean City”, trong đó có phân khu Thời Đại trở thành địa địa điểm du lịch hàng đầu. Từ đó, phân khu Thời Đại sẽ được nâng cao giá trị, thu hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế đến trải nghiệm.

      Mạng lưới giao thông thuận lợi

      Do nằm gần Vành Đai 3.5 và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, phân khu này được hưởng trọn vẹn lợi thế giao thông trong khu vực. Điều này không chỉ giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố Hà Nội, mà còn mở ra nhiều tiềm năng tăng giá cho các bất động sản trong khu vực.

      nhung-ly-do-nen-dau-tu-bat-dong-san-tai-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Mạng lưới giao thông thuận lợi của phân khu Thời Đại (Nguồn: Vinhomes).

      Sự tiện lợi trong việc di chuyển cũng được thể hiện qua khoảng cách ngắn từ phân khu Thời Đại đến sân bay Nội Bài. Giờ đây, chỉ mất khoảng 30 phút để cư dân đến sân bay thông qua tuyến bus Vinbus E10.

      Tiềm năng khai thác cao

      Vị trí của phân khu Thời Đại nằm cạnh 10 tòa chung cư cao tầng với số lượng cư dân đông đúc. Điều này đảm bảo rằng phân khu sẽ có lượng khách hàng tiềm năng lớn, có nhu cầu ăn uống và chi tiêu cao.

      Do vậy, đây là một cơ hội tuyệt vời để khai thác thương mại, buôn bán tại dự án. Các quán nhậu, quán ăn, nhà hàng,... có thể tận dụng lượng khách hàng đông đúc này để tạo ra lợi nhuận nhanh chóng và ổn định.

      Bên cạnh đó, phân khu Thời Đại còn nằm kế tòa nhà văn phòng cao 30 tầng. Với số lượng người làm việc và sinh sống ở đây, các căn shophouse trong phân khu sẽ hưởng lợi từ nhu cầu sử dụng dịch vụ và mua sắm của cư dân và nhân viên văn phòng.

      Nằm trên đại lộ Bốn Mùa

      Với mặt tiền lớn rộng đến 51m, đây là tuyến đường chính xuyên tâm và có lượng người qua lại rất lớn. Vì vậy, bạn có thể tận dụng để phát triển hoạt động kinh doanh.

      Đại lộ Bốn Mùa cũng đóng vai trò là cửa ngõ quan trọng đưa khách hàng từ vành đai 3.5 đến phân khu Thời Đại, thu hút khách hàng đến khu vực này để vui chơi và ăn uống. Hơn nữa, vị trí này sẽ giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và tận hưởng muôn vàn tiện ích đa dạng mà dự án cung cấp.

      Những điều cần lưu ý khi đầu tư vào phân khu Thời Đại

      Khi đầu tư bất động sản tại phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3, có một số lưu ý quan trọng mà bạn nên xem xét.

      • Nắm rõ tiến độ xây dựng, tiện ích, quy hoạch và các yếu tố khác liên quan đến dự án.
      • Xem xét tiềm năng tăng giá của bất động sản trong phân khu Thời Đại. Quan tâm đến vị trí, tiện ích xung quanh, cơ sở hạ tầng và tiến độ phát triển khu vực.
      • Nếu bạn muốn cho thuê, nghiên cứu nhu cầu thuê, giá thuê và khả năng sinh lời từ việc cho thuê.
      • Đảm bảo rằng dự án và giao dịch mua bán bất động sản tại phân khu Thời Đại tuân thủ các quy định pháp lý. Xem xét hợp đồng mua bán, quyền sở hữu và các giấy tờ pháp lý liên quan.

      nhung-ly-do-nen-dau-tu-bat-dong-san-tai-phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-5

      Ảnh minh họa shophouse tại phân khu Thời Đại (Nguồn: Dovi Homes).

      Đầu tư bất động sản là một quyết định quan trọng, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã nghiên cứu kỹ và hiểu rõ về dự án và tình hình thị trường trước khi đưa ra quyết định cuối cùng

      Do đó, để có sự tư vấn chính xác và chi tiết hơn, đồng thời rút ngắn thời gian tìm hiểu, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ từ các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản như OneHousing. Chuyên gia có thể cung cấp thông tin, phân tích và đưa ra những lời khuyên hữu ích về việc đầu tư vào phân khu Thời Đại.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm đầu tư bất động sản ngoại thành với lợi thế về vị trí đắc địa, tiện ích nội khu - ngoại khu và tiềm năng sinh lời trong tương lai, phân khu Thời Đại tại Vinhomes Ocean Park 3 - là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy đón đầu cơ hội và khám phá thêm về những lợi ích và tiện ích tuyệt vời mà phân khu này mang lại cùng nhà phân phối bất động sản OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

       7 lý do nên đầu tư bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 3
      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương