Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Tân

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Tân

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/04/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Tân cho bạn đọc nắm rõ.

      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Tân cho người mua nắm rõ. Mời bạn đón đọc bài viết!

      Danh sách dự án cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Tân

      Một trong những quận có diện tích lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh là quận Bình Tân, cụ thể, diện tích của quận là 52,02km2 với dân số 784,173 người. Quận được đánh giá là có nhiều lợi thế và tiềm năng bất động sản cao, mang đến tỷ suất sinh lời cao cho các nhà đầu tư, bởi quận có ưu điểm vượt trội về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông cùng với các tiện ích đẳng cấp. Từ một nơi khá ít người biết đến, nay quận Bình Tân đã vươn mình và khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản, ngày càng thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư đến tham khảo các dự án tại khu vực này. Đặc biệt, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Tân được nhiều khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt.

      Căn hộ The Privia Bình Tân

      Vị trí của căn hộ The Privia Bình Tân nằm tọa lạc tại đường An Dương Vương, thuộc phường An Lạc, quận Bình Tân, được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư Khang Điền. Với vị trí như trên, cư dân sống tại The Privia có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trung tâm như: Bệnh viện Gia An (cách 3,7km), Go An Lạc (cách 5,7km),...

      Diện tích của dự án lên đến 1,85 hecta, cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 1045 căn hộ. The Privia Bình Tân có 3 block, được ký hiệu theo thứ tự block A, block B và block C. Khác với các dự án khác, The Privia Bình Tân không xây tầng hầm. Từ tầng 1 đến tầng 3 kết hợp chỗ đỗ xe và shophouse, tầng 4 là nơi bố trí các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, vườn nướng BBQ.

      Căn hộ The Alleys

      Căn hộ The Alleys có vị trí nằm tọa lạc ở đường Lê Văn Quới, thuộc phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, dự án được đầu tư và xây dựng bởi Công ty TNHH TTL Tây Sài Gòn.

      Về quy mô của dự án, căn hộ The Alleys Bình Tân được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích 2,056m2, chỉ có duy nhất 1 tòa tháp cao 6 tầng cùng với 1 tầng hầm. Dự án cung cấp cho  thị trường tổng cộng 230 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau, dao động trong khoảng từ 29-47m2, phù hợp với những cá nhân yêu thích cuộc sống riêng tư, tự lập, thanh bình và yên tĩnh để thoải mái làm việc. Hơn nữa, dự án sở hữu môi trường sống cùng với tiện ích nội khu chất lượng nhưng mức giá thuê vô cùng phải chăng, đây là lý do thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư đến tham khảo dự án trong nhiều năm liên tiếp.

      Căn hộ 1 phòng ngủ The Alleys có diện tích dao động từ 34 - 40m2, giá thuê 16 triệu/ tháng. (Nguồn: Nhà tốt)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sông Đà 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Căn hộ Stella En Tropic

      Vị trí của căn hộ Stella En Tropic là nằm tại số 520 đại lộ Võ Văn Kiệt, thuộc phường An Lạc, quận Bình Tân, được phát triển bởi Kita Group - một doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững chãi và phát triển đa ngành. 

      Quy mô của dự án Stella En Tropic được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 30.000m2, gồm có 5 blocks căn hộ cao 25 tầng. Cung cấp cho thị trường 1200 căn hộ 1-3PN với diện tích đa dạng, dao động từ 49,83m2 - 83,05m2.

      Đối với căn hộ 1 phòng ngủ Stella En Tropic có giá thuê dao động từ 6-8 triệu/ tháng. (Nguồn: thuebatdongsan)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-binh-tan-onehousing-1

      Căn hộ 1 phòng ngủ Stella En Tropic. (Nguồn: Homeet)

      Dự án Moonlight Boulevard

      Tiếp nối sự thành công của dự án Moonlight Park View, chủ đầu tư Hưng Thịnh đã tiếp tục cho ra mắt dự án căn hộ Moonlight Boulevard nằm tọa lạc trên đường Kinh Dương Vương, thuộc quận Bình Tân. 

      Dự án được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích lên đến 8,280,3m2, bao gồm 4 tòa tháp cao 20 tầng. Dự án Moonlight Boulevard cung cấp cho khách hàng  54 căn trệt thương mại, 54 căn officetel và 656 căn hộ đạt chuẩn có diện tích đa dạng, dao động trong khoảng 51-96m2.

      Căn hộ 1 phòng ngủ Moonlight Boulevard có diện tích dao động trong khoảng 51-53m2, giá thuê từ 7,9 - 13 triệu/ tháng. (Nguồn: Bất động sản)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-quan-binh-tan-onehousing-2

      Dự án Moonlight Boulevard. (Nguồn: Ancu.me)

      Tổng kết lại, có thể nhận xét, căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Tân có giá thuê đắt nhất thuộc về dự án The Alleys với mức giá 17 triệu/ tháng. Căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Tân có giá thuê rẻ nhất thuộc về dự án Stella En Tropic với mức giá từ 6-8 triệu/ tháng.

      Thực tế, căn hộ 1 phòng ngủ ở quận Bình Tân có thiết kế sang trọng và hiện đại, gần gũi với thiên nhiên nên rất thích hợp cho những ai yêu thích cuộc sống thời thượng. Hiện nay, căn hộ 1 phòng ngủ đang là tâm điểm chú ý của nhiều gia đình, vợ chồng mới cưới hoặc người độc thân thích sống cuộc sống riêng tư.

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ quận Bình Tân. Với những thông tin trên, chúng tôi mong rằng, bạn đọc sẽ có sự lựa chọn kỹ lưỡng về nơi an cư nhằm đảm bảo chất lượng sống một cách tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Địa chỉ và vị trí chính xác Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 là ở đâu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư VOV Mễ Trì Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương