Giới trẻ khi đến Mega Grand World Hà Nội được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Giới trẻ khi đến Mega Grand World Hà Nội được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/06/2023
      Mega Grand World Hà Nội là một trong những điểm đến hấp dẫn của giới trẻ. Cùng OneHousing tìm hiểu giới trẻ khi đến Mega Grand World Hà Nội được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Mega Grand World Hà Nội là một trong những tiện ích độc đáo và hấp dẫn được chủ đầu tư Vingroup/Vinhomes triển khai tại Ocean City. Đây là một khu vực văn hóa, lễ hội, thương mại và giải trí lấy cảm hứng từ Grand World Phú Quốc, mang đến cho cư dân và du khách những giây phút vui chơi mua sắm, thư giãn tuyệt vời tại phía Đông Thủ đô. Vậy giới trẻ khi đến Mega Grand World Hà Nội sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Vị trí tọa lạc Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội tọa lạc nằm ngay cửa ngõ của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, thuộc 2 xã Long Hưng và xã Nghĩa Trụ của huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Đây là mảnh ghép cuối cùng trong hệ sinh thái đại đô thị đại dương Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup, với quy mô lên đến hàng ngàn ha.

      Từ Mega Grand World Hà Nội, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác của thành phố Hà Nội qua các tuyến giao thông huyết mạch như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cao tốc Thăng Long – Nội Bài, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giấy, quốc lộ 5A và 5B.

      gioi-tre-khi-den-mega-grand-world-ha-noi-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi-onehousing-1

      Mega Grand World Hà Nội sở hữu vị trí đắc địa. (Nguồn: Webtretho)

      Ăn gì, chơi ở đâu khi ghé trung tâm thương mại Takashimaya vào mùa hè này?

      Đọc tiếp

      Giới trẻ khi đến Mega Grand World Hà Nội sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Cùng OneHousing tìm hiểu giới trẻ chơi gì ở Mega Grand World Hà Nội? Ăn gì ở Mega Grand World Hà Nội?

      Mua sắm tại dãy phố thương mại đông đúc và sôi động với những khu đồ hiệu xa xỉ

      Mega Grand World Hà Nội có hơn 800 căn shop chia làm 2 phân khu mang màu sắc Ý và Hàn (Venice và K-Town) bên một dòng sông Venice, tạo ra cảnh quan kiến trúc giàu tính nghệ thuật. Các shop quy hoạch ngành hàng theo concept chuyên nghiệp, quy tụ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, tạo ra trải nghiệm mua sắm - ẩm thực - vui chơi - giải trí hấp dẫn cho du khách.

      Các bạn trẻ có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm yêu thích từ các khu đồ hiệu xa xỉ như: Gucci, Prada, Chanel, Dior, Louis Vuitton, Burberry, Versace, Armani, Dolce & Gabbana, Fendi, Balenciaga,...

      Chơi và ăn gì ở Mega Grand World Hà Nội?

      Mega Grand World Hà Nội không chỉ là nơi mua sắm mà còn là nơi tổ chức các sự kiện văn hóa và giải trí đặc sắc. Bạn có thể tham gia vào các lễ hội đường phố như Lễ hội âm nhạc Ravolution, ngày hội văn hóa các Quốc gia, Festival ẩm thực đường phố Hàn Quốc, Carnival đường phố Châu Âu và nhiều hoạt động khác.
      Giới trẻ sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn âm nhạc sôi động của các DJ nổi tiếng trong và ngoài nước, cùng nhảy múa hòa mình vào không khí lễ hội. Đồng thời cũng có thể khám phá những nét văn hóa đặc trưng của các quốc gia khác nhau qua các gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm truyền thống.
      Đặc biệt, bạn cũng không thể bỏ qua những món ăn ngon miệng của ẩm thực đường phố Hàn Quốc hay Châu Âu như: kim chi, gimbap, bibimbap, ramen, pizza, pasta, burger, sandwich,... Ngoài ra còn được chứng kiến những cuộc diễu hành rực rỡ màu sắc của Carnival đường phố Châu Âu, với những chiếc xe hoa độc đáo và những người mặc trang phục lạ mắt.

      gioi-tre-khi-den-mega-grand-world-ha-noi-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi-onehousing-2

      Giới trẻ chơi gì ở Mega Grand World Hà Nội. (Nguồn: Karahomes)

      Trải nghiệm du ngoạn trên con thuyền Gondola

      Một trong những hoạt động không thể bỏ qua khi đến Mega Grand World Hà Nội là trải nghiệm du ngoạn trên con thuyền Gondola. Bạn sẽ được ngồi trên chiếc thuyền nhỏ xinh xắn do người chèo lái với trang phục truyền thống của Ý.
      Bạn trẻ sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc tuyệt đẹp của Venice từ góc nhìn khác biệt. Đồng thời tận hưởng không gian lãng mạn khi nghe những bản tình ca của người chèo lái hay tự tay chèo lái theo ý muốn.

      Tại đây, bạn cũng có thể chụp ảnh kỉ niệm với người thân và bạn bè trên con thuyền Gondola.

      Check-in trên cây cầu Đông - Tây bắc qua đường vành đai 3.5 kết nối 2 phân khu The Venice và K-Town

      Một điểm nhấn nữa của Mega Grand World Hà Nội là cây cầu Đông - Tây, là cây cầu duy nhất bắc qua đường vành đai 3.5, kết nối 2 phân khu The Venice và K-Town1. Cây cầu có thiết kế hiện đại, sang trọng và có tầm nhìn rộng lớn ra toàn cảnh Ocean City1. Đây sẽ là địa điểm check in lý tưởng cho giới trẻ, có thể chụp ảnh với nhiều góc độ khác nhau và tạo ra những bức ảnh sống ảo chất lượng.

      Tiện ích vui chơi độc đáo khác tại Vinhomes Ocean Park 3

      Ngoài Mega Grand World Hà Nội là một dự án ấn tượng, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown vốn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại, kết hợp với dự án Vinhomes Ocean Park 1 - 2 đã tạo nên tổ hợp vui chơi, giải trí hàng đầu tại khu vực miền Bắc

      • Paradise Bay là một vịnh biển bốn mùa có quy mô khoảng 12,3 ha, mang đến cho cư dân và du khách một khu vực nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo với những tiện ích hiện đại chưa từng xuất hiện tại một khu đô thị.
      • Tropical Lagoon - Biển hồ nước mặn với diện tích khoảng 2,8 ha, được thiết kế giống như một viên ngọc xanh khổng lồ. Đây là nơi cư dân và khách tham quan có thể tận hưởng hoạt động bơi lội, trải nghiệm các hoạt động giải trí độc đáo và thú vị.
      • Aqua Bay là một công viên mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi, giải trí đậm chất biển. Nằm trong khu vực Paradise Bay và được thiết kế bởi VinWonders, đây là nơi lý tưởng cho những du khách yêu thích mạo hiểm cũng như muốn khám phá những điều mới lạ.
      • Công viên nước mini là một tổ hợp giải trí tuyệt vời cho cả gia đình và trẻ em. Với hồ bơi thiết kế theo phong cách resort nhiệt đới, công viên sở hữu nhiều trò chơi thú vị như: trượt nước, trượt ống, đu quay, đường trượt tuyết nước,... Bên cạnh đó, vườn gym dành cho người lớn, khu vườn suối sương mù mang lại cảm giác mát mẻ và dịu mát. Trẻ em cũng có khu vui chơi riêng với nhiều hoạt động phù hợp.
      • Công viên Times Garden trong khu đô thị sẽ mang đến cho cư dân và du khách không gian thư giãn, giải trí. Khu vực này có nhiều công trình điểm nhấn từ Quảng trường Thời Đại được thiết kế hiện đại và độc đáo, Tháp đồng hồ Đông Dương cao tới 40m sẽ trở thành biểu tượng của khu đô thị, đến sân chơi trẻ em chủ đề Viễn Dương với nhiều trò chơi thú vị và Vườn Yoga để tập luyện sức khỏe, giảm stress. Bên cạnh đó, công viên còn có nhiều khu vực cây xanh, đường dạo bộ, vườn hoa, hồ cảnh quan giúp cư dân và du khách có thể tận hưởng không gian xanh mát gần gũi với thiên nhiên.

      Mega Grand World Hà Nội là một điểm đến không thể bỏ qua cho giới trẻ khi muốn trải nghiệm một không gian văn hóa, lễ hội, thương mại và giải trí đẳng cấp và độc đáo tại Hà Nội. Hãy tới đây để có thể tận hưởng những giây phút đáng nhớ bên gia đình và bạn bè nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khám phá những chỗ ăn chơi ở Vinhomes Smart City trước khi quyết định ghé thăm

      Hè này đi Aeon Mall Long Biên nên ăn gì, chơi ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương