Phân khu nào đang có tốc độ hoàn thiện nhanh nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Phân khu nào đang có tốc độ hoàn thiện nhanh nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Phân tích và đánh giá tốc độ hoàn thiện của các phân khu trong dự án Vinhomes Ocean Park 2, từ đó xác định phân khu nào đang có tốc độ hoàn thiện nhanh nhất.

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án khu đô thị sinh thái đẳng cấp 5 sao do Vinhomes làm chủ đầu tư tại Hưng Yên. Vậy hãy cùng tìm hiểu về phân khu có tốc độ hoàn thiện nhanh nhất trong dự án Vinhomes Ocean Park 2, qua bài chia sẻ của OneHousing dưới đây.

      Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án khu đô thị sinh thái đẳng cấp 5 sao do Công ty cổ phần Vinhomes làm chủ đầu tư. Dự án nằm tại xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, có vị trí chiến lược tại cửa ngõ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, kết nối với các tuyến đường huyết mạch như: đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên, nút giao thông Cổ Linh, quốc lộ 5A, 5B, tuyến đường sắt Metro 8, đường vành đai 3.5, đường vành đai.

      Dự án có quy mô 458,9 ha, mật độ xây dựng khoảng 30%3, tổng mức đầu tư khoảng 38.000 tỷ đồng, được khởi công đầu năm 2022.

      Dự án được quy hoạch thành phân khu thấp tầng, gồm: 8 phân khu là Chà Là, Ánh sáng, Hải âu, Đảo dừa, Sao biển, San hô, Cọ xanh, Ngọc trai và phân khu cao tầng gồm 24 tòa căn hộ tập trung tại phân khu San hô, Sao biển. Mỗi phân khu sẽ được thiết kế theo những phong cách khác nhau. Được lấy cảm hứng từ các thành phố phát triển nổi tiếng ở trên thế giới.

      phan-khu-nao-dang-co-toc-do-hoan-thien-nhanh-nhat-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Một phần của dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 có đầy đủ các loại hình sản phẩm như: shophouse, biệt thự, liền kề, căn hộ chung cư cao cấp với đa dạng diện tích để giúp khách hàng thoải mái lựa chọn

      Phân khu đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt

      Đọc tiếp

      Phân tích tốc độ hoàn thiện của các phân khu

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án khu đô thị sinh thái đẳng cấp 5 sao do Vinhomes làm chủ đầu tư tại Hưng Yên. Dự án có quy mô 458,9 ha, bao gồm 8 phân khu thấp tầng và 24 tòa căn hộ cao tầng. Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án đã khởi công đầu năm 2022 và dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao toàn bộ vào năm 2023. Tuy nhiên, trong số các phân khu thấp tầng, có những phân khu có tốc độ hoàn thiện nhanh hơn những phân khu khác. Cụ thể như sau:

      • Phân khu Chà Là: nguyên nhân khiến phân khu Chà Là có tốc độ hoàn thiện nhanh nhất là do vị trí thuận lợi của phân khu khi nằm ngay cửa ngõ của dự án, dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường huyết mạch và các tiện ích ngoại khu.
      • Phân khu Cọ Xanh: nguyên nhân khiến phân khu Cọ Xanh có tốc độ hoàn thiện cao là do chủ đầu tư chú trọng xây dựng hạ tầng và tiện ích cho phân khu này để thu hút khách hàng cao cấp và giới đầu tư.
      • Phân khu Đảo Dừa: nguyên nhân khiến phân khu Đảo Dừa có tốc độ hoàn thiện cao là do chủ đầu tư tập trung xây dựng các tiện ích cao cấp cho phân khu này để phục vụ nhóm khách hàng thượng lưu và giới đầu tư sành sỏi.
      • Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng: Theo thông tin từ chủ đầu tư, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng dự kiến sẽ bàn giao thô từ quý II/2023 và bàn giao hoàn thiện vào quý IV/2023. Nguyên nhân khiến phân khu Kinh Đô Ánh Sáng có tốc độ hoàn thiện cao là do chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công để kịp ra mắt trong tháng 4/2023
      • Phân khu Sao Biển: Theo thông tin từ chủ đầu tư, phân khu Sao Biển dự kiến sẽ bàn giao thô từ quý II/2023 và bàn giao hoàn thiện vào quý IV/20231. Nguyên nhân khiến phân khu Sao Biển có tốc độ hoàn thiện cao là do chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công để kịp ra mắt trong tháng 4/2023.
      • Phân khu San Hô: nguyên nhân khiến phân khu San Hô có tốc độ hoàn thiện cao là do chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công để đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn sở hữu căn hộ cao cấp với tầm nhìn ra công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park
      • Phân khu Hải Âu: nguyên nhân khiến phân khu Hải Âu có tốc độ hoàn thiện cao là do chủ đầu tư tập trung xây dựng các hạng mục công trình từ hệ thống hạ tầng, tiện ích, cảnh quan cho tới hệ thống giao thông để chào đón cư dân nhận nhà trong thời gian sớm nhất
      • Phân khu Ngọc Trai: Theo thông tin từ chủ đầu tư, phân khu Ngọc Trai dự kiến sẽ bàn giao thô từ quý II/2023 và bàn giao hoàn thiện vào quý IV/20231. Nguyên nhân khiến phân khu Ngọc Trai có tốc độ hoàn thiện cao là do chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công để kịp ra mắt.

      phan-khu-nao-dang-co-toc-do-hoan-thien-nhanh-nhat-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Phân tích tốc độ hoàn thiện của các phân khu tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu nào đang có tốc độ hoàn thiện nhanh nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Phân khu Sao Biển đang có tốc độ hoàn thiện nhanh nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2 được dự kiến sẽ bàn giao sản phẩm hoàn thiện vào khoảng từ tháng 4 – 6/2023.

      Phân khu Sao Biển có diện tích 35 ha, thiết kế theo phong cách Pháp, gồm 2.402 căn nhà ở thấp tầng, bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và shophouse. Nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, giáp trục đường giữa vành đai 3.5 và đường Biển Xanh rộng 35m, tuyến giao thông chính của toàn khu đô thị. Từ phân khu Sao Biển, cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích nội khu như TTTM Vincom, công viên trung tâm Empire Park, công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park.

      Phân khu Sao Biển đóng vai trò rất quan trọng đối với dự án Vinhomes Ocean Park 2 vì nó là một trong những phân khu lớn nhất và đẹp nhất tại dự án này. Các sản phẩm tại phân khu Sao Biển cũng được đánh giá cao về thiết kế và tiện nghi, bao gồm chung cư cao cấp, biệt thự và liền kề. Vì vậy, đây là điểm thu hút hàng chục ngàn du khách đến mua sắm, trải nghiệm và giải trí. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không khí sôi động của những con phố mua sắm sang trọng, những quảng trường rực rỡ ánh sáng và những show diễn nghệ thuật đỉnh cao.

      phan-khu-nao-dang-co-toc-do-hoan-thien-nhanh-nhat-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Phân khu Sao Biển đang có tốc độ hoàn thiện nhanh nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Việc phân khu Sao Biển đạt được tốc độ hoàn thiện nhanh nhất đến từ sự đầu tư và chú trọng của chủ đầu tư vào việc nâng cao chất lượng và tiến độ thi công. Với sự phát triển nhanh chóng của dự án, phân khu Sao Biển đóng vai trò rất quan trọng đối với sự thành công và phát triển của dự án Vinhomes Ocean Park 2 nói chung. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và sở hữu biệt thự tại phân khu này, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn nhanh nhất nhé!

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm cho những trường hợp tự ý áp dụng không có sự hướng dẫn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tiến độ hoàn thiện phân khu kinh đô ánh sáng và phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương