Phân khu Cọ xanh có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Phân khu Cọ Xanh có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/04/2023
      Phân khu Cọ Xanh ở Vinhomes Ocean Park 2 có gì hấp dẫn khách hàng? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Thuộc giai đoạn 2 của đại dự án "quận Biển", Vinhomes Ocean Park 2 thu hút nhiều khách hàng ngay từ những ngày đầu mở bán. Với mong muốn đem biển đến gần hơn cuộc sống đô thị, Vinhomes Ocean Park 2 đã trở thành một trong những dự án ấn tượng trên thị trường bất động sản. Vậy, là một trong số 8 phân khu của dự án, hãy cùng tìm hiểu phân khu Cọ Xanh có gì hấp dẫn.

      Vị trí phân khu Cọ Xanh ở Vinhomes Ocean Park 2

      So với tổng thể dự Vinhomes Ocean Park 2, phân khu Cọ Xanh nằm ở góc của mặt bằng khu đô thị. Nằm sát với điểm giao của hai tuyến đường cao tốc Hải Phòng - Hà Nội. Điều này cho thấy khả năng ưu thế về kết nối ngoại khu ngoài dân cư. Về nội du, tọa lạc trên tuyến đường Biển Xanh, là một trong các trục đường chính tại khu đô thị, lại ngay cổng vào, bạn có thể dễ dàng tìm thấy phân khu Cọ Xanh cũng như kết nối tiện ích nội khu nhanh chóng.

      phan-khu-co-xanh-co-dien-tich-bao-nhieu-ha-trong-quan-the-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Vị trí của phân khu Cọ Xanh ở Vinhomes Ocean Park 2 rất thuận tiện cho giao thông (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Ngoài ra, phân khu Cọ Xanh còn được chủ đầu tư bố trí nằm giữa công viên trung tâm Empire Park và khu công viên ven sông Silk Park. Có thể nói vị trí này rất thích hợp cho những cư dân muốn sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, dễ dàng di chuyển nội khu.

      Biệt thự liền kề phân khu San hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2

      Đọc tiếp

      Các loại hình nhà ở tại phân khu Cọ Xanh

      Với diện tích 26.5 ha trên tổng diện tích 458 ha toàn bộ dự án, phân khu Cọ Xanh là một trong những phân khu có diện tích rộng nhất khu đô thị. Bởi vậy, số lượng nhà ở biệt thự tại đây cũng nhiều hơn các phân khu khác. Phân khu Cọ Xanh có đến 43 căn biệt thự đơn lập, 100 căn biệt thự song lập, 120 căn biệt thự tứ lập, 1.992 căn liền kề và 71 căn shophouse (nhà phố thương mại).

      Là sự kết hợp giữa phong cách Địa Trung Hải và không gian nhiệt đới Florida, mỗi phân loại căn hộ tại phân khu Cọ Xanh được trang bị nhiều tiện ích, kiến trúc khác nhau. Đi kèm với đó là các mức giá đa dạng để bạn lựa chọn căn hộ an cư (giá bán trong bài tham khảo tại Vinhomes Land). Cụ thể:

      • Biệt thự đơn lập: Số lượng lên tới 43 căn hộ có diện tích từ 179.5 – 226 m2 nằm ven sông Silk Park và ven các trục đường công viên nội khu, biệt thự đơn lập tại Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn đem đến không gian sống trong lành theo tiêu chuẩn “resort” (khu nghỉ dưỡng). Với diện tích rộng rãi để gia chủ tự do sáng tạo nội thất theo phong cách sống cá nhân, biệt thự đơn lập được đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng ưa thích trải nghiệm cuộc sống thượng lưu. Hiện mức giá cho loại căn hộ này dao động từ 26 - 35 tỷ/căn hộ.
      • Biệt thự song lập: Phân khu Cọ Xanh có 100 căn, diện tích từ 127.5 – 162 m2, nằm dọc theo đường Cọ Xanh 4, 6 và 14. Điểm nhấn của các căn biệt thự song lập là vị trí tiếp giáp hoặc nằm gần 2 công viên nội khu. Với vị trí này, những gia chủ ưa thích sự thư giãn, cuộc sống nhẹ nhàng có thể lựa chọn để an cư lâu dài. Mức giá cho các biệt thự song lập dao động từ 17 - 30 tỷ/căn hộ.
      • Biệt thự tứ lập: Có diện tích khoảng 120m2/căn hộ với tổng số 120 căn, biệt thự tứ lập được hưởng nhiều lợi ích bởi vị trí gần công viên ven sông Silk Park và 2 công viên nội khu. Mức giá từ 16 - 18 tỷ/căn hộ, cộng thêm việc biệt thự tứ lập chỉ xuất hiện tại 3 trong số 8 phân khu là Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh đã tạo nên sức hút, sự khan hiếm cho mẫu biệt thự này.
      • Khu nhà liền kề: Đây là loại hình căn hộ có số lượng nhất ở bất kỳ phân khu nào thuộc Vinhomes Ocean Park 2. Tại phân khu Cọ Xanh, số lượng các căn hộ liền kề lên tới 1.992 căn, diện tích từ 48 – 135.9 m2. Với diện tích đa dạng đi kèm mức giá tương ứng, khách hàng khi đến với loại hình nhà liền kề sẽ có nhiều sự lựa chọn an cư hơn. Hiện giá bán căn hộ liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2 dao động từ 6 – 16 tỷ/căn hộ.
      • Nhà phố thương mại shophouse: Nếu bạn ưa thích kinh doanh trong khu vực Vinhomes Ocean Park 2, vậy đừng bỏ qua các căn hộ thương mại shophouse nhé. Phân khu Cọ Xanh có tới 71 căn hộ có diện tích từ 120 – 180 m2. Do đặc thù kinh doanh, các căn shophouse thuộc phân khu này đều tiếp giáp với 9 tòa căn hộ, công viên trung tâm The Empire, tạo nên nhiều tiềm năng, lợi thế khai thác kinh doanh, dịch vụ cho chủ đầu tư. Giá bán căn hộ shophouse dao động từ 24 – 35 tỷ/căn hộ.

      phan-khu-co-xanh-co-dien-tich-bao-nhieu-ha-trong-quan-the-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp là những gì mà Vinhomes Ocean Park 2 hướng đến (Nguồn: Vinhomes)

      Lý giải sức hấp dẫn của phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Ngay từ những ngày đầu mở bán, phân khu Cọ Xanh ở Vinhomes Ocean Park 2 đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi mức giá, sự sang trọng, tiện nghi đến chương trình ưu đãi.

      Vinhomes Ocean Park 2 được phân phối độc quyền bởi OneHousing

      Đây là thời điểm vàng để bạn sở hữu biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 2 với giá ưu đãi. OneHousing hiện là nhà phân phối độc quyền cho dự án này. Đến với OneHousing, việc mua nhà tại “quận Biển” Vinhomes Ocean Park 2 sẽ dễ dàng hơn bởi những ưu đãi như:

      • Ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng;
      • Kế hoạch bảo vệ khoản vay trước những biến động kinh tế thị trường với lãi suất 7% trong 2 năm;
      • Được phân phối độc quyền bởi OneHousing nên bạn sẽ không cần lo về giá mua và giá bán cũng như tiềm năng kinh doanh, đầu tư và cho thuê.

      Ngoài những ưu đãi khi liên hệ với OneHousing, bạn còn được đội ngũ Pro Agent với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn miễn phí. Nếu chưa muốn nhận tư vấn, bạn có thể sử dụng công cụ định giá tài sản được tích hợp ngay trên trang thông tin để tính toán khoản vay, thời hạn thanh toán. Từ đó bạn có thể lên các mục tiêu phân bổ tài chính, tiết kiệm, đầu tư dễ dàng hơn.

      phan-khu-co-xanh-co-dien-tich-bao-nhieu-ha-trong-quan-the-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Với OneHousing, bạn sẽ nhận được mức giá ưu đã khi chọn mua biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: VietNamNet)

      Hệ thống tiện ích, công viên đa dạng

      Các dự án của Vinhomes nói chung đều ghi điểm trong lòng người khách hàng bởi hệ thống tiện ích đa dạng, hệ sinh thái khép kín “all in one”. Đến với phân khu Cọ Xanh, Vinhomes Ocean Park 2, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống công viên chủ đề đa dạng, còn được gọi là 4 kỳ quan của “quận Biển”, bao gồm:

      • Công viên biển Royal Wave Park 18 ha đi kèm các hạng mục hấp dẫn như công viên tạo sóng, hồ nước mặn, núi nhân tạo, đường trượt nước.
      • Công viên trung tâm Empire Park: linh hồn của quận Biển với các hạng mục như công viên Khải Hoàn, công viên Tình Yêu, công viên Ánh Sáng.
      • Công viên Silk Park ven sông cung cấp không gian trong lành, khoáng đạt, vừa có cây xanh, vừa có nước mát. Silk Park hứa hẹn sẽ là địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn của cư dân Vinhomes mỗi dịp cuối tuần.
      • Đại lộ ánh sáng Kingdom Avenue với dãy nhà phố hai bên gợi nên kiến trúc của thành phố Pháp hoa lệ nhưng không kém phần mơ mộng chắc chắn sẽ là địa điểm hẹn hò, gặp mặt thú vị cho cư dân.

      phan-khu-co-xanh-co-dien-tich-bao-nhieu-ha-trong-quan-the-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Phân khu Cọ Xanh với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp (Nguồn: Dovihomes)

      Trên đây diện tích phân khu Cọ Xanh ở Vinhomes Ocean Park 2 để bạn tham khảo. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn tổ ấm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Quảng trường kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè này có lễ hội gì không

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương