Phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tòa tháp chung cư có mặt bằng hình

      Phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tòa tháp chung cư có mặt bằng hình chữ Z?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/08/2023
      Có bao nhiêu tòa tháp chung cư có mặt bằng hình chữ Z tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây!

      Phân khu The Sapphire 1 tại đô thị Biển Hồ Ocean Park nổi bật với hai kiểu thiết kế tòa tháp căn hộ, đó là layout chữ L và chữ Z mang đến nhiều lợi ích vượt trội. Trong bài viết dưới đây, cùng OneHousing đi tìm đáp án cho câu hỏi có bao nhiêu tháp chung cư có mặt bằng hình chữ Z tại Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Thế nào là mặt bằng chung cư? Có bao nhiêu loại mặt bằng chung cư

      Định nghĩa cơ bản về mặt bằng chung cư

      Mặt bằng chung cư là bản vẽ thể hiện hình dáng và kích thước của các phòng trong căn hộ, cũng như vị trí của các cửa ra vào, cửa sổ, ban công, toilet, phòng tắm,... Mặt bằng chung cư là một tài liệu quan trọng giúp khách hàng hình dung được căn hộ trước khi mua hoặc thuê.

      Mặt bằng chung cư thường được thể hiện dưới dạng bản vẽ 2D hoặc 3D. Bản vẽ 2D thể hiện hình dáng và kích thước của các phòng trong căn hộ, cũng như vị trí của các cửa ra vào, cửa sổ, ban công, toilet, phòng tắm,... Bản vẽ 3D thể hiện hình ảnh thực tế của căn hộ, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được cách bố trí các phòng và nội thất trong căn hộ.

      Phân loại mặt bằng chung cư

      Về cơ bản, mặt bằng chung cư được phân thành 3 loại: Mặt bằng tổng thể chung cư, mặt bằng tầng điển hình và mặt bằng căn hộ chung cư. 

      Mặt bằng tổng thể chung cư là bản vẽ thể hiện toàn bộ diện tích của tòa nhà chung cư, bao gồm các khu vực chức năng như: Khu vực căn hộ, khu vực hạ tầng kỹ thuật, khu vực hệ thống tiện ích chung. 

      Mặt bằng tầng điển hình thể hiện được hình dáng và kích thước của các căn hộ trên một tầng của tòa nhà chung cư. Bản vẽ này thường được sử dụng để giới thiệu các loại căn hộ có sẵn trong tòa nhà, cũng như để giúp khách hàng hình dung được cách quy hoạch và bố trí các căn hộ.

      Mặt bằng căn hộ chung cư là bản vẽ thể hiện hình dáng và kích thước của các phòng trong căn hộ, cũng như vị trí của các cửa ra vào, cửa sổ, hướng ban công, số lượng phòng ngủ, toilet, phòng tắm,... Mặt bằng căn hộ chung cư là một tài liệu quan trọng giúp khách hàng hình dung được căn hộ trước khi mua hoặc thuê.

      Top 5 lý do nên mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tòa tháp chung cư được xây theo hình chữ Z?

      Chỉ có 3 tòa nhà được thiết kế mặt bằng hình chữ Z tại The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Online)

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tổng cộng 66 tòa căn hộ cao tầng, tuy nhiên chỉ có 12 tòa căn hộ được thiết kế mặt bằng hình chữ Z trong đó, có đến 3 tòa chữ Z tại phân khu The Sapphire 1, đó là tòa S1.03, tòa S1.07 và tòa S1.11. Các tòa chung cư này có mật độ chỉ 19 căn hộ/mặt sàn và cửa sổ hai đầu hành lang nằm đối diện nhau.

      Thiết kế mặt bằng hình chữ Z giúp tận dụng được tối nguồn ánh sáng, nắng và gió trời thiên nhiên vào trong căn nhà, giúp không gian sống luôn trong lành, thoáng đãng đồng thời mang tới cảm giác thư thái, an yên cho gia chủ. Mật độ sàn thấp chỉ 19 căn/tầng tạo không gian sống riêng tư, rất phù hợp với những người ưa thích cuộc sống tĩnh lặng, tránh ồn ào, đông đúc. 

      Mặt bằng thiết kế hình chữ Z tại tòa S1.07 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Nhờ thiết kế với layout chữ Z, các căn hộ tòa S1.07, S1.03, S1.11 sở hữu nhiều mặt thoáng với ban công rộng mở cùng tầm view hướng về nội khu, vườn cây ánh sáng, khu shop thương mại dịch vụ Malibu Walk, quảng trường ga metro, The Metropolitan, The Ocean Park View… 

      Tại sao nên mua căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trên OneHousing?

      Nằm tại trung tâm đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, The Sapphire 1 được mệnh danh là “tâm điểm trong lòng tiện ích” - là nơi đáng để sinh sống và an cư bởi nơi đây quy tụ nhiều tiện ích tầm cỡ: Hồ điều hòa rộng 24.5ha, biển hồ nước mặn, đại học VinUni, bệnh viện Vinmec… 

      Nếu bạn đọc và khách hàng đang có nhu cầu tìm mua các dự án chung cư tại phân khu The Sapphire nói riêng hoặc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói chung, hãy lựa chọn OneHouisng để có được những trải nghiệm mua sắm bất động sản tốt nhất. 

      • Độ tin cậy và uy tín: OneHousing là hệ sinh thái bất động sản toàn diện và chất lượng hàng đầu Việt Nam. OneHouising sở hữu các công cụ định giá hiệu quả nhằm mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng (khách hàng sẽ được mua bất động sản cao cấp với giá tốt nhất thị trường).
      • Đa dạng trong lựa chọn loại hình bất động sản: Tại OneHousing, bạn có thể tìm thấy một loạt các dự án căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với đa dạng loại phòng ngủ, diện tích và giá cả khác nhau, đáp ứng nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người.
      • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về thị trường bất động sản sẽ hỗ trợ bạn từ quá trình tìm kiếm, thương thảo giá cả cho đến quá trình hoàn tất giao dịch một cách nhanh chóng và hiệu quả.
      • Tính tiện lợi: OneHousing cung cấp một giao diện dễ sử dụng và thuận tiện, giúp bạn thu thập thông tin về căn hộ, so sánh và lựa chọn các căn hộ một cách dễ dàng.

      Giao dịch mua bán bất động sản an toàn và uy tín tại OneHousing (Nguồn: Vietnamnet)

      Như vậy, bài viết trên OneHousing đã giải đáp cho bạn đọc về số lượng tòa căn hộ được thiết kế mặt bằng hình chữ Z tại phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích bạn đọc trong quá trình tìm kiếm một căn hộ ưng ý cho bản thân và gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Toà chung cư nào thuộc phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhìn ra trường Đại học VinUni?

      Phân tích đặc điểm dòng căn hộ "không gian +1" và suite apartment tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương