Phân khu nào có nhiều shophouse thương mại nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Phân khu nào có nhiều shophouse thương mại nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      17/04/2023
      Phân khu nào có nhiều shophouse thương mại nhất Vinhomes Ocean Park 2? Cùng OneHousing tìm hiểu về shophouse ở dự án này qua bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án khu đô thị hiện đại và tiện ích nhất tại Hà Nội, được đầu tư và quản lý bởi Tập đoàn Vingroup - hiện tại là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Trong dự án này, shophouse thương mại là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Tuy nhiên, phân khu nào có nhiều shophouse thương mại nhất Vinhomes Ocean Park 2 là câu hỏi đang được nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tìm hiểu về phân khu có nhiều shophouse thương mại nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 để giúp các nhà đầu tư và khách hàng có cái nhìn tổng quan về thị trường shophouse tại dự án này.

      Giới thiệu khái quát về phân khu Sao Biển

      Vị trí của phân khu Sao Biển

      Phân khu Sao Biển tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 được tọa lạc ở vị trí trung tâm với nhiều lợi thế. Với sự tiếp giáp đường vành đai 3.5 và đường Biển Xanh 35m - một trong những tuyến đường chính của khu đô thị. Vì phân khu Sao Biển được định vị là khu kinh doanh chuyên biệt nên đây là khu vực có nhiều shophouse nhất tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Với vị trí nằm gần đại lộ 52m chạy ngang qua phía Đông đô thị và đường quy hoạch 40m kéo dài phía Tây Nam của Thành phố Biển Hồ, cư dân tại phân khu Sao Biển có thể dễ dàng kết nối trực tiếp với các tuyến đường trọng điểm phía Đông Thủ Đô như đường Lý Thánh Tông (tuyến Đông Dư - Dương Xá cũ) và quốc lộ 5A, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển nội, ngoại khu đáng kể.

      Phân khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park tự hào sở hữu hai tuyến đường rộng lớn lần lượt là 52m và 40m, kết hợp với nhiều tiện ích, cảnh quan đẹp mắt, thu hút sự chú ý và sự lựa chọn của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản. Tiếp giáp với công viên trung tâm và nhiều tuyến giao thông quan trọng khác, phân khu Sao Biển sẽ là một nơi kinh doanh buôn bán rất tiềm năng.

      phan-khu-nao-co-nhieu-shophouse-thuong-mai-nhat-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Vị trí của phân khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Những tiện ích đáng giá tại phân khu Sao Biển

      Tại phân khu Sao Biển, các sản phẩm bất động sản tại đây đều có sự khác biệt đặc trưng: tất cả đều có thể kinh doanh buôn bán (tương tự khu Hải Âu tại giai đoạn 1 của dự án Vinhomes Ocean Park). Tầng trệt của các căn biệt thự liền kề Sao Biển được thiết kế với mặt kính và vỉa hè rộng rãi phục vụ cho hoạt động buôn bán kinh doanh, trong khi tầng 2-4 (đối với biệt thự) và tầng 2-5 (đối với liền kề thương mại hay còn gọi là shophouse) là các không gian chức năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ phục vụ cho nhu cầu ở.

      Không chỉ có những căn biệt thự liền kề phong cách Pháp, phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 còn thu hút sự chú ý bởi hệ thống tiện ích cảnh quan đẳng cấp, kế thừa từ công viên trung tâm Empire Park và quảng trường Empire Square đối diện. Ngoài ra, phân khu còn có 2 công viên nội khu mang chủ đề "Nhiệt Đới" và "Khu vườn bí mật dưới đáy đại dương", với các tiện ích vui chơi giải trí như bể bơi ngoài trời, sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, khu vui chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh và cảnh quan artwork độc đáo. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho cư dân thư giãn và giải trí.

      Nằm trong dự án Vinhomes Ocean Park 2, phân khu Sao Biển được bao phủ bởi một chuỗi tiện ích đẳng cấp, đa dạng của một đại đô thị hiện đại. Điểm nổi bật của phân khu bao gồm:

      • Hệ thống "Tứ trụ kim cương" của tập đoàn Vingroup gồm Vinhomes, Vincom, Vinmec, Vinschool.
      • Kingdom Avenue với đường đi bộ dài 1km và quảng trường Empire Square kết hợp với tháp điêu khắc biểu tượng Ánh Sáng cao 30m.
      • Biển Royal Wave Park với diện tích 18ha tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới.
      • Bộ 3 công viên lớn trung tâm Tình Yêu, Ánh Sáng, Khải Hoàn.
      • Nhiều khu vực sinh hoạt cộng đồng khác nhau.

      phan-khu-nao-co-nhieu-shophouse-thuong-mai-nhat-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Tiện ích tại phân khu Sao Biển (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Các sản phẩm bất động sản tại phân khu Sao Biển

      Phân khu Sao Biển được phát triển với 3 loại hình bất động sản chính: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và shophouse

      • Có tổng cộng 6 căn biệt thự đơn lập nhà phố tại Sao Biển, với diện tích đất từ 262 đến 428 m2, mật độ xây dựng chiếm 45 đến 50% và chiều cao 4 tầng. Các căn biệt thự được xây dựng tại các ô góc của đường Sao Biển, nơi tiếp giáp với đường chính cùng công viên trung tâm Empire Park. Nhờ vị trí đắc địa này, khả năng kinh doanh của biệt thự đơn lập Sao Biển rất cao. Tuy nhiên, do số lượng căn hạn chế và đều đã được bán ngoại giao, khách hàng quan tâm nên nhanh tay liên hệ để sở hữu một trong số các căn biệt thự này.
      • Có tổng cộng 78 căn biệt thự song lập tại phân khu, với diện tích đất 170m2, mật độ xây dựng dao động từ 50 đến 55%, và được xây dựng trên đường Sao Biển. Với vị trí đắc địa, các biệt thự song lập này tiếp giáp với đường chính rộng 20m và nằm kế bên công viên trung tâm Empire Park, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, vì số lượng sản phẩm có hạn nên chúng rất được khách hàng quan tâm.
      • Loại hình shophouse gồm 2.316 căn, có diện tích đất dao động từ 48 đến 178.4 m2, mật độ xây dựng từ 80 đến 85%, chiều cao tối đa là 5 tầng, được xây dựng trên các trục đường nội khu của Sao Biển. Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại diện tích khác nhau như: 48m2, 56m2, 58.5m2, 63 m2, 65m2, 67.5m2, 75m2, 90m2, vv... Shophouse Sao Biển được đặt trong khu vực kinh doanh chuyên biệt, là sản phẩm lý tưởng cho những khách hàng muốn đầu tư kinh doanh.

      phan-khu-nao-co-nhieu-shophouse-thuong-mai-nhat-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Các shophouse liền kề tại phân khu Sao Biển (Nguồn: Vinhomes)

      Tiềm năng sinh lời cao của shophouse ở phân khu Sao Biển

      Phân khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park 2 thu hút sự chú ý bởi toàn bộ căn hộ thấp tầng ở đó đều là shophouse. Về cơ hội kinh doanh, nơi đây là tâm điểm của khu vực phía Đông Hà Nội, với tiềm năng trở thành "điểm giao dịch" của khu vực này. Theo chủ đầu tư, hàng chục nghìn cư dân sinh sống tại dự án và gần 30 nghìn cư dân của Vinhomes Ocean Park chỉ cách vài phút di chuyển có thể là khách hàng tiềm năng cho các căn shophouse. Với nhu cầu cao trong việc ăn uống, giải trí và mua sắm của tập khách hàng này, việc kinh doanh shophouse tại đây sẽ được đảm bảo.

      Shophouse là loại hình bất động sản mang lại ưu thế kép về mặt ở và kinh doanh. So với các loại hình bất động sản khác như nhà phố, biệt thự hay căn hộ chung cư, shophouse có tốc độ tăng giá cao hơn từ 1 đến 4 lần. Tuy nhiên, căn hộ chung cư lại có tỷ suất lợi nhuận cho thuê cao gấp 1,5 lần so với nhà đất. Theo ông David Jackson - Tổng giám đốc Colliers Việt Nam, shophouse là sản phẩm bền vững, có thể đạt mức lợi nhuận từ cho thuê lên đến 12% mỗi năm và giá trị căn hộ có thể tăng từ 15 đến 30% mỗi năm.

      Phân khu Sao Biển với vị trí địa lý và khả năng kết nối đa hướng, Điều này đem lại tiềm năng thu hút lượng khách hàng đến tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của phân khu không chỉ từ trung tâm Hà Nội mà còn từ nhiều tỉnh thành khác trong khu vực kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Sao Biển được đặt trong khu vực có hàng loạt công trình giao thông trọng điểm đã hoàn thành và sắp triển khai, đảm bảo giúp tăng lượng khách hàng đến từ bên ngoài.

      Phân khu Sao Biển là một trong những khu vực có diện tích lớn nhất tại Vinhomes Ocean Park 2. Phân khu đã hiện diện đầy đủ các dịch vụ chất lượng quốc tế trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup. Điểm nhấn nổi bật phải kể đến bệnh viện Vinmec Health Resort đẳng cấp 5 sao, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Việt Nam, hệ thống trường học liên cấp Vinschool. Các thương hiệu này mang lại uy tín và đẳng cấp quốc tế, tạo ra lực hút lớn với cư dân trong khu vực và góp phần tạo nên sự sôi động của Sao Biển và toàn khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      phan-khu-nao-co-nhieu-shophouse-thuong-mai-nhat-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Shophouse ở phân khu Sao Biển có tiềm năng sinh lời lớn (Nguồn: batdongsanduan)

      Những ưu đãi độc quyền khi mua shophouse tại OneHousing

      Khi khách hàng mua shophouse phân khu Sao Biển qua OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền, gồm có:

      • Khách hàng được hưởng ưu đãi ân hạn nợ gốc 24 tháng, giúp giảm bớt áp lực tài chính và tối ưu hóa dòng tiền đầu tư.
      • Áp dụng mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm, giúp các nhà đầu tư sẽ có thể bảo vệ khoản vay của mình khỏi sự biến động của thị trường và có thể lên kế hoạch tài chính phù hợp.
      • Khách hàng có thể nhận nhà ngay với vốn tự có chỉ 30%.

      phan-khu-nao-co-nhieu-shophouse-thuong-mai-nhat-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-5

      Ưu đãi độc quyền khi mua shophouse tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, loại hình shophouse được phân bố ở hầu hết các phân khu khác nhau của Vinhomes Ocean Park 2 . Tuy nhiên, phân khu có nhiều shophouse thương mại nhất là phân khu Sao Biển với hơn 2.316 căn shophouse. Điều này cho thấy rằng, phân khu Sao Biển là một khu vực phù hợp để đầu tư kinh doanh và mua sắm tại Vinhomes Ocean Park 2. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng và tìm hiểu kỹ về giá cả và tiềm năng kinh doanh của từng căn shophouse trước khi quyết định đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương