OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ

      OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ đồng?   

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Bạn muốn tìm mua các căn nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ đồng thuộc phân khu Chà Là? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu thêm các thông tin cần thiết.

      Dự án Vinhomes Ocean Park là khu đô thị triệu đô được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup. Với phong cách thiết kế thời thượng cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án đã thành công thu hút sự chú ý của phần lớn các nhà đầu tư và khách hàng. Bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin về các căn nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ đồng? Hãy cùng OneHousing giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất với bài viết dưới đây.

      Thông tin cơ bản về dự án khu đô thị biển - Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, được nhiều người so sánh như một khu đô thị ven biển phong cách và thời thượng. Không chỉ là dự án triệu đô đạt chuẩn quốc tế 5 sao, Vinhomes Ocean Park 2 còn mang trong mình vẻ đẹp thời thượng và tinh tế. Bên cạnh đó, môi trường sống tại dự án cũng được các nhà đầu tư chú trọng phát triển một cách hoàn hảo và đồng bộ. Điều này mang đến cho cư dân một hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp cùng hệ thống cảnh quan, không gian sống độc đáo và thoáng đãng.

      Không gian sống hiện đại và đẳng cấp tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Với sự đa dạng về loại hình bất động sản, Vinhomes Ocean Park 2 mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng. Từ các căn nhà liền kề hiện đại, những khu biệt thự đẳng cấp cho đến những căn shophouse sầm uất, tất cả đều sở hữu một không gian sống hiện đại và tiện nghi. Với những lý do trên, Vinhomes Ocean Park 2 thực sự là nơi an cư lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng.

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 có gì hấp dẫn Gen Z?

      Đọc tiếp

      Vị trí của khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí tại hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ thuộc tỉnh Hưng Yên. Đặc biệt, dự án nằm gần hai tuyến đường quan trọng là quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) và đường vành đai 3.5. Trong đó, quốc lộ 5B có vai trò quan trọng giúp kết nối dự án với trung tâm thành phố và các tỉnh phía Đông. Ngoài ra, tuyến vành đai 3.5 là cầu nối trọng điểm liên kết khu đô thị biển Vinhomes với khu vực phía Nam thủ đô Hà Nội. Với hai tuyến đường này, cư dân dự án sở hữu khả năng kết nối thuận tiện và dễ dàng, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc di chuyển đến các khu vực lân cận.

      Đặc điểm của phân khu Chà Là dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Nếu như phân khu Hải Âu mang trong mình nét đẹp cổ điển của vùng Địa Trung Hải thì phân khu Chà Là nổi bật hơn cả với vẻ đẹp Đông Dương. Đây là vẻ đẹp được tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Tây Âu và Á Đông, mang đến lối kiến trúc tinh tế, hòa nhã và hoàn mỹ. Bên cạnh đó, phân khu Chà Là cũng là nơi được mở bán đầu tiên tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 với mức giá cực kỳ ưu đãi.

      Phân khu Chà Là với lối kiến trúc Đông Dương độc đáo (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vị trí phân khu Chà Là tại khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là có vị trí đắc địa ở phía Nam khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 và tọa lạc ngay trên đại lộ Ngọc Trai rộng 51m. So với các phân khu khác như Hải Âu, Cọ Xanh và Đảo Dừa, phân khu Chà Là nằm cách biệt với hai tuyến đường quốc lộ 5B và vành đai 3.5. Chính vì thế, không gian sống tại phân khu này vô cùng yên ắng và tĩnh lặng, phù hợp với những ai yêu thích sự thanh bình và trong lành như đang ở trong một khu vườn xanh rộng lớn.

      Vị khí cách biệt giúp phân khu Chà Là sở hữu không gian sống yên tĩnh và thanh bình (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, phân khu Chà Là còn có lợi thế nằm ngay cạnh trường học Vinschool với các cấp từ mầm non đến trung học phổ thông. Đây cũng chính là lý do khiến phân khu này được nhiều gia đình, đặc biệt là những hộ gia đình có con em đang ở độ tuổi ăn học yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

      Quy mô xây dựng phân khu Chà Là tại khu đô thị biển Vinhomes

      Phân khu Chà Là được xây dựng trên quỹ đất có diện tích khoảng 26.5ha (tương đương 265000m2) của khu đô thị biển Vinhomes và được phát triển theo mô hình phân khu mở. Với quy mô này, phân khu Chà Là cung cấp 1801 căn nhà ở thấp tầng được thiết kế theo phong cách vùng Đông Dương. Tại phân khu Chà Là, khách hàng có thể lựa chọn các loại hình nhà ở thấp tầng khác nhau với diện tích linh hoạt bao gồm biệt thự đơn lập, song lập, shophouse thương mại dịch vụ và nhà liền kề. Đối với nhà liền kề, phân khu Chà Là có đến 1589 căn với diện tích đất linh hoạt từ 48 – 134.3m2.

      Những tiện ích nổi bật tại phân khu Chà Là

      Được xây dựng theo lối kiến trúc Đông Dương nổi bật và độc đáo, phân khu Chà Là mang đến những tiện ích được truyền cảm hứng từ hai nền văn hóa Á Đông và Tây Âu. Trong đó bao gồm:

      • Công viên Lễ hội là địa điểm vui chơi, giải trí độc đáo và vui nhộn tại phân khu Chà Là với điểm nhấn là đài phun nước Thiên nga lung linh, quảng trường Chà Là sôi động và quảng trường Carnival sặc sỡ. Ngoài ra nơi đây còn có vườn Chà Là xanh mướt và vườn BBQ thoáng đãng, tạo không gian lý tưởng cho những buổi dã ngoại cuối tuần.
      • Công viên Nghệ thuật là thiên đường bất tận cho những tâm hồn nghệ sĩ, với bể bơi Tonkin tuyệt đẹp và quảng trường Đông Dương thơ mộng. Không những thế tại công viên Nghệ thuật, cư dân còn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tại vườn đọc sách và vườn BBQ.
      • Công viên Âm nhạc là nơi được thiết kế riêng cho những người yêu âm nhạc. Tại đây, cư dân có thể ghé qua vườn Khoá son rực rỡ, sân chơi âm nhạc sôi động cùng con đường Nhịp điệu để đến với thế giới âm nhạc và những trải nghiệm tuyệt vời, độc đáo.

      Những căn nhà liền kề phân khu Chà Là đang được bán tại OneHousing

      Hiện nay, OneHousing đang bán 3 căn nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 có giá từ 8 - 10 tỷ đồng thuộc phân khu Chà Là (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023). Dưới đây là các thông tin cơ bản về những căn liền kề phân khu Chà Là với mức giá trên được cập nhật và bán ở website OneHousing:

      Mã bất động sản

      X353VS

      8XCLQM

      I825K0

      Giá bán

      8.XX tỷ đồng

      8.XX tỷ đồng

      8.XX tỷ đồng

      Số tầng

      5 tầng

      5 tầng

      5 tầng

      Diện tích đất

      63m2

      48m2

      91m2

      Tổng diện tích sàn

      257m2

      189m2

      257m2

      Tình trạng pháp lý

      Hợp đồng mua bán

      Hợp đồng mua bán

      Hợp đồng mua bán

      Vị trí căn

      Căn thường

      Căn thường

      Căn thường

      Hướng mặt tiền

      Đông Nam

      Tây Bắc

      Đông Nam

      Tầm nhìn

      Nội khu

      Nội khu

      Nội khu

      Tình trạng bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Nhà liền kề phân khu Chà Là với mã bất động sản I825K0 (Nguồn: OneHousing)

      Hiện nay, khách hàng có thể mua các căn liền kề hoặc các căn biệt thự, shophouse dự án Vinhomes Ocean Park 2 một cách nhanh chóng và dễ dàng tại OneHousing. Bên cạnh đó, khi lựa chọn nhà phân phối bất động sản OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn và đặc biệt. Một trong số đó bao gồm ưu đãi ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng, điều này giúp giảm bớt áp lực tài chính, đồng thời tối ưu dòng tiền và tăng hiệu quả đầu tư của khách hàng.

      Không những vậy, chỉ cần sở hữu số vốn 30% trong tổng giá trị dự án, khách hàng đã có thể nhận nhà ngay. Trong trường hợp khách hàng muốn vay mua dự án, mức lãi suất tại OneHousing cũng vô cùng ưu đãi với mức cố định 2 năm từ 7 - 9%. Điều này sẽ giúp quý khách hàng của OneHousing có thể linh hoạt và chủ động hơn trong việc lên kế hoạch tài chính, đồng thời giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ khoản vay khỏi những biến động phức tạp và khôn lường của thị trường tài chính.

      Như vậy trong bài viết dưới đây, OneHousing đã giới thiệu đến bạn các căn nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ đồng thuộc phân khu Chà Là. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với đội ngũ ProAgent để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc mua, bán các loại hình bất động sản khác của dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Bài viết trên mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Cọ Xanh - Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ đồng?

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 OneHousing bán giá từ 15 - 20 tỷ đồng là những căn nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương