Khám phá hệ tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 3

      Khám phá hệ tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/06/2023
      Hệ tiện ích của Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế đẳng cấp đến mức nào? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có góc nhìn rõ nét hơn.

      Hệ tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 3 được đánh giá là một trong những yếu tố hàng đầu thu hút khách hàng đầu tư vào dự án này. Vậy có gì đặc biệt của tiện ích Vinhomes Ocean Park 3 so với các dự án khác? Cùng tìm hiểu ngay với OneHousing trong bài viết dưới đây.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 hay còn được biết đến với tên gọi The Crown là dự án cuối cùng được xây dựng trong chuỗi siêu đô thị biển được phát triển bởi VinGroup, nằm trong một khu đất sang trọng biểu trưng cho sự thành công và danh vọng cao cả.

      Đây là nơi mà khách hàng có thể trải nghiệm cuộc sống sung túc tối đa, với các tiện ích cao cấp được nâng lên một tầm cao mới. Vinhomes Ocean Park 3 The Crown sở hữu tất cả những yếu tố cần có cho một dự án bất động sản hàng đầu, từ vị trí, cảnh quan độc đáo hay tiện ích đẳng cấp cho đến quy hoạch và thiết kế đạt chuẩn quốc tế. Chắc chắn rằng Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, cũng như "Vinhomes Hưng Yên" nói chung, sẽ thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong thời gian tới.

      Quy mô dự án

      Địa chỉ được chọn làm nơi phát triển dự án Vinhomes Ocean Park 3 ngay tại xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, nằm cách Vinhomes Ocean Park 2 chỉ hơn 4km. Dự án được xây dựng trên khu đất 294 ha với tổng số vốn đầu tư lên đến 32.000 tỷ đồng.

      he-tien-ich-nghi-duong-dang-cap-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 nằm ngay gần khu vực dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vietnamnet)

      Với sự phát triển tổng thể các phân khu chức năng, hạ tầng kỹ thuật, khu vui chơi giải trí, mật độ cây xanh, cảnh quan và tiện ích, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về sản phẩm cũng như chất lượng sống cho cư dân nơi đây.

      Các khu vực trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được xây dựng theo một mạng lưới ô bàn cờ, tạo sự hài hòa và đồng bộ trong việc tổ chức giao thông nội bộ và liên kết với bên ngoài. Điều này đảm bảo rằng mỗi phân khu của dự án có thể tồn tại một không gian yên tĩnh hoặc sôi động tùy thuộc vào thiết kế và mục đích sử dụng.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được quy hoạch thành 8 phân khu đặc trưng, mỗi phân khu mang đậm chất đại dương với các công trình kiến trúc độc đáo và điểm nhấn riêng. Các loại hình sản phẩm đa dạng bao gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse và căn hộ.

      Trong đó, trục đường chính của dự án có chiều rộng 51m, lan tỏa từ đầu đến cuối dự án, và xung quanh có các tuyến đường nhánh rộng 35m, 30m, 20m và 13m tạo thành một mạng lưới giao thông hoàn chỉnh và xen kẽ.

      Việc quy hoạch hạ tầng đồng bộ như vậy đảm bảo sự thuận lợi và thông suốt trong giao thông cho cư dân Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối với mọi địa điểm bên trong và bên ngoài dự án.

      Tiến độ xây dựng và hoàn thiện

      Khởi công vào quý III năm 2022, Vinhomes Ocean Park 3 được dự kiến hoàn thiện vào tháng 7 năm 2023. Cho đến hiện tại, dự án đang được gấp rút thi công.

      Vào đầu tháng 10/2022, phân khu Thời Đại tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown đã được chủ đầu tư Vinhomes chọn làm phân khu đầu tiên ra mắt. Theo thông tin được cập nhật mới nhất từ kênh Youtube của Mr.Anh BĐS thì biệt thự liền kề ở phân khu này đã được cất nóc.

      he-tien-ich-nghi-duong-dang-cap-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Phân khu Thời Đại là khu vực được mở bán đầu tiên tại dự án (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3 The Crown)

      Ngoài ra, phân khu Thời Đại đang trong quá trình thi công kết cấu thô với việc đổ cột và dầm ở tầng 4-5, một số dãy nhà đã hoàn thiện mái. Phân khu Phố Biển đang thi công kết cấu thô với việc đổ cột, dầm và sàn ở tầng 2-3. Phân khu Vịnh Thiên Đường chưa có dấu hiệu bắt đầu thi công lại. Các phân khu Đảo Ngọc, Vịnh Xanh, Vịnh Tây, Ánh Dương và Hải Đăng hầu như đã tạm dừng thi công. Shophouse Grand World Hà Nội đang thi công kết cấu thô với việc xây dựng cột và dầm ở tầng 1. Việc xây dựng hồ nước mặn Lagoon công viên trung tâm, bể bơi tiêu chuẩn olympic, công viên nước và bể bơi bốn mùa Four Seasons đã hoàn thành 100% cơ bản.

      (Thông tin cập nhật vào ngày 10/6/2023)

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Di chuyển từ Hà Nội đến Vinhomes Ocean Park 3 như thế nào?

      Nếu tính khoảng cách từ Hà Nội, để có thể tới được Vinhomes Ocean Park 3 nhà đầu tư sẽ phải di chuyển một quãng đường khoảng 25km theo tính toán của Google Maps.  Bắt đầu từ trung tâm thành phố, bạn có thể lựa chọn hai tuyến đường khác nhau.

      Tuyến đường thứ nhất là đi qua Cầu Chương Dương, tiếp tục trên Đường Cổ Linh và kết nối với Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (Quốc lộ 5B), sau đó tiếp tục di chuyển trên Quốc lộ 5B để đến Vinhomes Ocean Park 3.

      Tuyến đường thứ hai là đi qua Cầu Vĩnh Tuy, sau đó đi thẳng trên Đường Cổ Linh và kết nối với Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (Quốc lộ 5B). Tiếp tục di chuyển trên Quốc lộ 5B để đến địa điểm dự án Vinhomes Ocean Park 3.

      he-tien-ich-nghi-duong-dang-cap-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown cách trung tâm Hà Nội hơn 20km (Nguồn: Vinhomes Online)

      Hệ tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 3

      Không chỉ đơn giản là tiện ích đô thị cho cuộc sống đẳng cấp, ở Vinhomes Ocean Park 3 các tiện ích còn được xây dựng như một nơi để nghỉ dưỡng thực thụ. Với tầm nhìn cao cả về cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp, chủ đầu tư đã đặt khát vọng mang đến cho cư dân một quần thể đô thị biển tuyệt vời - Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Dự án đã được quy hoạch và phát triển một cách toàn diện, với một hệ thống tiện ích phong phú ngay trong lòng khu đô thị.

      Công viên trung tâm

      Không chỉ đơn thuần là một không gian xanh mát mà còn mang đến đa dạng các hoạt động giải trí, vui chơi và nghỉ dưỡng thú vị. Với một loạt các tiện ích hấp dẫn, cư dân tại đây có thể thư giãn, tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc và trọn vẹn tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

      Vịnh biển Paradise Bay

      Đây chắc chắn là tiện ích nổi tiếng nhất Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown cho đến thời điểm hiện tại. Với quy mô lên tới 12,3ha, Paradise Bay là một thiên đường nghỉ dưỡng, vui chơi và giải trí hoàn hảo, với những tiện ích độc đáo chưa từng xuất hiện trong một quần thể đô thị.

      he-tien-ich-nghi-duong-dang-cap-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Paradise Bay nằm trong hệ tiện ích đẳng cấp vô cùng nổi tiếng tại dự án (Nguồn: Vinhomes Online)

      Ngoài ra, tại Beach Lounge, cư dân có thể dừng chân, ngắm nhìn vịnh biển bốn mùa thơ mộng và thưởng thức không khí trong lành của miền nhiệt đới. Đây là nơi lý tưởng để thả mình và thư giãn. Đến công viên BBQ Garden, cư dân có thể tận hưởng những buổi sum vầy vui vẻ cùng gia đình và bạn bè. Tại đây, họ có thể thưởng thức các bữa tiệc nướng ngon miệng với các khu vực BBQ VIP được bố trí riêng tư tại bờ biển. Đây là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

      Biển nước mặn Tropical Lagoon

      Tropical Lagoon - Biển hồ nước mặn được mệnh danh là "viên ngọc xanh" khổng lồ nằm tại trung tâm vịnh biển. Với diện tích rộng 2,8 ha, đây là một công trình tiện ích đẳng cấp, tạo ra một không gian lý tưởng cho cư dân và du khách tham gia các hoạt động bơi lội và trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí độc đáo.

      he-tien-ich-nghi-duong-dang-cap-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-5

      Biển hồ Tropical Lagoon là không gian phù hợp cho nhiều hoạt động vui chơi (Nguồn: Vinhomes Online)

      Công viên Aqua Bay

      Công viên Aqua Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là một trung tâm giải trí biển không thể bỏ qua cho cư dân và du khách. Được thiết kế bởi VinWonders, công viên nằm trong khu Paradise Bay và đặc trưng bởi các đường trượt nước đa dạng màu sắc, hấp dẫn cho những người du khách thích phiêu lưu và mạo hiểm.

      he-tien-ich-nghi-duong-dang-cap-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-6

      Công viên Aqua Bay nằm trong khu vực của vịnh biển Paradise Bay (Nguồn: Vinhomes Online)

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được thiết kế với quy mô lớn, cung cấp trải nghiệm đa dạng từ vui chơi, giải trí, mua sắm đến ẩm thực. Với sự hiện diện của nhiều thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước, Vincom Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng từ mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, nội thất đến siêu thị. Đây sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua cho cư dân khu vực Đông thủ đô.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 3 cũng chú trọng đầu tư vào loạt tiện ích khác như:

      • Công viên nước mini, mang đến niềm vui và sự thư giãn với nhiều trò chơi và hoạt động thú vị.
      • Công viên Times Garden, một khu vườn xanh mát, tạo không gian yên bình cho cư dân thư giãn và tận hưởng thiên nhiên.
      • Bể bơi bốn mùa, một hồ bơi đa năng được điều chỉnh nhiệt độ, cho phép bơi lội suốt cả năm.
      • Phòng khám quốc tế Vinmec, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa ngành và tiêu chuẩn quốc tế.
      • Hệ thống trường học Vinschool, đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển toàn diện của học sinh.
      • Chuỗi nhà hàng cao cấp, đa dạng về món ăn và phong cách để khách hàng có thể thưởng thức các món ăn ngon và trải nghiệm ẩm thực đa quốc gia.

      Chung quy lại, tại Vinhomes Ocean Park 3 tất cả các tiện ích được phát triển đồng bộ đảm bảo đầy đủ các nhu cầu trong cuộc sống. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng, nghỉ mát mùa hè gần Hà Nội nhất mà khách hàng có thể tìm kiếm với đa dạng hoạt động, trò chơi phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn với đẳng cấp uy tín quốc tế.

      Trên đây là những nội dung về hệ tiện ích nghỉ dưỡng tại Vinhomes Ocean Park 3 mà OneHousing muốn chia sẻ cho bạn đọc. Hy vọng nội dung trên đây sẽ giúp nhà đầu tư hiểu rõ hơn về quy mô cũng như tiện ích phát triển tại dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm:

      Khám phá 3 bãi biển đẹp nhất Ocean City Hà Nội không thể bỏ lỡ mùa hè 2023

      Điểm danh sự giống và khác nhau giữa 3 khu đô thi Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương