OneHousing: 4 năm 1 hành trình vươn tới đỉnh cao thịnh vượng và hạnh phúc

      OneHousing: 4 năm 1 hành trình vươn tới đỉnh cao thịnh vượng và hạnh phúc

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/06/2024
      4 năm hình thành và phát triển, với tiềm lực công nghệ hàng đầu là bệ phóng, OneHousing đã đạt được những thành tựu đáng kể. Trong những năm tiếp theo, OneHousing sẽ tiếp tục chinh phục và khẳng định vị trí Nhà phân phối BĐS hạng sang top 1 thị trường, giúp khách hàng và môi giới cùng thịnh vượng với BĐS.

      Mở rộng hoạt động doanh nghiệp

      OneHousing không chỉ dừng lại ở mảng sơ cấp tại thị trường Hà Nội. Tháng 10/2023 OneHousing đã chính thức lấn sân sang mảng bất động sản thổ cư, tiếp đến là chuyển nhượng dự án.

      Ngay trong đầu quý 2/2024 OneHousing đã chính thức “cắm cờ” tại TP.Hồ Chí Minh, thông qua hợp tác với Masterise Homes - một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu của thị trường bất động sản TP.Hồ Chí Minh. OneHousing phân phối sản phẩm sơ cấp cao tầng tại hai dự án tâm điểm LUMIÈRE Boulevard & Masteri Centre Point. Cùng với đó, OneHousing cũng lần lượt khai trương các văn phòng bán hàng tại các quận Hà Nội, tạo mạng lưới gần 10 văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

      Không chỉ tăng về “chất”, số lượng môi giới gia nhập OneHousing tính tới thời điểm hiện tại đã lên hơn 3500 chiến binh. Điều này cho thấy OneHousing đang là “bến đỗ” tin cậy, nơi không chỉ giúp môi giới làm giàu bằng việc bán BĐS mà còn sở hữu quỹ hàng tiềm năng, môi trường làm việc lý tưởng. 

      (Nguồn: OneHousing)

      Đạt nhiều giải thưởng uy tín

      Danh hiệu Đại lý số 1 Masterise Homes miền Bắc liên tiếp 2021 - 2023

      Trong hành trình 4 năm, tên tuổi của OneHousing gắn liền với thành công của các chủ đầu tư uy tín hàng đầu thị trường như Masterise Homes và Vinhomes. 

      Từ năm 2021 đến năm 2023 OneHousing liên tục được vinh danh là Đại lý chiến lược xuất sắc nhất khu vực miền Bắc của chủ đầu tư Masterise Homes, đại lý Top 1 phân phối các dự án Masteri Waterfront, Masteri West Heights và gần đây nhất là LUMIÈRE Evergreen trong nhiều tháng liên tiếp.

      Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng giám đốc One Mount Real Estate đại diện nhận giải thưởng Đối tác kinh doanh xuất sắc nhất 2023 - Khu vực miền Bắc của Masterise Homes.

      Ngoài đối tác chiến lược Masterise Homes, OneHousing còn bắt tay hợp tác với chủ đầu tư Vinhomes phân phối các dự án thấp tầng tại các đại đô thị, mang tới cho khách hàng danh mục hàng hóa đẹp nhất thị trường và đạt được những thành tựu nhất định.

      Tại diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ IV và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024 tổ chức sáng ngày 15/03/2024, OneHousing được xướng tên trong 02 hạng mục: Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm 2023 và Sàn giao dịch bất động sản triển vọng nhất năm 2024.

      OneHousing ngày càng khẳng định năng lực và vị thế của mình khi được vinh danh trong Top 5 Thương hiệu Uy Tín – Chất lượng Quốc gia 2023, giải thưởng được tổ chức bởi Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, cùng Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam và các cơ quan hữu quan khác.

      OneHousing được vinh danh Top 5 Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2023

      OneHousing được vinh danh Sàn giao dịch bất động sản triển vọng nhất năm 2024.

      Bên cạnh những thành tựu ở mảng phân phối, trong 2 năm liên tiếp 2022 và 2023, OneHousing đều được xướng tên nhận giải thưởng Proptech xuất sắc nhất. Với bộ ba công cụ công nghệ đột phá của thị trường BĐS, bao gồm: Định giá nhà tự động, phân tích thị trường, phê duyệt khoản vay, OneHousing là đơn vị tiên phong sử dụng công nghệ và dữ liệu lớn để trao quyền cho người dùng, góp phần thúc đẩy thị trường BĐS tại Việt Nam phát triển lành mạnh hơn, bền vững và sôi động hơn. 

      Đại diện OneHousing nhận giải thưởng Sao Khuê 2023

      Là một proptech với lợi thế về nền tảng công nghệ và nguồn dữ liệu độc quyền, OneHousing mang đến nhiều giải pháp bất động sản thông minh, mang lại trải nghiệm mua nhà xuyên suốt và toàn diện cho hàng triệu khách hàng.

      Viết tiếp những thành công…

      Giai đoạn sắp tới, OneHousing sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện hơn hệ sinh thái, dịch vụ BĐS, tiếp tục phát triển theo “chiều sâu” - Ngày càng hoàn thiện hơn về dịch vụ giúp khách hàng có những trải nghiệm mua, bán, cho thuê nhà hài lòng nhất với OneHousing; ngày càng đưa ra được những giải pháp độc quyền, tốt nhất, khớp với nhu cầu khách hàng nhất. 

      Về việc phát triển theo “chiều rộng”, OneHousing sẽ tiếp tục mở rộng các văn phòng bán hàng, có thể hoàn thiện bộ máy, nguồn lực và có những bước chuẩn bị kỹ càng để phát triển cả 3 mảng, sơ cấp nhà dự án, thứ cấp nhà dự án & đất nền nhà phố thổ cư và cho thuê tại thị trường Hồ Chí Minh. Hiện thực hóa việc góp phần thúc đẩy thị trường BĐS tại Việt Nam phát triển minh bạch và bền vững hơn. 

      Trong chiến lược phát triển, OneHousing thực hiện chiến lược bắt tay với các ông lớn, là chủ đầu tư Masteri Homes, VinHomes, tài chính là Techcombank để mang tới các sản phẩm bất động sản & giải pháp tài chính đi kèm tốt nhất trên thị trường giúp khách hàng sở hữu nhà. Cũng từ sự bắt tay này, OneHousing sở hữu quỹ hàng dồi dào, chính sách hoa hồng tốt nhất thị trường, giải pháp công nghệ vượt trội, nơi làm việc lý tưởng của môi giới.

      (Nguồn: Báo Xây Dựng)

      Bạn có muốn đọc thêm những bài viết khác về OneHousing không?

      Bí kíp thành triệu phú trong nghề môi giới BĐS

      OneHousing Pro Agent tự tin quét sạch bảng hàng tại sự kiện đào tạo A2 - The Atmos

      Thuê nhà sang, ưu đãi vàng cùng OneHousing

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương