Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc gì?

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc gì?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/04/2023
      Phong cách kiến trúc phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế thế nào? Tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Kiến trúc phân khu Cọ Xanh là một trong những điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt giữa khu vực này với các vùng còn lại trong dự án Vinhomes Ocean Park 2. Vậy phong cách kiến trúc ở đây có gì đặc biệt? Theo dõi nội dung dưới đây để được OneHousing giải đáp.

      Phân khu Cọ Xanh khu vực được đầu tư quy hoạch lớn nhất Vinhomes Ocean Park 2

      Nằm trong quy hoạch dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, phân khu Cọ Xanh đang nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư bất động sản thời gian gần đây. Cọ Xanh nổi tiếng với quy mô đầu tư lớn nhất trong khu vực Vinhomes Ocean Park 2. Đồng thời, phân khu này cũng sở hữu đa dạng các sản phẩm và chuỗi tiện ích đẳng cấp toàn diện, hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho người dân.

      • Vị trí: Nằm bên phải phân khu Hải Âu, tiếp giáp với 2 trục đường giao thông vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
      • Diện tích: 37ha
      • Quy mô phân khu: chia thành 19 dãy sắp xếp từ 1-19 bao gồm tổng cộng 2326 căn
      • Loại hình: Biệt thự, shophouse, liền kề

      phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-kien-truc-gi-onehousing-1

      Phân khu Cọ Xanh được quy hoạch lớn nhất trong 8 phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Phân khu kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật

      Đọc tiếp

      Phong cách kiến trúc phân khu Cọ Xanh

      Nhà đầu tư đến với Cọ Xanh ngoài việc bị thu hút bởi các tiện ích hay vị trí, thì còn do ấn tượng bởi phong cách thiết kế. Từ hình thể bên ngoài đến thiết kế bên trong căn hộ của kiến trúc phân khu Cọ Xanh đều được phát triển theo những phong cách khác nhau tạo nên sự độc đáo đặc biệt.

      Phong cách thiết kế căn hộ

      Căn hộ ở Cọ Xanh từ biệt thự, shophouse đến liền kề đều được xây dựng theo phong cách Morocco. Theo tìm hiểu, phong cách thiết kế Morocco (hay còn gọi là Moroccan style) là một phong cách nội thất được lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc và trang trí của Morocco (Ma-rốc) - một quốc gia ở Bắc Phi. Phong cách này có tính đa dạng, pha trộn giữa các yếu tố của nhiều nền văn hóa, bao gồm các yếu tố của kiến ​​trúc Berber, Ả Rập và Pháp.

      Những đặc trưng của phong cách thiết kế Morocco bao gồm:

      • Màu sắc sử dụng có tone ấm áp, tươi sáng như đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, xanh da trời, màu cam đất và màu xám.
      • Chất liệu tự nhiên như gạch men, đá, gỗ, da, len, bông, nhung, lụa và đồng.
      • Trang trí bằng các hoa văn và họa tiết phức tạp và đầy màu sắc, đặc biệt là hoa văn hình kim loại, như họa tiết nổi trên cửa.
      • Đồ trang trí và nội thất truyền thống của Morocco, bao gồm cả những chiếc đèn lồng pha lê, những chiếc ghế bọc da, các tấm trang trí gương và những chiếc đĩa trang trí.

      phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-kien-truc-gi-onehousing-2

      Phong cách thiết kế độc đáo Morocco (Nguồn: Eke Interior)

      Phong cách thiết kế Morocco tạo ra một không gian sống mang tính độc đáo và đầy màu sắc. Nó phù hợp cho những người muốn tạo ra một không gian sống mang phong cách đa dạng và đầy sức sống. Kiến trúc của phân khu Cọ Xanh được đánh giá là độc đáo và tinh tế nhờ những đặc điểm trên.

      Phong cách kiến trúc phân khu Cọ Xanh trong thiết kế tiện ích nội khu

      Kiến trúc phân khu Cọ Xanh cho tiện tích cảnh quan nội khu được lấy cảm hứng từ phong cách nhiệt đới Floria của Mỹ. Do đó, khách ghé thăm sẽ cảm nhận được hơi hướng phóng khoáng, hiện đại nhưng vẫn đầy năng động quyến rũ của không gian nơi đây.

      Phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được thiết kế độc đáo bằng cách kết hợp kiến trúc Địa Trung Hải tân cổ điển với không gian cảnh quan nhiệt đới Florida. Điểm nhấn của phân khu là phân khu Hải Ưu cùng với những căn biệt thự liền kề Địa Trung Hải, được xây dựng với mái hiên dốc nhẹ, cửa sổ vuông, cửa sổ vòm và hàng cột vành ngoài hình vòm, mô phỏng theo dãy biệt thự ven biển phía Nam Italia, tạo nên vẻ đẹp tự do và phóng khoáng.

      phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-kien-truc-gi-onehousing-3

      Phong cách thiết kế tiện ích nhiệt đới ở phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Sàn bất động sản Vinhomes)

      Các căn biệt thự tại phân khu Cọ Xanh nổi bật hơn bởi sự kết hợp của 2 công viên nội khu The Wave Island và Green Oasis, được thiết kế theo chủ đề đại dương độc đáo, và được tập trung quanh khu bể bơi ngoài trời mang phong cách "resort" kết hợp với các sân thể thao như tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, mang đậm âm hưởng miền nhiệt đới Florida, bang California của Mỹ.

      Kết hợp với 2 khu công viên ven sông Silk Park và công viên trung tâm Empire Park, cư dân Cọ Xanh được hưởng thụ những giá trị sống sôi động, thời thượng và đẳng cấp nhất The Empire.

      Từ tổng thể phong cách thiết kế kiến trúc phân khu Cọ Xanh được phân tích ở trên có thể thấy mục đích thiết kế giúp gia tăng trải nghiệm sống đồng thời cũng làm đa dạng thêm cho bức tranh cảnh quan tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Tìm hiểu chi tiết về cấu trúc căn hộ hay các thông tin khác liên quan tới kiến trúc phân khu Cọ Xanh, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ giải đáp.

      Trên đây là toàn bộ nội dung về kiến trúc phân khu Cọ Xanh dự án Vinhomes Ocean Park 2 mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn đọc. Theo dõi ngay website OneHousing để biết thêm về các thông tin khác về dự án bất động sản này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu nào đang được bàn giao và hoàn thiện 100% tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương