Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 phát triển bao nhiêu loại hình bất động sản?

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 phát triển bao nhiêu loại hình bất động sản?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/06/2023
      Khám phá sự phát triển của phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 với nhiều loại hình bất động sản đa dạng qua bài viết dưới đây.

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 đã tạo nên ấn tượng với sự đa dạng của các loại hình bất động sản. Với mục tiêu đổi mới và tiên phong trong ngành bất động sản, khu vực này phát triển không chỉ một, mà nhiều loại hình căn hộ, biệt thự, shophouse và liền kề để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu về sự đa dạng này trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3 

      Vị trí phân khu Vịnh Tây 

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 nằm ở điểm giao giữa Đại lộ Bốn Mùa và Đại lộ Hừng Đông. Nằm giữa phân khu Đảo Ngọc ở phía dưới và phân khu Thời Đại ở phía trên, phân khu Vịnh Tây đã tận dụng tốt vị trí này để tạo nên sự kết nối mạnh mẽ với các vùng lân cận, cụ thể:

      • Phía Tây Nam dễ dàng kết nối với khu trường học của dự án Vinhomes Ocean Park 3
      • Phía Đông Nam giáp phân khu Thời Đại
      • Phía Đông Bắc giáp phân khu Ánh Dương và phân khu Vịnh Thiên Đường
      • Phía Tây Bắc giáp phân khu Đảo Ngọc.

      phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-phat-trien-bao-nhieu-loai-hinh-bat-dong-san-onehousing-1

      Vị trí phân khu Vịnh Tây (Nguồn: Bất động sản nhà ở ngay)

      Tiện ích tại phân khu Vịnh Tây 

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật, dành riêng cho nhóm khách hàng trung và thượng lưu với tiêu chuẩn sống cao, mong muốn tìm kiếm không gian sống đầy đủ tiện ích để xây dựng tổ ấm, an cư lập nghiệp.

      Phân khu Vịnh Tây được thiết kế để đáp ứng hầu hết nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Trong đó bao gồm trường học Vinschool đạt chuẩn, trung tâm thương mại dịch vụ, công viên quảng trường và khu nhà để xe nổi. Tất cả những tiện ích này đều mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân, với dịch vụ hiện đại ngay tại ngưỡng cửa nhà. 

      phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-phat-trien-bao-nhieu-loai-hinh-bat-dong-san-onehousing-2

      Tiện ích tại phân khu Vịnh Tây (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown)

      Đặc biệt, không gian sinh thái cũng được tạo ra để mang lại một môi trường sống lý tưởng. Điều đáng chú ý là hệ thống giáo dục chất lượng cao cũng có mặt ngay tại đây, giúp con em cư dân không cần phải di chuyển xa mà vẫn tiếp cận được nền giáo dục tốt nhất.

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 phát triển bao nhiêu loại hình bất động sản?

      Đọc tiếp

      Có bao nhiêu loại hình bất động sản tại phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3 

      Phân khu Vịnh Tây tại Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu 4 loại hình bất động sản là shophouse, nhà liền kề, biệt thự (đơn lập và song lập) và căn hộ chung cư với diện tích từ 52-257.3 m2. Các sản phẩm của dự án được chủ đầu tư Vinhomes quy hoạch và thiết kế một cách đồng bộ, tạo ra không gian mở, thoáng đãng cho cư dân.

      Biệt thự phân khu Vịnh Tây

      Đây là nhóm sản phẩm hiếm tại phân khu Vịnh Tây, gồm 2 biệt thự đơn lập với diện tích 279m2 và 36 biệt thự song lập với diện tích 136m2.

      Những căn biệt thự này có tầm nhìn hướng ra công viên xanh mát, mang đến cho mỗi ngôi nhà sự tươi mới và thoáng đãng. Ngoài ra, khu vực xung quanh bao gồm cả dãy shophouse và nhà phố, tạo ra một môi trường lý tưởng cho cư dân, giúp họ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ thiết yếu.

      phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-phat-trien-bao-nhieu-loai-hinh-bat-dong-san-onehousing-3

      Biệt thự phân khu Vịnh Tây (Nguồn: vinhomesoceanparkthecrown)

      Nhà liền kề phân khu Vịnh Tây 

      Sản phẩm nhà liền kề là phân khúc có số lượng lớn nhất trong dự án, tổng cộng 769 căn với đa dạng các diện tích từ 52m2 đến 80m2 và thiết kế đồng bộ 5 tầng.

      Điều đặc biệt là các căn nhà đều được quy hoạch trên trục đường nội khu Vịnh Tây và gần khu tổ hợp trường học, khu vui chơi lớn. Điều này mang đến tiềm năng khai thác vô cùng lớn cho việc kinh doanh và cho thuê. Với vị trí thuận lợi và tiện ích xung quanh, các căn nhà này dễ dàng thu hút khách hàng và tạo ra cơ hội kinh doanh đáng để đầu tư.

      phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-phat-trien-bao-nhieu-loai-hinh-bat-dong-san-onehousing-4

      Liền kề phân khu Vịnh Tây (Nguồn: vinhomesoceanparkthecrown)

      Shophouse phân khu Vịnh Tây

      Shophouse phân khu Vịnh Tây là một dòng sản phẩm đặc biệt được thiết kế với 2 mặt tiền. Cụ thể, có shophouse nằm trên trục đường chính Đại lộ Bốn Mùa với diện tích 110m2 và shophouse nằm trên Đại lộ Hừng Đông có diện tích 75m2 với mặt tiền rộng 5m, xây dựng trên 5 tầng.

      phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-phat-trien-bao-nhieu-loai-hinh-bat-dong-san-onehousing-5

      Shophouse phân khu Vịnh Tây (Nguồn: vinhomesoceanparkthecrown)

      Với vị trí vô cùng đắc địa nằm ngay trên mặt tiền đường chính, shophouse mang lại sự thuận lợi cho việc xây dựng thương hiệu và khai thác tiềm năng kinh doanh. Đặc biệt, vị trí này cũng thu hút khách hàng từ tổ hợp công viên 12ha gần đó, tạo điều kiện thuận lợi cho việc cho thuê lưu trú, mở nhà hàng hoặc quán ăn để hấp dẫn khách hàng từ khu vui chơi đến tham quan, nghỉ ngơi.

      Căn hộ chung cư tại phân khu Vịnh Tây 

      Phân khu Vịnh Tây gồm 3 tòa chung cư cao 30 tầng. Các căn hộ được thiết kế đa dạng loại hình, bao gồm: căn 3 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ và căn studio, tạo ra sự linh hoạt cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

      phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-phat-trien-bao-nhieu-loai-hinh-bat-dong-san-onehousing-6

      Căn hộ phân khu Vịnh Tây (Nguồn: vinhomesoceanparkthecrown)

      Các căn hộ được thiết kế để tận dụng tối đa nguồn gió và ánh nắng tự nhiên, giúp căn phòng luôn thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ. 

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 đem đến sự đa dạng về loại hình bất động sản với các sản phẩm như biệt thự, căn hộ chung cư, shophouse và liền kề cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi, phân khu này là một lựa chọn lý tưởng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại hình bất động sản tại phân khu Vịnh Tây, hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      7 lý do nên đầu tư bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 3

      Từ Vinhomes Ocean Park 3 có thể đến những đâu? Tìm hiểu vị trí đô thị biển tầm cỡ quốc tế tại phía Đông Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương