Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu biệt thự liền kề? Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu biệt thự liền kề? Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/06/2023
      Cùng OneHousing trả lời cho câu hỏi phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 có bao nhiêu biệt thự liền kề? Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất là bao nhiêu? ngay tại bài viết dưới đây.

      Phân khu Phố Biển là phân khu duy nhất tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3. Sở hữu nhịp sống năng động và náo nhiệt khởi nguồn từ vịnh biển thiên đường Paradise Bay, cùng phong cách kiến trúc hiện đại lần đầu tiên có mặt tại chuỗi đô thị Vinhomes, phân khu Phố Biển là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cư dân sành điệu ưa thích lối sống sôi động và cho các nhà đầu tư hướng đến những giá trị đầu tư bền vững.

      Tổng quan dự án và những ưu thế nhờ vị trí đắc địa của phân khu Phố Biển

      Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là siêu dự án mới của tập đoàn VinGroup tọa lạc tại thành phố Hưng Yên – mảnh ghép cuối cùng của tổ hợp 3 hệ thống đô thị biển với tiêu chuẩn tầm cỡ quốc tế ngay tại phía đông Hà Nội với cái tên "Quận Ocean Park".

      Vinhomes Ocean Park 3 The Crown đại diện cho một vùng đất thượng lưu hoàng gia, là biểu tượng cho đỉnh cao của danh vọng và thành công, nơi con người dễ dàng tận hưởng một chất sống mang đậm phong cách đỉnh cao thượng lưu cùng với những hệ thống tiện ích được đầu tư đưa lên một tầm cao mới.

      Vinhomes Ocean Park 3 The Crown sở hữu tất cả các tiêu chí đòi hỏi một dự án BĐS "top 1" phải có, từ vì trí đắc địa, cảnh quan và tiện ích dự án độc đáo, khác biệt cho đến quy hoạch, kiến trúc theo chuẩn quốc tế. Có thể khẳng định rằng Vinhomes Ocean Park 3 nói riêng và dự án Ocean Park nói chung sẽ là tâm điểm chỉ hút của nhà đầu tư trong giai đoạn tiếp theo.

      Nhờ những ưu thế nổi bật về dự án, phân khu Phố Biển cũng được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Thông tin chi tiết về phân khu Phố Biển như sau:

      • Mô hình thiết kế: Phân khu thấp tầng
      • Phong cách thiết kế: Hiện đại
      • Quy mô xây dựng: 1.100 căn nhà ở thấp tầng
      • Liền kề: số lượng 701 căn
      • Shophouse: số lượng 399 căn
      • Thời gian bàn giao: Vào tháng 11 năm 2023

      Phân khu Phố Biển toạ lạc tại khu vực phía Đông khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên. Phân khu sở hữu ưu thế vượt trội bởi tọa lạc kế cạnh với 2 khu vịnh biển thiên đường Paradise Bay và Grand World Hà Nội.

      Đây là 2 điểm giải trí nổi bật tại Vinhomes Ocean Park 3, trong đó vịnh thiên đường Paradise Bay rộng 12 ha với những hệ sinh thái biển đặc sắc sẽ đem đến những ãi nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất và Grand World Hà Nội được thiết kế với các tuyến đường thương mại sầm uất cùng vườn cây xanh tươi giữa thành phố mô phỏng theo Grand World Phú Quốc trong tương lai sẽ trở thành trung tâm giải trí mới của toàn khu vực phía Đông Hà Nội.

      phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-co-bao-nhieu-biet-thu-lien-ke-dien-tich-nho-nhat-lon-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tiện ích tại phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh ưu thế về thương mại giải trí thì kết nối giao thông nội – ngoại khu Phố Biển cũng vô cùng thuận tiện vì nó tọa lạc ngay trên đường Phố Biển 20m, kết nối trực tiếp với đường San Hô và biển tạo sóng Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2, lại rất gần đường vành đai 3.5 và kết nối thuận tiện với tất cả 2 tuyến quốc lộ 5A và 5B. Nhìn chung, phân khu Phố Biển sở hữu vị trí đắc địa, vô cùng thuận lợi trong giao thương buôn bán.

      Công viên trung tâm Vinhomes Ocean Park 3 có những hoạt động gì thu hút giới trẻ hè này?

      Đọc tiếp

      Phong cách kiến trúc hiện đại tại phân khu Phố Biển

      Phân khu Phố Biển được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại giống 2 phân khu Vịnh Thiên Đường và Ánh Dương. Đây là phong cách thiết kế mới được Vingroup giới thiệu lần đầu tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3.

      Đặc trưng của kiến trúc hiện đại nằm ở sự phá cách khi hầu hết diện tích bên ngoài căn biệt thự được trang trí với các khung cửa kính lớn Full từ trần nhà, cùng với hệ thống mái dốc nhẹ nhàng cùng phần tường bao viền ngoài được trang trí bằng 2 tông màu trắng sáng và nâu trầm giả theo vân gỗ, tạo nên điểm nhấn về tính thẩm mỹ, làm căn biệt thự trở nên sang trọng và hài hoà khi quan sát từ ngoài vào.

      phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-co-bao-nhieu-biet-thu-lien-ke-dien-tich-nho-nhat-lon-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Phong cách kiến trúc hiện đại tại phân khu Phố Biển (Nguồn: Vinhomes)

      Phong cách thời thượng của phân khu Phố Biển sẽ thêm phần đẳng cấp khi được kết hợp với nhịp sống năng động hiện đại từ vịnh biển thiên đường Paradise Bay và khu Grand World Hà Nội cạnh kề.

      Diện tích nhỏ nhất, lớn nhất biệt thự liền kề tại phân khu Phố Biển là bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề tại phân khu Phố Biển có tổng cộng 701 căn, diện tích nhỏ nhất là 64m2 và lớn nhất là 140m2, mật độ xây dựng khoảng 80 đến 85%, chiều cao 4 tầng, nằm tại các trục đường nội bộ phân khu Phố Biển.

      Đây là dòng sản phẩm chủ đạo chiếm đa số tại phân khu Phố Biển, giá thành được đánh giá là thấp hơn nhiều so với loại hình shophouse, phù hợp với các khách hàng sở hữu mức tài chính vừa phải và mong muốn được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống biển đậm chất hiện đại, sôi động tại Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên.

      phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-co-bao-nhieu-biet-thu-lien-ke-dien-tich-nho-nhat-lon-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Mật độ xây dựng tại phân khu Phố Biển dao động từ 80 đến 85% (Nguồn: Vinhomes)

      Thông qua bài viết trên, có thể thấy loại hình biệt thự liền kề tại phân khu Phố Biển đang chiếm phần lớn vì giá thành phải chăng cùng đa dạng diện tích. Nếu các bạn đang quan tâm về dự án, đừng quên tham khảo các bài viết mới nhất tại OneHousing để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Có gì chơi ở công viên Aqua Bay Vinhomes Ocean Park 3?

      Hệ tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương