Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ ở tòa West B Masteri

      Đọc vị ngôn ngữ thiết kế bên trong căn hộ 2 phòng ngủ ở tòa West B

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/05/2023
      Kiêu hãnh đầy sang trọng, Masteri West Heights đang chiếm trọn “spotlight” trên thị trường với bộ sưu tập những căn hộ hiện đại, cao cấp, hội tụ những giá trị tinh hoa đắt giá. Và với diện tích lý tưởng, bộ sưu tập căn hộ 2 phòng ngủ ở tòa West B được đánh giá như “phiên bản giới hạn” tại tâm điểm đô thị phía Tây, đang trở thành ‘thỏi nam châm” thu hút mạnh mẽ cộng đồng cư dân ở thực, từng bước định hình phong cách sống mới. 
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Tọa lạc ngay vị trí đẹp nhất tại đại đô thị Vinhomes Smart City, Masteri West Heights chính là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống “Luxury and Resort”, đem lại cho bạn trải nghiệm sống giữa thiên nhiên an nhiên và thư thái. Tại nơi đây, những căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích đa dạng & thiết kế thông minh, sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình trẻ tại phía Tây Hà Nội.

      1. Đặc điểm căn hộ 2 phòng ngủ tòa West B - Masteri West Heights 

      Căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình căn hộ chủ đạo tại Masteri West Heights, được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau: 

      • Căn hộ 2 ngủ 1 toilet: Diện tích 54,2m2 – 60,1m2 
      • Căn hộ 2 ngủ 2 toilet: Diện tích 61,7m2 – 62,9m2

      Điểm nhấn của các căn hộ tòa West B nằm ở cách bố trí thông minh: 100% phòng khách & phòng ngủ đều sở hữu ban công/cửa sổ chạm sàn, gió trời luôn ngập tràn trong nhà, tầm view đắt giá.

      Phía trước hưởng trọn công viên trung tâm cùng hồ điều hòa rộng lớn, phía sau là tầm nhìn panorama toàn cảnh ôm trọn thiên nhiên dưới chân nhà. Tòa West B hứa hẹn sẽ bùng nổ thị trường nhà ở cho người ở thực, từng bước hiện thực hóa giấc mơ nâng cấp chuẩn sống của cộng đồng cư dân phía Tây Hà Nội. 

       Tòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights. 

      2. Ngôn ngữ thiết kế bên trong căn hộ 2 phòng ngủ ở tòa West B

      Thiết kế nội thất của Masteri West Heights được chăm chút kỹ lưỡng bởi “Công ty thiết kế nội thất số 1 thế giới” Hirsch Bedner Associates (HBA) – Mỹ, nổi tiếng với những tuyệt tác thiết kế cho các thương hiệu khách sạn, resort hạng sang hàng đầu thế giới như Hilton, JW Marriott, Ritz Carlton, Shangri-la, Four Seasons.

      Từng chi tiết nội thất tại căn hộ toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng bậc nhất để mỗi ngày là một trải nghiệm đẳng cấp về cuộc sống được tạo ra xứng tầm chủ nhân và gia đình. Từng không gian chức năng được thiết kế “tối ưu tỷ lệ vàng”, đảm bảo không gian chung - riêng hài hòa, đồng thời kết hợp nội thất chuẩn quốc tế cùng tone màu nhã nhặn đầy lịch lãm, mang đến tổ ấm tinh tế trong từng chi tiết. 

      Phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ + tòa West B Masteri West Heights.
      • Phòng khách sang trọng với nội thất đến từ thương hiệu cao cấp quốc tế, sử dụng đèn led cao cấp cho không gian thêm phần ấm áp, kết hợp hệ thống điều hòa âm trần đảm bảo thẩm mỹ tối đa.
      • Phòng bếp tiện nghi với trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, thương hiệu cao cấp, không chỉ mang đến không gian “giữ lửa” hạnh phúc cho gia đình mà còn là nơi sang trọng cho nữ chủ nhân “đắm mình” tận hưởng đam mê “yêu bếp”.
      • Phòng tắm hiện đại cho những phút giây thả lỏng mình thư thái với sàn gạch cao cấp, thiết bị vệ sinh cao cấp từ thương hiệu Kohler, được tuyển chọn kỹ lưỡng với tính năng kháng khuẩn và dễ dàng làm sạch, tiết kiệm thời gian vệ sinh cho gia chủ.
      • Phòng ngủ lãng mạn với không gian tối giản nhưng đầy tinh tế đảm bảo diện tích sử dụng tối ưu, trang bị cửa kính Low E sát trần mở tầm nhìn thoáng đãng cho không gian nghỉ ngơi lý tưởng, “sạc năng lượng” tích cực sau những giờ làm việc căng thẳng.
      Đọc tiếp

      Căn hộ 2 phòng ngủ có mặt thoáng đan xen tinh tế, lại được trang bị cửa kính Low E chạm trần hiện đại đảm bảo mang nguồn năng lượng tươi mới và đưa thiên nhiên vào từng không gian chức năng phù hợp, đồng thời cho tầm nhìn rộng mở thu trọn vào tầm mắt vẻ đẹp thiên nhiên nội khu an lành cùng thành phố sầm uất, sôi động phía Tây.

      Siêu phẩm tòa West B Masteri West Heights được bao trọn tầm nhìn hướng công viên trung tâm. Ảnh: Masteri West Heights.
      >>> Mua nhà trả góp West Heights: Những điều cần biết <<<

      3. Tiềm năng đầu tư từ căn hộ 2 phòng ngủ của Masteri West Heights

      3.1. Lựa chọn tương lai cho những cặp vợ chồng trẻ

      Với những cặp vợ chồng mới cưới, việc tìm kiếm cho mình một không gian riêng tư trở thành một nhu cầu thiết yếu. Nhưng đứng giữa việc lựa chọn căn hộ phù hợp, nhiều người vội vàng lựa chọn những căn hộ Studio hay căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 28-54m2 do đáp ứng được nhu cầu hiện tại với giá bán rẻ hơn và vừa với túi tiền của nhiều người.

      Tuy nhiên sau khoảng 3-5 năm, với hàng loạt vấn đề phát sinh trong quá trình an cư như không có không gian nghỉ ngơi cho người thân bạn bè khi ghé thăm nhà và đặc biệt là khi gia đình đón chào những thành viên mới sẽ buộc cư dân phải tìm kiếm một căn hộ khác rộng rãi hơn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình. Chính bởi vậy, việc lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ Masteri West Heights mang lại sự tiện nghi trong sinh hoạt hằng ngày, mang đến sự tối ưu và thuận tiện nhất cho các cặp vợ chồng son về một tổ ấm bền vững.

      3.2. Đáp ứng nhu cầu thuê căn hộ cao cấp ở phía Tây Hà Nội

      Trong nhiều năm qua, bất động sản phía Tây luôn duy trì tốc độ phát triển bền vững hàng đầu Thủ đô. Điều này xuất phát từ lợi thế nội tại của khu vực với quỹ đất rộng, sạch. Bên cạnh đó, dấu ấn đặc biệt giúp diện mạo bất động sản khu Tây chuyển mình đó là kể từ khi đô thị mở rộng, phía Tây Hà Nội đã nhanh chóng đón làn sóng đầu tư lớn về hạ tầng.

      Với lợi thế của một trung tâm hành chính – kinh tế mới khi là nơi đặt trụ sở của hàng loạt cơ quan nhà nước, tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp nước ngoài, tập trung nhiều chuyên gia, nhân lực chất lượng cao của Việt Nam và nước ngoài, khu Tây được đánh giá là địa bàn hấp dẫn với các nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ cho thuê. Theo nghiên cứu của CBRE công bố cuối năm ngoái, lợi suất cho thuê căn hộ tại khu Tây đạt từ 5% – 5,8%, cao nhất thị trường.

      >>> Xem thêm: Danh sách các chung cư cao cấp ở Hà Nội

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      4. Tiến độ thi công tòa West B Masteri West Heights 

      Dự kiến, Tòa B Masteri West Heights bàn giao căn hộ vào Quý II/2023. Các căn hộ tầng điển hình đang hoàn thiện những bước cuối cùng để sẵn sàng đón chào các cư dân tương lai. Tính tới tháng 4/2023, tiến độ thi công của tòa West B 39 tầng tại Masteri West Heights được chủ đầu tư thông báo chi tiết như sau: 

      • Thi công xây tường gạch và công tác PCCC đến tầng 39
      • Thi công phần điện đến tầng 38
      • Thi công cấp thoát nước đến tầng 32
      • Điều hòa thông gió đến tầng 26
      • Công tác trát đến tầng 11
      • Thi công chống thấm đến tầng 8
      • Công tác cán nền và sơn bả đến tầng 7
      Hình ảnh tiến độ dự án Masteri West Heights tháng 4/2023. Ảnh: Masteri West Heights 

      >>> Tìm hiểu thêm: So sánh dự án Masteri West Heights với Vinhomes Smart City và Imperia Sky Garden

      5. Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại West B - Masteri West Heights

      Giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ tại West B Masteri West Heights có giá dao động từ khoảng 3.5 tỷ - 5.3 tỷ tùy vào từng loại hình của căn hộ. Với các căn hộ view hồ giá thường cao hơn các căn hộ có view nhìn ra nội khu. Đặc biệt, OneHousing đã chính thức mở cổng nhận booking tòa West B. Cơ hội cho các chủ nhân tinh hoa sở hữu "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights trong tầm tay.

      West B - Masteri West HeightsTòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương