Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 - Viên ngọc quý giá giữa vịnh biển thượng lưu

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 - Viên ngọc quý giá giữa vịnh biển thượng lưu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/06/2023
      Phân khu Đảo Ngọc nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 - nơi sở hữu nhiều tiện ích hiện đại được xem là một trong những đại đô thị đáng sống nhất tại Việt Nam.

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 được ví như một viên ngọc quý giá giữa vịnh biển thượng lưu. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi và không gian xanh mát, phân khu Đảo Ngọc đem đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi nhất. Cùng OneHousing khám phá về phân khu Đảo Ngọc của dự án ngay trong bài viết dưới đây.

      Sơ lược các thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Vị trí của dự án Vinhomes Ocean Park 3 được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao vì nằm gần mạng lưới giao thông đồng bộ. Dự án này nằm cạnh các tuyến đường lớn như cao tốc Hà Nội Hải Phòng và đường vành đai 3,5 giúp cho cư dân tại đây có thể kết nối nhanh chóng di chuyển đến các vị trí trung tâm khu vực và nhiều tỉnh thành lân cận.

      Cụ thể, dự án Vinhomes Ocean Park 3 nằm đối diện với Vinhomes Ocean Park 2, cách trung tâm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khoảng 20 phút lái xe, cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút lái xe và dễ dàng đi đến các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh thông qua tuyến quốc lộ 5B.

      phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-vien-ngoc-quy-gia-giua-vinh-bien-thuong-luu-onehousing-1

      Sự kết nối thuận tiện tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 có diện tích 293 ha được quy hoạch thành 8 phân khu riêng biệt, mỗi phân khu có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Mỗi phân khu của đại đô thị được xây dựng với những phong cách kiến trúc đặc trưng tạo nên hình ảnh thành phố biển đa dạng, độc đáo và nghệ thuật.

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3  - Viên ngọc quý giá giữa vịnh biển thượng lưu

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 là phân khu cao cấp nhất của dự án. Với thiết kế hình lá cọ độc đáo, phân khu này mang đến cho cư dân đặc quyền sống riêng tư. Các căn biệt thự trong phân khu có diện tích từ 160m2 đến hơn 600m2, được chia thành 7 nhánh đảo và có tầm nhìn ra sông đẳng cấp.

      Sản phẩm này dành cho phân khúc VIP, những khách hàng có tài chính tốt và mong muốn sở hữu những loại hình bất động sản có giá trị sử dụng cao với không gian sống riêng tư, tiện ích vô cùng hoàn hảo và không gian cây xanh xen kẽ sông nước trong lành.

      Sản phẩm biệt thự đơn lập và song lập tại Vinhomes Ocean Park 3 được khởi công vào năm 2022 và dự kiến bàn giao vào quý III năm 2023. Các căn biệt thự này được sở hữu lâu dài.

      phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-vien-ngoc-quy-gia-giua-vinh-bien-thuong-luu-onehousing-2

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3  - Viên ngọc quý giá giữa vịnh biển thượng lưu (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Đảo Ngọc thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown nằm ở vị trí đẹp nhất, được bao quanh bởi sông Bắc Hưng Hải và nằm ở góc phần tư của Đại Lộ 4 mùa và Đại Lộ Hừng Đông. Phân khu này được thiết kế giống như Đảo Cọ của Dubai với các nhánh cọ vươn ra sông nước.

      Với không gian sống trong lành, mát mẻ và tầm view sông thơ mộng, phân khu Đảo Ngọc tạo ra cảm giác bình yên đến lạ thường. Sản phẩm này dành cho khách hàng hạng sang, thượng lưu mong muốn sở hữu bất động sản có giá trị sử dụng cao và trải nghiệm cuộc sống thời thượng.

      Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là khu phức hợp khép kín chỉ bao gồm hai loại sản phẩm: Biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Các tiện ích cư dân được trải nghiệm trong phân khu bao gồm công viên Pearl Garden, hồ bơi, vườn BBQ VIP, vườn Gym, đường chạy bộ ven hồ,...

      Biệt thự đơn lập phân khu Đảo Ngọc có diện tích từ 300m2, 400m2, 600m2, nằm tại vị trí đầu của các nhánh đảo. Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất và đẳng cấp nhất trong toàn dự án, chỉ dành riêng cho các khách hàng muốn khẳng định vị thế của mình.

      Biệt thự song lập có diện tích khoảng từ 160m2, nằm trên trục đường 13m, tầm nhìn hướng ra sông nước thơ mộng. Một phần diện tích sử dụng được dành làm sân vườn, mang đến không gian xanh đầy yên bình cho chủ nhân biệt thự.

      Đánh giá về phân khu Đảo Ngọc

      Phân khu Đảo Ngọc tại Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những phân khu đẹp và sang trọng nhất của dự án. Với vị trí đắc địa, phân khu này tạo ra không gian sống thoáng đãng, yên tĩnh và phong cảnh đẹp đẽ.

      Ngoài ra, phân khu còn có nhiều tiện ích cao cấp phục vụ đầy đủ nhu cầu khách hàng. Các biệt thự đơn lập và song lập tại phân khu Đảo Ngọc cũng được thiết kế sang trọng và cực kỳ hiện đại, đem lại không gian sống vô cùng tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Đặc biệt, các biệt thự tại dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tiện nghi, mang lại không gian sống rộng rãi, thoáng mát, đem lại một trải nghiệm sống đẳng cấp hiếm nơi nào có được.

      phan-khu-dao-ngoc-vinhomes-ocean-park-3-vien-ngoc-quy-gia-giua-vinh-bien-thuong-luu-onehousing-3

      Phân khu Đảo Ngọc tại Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những phân khu đẹp và sang trọng nhất của dự án (Nguồn: Vinhomes)

      Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và sang trọng, phân khu Đảo Ngọc tại Vinhomes Ocean Park 3 là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Và nếu bạn đang quan tâm về dự án, đừng quên tham khảo các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương