Những yếu tố người trẻ quan tâm khi mua nhà là gì?

      Những yếu tố người trẻ quan tâm khi mua nhà là gì?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/12/2022
      Nếu như trước đây, quan niệm nhà chung cư không giá trị bằng nhà mặt đất, thì hiện nay quan niệm này đã thay đổi. Nhu cầu người trẻ mua nhà chung cư ngày càng cao bởi mức giá hợp lý và khả năng sinh lời. Không những thế, người trẻ rất quan tâm đến cuộc sống lý tưởng với nhiều tiện ích.

      Nếu như trước đây, quan niệm nhà chung cư không giá trị bằng nhà mặt đất, thì hiện nay quan niệm này đã thay đổi. Nhu cầu người trẻ mua nhà chung cư ngày càng cao bởi mức giá hợp lý và khả năng sinh lời.

      Không những thế, người trẻ rất quan tâm đến cuộc sống lý tưởng với nhiều tiện ích và sự kết nối giữa các dân cư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Người trẻ mua nhà chung cư tích hợp nhiều tiện ích

      Giới trẻ hiện đại ngày nay có nhịp sống nhanh, lối sống gấp rất phổ biến. Nhịp sống hối hả không chỉ thể hiện trong cách nghĩ mà ngay trong học tập, công việc, cách kiếm tiền, ăn uống, đi lại. Vậy người trẻ quan tâm điều gì khi mua nhà với nhịp sống nhanh như vậy. 

      • An toàn và thông minh

      Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi người trẻ thích được nghỉ ngơi thoải mái. Đó là lý do nhiều gia đình trẻ mong muốn có một môi trường sống an toàn. Căn hộ chung cư đáp ứng được điều này bởi sự chú trọng an ninh ở mức cao nhất, đảm bảo hệ thống camera giám sát, cùng với đội ngũ bảo vệ chặt chẽ 24/7. 

      Không những thế, người trẻ mua nhà chung cư bởi tiện ích vận hành thông minh của nó. Kiểm soát ra vào bằng face ID hay thẻ từ được phổ biến, sự nhanh chóng tiện lợi và đảm bảo an toàn phù hợp cho người có nhịp sống nhanh.      

      • Không gian xanh

      Người trẻ làm việc trong môi trường hiện đại với những tòa văn phòng bức bối. Sau những giờ làm việc áp lực, nhiều gia đình trẻ mong muốn những giây phút nghỉ ngơi nhẹ nhàng thoải mái với thiên nhiên xanh, không khí trong lành.

      Mong muốn được sở hữu căn hộ chung cư có không gian thoáng đãng giúp tận hưởng không gian sống tràn ngập ánh nắng và không khí trong lành.

      Bí quyết mua nhà ở xã hội trả góp được nhiều người quan tâm

      Đọc tiếp

      Sự gắn kết giữa các cư dân trong chung cư

      Với nhịp sống nhanh, môi trường sống hiện đại nhiều người cho rằng giới trẻ đang dần khép mình lại với Smartphone, ứng dụng giải trí điện tử.

      Tuy nhiên, người trẻ mua nhà chung cư lại lo ngại với lối sống tách biệt này. Với tâm lý chọn nhà ở lâu dài, nếu biệt lập, không muốn giao tiếp con người dễ gặp các vấn đề về tự kỷ, trầm cảm đặc biệt là ở trẻ nhỏ.

      Được sống trong môi trường với cộng đồng dân cư thân thiện, gắn bó là yếu tố đang được quan tâm của các gia đình trẻ hiện nay. Chọn một không gian sống hòa nhập, để tận hưởng cuộc sống an nhiên, tự tại tạo ra nhiều hoạt động giao lưu trong cộng đồng dân cư.

      Đặc biệt là trẻ em có môi trường giao lưu, khoảnh khắc vui đùa cùng bạn bè cùng lứa.

      Vinhome Smart City giải pháp tối ưu những vấn đề người trẻ quan tâm khi mua nhà chung cư

      Thấu hiểu người trẻ quan tâm điều gì khi mua nhà, Vinhome Smart City được xây dựng và phát triển trở thành một “khu phố xanh” mang đầy đủ những tiện ích thông minh, hiện đại không kém phần hòa nhập, kết nối:

      • Tiện ích trí tuệ nhân tạo, vận hành thông minh

      Hệ thống cảm biến trong căn hộ cập nhật thời thượng, điều khiển thiết bị căn hộ từ xa bằng Smartphone/giọng nói. Vinhomes Smart City mang đến cuộc sống hiện đại với điểm phát Wifi được phủ khắp.

      Vận hành thang máy bằng Face ID mang tính bảo mật cao và nhanh chóng. Ngoài ra, căn hộ còn có các sản phẩm đi kèm như vòng tay thông minh giúp ghi lại các dữ liệu sức khoẻ và vị trí phòng trường hợp có sự cố xảy ra đối với trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

      (Ảnh: Toà S1.03 Vinhomes Smart City)

      • Tiện ích an ninh - an toàn, camera giám sát

      Cùng với sự tiến bộ kỹ thuật, Vinhomes Smart City đón đầu để thiết lập hệ thống an ninh thông minh 24/7. Đảm bảo được bảo vệ 24/7 với hệ thống camera giám sát phủ khắp ứng biến nhanh và xử lý kịp thời khi sự cố, hỏa hoạn.

      Hệ thống kiểm soát phân tầng thang máy với thẻ từ tại Vinhomes Smart City. Tích hợp ứng dụng Face ID thông minh, hiện đại ra vào nhanh chóng và bảo mật. 

      • Tiện ích xanh, cộng đồng hòa nhập

      Với thiết kế 3 tầng nổi và 5 cổng vào đẳng cấp, quy tụ gần 140 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực như mua sắm, vui chơi và ẩm thực.  Với công viên phủ xanh mang nhịp thở thiên nhiên đến với cuộc sống đúng nghĩa lành mạnh, bình yên.

      Vincom Smart City chú trọng môi trường sống lành mạnh, tiện lợi, nâng tầm giá trị cuộc sống. Mang sứ mệnh gắn kết cộng đồng thông qua những hoạt động hữu ích dưới môi trường xanh được tạo ra.

      Người trẻ quan tâm điều gì khi mua nhà được giải đáp trên đây với Vinhomes Smart City. Nổi bật với các tiện ích hiện đại, tạo nhịp sống xanh đáp ứng nhu cầu giới trẻ trong bối cảnh hiện nay. Tuy nhiên mọi thông tin chỉ mang tính tham khảo, hy vọng bài viết có thể giúp bạn phần nào đưa ra quyết định một cách sáng suốt nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Ngân hàng nào cho vay mua nhà Vinhomes Ocean Park 2 giải ngân nhanh nhất hiện nay?

      Lần đầu mua nhà: Có nên lựa chọn mua chung cư tầng thấp không

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương