Những tiêu chí giúp Vinhomes Ocean Park trở thành địa điểm lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu thuê

      Những tiêu chí giúp Vinhomes Ocean Park trở thành địa điểm lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu thuê homestay là gì?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      20/08/2024
      Có những tiêu chí nào dẫn đến việc khách hàng thuê homestay Vinhomes Ocean Park làm điểm đến lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng của mình? Khám phá qua bài viết sau để rõ hơn vấn đề này.

      Hỏi: Những tiêu chí giúp Vinhomes Ocean Park trở thành địa điểm lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu thuê homestay là gì?

      Giải đáp:

      Vinhomes Ocean Park không chỉ đơn thuần là một khu đô thị mà còn là một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành địa điểm lý tưởng cho khách thuê homestay Vinhomes Ocean Park bởi một số lý do sau:

      • Hệ thống tiện ích đẳng cấp hàng đầu như biển hồ nước mặn, hồ Ngọc Trai, Vincom Mega Mall… mang đến cho cư dân và du khách một cuộc sống tiện nghi và hiện đại bậc nhất.
      • Vị trí đắc địa và kết nối thuận tiện là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của Vinhomes Ocean Park. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến tổ hợp vui chơi giải trí nổi tiếng như Mega Grand World, Little Hong Kong chỉ trong thời gian ngắn. Điều này vô cùng thuận tiện cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm cuộc sống sôi động của Ocean City.
      • Căn hộ hiện đại, đầy đủ tiện nghi là một điểm cộng khác không thể bỏ qua. Với thiết kế tinh tế, sử dụng thẻ từ thông minh và tầm nhìn hướng biển hồ hoặc đại học VinUni tuyệt đẹp, các căn homestay tại Vinhomes Ocean Park sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn như đang nghỉ dưỡng tại một resort cao cấp.
      • An ninh luôn được đặt lên hàng đầu tại Vinhomes Ocean Park. Hệ thống an ninh 24/7 với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và camera giám sát khắp mọi nơi đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình.
      • Giá cả hợp lý cũng là một yếu tố quan trọng thu hút khách hàng. Với mức giá thuê chỉ từ 700.000 VNĐ/1 ngày, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ studio với đầy đủ tiện nghi tại Vinhomes Ocean Park.

      Thiết kế homestay tại Vinhomes Ocean Park hiện đại, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng (Nguồn: Homestay Ocean Park)

      Trên đây là những tiêu chí giúp cho Vinhomes Ocean Park trở thành địa điểm lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu thuê homestay. Để biết thêm thông tin về việc thuê homestay Vinhomes Ocean Park, bạn có thể tìm đến OneHousing - một đơn vị bất động sản uy tín và nhiều kinh nghiệm để được tư vấn và hỗ trợ cách tốt nhất.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Lý do khiến cho xu hướng homestay nở rộ và phát triển mạnh mẽ tại Vinhomes Ocean Park là gì?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương