Giá bán và diện tích căn 2PN của Masteri Waterfront và Masteri West Heights khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 2PN của Masteri Waterfront và Masteri West Heights khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/08/2023
      Hãy cùng OneHousing so sánh giá bán, diện tích loại căn hộ 2PN của Masteri Waterfront và căn hộ 2PN của Masteri West Heights, để xem những ai nên mua loại căn hộ này.

      Masteri Waterfront và Masteri West Heights là 2 dự án căn hộ chung cư cao cấp, sở hữu vị trí đẹp tại các khu đô thị lớn. Mặc dù vậy, mỗi dự án lại cung cấp những căn hộ có diện tích khác nhau với mức giá bán khác nhau. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể Masteri Waterfront và Masteri West Heights có căn hộ 2PN giá bao nhiêu và diện tích như thế nào. 

      Tổng quan về 2 dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights 

      Cả 2 dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights đều được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Masterise Homes, nhưng tọa lạc tại 2 đại đô thị khác nhau. Masteri West Heights nằm tại trung tâm đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trong khí đó, dự án 5 sao Masteri Waterfront vừa được chủ đầu tư Masterise Homes bàn giao trong tháng 7/2023, có vị trí tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - thành phố biển hồ phía Đông Hà Nội. 

      Lợi thế về vị trí và tiện ích nội khu của dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp nằm ngay “trái tim” của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-masteri-waterfront-va-masteri-west-heights-khac-nhau-the-nao-onehousing-1

      Dự án Masteri Waterfront tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomecity) 

      Vị trí này giúp Masteri Waterfront thừa hưởng lợi thế rất lớn về mặt giao thông, khi Vinhomes Ocean Park nằm gần: 

      • Tuyến quốc lộ 1A nối liền 4 thành phố lớn Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh - Cần Thơ.
      • Quốc lộ 5B và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, dẫn đi các tỉnh phía Đông. 
      • Chỉ mất 20 - 30 phút di chuyển đề vào các quận nội thành trung như Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa. 
      • Dự kiến, sẽ có 4 cây cầu mới bắc ngang sông Đuống và sông Hồng được xây dựng, tạo điều kiện biến khu vực này trở thành trung tâm kinh tế và văn hóa mới của thủ đô.  

      Xét trong nội khu, nhờ nằm tại trung tâm dự án mà cư dân Masteri Waterfront có thể dễ dàng kết nối tới bất cứ dịch vụ nào Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp. 

      Cụ thể, vì được xây dựng hướng tới mô hình khu vui chơi - nghỉ dưỡng cao cấp giữa lòng Hà Nội, đại đô thị biển có rất nhiều tiện ích đẳng cấp như: 

      • Biển hồ nước mặn 6.1ha 
      • Hồ nước ngọt trung tâm 24.5ha 
      • Sân thể thao, vườn dạo bộ 
      • Vườn nướng BBQ 
      • Hơn 100 shophouse mua sắm với nhiều thương hiệu cao cấp 
      • Bể bơi 4 mùa
      • Bể bơi ngoài trời phong cách resort cao cấp 

      Nếu đang tìm kiếm một không gian sống sôi động, mang đậm phong cách “nghỉ dưỡng tại gia”, Masteri Waterfront sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. 

      Lợi thế về vị trí và tiện ích nội khu của dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights nằm trong khuôn viên đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ. Đây được coi là trung tâm kinh tế - văn hóa - xã hội quan trọng khu vực phía Tây thủ đô. 

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-masteri-waterfront-va-masteri-west-heights-khac-nhau-the-nao-onehousing-2

      Dự án Masteri West Heights tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ (Nguồn: Masteri West Heights) 

      Sở hữu cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại, vị trí này không chỉ giúp cư dân Masteri West Heights dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trong và ngoài thành phố, mà còn nâng tầm giá trị của dự án. Nhiều nhà đầu tư nhận định Masteri West Heights rất có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. 

      Khác với Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ lại định hướng trở thành khu đô thị hiện đại, tập trung vào việc cung cấp môi trường sống tiện nghi, thông minh và đẳng cấp cho cư dân thành phố. 

      Tuy nhiên, dù không có nhiều hoạt động giải trí - nghỉ dưỡng sôi động, Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ vẫn có nhiều dịch vụ hấp dẫn như khu shophouse thương mại sầm uất, sảnh lễ tân sang trọng, khu tập gym trong nhà, công viên Nhật Bản, khu thể thao, v.v… 

      Tận hưởng tất cả tiện ích trên, Masteri West Heights sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai thích một cuộc sống năng động và thời thượng

      Tất nhiên, bên cạnh những đặc quyền riêng kể trên, cư dân cả hai dự án vẫn được sử dụng những tiện ích chung của các dự án Vinhomes như: bệnh viện đa khoa quốc tế, hệ thống trường học liên cấp, siêu thị hay trung tâm thương mại. 

      Giá bán và diện tích căn 1PN của Masteri Waterfront và Masteri West Heights khác nhau thế nào?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn 2PN dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights 

      Diện tích căn 2PN dự án Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront cung cấp loại căn hộ 2PN có diện tích dao động từ 41.24 - 63.36m2. Mỗi sàn bố trí khoảng 6 - 7 căn loại này.

      Điểm đặc trưng của các căn 2PN dự án Masteri Waterfront là có cách sắp xếp nội thất thông minh, giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt. Tất cả phòng khách và phòng ngủ đều sử dụng thiết kế cửa sổ chạm sàn hoặc ban công rộng. Bạn có thể tận dụng chúng để làm sân vườn hoặc khu vực cà phê thư giãn. 

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-masteri-waterfront-va-masteri-west-heights-khac-nhau-the-nao-onehousing-3

      Căn hộ 2PN Masteri Waterfront với thiết kế giúp tận dụng tối đa không gian sinh hoạt (Nguồn: OneHousing) 

      Diện tích căn 2PN dự án Masteri West Heights 

      Dự án Masteri West Heights có loại căn 2PN với diện tích lớn hơn, từ 41.64 - 93.76m2 với khoảng 4 - 7 căn/ sàn. 

      Loại căn 2PN dự án Masteri West Heights sẽ chú trọng vào việc tối tư diện tích và tận dụng linh hoạt nguồn sáng tự nhiên. Với diện tích rộng cùng thiết kế cửa kính trong suốt có thể nhìn ra toàn cảnh nội khu, các căn hộ Masteri West Heights còn đắt giá bởi không gian thoáng đãng và tầm “view” triệu đô. 

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-masteri-waterfront-va-masteri-west-heights-khac-nhau-the-nao-onehousing-4

      Căn hộ 2PN Masteri West Heights sở hữu tầm view đắt giá (Nguồn: OneHousing) 

      Giá căn hộ 2PN Masteri Waterfront và Masteri West Heights 

      Theo cập nhật mới nhất trên website của OneHousing ngày 28/7/2023, căn hộ 2PN diện tích 41.24 - 63.36m2 dự án Masteri Waterfront đang có mức giá bán dao động từ 48.76 - 71.82 triệu đồng/ m2 (~ 2.12 - 4.55 tỷ đồng/ căn). 

      Trong khi đó, căn 2PN diện tích 41.64 - 93.76m2 dự án Masteri West Heights đang được bán với giá 49.44 - 75.67 triệu đồng/ m2 (~ 2.08 - 6.07 tỷ/ căn). 

      Hai dự án có mức giá bán chênh lệch không quá lớn, giá theo m2 của Masteri West Heights chỉ nhỉnh hơn Masteri Waterfront khoảng 1 - 4 triệu đồng. Sở dĩ, giá bán theo căn hộ của Masteri West Heights cao hơn do diện tích sử dụng lớn hơn. 

      Mặc dù vậy, xét theo mặt bằng chung, các căn hộ 2PN của Masteri Waterfront và căn hộ 2PN của Masteri West Heights đều nằm ở phân khúc cao cấp, phù hợp với những gia đình có kinh tế tốt, muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi. 

      Thông qua bài viết, OneHousing đã cung cấp đến bạn một số thông tin so sánh về diện tích cùng giá căn hộ 2PN Masteri Masteri Waterfront và Masteri West Heights. Bạn cũng có thể tự mình tìm hiểu cụ thể hơn thông qua công cụ so sánh định giá mà OneHousing cung cấp. 

      Với công cụ này, bạn không chỉ dễ dàng tìm được điểm khác biệt giữa diện tích hay giá cả của các dự án căn hộ nổi bật hiện nay, mà còn cập nhật được thông tin về chủ đầu tư, quy mô, phân khúc, thời điểm bàn giao, phí dịch vụ, v.v… 

      Trong trường hợp đã “nhắm” được căn hộ ưng ý tại một trong 2 dự án Masteri, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ mua nhà với nhiều ưu đãi độc quyền. 

      OneHousing là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của chủ đầu từ Masterise Homes, đồng thời cũng hợp tác với Techcombank triển khai chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn. Bạn có thể vay mua nhà 2 dự án trên với: 

      • 0% lãi suất trong 30 tháng đầu
      • Thời gian vay kéo dài tối đa 35 năm 
      • Tỷ lệ vay lên tới 80% giá trị căn hộ 
      • Trả nợ trước hạn với 0% phí trong 30 tháng đầu 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ 2 phòng ngủ Masteri West Heights và Masteri Waterfront

      Nội thất bàn giao tại căn 2PN ở Masteri West Heights gồm những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương