Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 5

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 5

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/04/2023
      OneHousing cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ Quận 5 mới nhất, thông tin thị trường và những lưu ý quan trọng khi thuê căn hộ để ở.

      Thị trường căn hộ cho thuê Quận 5 có tiềm năng lớn. Nơi đây là khu vực có nét văn hoá đặc thù riêng, tập trung rất nhiều người Hoa sinh sống. So với các quận nội thành khác, nguồn cung căn hộ tại Quận 5 khan hiếm hơn,  muốn tìm được căn hộ 2 phòng ngủ Quận 5 ưng ý cần một chút kinh nghiệm. Cùng OneHousing cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ Quận 5, các thông tin thị trường và những lưu ý cần thiết.

      Nguồn cung căn hộ cho thuê Quận 5

      Nằm tại phía Nam trung tâm TP. Hồ Chí Minh, Quận 5 có diện tích 4,27km2, mật độ dân số 37.254 người/km2. Phía Bắc tiếp giáp với Quận 10 và Quận 11, có đường ranh giới chung là đường Hùng Vương và đường Nguyễn Chí Thanh. Phía Đông tiếp giáp với Quận 1, ranh giới chung là đường Nguyễn Văn Cừ. Phía Tây tiếp giáp với Quận 6 và được ngăn cách với Quận 8 bằng kênh Tàu Hủ.

      Quận 5 tập trung nhiều khu chợ đầu mới nổi tiếng TP. Hồ Chí Minh và các tuyến đường giao thông quan trọng. Vì vậy, số lượng dân nhập cư, người lao động cũng tăng lên đáng kể, nhu cầu thuê nhà ở, chung cư, căn hộ 2 phòng ngủ Quận 5 cũng ngày càng cao.

      So sánh với mặt bằng giá cho thuê của các quận nội thành khác thì giá cho thuê căn hộ tại Quận 5 không quá cao, phù hợp với mức thu nhập trung bình của các hộ gia đình hiện nay. Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều phân khúc căn hộ từ bình dân đến cao cấp, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 5

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ Quận 5 tại một số dự án được cập nhật mới nhất:

      Dự án The Everrich Infinity

      Dự án The Everrich Infinity tọa lạc ngay tại mặt tiền đường An Dương Vương, gần giao lộ Nguyễn Văn Cừ, Quận 5. Được thiết kế theo mô hình compound khép kín như một resort, The Everrich Infinity sẽ mang đến cư dân sự yên bình, an tĩnh mà khó có thể tìm thấy giữa trung tâm Sài Gòn hoa lệ.

      Dự án sở hữu đa dạng các loại hình căn hộ: Căn hộ 1PN, 2PN, 3PN, Penthouse với đa dạng diện tích từ 73.61m2 đến 376.72m2. Với căn hộ 2PN, mức giá cho thuê dao động từ 16 - 22 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất động sản)

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-5-onehousing-1

      The Everrich Infinity là một trong những chung cư thuộc phân khúc cao cấp tại Quận 5 (Nguồn ảnh: bất động sản express)

      Chung cư Phúc Thịnh

      Chung cư Phúc Thịnh có địa chỉ 341 Cao Đạt, phường 1, Quận 5, nằm ngay trung tâm Quận 5, giáp ranh với Quận 1 và liền kề với tuyến đường dự án Đông Tây. Chung cư gồm 376 căn hộ độc lập với sức chứa khoảng 1600 người, thiết kế dựa trên cơ sở phù hợp với điều kiện tự nhiên và địa hình khu vực. Đây được xem là dự án điểm nhất kiến trúc cho toàn bộ khu vực lân cận.

      Chung cư sở hữu các tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng như: Khuôn viên thoáng mát, siêu thị, hồ bơi, khu sinh hoạt chung,... Ngoài ra, tiện ích ngoại khu trong bán kính từ 5 đến 10km rất tiện lợi cho cư dân như: Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Hùng Vương, trung tâm thương mại Golden Plaza, trường học,....

      Dự án sở hữu 2 loại hình căn hộ: Căn hộ 2PN và 3PN. Mức giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ dao động từ 8 - 13 triệu/ tháng. (nguồn: bất động sản)

       Tản Đà Court

       Dự án Tản Đà Court nằm tại số 86 đường Tản Đà, Quận 5 ngay góc đường Tản Đà và Nguyễn Trãi. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực Sài Gòn - Chợ Lớn hoặc Quận 1.

      Cao ốc Tản Đà với 21 tầng, bao gồm khu thương mại 4 tầng và 17 tầng dành cho khu dân cư. Toà nhà được xây dựng với 245 căn hộ, trong đó có 17 căn penhouse, 8 loại căn hộ khác nhau với diện tích từ 73 - 102m2. Các căn hộ đều được thiết kế thông thoáng và tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 5 cao ốc Tản Đà dao động từ 8 - 15 triệu/ tháng. (nguồn: bất động sản).

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-quan-5-onehousing-2

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại cao ốc Tản Đà được đánh giá phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân. (Nguồn ảnh: Guland)

      Kinh nghiệm thuê căn hộ 2 phòng ngủ Quận 5

       Nguồn cung căn hộ cho thuê Quận 5 không quá nhiều so với các khu vực nội thành khác của TP. Hồ Chí Minh. Để lựa chọn được căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp, bạn có thể lưu ý những điều sau:

      • Xác định nhu cầu để lựa chọn phân khúc phù hợp: Bạn cần xác định nhu cầu về nhà ở của mình để tìm kiếm phân khúc căn hộ cao cấp, trung cấp hay căn hộ cho thuê giá rẻ, chung cư mini.
      • Thảm khảo chi phí thuê và các chi phí phát sinh khác: Trong quá trình tìm kiếm căn hộ cho thuê, ngoài việc cân nhắc về mức giá thuê căn hộ, bạn cần tìm hiểu thêm về các chi phí khác phát sinh như: Phí dịch vụ, điện, nước, vệ sinh, gửi xe,...
      • Kiểm tra kỹ hợp đồng thuê nhà: Cần xác minh lại các thông tin về tiền đặt cọc, giá thuê mỗi tháng, thời hạn kết thúc hợp động và quyền hạn của các bên trong việc sử dụng tiện ích của căn hộ.

      Trên đây là các thông tin cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ Quận 5 mà OneHousing cung cấp. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy căn hộ cho thuê ưng ý. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các thông tin về căn hộ cho thuê khác của Quận 5, các quận nội thành TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương