Ocean City Bus dừng lại ở những công viên nào tại "thành phố điểm đến" Ocean City?

      Ocean City Bus dừng lại ở những công viên nào tại "thành phố điểm đến" Ocean City?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về điểm đón, điểm trả khách tại “thành phố điểm đến” Ocean City của xe Ocean City Bus.

      “Thành phố điểm đến” Ocean City là tổ hợp 3 quận biển Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 của chủ đầu tư Vingroup. Nằm trên địa phận huyện Gia Lâm, Hà Nội và Văn Lâm - Văn Giang tỉnh Hưng Yên, 3 quận biển này cách nhau chỉ vài km. Để tạo thuận lợi cho việc di chuyển và tham quan của người dân, chủ đầu tư đã cho ra mắt tuyến xe Ocean City Bus với lộ trình đi qua nhiều điểm đến hấp dẫn thuộc “thành phố”. Sau đây, OneHousing cập nhật lộ trình của Ocean City Bus để xem xe chạy qua những công viên nào.

      Giới thiệu xe Ocean City Bus

      Chắc hẳn bạn đã không còn lạ lẫm với những chiếc xe buýt điện Vinbus vẫn thường xuất hiện trên khắp mọi cung đường tại thành phố Hà Nội. Bắt đầu hoạt động từ tháng 12/2021, xe buýt điện Vinbus hiện đã trở thành phương tiện di chuyển yêu thích của nhiều người dân thủ đô nhờ ưu điểm xanh, sạch, đẹp và tiện lợi.

      Tiếp nối sự thành công này, trong tháng 6/2023, chủ đầu tư Vingroup lại tiếp tục thử nghiệm tuyến xe buýt điện mới dành riêng cho khu vực 3 quận biển Ocean City. Đó là trải nghiệm tour du lịch mùa hè Ocean City bằng xe buýt với đầy đủ thông tin chi tiết.

      ocean-city-bus-dung-lai-o-nhung-cong-vien-nao-tai-thanh-pho-diem-den-ocean-city-onehousing-1

      Xe Ocean City Bus (Nguồn: bnews)

      Trước đây khi muốn đến thăm 3 đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park, bạn sẽ phải tự di chuyển bằng xe cá nhân và mất công tìm kiếm bãi đỗ xe tại từng điểm đến. Nhưng với Ocean City Bus, bạn sẽ không còn phải lo lắng về sự bất tiện này.

      Theo đó, lộ trình của Ocean City Bus sẽ bắt đầu từ:

      • Điểm xuất phát: Bến xe buýt tại cổng trường Đại học VinUni - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Quận biển 1)
      • Điểm dừng 1: Biển hồ nước mặn 6.1ha Crystal Lagoon - Quận biển 1
      • Điểm dừng 2: Công viên Vịnh Biển Bốn Mùa - Vinhomes Ocean Park 3 (Quận biển 3)
      • Điểm dừng 4: Quảng trường Kinh đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 3 (Quận biển 2)
      • Điểm dừng cuối: Quay lại điểm đầu ở quận biển 1

      Trong suốt chuyến tham quan cùng Ocean City Bus, bạn sẽ được phát một bản đồ lộ trình miễn phí và nghe thuyết minh về 1.001 địa điểm vui chơi - giải trí hấp dẫn tại 3 quận biển.

      ocean-city-bus-dung-lai-o-nhung-cong-vien-nao-tai-thanh-pho-diem-den-ocean-city-onehousing-2

      Lộ trình xe Ocean City Bus (Nguồn: bnews)

      Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn dừng chân thăm thú và chụp hình tại nhiều địa điểm mang tính biểu tượng khác của “thành phố điểm đến” như: Hồ Ngọc Trai, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, công viên Royal Wave Park, đại lộ Ngọc Trai hay đại lộ San Hô.

      Vớ trải nghiệm tour du lịch mùa hè Ocean City bằng xe buýt, Ocean City Bus phục vụ từ 9h - 18h30 các ngày thứ 3, 5, 7 và chủ nhật với tần suất 90 phút/chuyến. Đặc biệt, đây là tuyến xe buýt điện hoàn toàn miễn phí dành cho mọi cư dân cả trong và ngoài 3 đại đô thị biển.

      Nếu muốn trải nghiệm một lần tham quan “thành phố điểm đến” Ocean City, bạn có thể đợi xe Ocean City Bus tại điểm đón Đại học VinUni vào các khung giờ: 9h, 10h30, 14h, 15h30, 17h và 18h30.

      Đến Vinhomes Ocean Park 2 Midtown - "Quận ăn, quận chơi" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Xe Ocean City Bus dừng lại ở những công viên nào?

      Trên suốt lộ trình tham quan “thành phố điểm đến”, xe Ocean City Bus sẽ dừng lại tại 2 công viên là Vịnh Biển Bốn Mùa (quận biển 3) và Royal Wave Park (quận biển 2). 

      Công viên Royal Wave Park

      Royal Wave Park là một quần thể công viên biển tạo sóng nhân tạo, nằm trong khuôn viên dự án Vinhomes Ocean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên.

      ocean-city-bus-dung-lai-o-nhung-cong-vien-nao-tai-thanh-pho-diem-den-ocean-city-onehousing-3

      Công viên Royal Wave Park (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên Royal Wave Park sở hữu 6 bể tạo sóng nước mặn rộng 5.4 ha. Nhờ những bể tạo sóng này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang thực sự được vùng vẫy ở biển rộng lớn với những con sóng dài từ 5 - 15m và sâu 3m.

      Nếu không, bạn cũng có thể lựa chọn đi dạo trên bờ cát trắng mịn Sandy Park rộng 10.000m2. Cát ở đây được đưa về từ Nha Trang chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực nhất.

      Công viên Vịnh Biển Bốn Mùa

      Công viên Vịnh Biển Bốn Mùa Paradise Bay là thiên đường vui chơi giải trí hấp dẫn, tọa lạc trong khuôn viên đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 3, Văn Giang - Văn Lâm, Hưng Yên.

      ocean-city-bus-dung-lai-o-nhung-cong-vien-nao-tai-thanh-pho-diem-den-ocean-city-onehousing-4

      Công viên Vịnh Biển Bốn Mùa (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên có diện tích rộng 12,3 ha, sở hữu rất nhiều tiện ích giải trí phục vụ giới trẻ như:

      • Công viên nước mini
      • Bộ đôi bể bơi phong cách Olympic rộng tới 3.500m2
      • Hồ bơi nước mặn ngoài trời
      • Hồ nước mặn trong nhà với thiết kế mái vòm canopy tạo cho bạn cảm giác như đang bơi dưới trời sao lấp lánh
      • Điểm chụp ảnh Art-work được xây dựng trên nền cát trắng mịn mang về từ Nha Trang
      • Công viên BBQ, công viên gym, quảng trường sự kiện 5.800m2 và nhà hàng ven biển sang trọng

      Cách di chuyển tới điểm đón Ocean City Bus

      Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn có thể đến điểm đón Ocean City Bus để bắt đầu tour khám phá 3 quận biển bằng nhiều cách.

      Phương án đầu tiên là di chuyển bằng xe cá nhân qua cầu Vĩnh Tuy (hoặc cầu Chương Dương), rẽ vào đường Cổ Linh và qua quốc lộ 5B để đến Vinhomes Ocean Park. Sau đó, bạn hãy gửi xe tại điểm đỗ xe cho khách vãng lai tại tòa nhà Techno Park Tower và đi bộ ra điểm xe buýt gần cổng trường Đại học VinUni để đón Ocean City Bus.

      ocean-city-bus-dung-lai-o-nhung-cong-vien-nao-tai-thanh-pho-diem-den-ocean-city-onehousing-5

      Đón xe Ocean City Bus tại điểm trước cổng trường Đại học VinUni (Nguồn: bnews)

      Phương án thứ hai là di chuyển bằng xe buýt điện Vinbus. Có 3 tuyến xe buýt điện đi qua điểm dừng Đại học VinUni là E01, E03 - xuất phát từ bến Mỹ Đình và E02 - xuất phát từ ga Cát Linh. Với những tuyến xe buýt này, bạn có thể yên tâm đến nơi an toàn chỉ với tấm vé trị giá 8.000 đồng. Tuy nhiên, bạn cũng cần tra cứu lịch chạy của xe buýt một cách chính xác để đến nơi đón Ocean City Bus kịp giờ. 

      “Thành phố điểm đến” Ocean City còn địa điểm vui chơi nào thú vị?

      Như đã đề cập ở đầu bài viết, Ocean City là tổ hợp 3 quận biển:

      • Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trên địa phận xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội
      • Vinhomes Ocean Park 2 nằm trên địa phân xã Văn Giang, tỉnh Hưng Yên
      • Vinhomes Ocean Park 3 nằm trên địa phận 2 xã Văn Lâm - Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

      3 quận biển này còn có tên gọi khác lần lượt là Quận Ocean 1 Downtown, Quận Ocean 2 Midtown và Quận Ocean 3 Uptown được kết nối với nhau qua trục đường quốc lộ 5B. Trong đó, Ocean 1 và Ocean 2 cách nhau khoảng 10km, Ocean 2 và Ocean 3 cách nhau 4km. Do vậy, bạn sẽ chỉ mất chưa đầy 30 phút di chuyển giữa ba quận biển bằng Ocean City Bus.

      ocean-city-bus-dung-lai-o-nhung-cong-vien-nao-tai-thanh-pho-diem-den-ocean-city-onehousing-6

      Ocean City có rất nhiều hoạt động giải trí thú vị (Nguồn: CafeBiz)

      Đến với Ocean City, bên cạnh điểm dừng chân là 2 công viên Royal Wave Park và Vịnh Biển Bốn Mùa, bạn còn có cơ hội tận hưởng nhiều dịch vụ vui chơi - giải trí hấp dẫn của riêng từng quận biển. Tiêu biểu nhất có thể kể đến các hoạt động tại: 

      • Biển hồ nước mặn Crystal Lagoons, biển hồ Hồ Ngọc Trai nước ngọt, trung tâm thương mại giải trí Vincom Mega Mall, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, quảng trường Cá voi, 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng thuộc Quận Ocean 1 Downtown
      • Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, công viên Royal Wave Park, công viên Empire Park, công viên Silk Par, các lễ hội Empire summer, Carnival châu Âu, xem biểu diễn xiếc đường phố, biểu diễn âm nhạc Acoustic và biểu diễn ánh sáng 3D Mapping thuộc Quận Ocean 2 Midtown
      • Hồ nước mặn Tropical Lagoon, hồ bơi bốn mùa Four Seasons, sân chơi trẻ em Aquarium với 3 chủ đề Khám Phá/ Cá Mập/ Sứa Biển, vịnh trượt nước Aqua Bay và các công viên BBQ Garden thuộc Quận Ocean 3 Uptown

      Với tất cả những tiện ích trên, “thành phố điểm đến” Ocean City chắc chắn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ hè này của bạn và cả gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Điểm chung của cả 3 "Quận" tại  Ocean City là gì? 
      Đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương