OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Đảo Dừa - Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 t

      OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Đảo Dừa - Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ đồng?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      24/07/2023
      OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Đảo Dừa - Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ đồng? Hãy cùng OneHousing khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án đang thu hút sự quan tâm đáng kể từ đông đảo khách hàng, đặc biệt là với những ngôi nhà liền kề Hà Nội đẳng cấp. Nơi đây hứa hẹn đem đến cho bạn một trải nghiệm sống đáng mơ ước với đầy đủ tiện ích và sự thuận tiện cho việc di chuyển hàng ngày. Nếu bạn đang xem xét mua một căn nhà trong khoảng tài chính từ 8 - 10 tỷ đồng, tại Vinhomes Ocean Park 2, có nhiều lựa chọn đáng quan tâm. Dự án này cung cấp một loạt các căn nhà liền kề tuyệt vời với mức giá phù hợp. Hãy cùng OneHousing khám phá một số trong những căn nhà liền kề đáng chú ý và mức giá phù hợp với gia đình bạn nhé!

      Vinhomes Ocean Park 2: Nơi tinh hoa đẳng cấp hội tụ

      Tổng quan

      Một tuyệt tác của tập đoàn Vingroup, dự án Vinhomes Ocean Park 2 sẵn sàng khiến bạn đắm chìm trong cuộc sống tinh hoa. Với quy mô hơn 460 ha, nơi này tạo dựng 24 tòa căn hộ hiện đại và 8 khu biệt thự liền kề phong cách độc đáo.

      Dự án Vinhomes Ocean Park - Nơi hội tụ tinh hoa thế giới (Nguồn: Vinhomes)

      Điểm đặc biệt chính của dự án chính là Công viên biển với sóng nhân tạo hoành tráng mang tên Royal Wave Park, bao gồm diện tích rộng lớn lên tới 18ha. Đồng thời, không gian tuyệt vời khác - Công viên Vịnh biển 4 mùa, hay còn gọi là Tropical Paradise với 12ha, hứa hẹn trở thành trung tâm giải trí mới thu hút cư dân thủ đô và cung cấp những trải nghiệm sống đẳng cấp, sang trọng.

      Vị trí đắc địa

      Nằm tại vị trí đặc biệt trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park lớn lên đến 1200 ha, dự án Vinhomes Ocean Park 2 ghi điểm với 8 khu biệt thự liền kề độc đáo như Chà Là, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng, San Hô và Ngọc Trai, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho cư dân.

      Không chỉ sở hữu không gian rộng lớn và tiện ích đa dạng, dự án còn hưởng lợi từ việc tiếp giáp với hai tuyến đường quan trọng là quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) và đường vành đai 3.5. Điều này mang đến tiện lợi và nhanh chóng trong việc di chuyển và kết nối với trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận.

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 OneHousing bán giá từ 15 - 20 tỷ đồng là những căn nào?

      Đọc tiếp

      Phân khu Đảo Dừa

      Phân khu Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 là một trong 8 khu vực độc đáo được xây dựng tại dự án. Vị trí của phân khu nằm ở phía Tây Nam của khu đô thị, gần công viên Silk Park, tạo ra một không gian riêng biệt và độc đáo cho cư dân.

      Kiến trúc của Đảo Dừa được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Hy Lạp kinh điển, đem đến vẻ đẹp vượt thời gian và sang trọng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của phân khu này là sự kết hợp với không gian sinh thái nhiệt đới của Mỹ, tạo nên một cảm giác độc đáo và tươi mới.

      Với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc đặc sắc và không gian thiên nhiên phong phú, Đảo Dừa trở thành một trong những điểm nhấn đẳng cấp và duy nhất tại Vinhomes Ocean Park 2. Cư dân sống gần phần khu này sẽ được tận hưởng không gian sống lý tưởng và thoải mái, cùng với tiện ích và dịch vụ hàng đầu mà dự án mang lại.

      OneHousing đang bán các căn nhà liền kề phân khu Đảo Dừa - Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ đồng nào?

      Những căn nhà liền kề thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ sở hữu hàng loạt ưu thế nổi trội mà còn hấp dẫn giới đầu tư bởi mức giá vô cùng hấp dẫn. Với khoảng tài chính từ 8-10 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu một biệt thự liền kề tại khu đô thị này.

      Nhà liền kề hướng Đường Hải Âu 4 - Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 2

      Nhà liền kề tại khu vực thuộc phân khu Hải Âu sở hữu vị trí đắc địa bên bờ sông, thảo nguyên công viên Silk Park, một thiên đường thiên nhiên trong khu đô thị Ocean Park 2. Khu vực này có diện tích lớn lên đến 21.5 ha và phát triển hơn 1.372 căn nhà ở thấp tầng, bao gồm biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, cùng với những căn nhà liền kề và Shophouse, mang đến sự đa dạng về lựa chọn cho cư dân.

      Phân khu Hải Âu thu hút đông đảo người dân bởi không chỉ có không gian sống trong lành bao trùm bởi sông và công viên Silk Park, mà còn được chủ đầu tư Vinhomes tạo nên những tiện ích đẳng cấp. Các cung đường dạo bộ tuyệt đẹp, chòi nghỉ thư giãn, khu nướng BBQ ngoài trời và máy tập GYM đặt tại khu vực ven sông, đồng thời các khu vườn cây nhiệt đới tươi mát cũng được xây dựng dọc theo công viên Silk Park, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động dạo chơi và dã ngoại.

      Nhà liền kề trên có thông tin như sau ( Cập nhật T7/2023 OneHousing): 

      • Số tầng: 5
      • Diện tích đất: 75m2
      • Tổng diện tích sàn: 294m2
      • Vị trí: căn thường
      • Hướng mặt tiền: Đông Nam
      • Tầm nhìn: Đường Hải Âu
      • Giá bán: 10.XX tỷ.

      Hình mẫu nhà liền kề hướng Đường Hải Âu 4 - Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      Nhà liền kề hướng Nội khu - Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là thuộc Vinhomes Ocean Park 2, được chia thành hai khu vực độc đáo với 17 lô shophouse cao cấp, mang dấu ấn văn hóa Florida đặc trưng. Vị trí đắc địa của phân khu nằm giữa hai công viên trung tâm là Empire Park và ven sông Silk Park, góp phần tạo nên một trong bốn kỳ quan đáng chú ý của dự án, với diện tích tổng quan lên đến 26.5 ha.

      Phong cách xây dựng ở Hải u lấy cảm hứng từ khu vực Đông Dương, đem đến không gian độc đáo và đặc biệt. Dự kiến phân khu này sẽ phát triển 1.801 căn nhà ở thấp tầng, mang đến môi trường sống chất lượng và tiện nghi vượt trội cho cư dân.

      Đặc biệt, phân khu được bao bọc bởi ba công viên lý thú, gồm công viên Lễ Hội, công viên Nghệ Thuật và công viên Âm Nhạc. Mỗi công viên đều mang nét độc đáo với thiết kế cảnh quan đặc trưng riêng biệt và sẽ kết hợp với các sân thể thao như tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền và bóng đá mini, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và vận động của cư dân.

      Dưới đây là thông tin về nhà liền kề hướng nội khu - Chà Là ( Cập nhật T7/2023 OneHousing):

      • Số tầng: 5 tầng
      • Diện tích đất: 63m2
      • Tổng diện tích sàn: 257m2
      • Vị trí căn: Căn thường
      • Hướng mặt tiền: Đông Nam
      • Tầm nhìn: Nội khu
      • Giá bán: 8.XX tỷ đồng

      Vị trí nhà liền kề hướng Nội khu - Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      Nhà liền kề hướng Nội khu - Cọ xanh - Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Cọ Xanh nằm tại cổng chào của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên và là một trong những phân khu có quy mô lớn nhất tại Vinhomes Hưng Yên. Sự hòa quyện giữa kiến trúc nghệ thuật Địa Trung Hải và không gian sống nhiệt đới miền Florida đã tạo nên một không gian độc đáo và phóng khoáng cho khu vực này. Với diện tích rộng lên đến 26.5 ha và quy mô phát triển gồm 2.326 căn nhà ở thấp tầng.

      Vẻ đẹp tinh tế của những căn biệt thự Địa Trung Hải tại phân khu Cọ Xanh càng thêm phần nổi bật khi được bao quanh bởi hai công viên nội khu The Wave Island và Green Oasis. Được thiết kế với chủ đề đại dương độc đáo, các công viên này tạo nên tâm điểm với một khu bể bơi ngoài trời mang phong cách "resort", hòa quyện tuyệt vời với các sân thể thao như tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân chơi cho trẻ em và sân tập dưỡng sinh.

      Nhà liền kề hướng nội khu - Cọ xanh - Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là một lựa chọn lý tưởng khi hưởng trọn lợi ích và tiện nghi dự án  và sau đây là thông tin  chung về nhà liền kề  (Cập nhật T7/2023 OneHousing):

      • Số tầng: 5
      • Diện tích đất: 80m2
      • Tổng diện tích sàn: 319.7m2
      • vị trí căn: Căn thường
      • Tầm nhìn: nội khu
      • Hướng mặt tiền: Đông Nam
      • Giá bán: 9.XX tỷ

      Nhà liền kề hướng Nội khu - Cọ xanh - Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing đã đặt nền móng thuận lợi cho việc sở hữu bất động sản trong dự án thông qua mối quan hệ đối tác chiến lược với Techcombank. Chương trình ưu đãi này cũng đã được triển khai thành công tại dự án Vinhomes Ocean Park, và nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực từ Techcombank, OneHousing đã xây dựng mục tiêu trở thành nền tảng tin cậy và hiệu quả cho các nhà phát triển bất động sản.

      Gói vay đặc biệt của OneHousing mang đến lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời gian vay lên đến 35 năm và tỷ lệ cho vay lên tới 80% giá trị căn hộ, đồng thời không áp dụng phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu. Nhờ vào điều này, các nhà phát triển bất động sản được hỗ trợ mạnh mẽ, giúp phân phối các sản phẩm chất lượng cao và tăng cường tính thanh khoản trên thị trường.

      Với nguồn kinh phí từ 8 - 10 tỷ đồng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với các căn nhà liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2. Các căn hộ tại đây được xây dựng với chất lượng cao cấp và thiết kế hiện đại, tạo nên không gian sống sang trọng và tiện nghi cho cư dân. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện ích và vị trí thuận tiện, đây là những lựa chọn đáng xem xét.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 có gì hấp dẫn Gen Z?

      OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Cọ Xanh - Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ đồng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương