Ở quận 2 có dự án nhà ở xã hội nào nổi bật hiện nay?

      Ở quận 2 có dự án nhà ở xã hội nào nổi bật hiện nay?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/04/2023
      Loại hình nhà ở xã hội TPHCM đang ngày càng được chú trọng và phát triển. Cùng OneHousing tìm hiểu dự án nhà ở xã hội nổi bật ở quận 2 qua bài viết sau.

      Thời gian trước, loại hình nhà ở xã hội tại quận 2 chưa được chú trọng và phát triển bằng căn hộ thương mại. Hiện nay, các nhà đầu tư nhận thấy tiềm năng về loại hình này rất lớn, vì thế đã triển khai các dự án đáp ứng nhu cầu khách hàng. Qua bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu dự án nhà ở xã hội TPHCM nổi bật hiện nay tại khu vực quận 2.

      Nhà ở xã hội là gì?

      Nhà ở xã hội là nhà được hỗ trợ bởi Nhà nước cho các đối tượng được hưởng chính sách nhà ở theo quy định của Luật. 

      Cụ thể, các dự án nhà ở xã hội sẽ được Nhà nước hỗ trợ, vì thế người mua sẽ được hưởng giá ưu đãi hơn so với những căn hộ thuộc diện thương mại.

      Điều kiện gì để được mua nhà ở xã hội ở TP.HCM?

      Đọc tiếp

      Ở quận 2 có dự án nhà ở xã hội nào nổi bật hiện nay?

      Dưới đây là 2 dự án nhà ở xã hội nổi bật tại khu vực quận 2 hiện nay.

      Thủ Thiêm Green House quận 2

      Khu chung cư Thủ Thiêm Green House tọa lạc tại địa chỉ số Võ Chí Công, Quận 2 và có diện tích hơn 20.000m² cùng nhiều loại diện tích phòng chung cư khác nhau giúp phù hợp với nhu cầu từng gia đình. 

      Các tiện ích tại Thủ Thiêm Green House cũng được chủ đầu tư tỉ mỉ thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân bao gồm: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng tiện lợi, công viên cây xanh, khu thể thao ngoài trời,... Nhờ sự tiện nghi này, cư dân không cần phải đi đâu xa sau một ngày làm việc căng thẳng để thư giãn, mà có thể nghỉ ngơi tại chính căn hộ của mình.

      Chung cư nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House được chủ đầu tư tinh tế thiết kế nhiều loại hình diện tích với giá mua bán, cho thuê, chuyển nhượng phù hợp nhu cầu cùng mức sống của từng đối tượng khách hàng. Dự án chú trọng diện tích, không gian sống căn hộ bố trí hợp lý thoải mái, ban công rộng đón nắng và gió tự nhiên trực tiếp vào nhà.

      Với các loại hình căn hộ đáp ứng nhu cầu của cư dân:

      • 1 Phòng ngủ diện tích: 41m2.
      • 1 Phòng ngủ + 1 diện tích: 58m2.
      • 2 Phòng ngủ diện tích: 68m2.

      Căn hộ chung cư nhà ở xã hội quận 2 có là 25 triệu/m2 (bao gồm VAT và 10% đến 12% phí dịch vụ). Nhờ vị trí đắc địa sôi động của khu vực này khiến mức giá trở nên hấp dẫn và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

      o-quan-2-co-du-an-nha-o-xa-hoi-nao-noi-bat-hien-nay

      Thủ Thiêm Green House quận 2. (Nguồn: Thủ Thiêm Green House)

      HQC Bình Trưng Đông

      Dự án nhà ở xã hội HQC Bình Trưng Đông nằm tại địa chỉ đường 63, phường Bình Trưng Đông, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí của dự án được đánh giá là vô cùng đắc địa, bởi vì nằm ngay bên hai mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp và Nguyễn Duy Trinh thuộc thành phố Thủ Đức, và nằm dọc theo cao tốc Sài Gòn – Dầu Giây. Do đó, dự án liên kết trực tiếp các tuyến đường chính với hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng được quy hoạch hoàn chỉnh và đồng bộ khu vực Đông Sài Gòn.

      Dự án bao gồm một block với một tầng hầm và 15 tầng nổi, trong đó có 3 tầng thương mại và 12 tầng căn hộ. Ngoài ra, dự án còn bao gồm một khu căn hộ chung cư cao 13 tầng. Toàn bộ dự án có 260 căn hộ, trong đó 80% thuộc diện nhà ở xã hội và 20% thuộc diện nhà ở thương mại và đã được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận.

      Chiều cao tối đa của công trình là 60m. Các căn hộ được thiết kế với diện tích từ 51,45 m2 đến 118,16 m2 để phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng.

      Mặc dù HQC Bình Trưng Đông là một dự án nhà ở xã hội, nhưng vẫn cung cấp cho cư dân tại đây hàng loạt tiện ích không thua kém gì so với các dự án căn hộ thương mại. Toàn bộ khu đô thị được trang bị hệ thống an ninh và camera hoạt động liên tục suốt 24/7, cùng với đầy đủ tiện nghi nội khu để phục vụ cuộc sống của cư dân. Điểm nổi bật trong các tiện ích nội khu là trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, hồ bơi tràn bờ tại tầng 2, phòng tập gym, spa, nhà hàng Á. nhà hàng thức ăn nhanh, cửa hàng thời trang cao cấp, quán cafe, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng,...

      Giá bán căn hộ dự án HQC Bình Trưng Đông là 22 triệu đồng/m2 cho nhà ở xã hội và 26 triệu đồng/m2 với căn hộ thương mại. Tùy theo nhu cầu của người dân mà giá bán căn hộ xã hội trong dự án cũng sẽ tăng lên.

      Để cập nhật giá nhà ở xã hội nhanh và chính xác bạn có thể liên hệ ngay đến với OneHousing để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

      (Nguồn giá: Nhà ở xã hội HCM)

      o-quan-2-co-du-an-nha-o-xa-hoi-nao-noi-bat-hien-nay

      Dự án HQC Bình Trưng Đông. (Nguồn: 360batdongsan)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu tới người đọc dự án nhà ở xã hội TPHCM nổi bật hiện nay ở khu vực quận 2. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn, nếu có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ thêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà ở xã hội 'hợp túi tiền' với người thu nhập thấp

      4 dự án Nhà ở xã hội TP Hồ Chí Minh động thổ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương