Thuê nhà sang, ưu đãi vàng cùng OneHousing

      Thuê nhà sang, ưu đãi vàng cùng OneHousing

      Onehousing image
      3 phút đọc
      26/04/2024
      OneHousing sẽ chính thức tham gia thị trường cho thuê căn hộ các dự án của chủ đầu tư Masterise Homes - Không ngoài mục tiêu phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng về BĐS cao cấp.

      Ở nhà sang chỉ từ 8 triệu đồng/tháng, quà tặng lên đến 22 triệu đồng

      Theo đó, với màn chào sân thị trường cho thuê căn hộ, OneHousing mạnh tay đưa ra chính sách cho thuê hấp dẫn tại dự án Masteri WaterFront với các tòa căn hộ đã đưa vào vận hành tại phân khu Miami: M1, M2, M3. Khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống như một cư dân tại các dự án với tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao chỉ từ 8 triệu/tháng. Kèm theo đó là gói quà tặng trải nghiệm lên đến 22 triệu đồng bao gồm: Voucher hỗ trợ chuyển nhà trị giá 800.000đ, tặng 01 tháng dọn vệ sinh toàn bộ căn nhà, voucher ẩm thực, mua sắm, di chuyển….Chưa hết, với các căn hộ trong giỏ hàng cho thuê của OneHousing khách hàng sẽ được chọn nội thất theo nhu cầu,...và còn rất nhiều ưu đãi khác khi khách hàng thuê nhà qua OneHousing.

      ĐĂNG KÝ THUÊ NHÀ VỚI ONEHOUSING

      Phân khu Miami Masteri Waterfront có đa dạng các loại hình căn hộ để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu từ các bạn trẻ độc thân cho tới các gia đình 4-6 người như: Căn hộ studio, 1 PN+, 2 PN, 2PN+, 3 PN.

      Nếu bạn đang muốn mua một căn chung cư cao cấp tại Masteri Waterfront mà còn phân vân, lưỡng lự, hãy thuê để ở thử 6 tháng - 1 năm. Đây là một lựa chọn cực kỳ thông minh, vì khi ở thuê, bạn vẫn có thể có những trải nghiệm như một cư dân, được tiếp xúc với cộng đồng cư dân và trải nghiệm các dịch vụ tại đó hàng ngày, nếu thấy thích căn hộ đó, bạn hãy đặt mua cũng chưa muộn. 

      Tận hưởng hệ thống dịch vụ và tiện ích 5 sao của một cư dân

      Sở hữu vị trí "kim cương" ngay trung tâm đại đô thị, phân khu Miami - Masteri Waterfront sở hữu tầm nhìn trực diện biển hồ đẳng cấp, kết nối tiện ích nội ngoại khu và di chuyển dễ dàng. Chỉ cách 5 phút đi bộ để đến các tiện ích điểm nhấn của “quận Ocean” như: Botanic Garden, hồ Ngọc Trai 24.5 ha, hồ nước mặn, Vincom Mega Mall, Vinschool, VinUni, bệnh viện Vinmec….

      Tận hưởng hệ tiện ích đẳng cấp dành riêng cho cư dân Masteri WaterFront: Business Lounge, Masteri Hub, phòng cộng đồng, phòng tập gym, phòng lánh nạn, tầng hầm gửi xe 2 tầng nối thông hầm, bể bơi rooftop, vườn trên không,  khu vườn điêu khắc, hồ nước tuyệt đẹp, lounge chìm và vô số cảnh quan độc đáo khác… mang đến cho cư dân những giây phút thư giãn tuyệt vời và tận hưởng bầu không khí trong lành sau những giờ làm việc căng thẳng. Dù ở căn hộ thuộc tòa nào thì cư dân Masteri Waterfront vẫn có thể sử dụng toàn bộ các tiện ích ở đây hoàn toàn miễn phí.

      Nhưng vượt trội hơn hết phải kể đến dịch vụ hỗ trợ 24/7 tận tâm đó là: hệ thống bảo an 24/24 giúp phòng ngừa rủi ro, lễ tân và dịch vụ tiền sảnh 24/7 nhận hộ bưu phẩm, quản lý khách và cư dân ra vào khu căn hộ, dịch vụ xe điện di chuyển, dịch vụ kỹ thuật tòa nhà theo dõi sửa chữa lỗi trong căn hộ…không chỉ mang tới cho cư dân một nơi sống an toàn mà còn được phục vụ như tại khách sạn 5 sao.

      Tại sao nên chọn thuê nhà Masterise Homes qua OneHousing?

      OneHousing là đơn vị đại lý  chiến lược xuất sắc nhất khu vực miền Bắc của chủ đầu tư Masterise Homes trong nhiều năm, là đại lý top 1 phân phối các dự án Masteri Waterfront, Masteri West Heights,…do đó OneHousing cũng sở hữu nguồn khách hàng, nhà đầu tư căn hộ lớn với quỹ căn đa dạng, khớp mọi nhu cầu. Các chủ nhà này hoặc có nhu cầu đầu tư cho thuê dòng tiền, hoặc có nhu cầu chuyển nhượng căn hộ. Vì vậy, khi lựa chọn thuê căn hộ Masteri Waterfront qua OneHousing, khách hàng không chỉ có cơ hội “ở thử” mà sau khi có nhu cầu sở hữu căn nhà tại đây, OneHousing sẽ hỗ trợ khách hàng toàn trình từ việc lựa chọn căn hộ cho tới sang tên, chuyển nhượng…

      ĐĂNG KÝ THUÊ NHÀ VỚI ONEHOUSING

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương