Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 tiếp giáp với những đại lộ nào?

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 tiếp giáp với những đại lộ nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/06/2023
      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Cùng khám phá về phân khu này trong bài viết dưới đây.

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những phân khu hiện đại và đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 3. Với vị trí tiếp giáp với những đại lộ lớn, phân khu này đem lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi và thuận lợi cho việc di chuyển. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem phân khu này tiếp giáp với những đại lộ nào trong bài viết sau đây.

      Phân khu Hải Đăng tại Vinhomes Ocean Park 3 - nơi kiến tạo lối sống thượng lưu

      Với xu hướng phát triển của thời đại thì chất lượng sống của con người đang ngày càng nâng cao. Các gia đình đang ngày càng chuyển dịch sang sống tại những khu đô thị cao cấp được thừa hưởng các quần thể tiện ích, những đặc quyền riêng biệt cùng các dịch vụ chăm sóc cao cấp nhất mà mỗi một ngày trôi qua sẽ là một ngày hoàn hảo.

      Lựa chọn phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown làm nơi sinh sống, cư dân sẽ được hưởng trọn các giá trị sống tận hưởng suốt 365 ngày mỗi năm với chuỗi tiện ích nội khu cực kỳ ấn tượng bao gồm 11 công viên nội khu đẳng cấp lấy cảm hứng từ các địa danh nghỉ dưỡng nổi tiếng toàn cầu như Santorini, Barcelona và Caribbean.

      phan-khu-hai-dang-vinhomes-ocean-park-3-tiep-giap-voi-nhung-dai-lo-nao-onehousing-1

      Vị trí phân khu Hải Đăng trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Song song với đó là quần thể tiện ích sức khoẻ đa dạng hướng tới phong cách sống vui - trẻ - khoẻ với sân chạy ven kênh Coco Run; vườn gym đa chức năng và vườn yoga trên cạn.

      Ngoài ra, những cư dân nhí của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown và phân khu Hải Đăng cũng sẽ sở hữu một công viên nước được VinWonders trực tiếp kiến tạo. Công viên này sẽ được trang bị những dòng trượt nước lớn cùng đường trượt vận tốc đem lại sự vui tươi, thoải mái và giúp những bạn nhỏ tuổi giải tỏa căng thẳng sau mỗi buổi học tập hoặc các kì thi cử căng thẳng.

      Và cũng giống như cư dân sống tại những phân khu của chủ đầu tư Vinhomes, mọi nhu cầu sống của cư dân tại phân khu Hải Đăng và Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown cũng sẽ được thỏa mãn tức thì với hệ sinh thái chuẩn quốc tế của tập đoàn Vingroup.

      Phân khu Hải Đăng là một trong những phân khu nổi bật nhất tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Sở hữu hệ tiện ích và các lợi thế nổi trội từ vị trí và tiềm năng phát triển, phân khu Hải Đăng sẽ là một trong những sự chọn lựa lý tưởng đối với các gia chủ mong muốn hưởng thụ và trải nghiệm đời sống nghỉ ngơi thư thái.

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 tiếp giáp với những đại lộ nào?

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 có vị trí chiến lược tiếp giáp với nhiều đại lộ lớn: đại lộ Hừng Đông, đại lộ Bốn Mùa. Toạ lạc ở cửa ngõ phía Tây Bắc thành phố Hưng Yên và phía Đông Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có hệ thống giao thông hoàn thiện:

      • Trục đường chính ở phía Nam và phía Bắc sông Bắc Hưng Hải rộng 25m
      • Đường và cầu vượt bắc qua sông Bắc Hưng Hải rộng 44m
      • Đường lên cầu vượt trên đường Vành đai 3.5 rộng 70m
      • Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng nối Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park 2 The Empire với Vinhomes Ocean Park 3 The Crown.

      phan-khu-hai-dang-vinhomes-ocean-park-3-tiep-giap-voi-nhung-dai-lo-nao-onehousing-2

      Phân khu Hải Đăng với vị trí tiếp giáp nhiều tuyến đường lớn (Nguồn: Vinhomes)

      Do đó, cư dân sống tại vị trí Vinhomes Ocean Park 3 The Crown có thể thuận tiện di chuyển đến mọi nơi trong thời gian ngắn:

      • 2 phút di chuyển tới khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2
      • 20 phút di chuyển đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
      • Khoảng 30 phút đi tới trung tâm thành phố Hà Nội
      • Thuận tiện di chuyển đến các quận, thị xã của Hà Nội như Hà Đông, Thanh Trì, Hoài Đức, Mê Linh, Bắc Từ Liêm
      • Cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 30 phút di chuyển theo quốc lộ 5B

      Ngoài việc tiếp giáp với các đại lộ lớn, phân khu Hải Đăng còn tiếp giáp với hồ nước và công viên trung tâm Tropical Paradise của dự án.

      Tiếp giáp với các đại lộ và tuyến giao thông lớn mang lại nhiều lợi ích cho cư dân của phân khu Hải Đăng. Những con đường này không chỉ thuận tiện khi di chuyển tới các khu vực khác của thành phố mà còn thuận tiện đến nơi làm việc, trường học hoặc các điểm đến khác. Việc gần các đại lộ lớn cũng có nghĩa là cư dân thuận tiện hơn khi tiếp cận với những tiện ích và dịch vụ, bao gồm trung tâm mua sắm, nhà hàng và địa điểm giải trí trong trung tâm dự án.

      phan-khu-hai-dang-vinhomes-ocean-park-3-tiep-giap-voi-nhung-dai-lo-nao-onehousing-3

      Việc tiếp giáp với các đại lộ lớn cũng tăng giá trị của bất động sản trong phân khu Hải Đăng (Nguồn: Vinhomes)

      Việc tiếp giáp với các đại lộ lớn cũng tăng giá trị của bất động sản trong phân khu Hải Đăng. Bất động sản nằm gần các tuyến giao thông chính thường được coi là hấp dẫn hơn và thường có giá cao hơn so với bất động sản không được kết nối tốt.

      Với vị trí kết nối giao thông thuận tiện cùng liên kết vùng hoàn hảo. Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 hứa hẹn đem lại trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân tương lai. Đồng thời, với vị trí vàng phân khu cũng đem đến tiềm năng sinh lời cao.

      Bài viết trên là những thông tin về đại lộ tiếp giáp với phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3. OneHousing hy vọng quý khách sẽ có thêm thông tin để lựa chọn căn hộ lý tưởng cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương