Chiến binh OneHousing Pro Agent tự tin quét sạch bảng hàng tại sự kiện đào tạo A2 - The Atmos

      Chiến binh OneHousing Pro Agent tự tin quét sạch bảng hàng tại sự kiện đào tạo A2 - The Atmos

      Onehousing image
      2 phút đọc
      07/05/2024
      Chiều ngày 3/5 vừa qua, đội ngũ chiến binh môi giới OneHousing Pro Agent đã tham gia sự kiện đào tạo “Nơi tự do dẫn lối”, cập nhật những thông tin độc quyền về tòa Atmos - dự án LUMIÈRE Evergreen.

      Theo đó, hơn 60 chiến binh môi giới của OneHousing đã có mặt từ sớm tại sự kiện để cùng cập nhật những thông tin hé lộ ban đầu về tòa Atmos như: vị trí, hệ tiện ích, loại hình căn hộ cũng như giá & chính sách bán hàng dành cho tòa Atmos…

      Ông Nguyễn Quốc Hưng - Giám đốc phát triển Kinh doanh miền Bắc Masterise Homes chia sẻ về những giá trị của tòa Atmos

      Với cảm hứng từ nguyên tố không khí, tòa Atmos - LUMIÈRE Evergreen mang đến một không gian sống tự do, phóng khoáng với hệ tiện ích hiện đại - nơi cộng đồng quốc tế trải nghiệm “Sống là nhiều hơn thế”. 

      Thông qua hình ảnh 3D và hiệu ứng âm thanh, ánh sáng ấn tượng trong phần biểu diễn mở màn, các chiến binh đã được cảm nhận chân thực không gian sống sang trọng cùng tiêu chuẩn thiết kế và dịch vụ chuẩn quốc tế tại tòa Atmos. 

      "Nơi tự do dẫn lối" không chỉ là cảm hứng sống cho cư dân mà còn là định vị cho các chiến binh kinh doanh tự do khám phá tiềm năng vô hạn, tự do sống một cuộc đời như mình mong muốn và tự do chinh phục các đỉnh cao mới cùng với tòa Atmos.

      Top 8 chiến binh xuất sắc được trao giải thưởng giá trị tại sự kiện

      Tham gia sự kiện, các chiến binh môi giới cũng được tham gia thử thách Q&A và nhận về nhiều phần quà giá trị như iPhone 15, iPad và tai nghe Marshall. Bằng kiến thức - kinh nghiệm - trải nghiệm, các chiến binh môi giới OneHousing đã xuất sắc dành top 1 cuộc thi. Anh Hoàng Sơn - Sales Agent tại OneHousing chia sẻ: “Mình từng tham gia những sự kiện đào tạo của Masterise Homes từ những dự án đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Đây là cơ hội quý báu với mình khi được tiếp cận những sản phẩm cao cấp mang tiêu chuẩn quốc tế của chủ đầu tư uy tín, từ đó đem lại nhiều giá trị cho khách hàng”. 

      Giữ vững phong độ top 1 đại lý xuất sắc nhất khi mở bán tòa Aura, với những thông tin dự án độc quyền được chủ đầu tư cập nhật về tòa Atmos, những chiến binh môi giới OneHousing tự tin “quét sạch bảng hàng”. 

      Hơn 60 chiến binh môi giới tại OneHousing tham gia sự kiện đào tạo quy mô “Nơi tự do dẫn lối”

      Hiện tại, OneHousing cũng đang nhận booking dự án cao cấp hot nhất phía Tây thành phố Hà Nội, nếu như bạn cũng quan tâm có thể liên hệ qua hotline 1800 646466 để nhận tư vấn từ những chuyên gia môi giới hàng đầu. 

      NHẬN TƯ VẤN NGAY
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương