Những yếu tố thu hút giới nhà giàu đầu tư vào Vinhomes Smart City

      Những yếu tố thu hút giới nhà giàu đầu tư vào Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Vì sao giới nhà giàu lại yêu thích đầu tư vào Vinhomes Smart City? Dự án này có điểm gì thu hút họ như vậy? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

      Đầu tư bất động sản không chỉ là cách để nâng cao lợi nhuận mà còn là phương tiện giúp giới nhà giàu khẳng định vị thế và quyền lực của mình. Người có tiền thường lựa chọn đầu tư vào bất động sản bởi khả năng sinh lời tuyệt vời của nó. Vinhomes Smart City đang là điểm thu hút đầu tư của giới siêu giàu. Hãy cùng OneHousing lý giải lý do vì sao dự án này thu hút nhà đầu tư mạnh mẽ như vậy ngay trong bài viết dưới đây!

      Xu hướng đầu tư bất động sản của giới nhà giàu hiện nay

      Yêu thích bất động sản “siêu sang”

      Nhà văn nổi tiếng người Mỹ - F. Scott Fitzgerald từng nói: “Giới siêu giàu… khác với bạn và tôi.” Thật vậy, giới siêu giàu không chỉ nhìn vào sự tiện nghi và vẻ đẹp tầm thường của những căn hộ tầm trung nữa, thứ họ theo đuổi là sự sang trọng, đắt đỏ và hiếm có. Càng những sản phẩm khan hiếm càng được săn đón nhiệt tình. Việc sở hữu chúng khiến giới nhà giàu thể hiện quyền lực và địa vị của mình. Áp dụng tương tự với lĩnh vực bất động sản, giới nhà giàu sẽ không lựa chọn đầu tư cho những dự án thông thường mà họ nhắm vào những dự án “siêu sang”, siêu đặc biệt. Bất động sản hạng sang tại những khu vực trung tâm của các thành phố lớn luôn nằm trong tầm ngắm lý tưởng của giới thượng lưu.

      Đầu tư với tầm nhìn dài hạn

      Tại thị trường bất động sản Việt Nam, phân khúc các sản phẩm hạng sang luôn được đánh giá cao khi giới nhà giàu dành tới 2/3 tài sản của họ đầu tư vào bất động sản. Giới siêu giàu sẽ lựa chọn những sản phẩm có tiềm năng mang lại lợi nhuận tăng dần theo từng năm. Dựa vào những lợi thế khu vực, họ dùng đôi mắt tinh tường của mình để nhìn ra tương lai của dự án đó. Từ ấy lựa chọn đầu tư. Có thể thấy rằng, giới nhà giàu luôn đưa ra những quyết định rất thông minh và sáng suốt trong mỗi dự án họ tham gia.

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Tổng quan về đại đô thị Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City hiện đang là một trong những dự án bất động sản hàng đầu tại thủ đô. Nó thu về lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư. Đã mở bán từ lâu nhưng sức nóng của Vinhomes Smart City vẫn chưa từng thuyên giảm.

      Vị trí

      Vinhomes Smart City nằm tại Tây Mỗ, Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm. Đây là khu vực cửa ngõ phía Tây thủ đô, là giao điểm vàng của nhiều tuyến đường huyết mạch trong thành phố: Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường Vành đai 2, 3,...

      nhung-yeu-to-thu-hut-gioi-nha-giau-dau-tu-vao-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      Vị trí dự án Vinhomes Smart City (Theo Vinhomes)

      Xung quanh khu vực tọa lạc nhiều trường học, bệnh viện và cơ quan trọng yếu: Công viên Thiên đường Bảo Sơn, BigC Thăng Long, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Đại học Quốc gia Hà Nội, Bệnh viện 103,...

      Thiết kế

      Dự án Vinhomes Smart City có tổng số 56 tòa tháp và 98 lô biệt thự. Chúng được chia thành 3 dòng sản phẩm chính: The Sapphire, The Ruby và The Diamond. Mỗi dòng sản phẩm lại bao gồm các phân khu khác nhau: phân khu The Sapphire 1, 2, 3, 4, Grand Sapphire, Gateway Towers, The Metrolines và The Sakura.

      nhung-yeu-to-thu-hut-gioi-nha-giau-dau-tu-vao-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Thiết kế các dòng sản phẩm tại Vinhomes Smart City (Theo Vinhomes)

      Tại đây có 5 loại hình căn hộ chủ yếu: căn studio, căn 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ +1 (1WC), 2 phòng ngủ +1 (2WC), 3 phòng ngủ. Diện tích căn hộ dao động trong khoảng 25 - 100m2. Việc phân chia diện tích như vậy nhằm giúp đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng. Bất kể bạn là người độc thân, yêu thích không gian tự do hay bạn đang tìm kiếm căn hộ cho gia đình nhỏ, đại gia đình, Vinhomes Smart City đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

      Tiện ích

      Chủ đầu tư Vingroup từ lâu vẫn nổi tiếng với sự đầu tư cho các dự án của mình. Đại đô thị Vinhomes Smart City với mật độ xây dựng thấp kỷ lục (chỉ 14,7%) đã tích hợp nhiều tiện ích vô cùng đẳng cấp trong khuôn viên của mình. Nhằm đẩy mạnh lối sống xanh, Vinhomes đã xây dựng không gian sống lý tưởng với nhiều cỏ cây, hồ nước nhân tạo và công viên trong lành. Trong đó không thể không kể tới 3 công viên với quy mô khổng lồ, lên tới 16.3ha: công viên Central Park, Zen Park và Sportia Park.

      nhung-yeu-to-thu-hut-gioi-nha-giau-dau-tu-vao-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      Tiện ích sống xanh tại Vinhomes Smart City (Theo Vinhomes)

      Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City còn sở hữu “Tứ trụ kim cương” bao gồm: Vinhomes, Vinschool, Vinmec và Vincom. Tất cả mang tới cho cư dân đại đô thị những trải nghiệm sống đầy đủ, tiện nghi mà không cần đi ra khỏi khuôn khổ đô thị.

      Giá bán

      Hiện nay, chủ đầu tư đang cho bán căn hộ tại đại đô thị Vinhomes Smart City với mức giá từ 33 triệu/m2 trở lên (theo Vinhomes Smart City, truy cập ngày 27/04/2023). Giá bán có thể tăng tùy thuộc vào dòng sản phẩm, diện tích, vị trí căn hộ.

      Lý do Vinhomes Smart City thu hút giới siêu giàu vào đầu tư

      Độ an toàn, ổn định cao

      Vinhomes Smart City được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản: Vingroup. Vingroup từ lâu đã ghi được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng về sự chuyên nghiệp, uy tín với những dự án đẳng cấp đúng chuẩn quốc tế. Mỗi một đứa con tinh thần của Vingroup đều mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư. Khi lựa chọn Vinhomes Smart City, bạn sẽ không cần lo lắng về mức độ an toàn và ổn định của sản phẩm. Theo Vinhomes, giá cho thuê luôn tăng theo thời gian, 100% các dự án được họ đưa vào bàn giao đều có giá tăng lên theo các năm.

      Lợi nhuận thuê cao

      Nhóm khách hàng chủ yếu của Vinhomes là người Hàn và người Nhật. Họ sẵn sàng bỏ ra chi phí cao để tận hưởng những tiện ích sống đẳng cấp mà chỉ Vinhomes mới có. Chính vì vậy, lợi nhuận của chung cư không hề nhỏ (đạt 5 - 7% mỗi năm, theo Vinhomes Smart City).

      Có nhiều tiềm năng trong tương lai

      Với vị trí nằm tại giao điểm vàng của thủ đô, Vinhomes Smart City sở hữu nhiều tiềm năng vượt trội để phát triển trong tương lai. Chính quyền thành phố đã và đang cho cải thiện hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông trong khu vực. Tin chắc rằng trong thời gian ngắn nữa thôi, phía Tây thành phố sẽ càng trở nên hiện đại, sầm uất.

      Trên đây là một số thông tin về những yếu tố thu hút giới siêu giàu đầu tư vào dự án Vinhomes Smart City. Hy vọng sau bài viết này, bạn đã có thể lý giải được mục đích đầu tư của họ, đồng thời tìm hiểu được những tiện ích vượt trội của dự án đại đô thị hiện đại bậc nhất miền Bắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Top 4 rạp chiếu phim gần Vinhomes Smart City thu hút đông khách

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương