Phân biệt căn hộ Vinhomes Smart City và Masteri West Heights

      Phân biệt căn hộ Vinhomes Smart City và Masteri West Heights

      Onehousing image
      7 phút đọc
      27/12/2022
      Căn hộ Vinhomes Smart City và Masteri West Heights đều là những dự án cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm tại khu vực phía Tây Hà Nội. Trên thực tế, khi mua căn hộ không ít người nhầm lẫn về 2 dự án này vì vị trí đều thuộc cùng 1 khu vực. OneHousing sẽ giúp bạn so sánh và hiểu rõ hơn về 2 dự án này qua bài viết dưới đây.

      Căn hộ Vinhomes Smart City và Masteri West Heights đều là những dự án cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm tại khu vực phía Tây Hà Nội. Trên thực tế, khi mua căn hộ không ít người nhầm lẫn về 2 dự án này vì vị trí đều thuộc cùng 1 khu vực. OneHousing sẽ giúp bạn so sánh và hiểu rõ hơn về 2 dự án này qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án căn hộ Vinhomes Smart City và Masteri West Heights

      Vinhomes Smart City và Masteri West Heights đều là 2 dự án trọng điểm nằm tại phía Tây Hà Nội. Với lối thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, các căn hộ thuộc 2 dự án này hứa hẹn mang đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp với những chuẩn mực sống quốc tế đích thực nhất. 

      Dự án Vinhomes Smart City

      • Vị trí tọa lạc: Phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup - nổi tiếng với các dự án nhà ở và khu đô thị đẳng cấp như: Vinhome Ocean Park, Vinhome Grand Park.
      • Diện tích: 280ha
      • Mật độ xây dựng: 14,7%
      • Quy mô dự án: 58 block
      • Chiều cao: 30 – 38 tầng
      • Loại hình sản phẩm: Studio; căn hộ 1 - 3 phòng ngủ
      • Các phân khu cao tầng: The Sapphire 1, The Sapphire 2, The Sapphire 3, The Sapphire Parkville, The Miami, The Metrolines, The Sakura.
      • Diện tích căn hộ: 35 – 103m2
      • Khởi công: Năm 2018
      • Bàn giao: Tháng 10/2020, pháp lý sổ hồng.

      Nguồn: Vinhomes Smart City

      (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Dự án căn hộ Masteri West Heights

      • Vị trí: Nằm tại khu đô thị Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Masterise Group. Đơn vị phát triển: Masterise Homes
      • Chịu trách nhiệm thi công: Công ty xây dựng Delta
      • Tổng diện tích: 3,1ha. Mật độ xây dựng: 33%
      • Quy mô: 4 tòa tháp. Tòa West C – West D cao 35 tầng, tòa West A, West B cao 39 tầng
      • Số lượng căn hộ: 3.599 căn hộ
      • Diện tích căn hộ: Đa dạng từ 30m2 - 142m2
      • Sản phẩm: Căn hộ Studio, căn hộ 1 - 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện. Pháp lý: Sổ hồng
      • Sở hữu sản phẩm: 

      Khách hàng người Việt Nam sở hữu lâu dài. 

      Khách hàng người nước ngoài sở hữu 50 năm theo quy định của pháp luật hiện hành.

      • Thời điểm dự kiến hoàn thành: Quý 2/2023
      • Vinhomes Smart City
      Đọc tiếp

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân biệt Masteri Waterfront và Masteri West Heights Tây Mỗ

      Chủ đầu tư

      Dự án Vinhomes Smart City thuộc Tập đoàn Vingroup - chủ đầu tư uy tín bậc nhất trên thị trường bất động sản. Các sản phẩm của Vingroup luôn đảm bảo về chất lượng công trình, cam kết tiến độ xây dựng và có hệ thống hạ tầng, tiện ích hiện đại.

      Còn dự án căn hộ Masteri West Heights là sản phẩm bất động sản thứ 2 của chủ đầu tư Masterise Group tại khu vực Hà Nội. Tiền thân của Masterise Group chính là Công ty Đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment).

      Vị trí giao thông

      Do Masteri West Heights xây dựng ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City nên sẽ được thừa hưởng hệ thống giao đồng bộ chung. Cụ thể là tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch như: Đại lộ Thăng Long, tuyến đường Lê Quang Đạo, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Đường 72, đường Phạm Hùng, đường Vành Đai 2,5, đường Mễ Trì, đường Vành Đai 3,.. 

      Cư dân có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố hay các địa điểm trọng yếu (Bộ ngoại giao, Trung tâm hội nghị quốc gia, sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình, các trường Đại học, bến xe Mỹ Đình) mà không mất nhiều thời gian.

      Đặc biệt, Vinhomes Smart City và Masteri West Heights tự hào khi có đến 3 tuyến đường  Metro đi qua: Tuyến Metro số 5, 6, 7. Đây chính là tiềm năng tăng giá vượt trội sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

      Masteri West Heights

      Diện tích căn hộ và giá bán

      Vinhomes Smart City có 3 phân khu cao tầng là Sapphire, Ruby và Diamond (chưa ra mắt). Mức giá của dòng căn hộ tại Vinhomes Smart City The Sapphire hiện nay dao động từ 1 tỷ - 4,5 tỷ đồng. Đây là mức giá hợp lý, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Các căn hộ đều có diện tích vừa phải, tối ưu công năng sử dụng. 

      Còn với dự án Masteri West Heights, tổng thể có 4 tòa căn hộ: 

      • 2 tòa căn hộ thiết kế theo layout hình chữ Z, mật độ với 20 căn/sàn
      • 2 tòa còn lại được thiết kế theo layout hình chữ U, mật độ 30 căn/sàn
      • Các căn hộ của Masteri West Heights đều được thiết kế theo quy hoạch chung của Vinhomes Smart City.

      Trên thực tế, Masteri West Height hiện tại chưa được chủ đầu tư công bố giá bán chính thức. Tuy nhiên, giá căn hộ tại đây sẽ nhỉnh hơn 1 chút so với các phân khu tại Vinhomes Smart City.

      Bởi định hướng xây dựng theo mô hình căn hộ cao cấp (tương đương phân khu Diamond chưa ra mắt của Vinhomes Smart City). Chưa kể, nó nằm tại vị trí “kim cương” của đại đô thị nên giá cao hơn là điều dễ hiểu. Dưới đây là giá bán dự kiến để khách hàng tham khảo:

      • Căn hộ Studio rộng 27,2m2 – 35,2m giá dự kiến 1,5 tỷ - 1,9 tỷ
      • Căn hộ 1 phòng ngủ rộng từ 41,8m2 – 51.96m2 giá giao động từ 2 tỷ - 2,598 tỷ
      • Căn hộ 2 phòng ngủ rộng từ 54,2m2 - 62,9m2 giá dự kiến từ 2,710 tỷ - 3,145 tỷ
      • Căn hộ 3 phòng ngủ rộng từ 81,61m2 - 89,11m2 giá 4,055 tỷ - 4,455 tỷ
      • Loại Duplex rộng từ 90m2 - 137m2 giá từ 5 tỷ – 8 tỷ

      Lưu ý: Mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy từng giai đoạn

      Thiết kế

      Tùy từng loại hình mà các căn hộ tại Vinhomes Smart City được thiết kế theo những phong cách khác nhau. Nhưng nhìn chung chúng đều đáp ứng đủ công năng sinh hoạt thường nhật cho gia chủ. Các căn hộ đều có đầy đủ các phòng từ phòng ngủ, khách, gian bếp, nhà vệ sinh, ban công. 

      Phòng bếp, phòng ăn, phòng khách sẽ được nối thông tường, không vách ngăn. Phòng ngủ có cửa sổ lớn, lô gia rộng đón không khí trong lành, gió trời và ánh sáng tự nhiên tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái, thoáng đãng.

      Thiết kế mở như vậy vừa tạo ra không gian sinh hoạt chung rộng rãi, giúp tăng khoảng thở cho toàn bộ căn nhà nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình. 

      Căn hộ cũng được quản lý bằng công nghệ thông minh Smart Home. Bạn có thể thể điều khiển các thiết bị, đồ dùng trong nhà bằng giọng nói hoặc cảm biến của ứng dụng điện thoại.

      Bên cạnh những loại hình 1PN, 2PN, 3PN thông thường, chủ đầu tư bổ sung thêm sản phẩm +1. Khách hàng có thể tùy biến thành phòng làm việc, phòng ngủ phụ, phòng vui chơi cho con nhỏ.

      Với căn hộ Masteri West Heights, chủ đầu tư xây dựng 5 dòng chính từ 1 - 3 phòng ngủ, có diện tích từ 27,2m2 – 90m2. Ngoài ra dự án còn có 2 dòng căn hộ diện tích hơn 100m2 (Duplex và Linkable) dành riêng cho khách hàng thượng lưu, muốn tận hưởng không gian sống đẳng cấp 5 sao.

      Phong cách thiết kế tương đồng với các căn tại Vinhomes Smart City. Nhưng điểm khác biệt là các phòng ngủ được thiết kế theo phong cách “Full Height Glass“ độc đáo.

      Do đó khi sinh sống ở đây có thể nhìn bao quát toàn cảnh cả 3 khu công viên Central Park, Sportia Park, Zen Park. Đây là điểm nhấn tạo nên sức hút cho căn hộ Masteri West Heights. 

      Tiện ích

      Vinhomes Smart City sở hữu hệ sinh thái mang tầm cỡ quốc tế. Ví dụ như: công viên trung tâm 10,2ha, công viên thể thao Sportia Park với hàng chục sân tập khác nhau, vườn Nhật Zen Park lớn nhất Đông Nam Á, bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất hệ thống của Vinhomes, trường liên cấp Vinschool.

      Nếu an cư tại Masteri West Heights, cư dân cũng được trải nghiệm toàn bộ hệ sinh thái all-in-one này. Ngoài ra, nằm ngay trung tâm của 4 tòa căn hộ Masteri West Heights là một hệ thống tiện ích nội khu riêng cho cư dân.

      Cụ thể là 1 bể bơi ngoài trời có diện tích lên tới 1000m2, các sân tập thể thao theo chủ đề (sân tennis, sân tập bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng bàn). Quanh dự án cũng có 1 số khu công viên mini để cư dân được hòa mình vào thiên nhiên.

      Như vậy, cư dân Masteri West Heights vừa hưởng trọn tiện ích từ Vinhomes Smart City, vừa có tiện ích nội khu riêng biệt và đẳng cấp.

      Nên mua căn hộ Vinhomes Smart City hay Masteri West Heights

      Với những lợi thế kể trên thì có thể thấy cả 2 dự án đều có không gian sống chất lượng, hoàn hảo mà ai cũng mong muốn được sở hữu. Về việc nên mua căn hộ nào hơn thì tùy thuộc vào ngân sách, nhu cầu và sở thích của từng khách hàng.

      Với lợi thế thi công sớm hơn, Vinhomes Smart City có nhiều căn hộ đã được hoàn thiện bàn giao, có sổ hồng đầy đủ nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

      Cả 2 dự án đều có chính sách hỗ trợ giá và hình thức thanh toán linh hoạt. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đều liên kết với ngân hàng Techcombank đưa ra những gói vay hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây xứng đáng là những dự án để bạn xuống tiền sở hữu ngay trong thời điểm này.

      Với những thông tin mà OneHousing chia sẻ, hy vọng đã giúp bạn biết được điểm khác nhau của căn hộ Vinhomes Smart Citycăn hộ Masteri West Heights. Cả 2 dự án đều có hạ tầng hiện đại, không gian sống duy mỹ cùng hệ sinh thái đẳng cấp quốc tế giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm 

      Biệt thự tứ lập là gì? Phân biệt với các loại biệt thự đơn lập, song lập và liền kề

      Lần đầu mua nhà: Có nên mua chung cư đã qua sử dụng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương