Những thông tin cần biết về dự án chung cư Mandarin Garden

      Những thông tin cần biết về dự án chung cư Mandarin Garden

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/08/2023
      Nếu bạn đang muốn biết vị trí Mandarin Garden nằm ở đâu thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Dự án chung cư Mandarin Garden là tâm huyết của Tập đoàn Hòa Phát, một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng. Tọa lạc tại vị trí vàng của phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, dự án là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp hàng đầu trong khu vực. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin cần biết về dự án chung cư Mandarin Garden cho các bạn đọc tham khảo.

      Khái quát về chung cư Mandarin Garden

      Khu phức hợp Mandarin Garden được xây dựng trên lô đất NO3 thuộc khu đô thị Đông Nam, đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy,Hà Nội. Vị trí độc đáo của dự án là một điểm nhấn quan trọng trong quần thể khu đô thị mới Trung Hòa – Nhân Chính, nơi đã có sẵn cơ sở hạ tầng kỹ thuật hoàn hảo để phục vụ cuộc sống của cư dân. Với diện tích rộng lên đến 25.886m2, Mandarin Garden là một biểu tượng đẹp mắt và sang trọng của kiến trúc đương đại.

      Thiết kế của khu phức hợp Mandarin Garden tập trung vào việc tạo nên một tổ hợp căn hộ cao cấp, gồm 4 tòa tháp cao từ 25 đến 29 tầng. Những căn hộ cao cấp tại đây không chỉ tận hưởng môi trường sống trong lành mà còn được hưởng lợi từ việc nằm trong một quần thể không gian xanh bao bọc.

      nhung-thong-tin-can-biet-ve-du-an-chung-cu-mandarin-garden-onehousing-1

      Mandarin Garden có thiết kế gồm 4 tòa tháp (Nguồn: VnEconomy)

      Với công viên rộng lớn có diện tích 130.000m2, cùng với hồ điều hòa rộng 80.000m2, Mandarin Garden mang đến một môi trường sống thư thái và thoải mái. 

      Dự án tách biệt không gian yên tĩnh của phòng ngủ với không gian sinh hoạt chung của phòng khách và khu vực bếp, mang lại sự hài hòa trong thiết kế. Bên cạnh đó, sự phân chia hợp lý của các phòng chức năng cùng với việc sử dụng nhiều cửa sổ và mặt thoáng giúp căn hộ có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ dự án Mandarin Garden nằm ở đâu?

      Mandarin Garden nằm ngay trên mặt đường Hoàng Minh Giám, giữa quần thể khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hòa Nhân Chính. Vị trí này không chỉ mang đến sự thuận lợi về giao thông mà còn tạo nên kết nối thuận tiện đến trung tâm thành phố.

      Phía Tây Nam dự án tiếp giáp với đường Hoàng Minh Giám, đồng thời liền kề với công viên Nhân Chính rộng lớn, có diện tích mặt hồ lên đến 8ha.

      Phía Tây Bắc của Mandarin Garden tiếp giáp với trường THPT Amsterdam, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển ra đường Trần Duy Hưng và Nguyễn Chí Thanh.

      Phía Đông Bắc giáp với công viên cây xanh có diện tích 2,8ha, đồng thời nằm gần các con đường như Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương – Láng Hạ, mang đến một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.

      Phía Đông Nam của Mandarin Garden kết nối với đường Nguyễn Thị Thập, mở ra cơ hội di chuyển thuận tiện tới các con đường như Khuất Duy Tiến, Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng.

      Tiềm năng vị trí Mandarin Garden

      Chung cư Mandarin Garden tự hào sở hữu vị trí đắc địa và mang tính chiến lược cực kỳ quan trọng trong khu vực. Yếu tố này đã đóng một vai trò chủ chốt, góp phần gia tăng giá trị của các căn hộ trong dự án trong những năm gần đây.

      nhung-thong-tin-can-biet-ve-du-an-chung-cu-mandarin-garden-onehousing-2

      Mandarin Garden sở hữu vị trí trung tâm tại Cầu Giấy (Nguồn: Bất động sản)

      Tính từ thời điểm bàn giao đến hiện tại, giá bán thực tế của căn hộ Mandarin Garden đã tăng trưởng một cách ấn tượng, mang đến cho những nhà đầu tư giai đoạn đầu một nguồn lợi nhuận vô cùng hấp dẫn.

      Đáng chú ý, khu vực này đã phát triển một hạ tầng giao thông đồng bộ và đóng vai trò quan trọng trong quần thể khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng. Điều này đưa dự án Mandarin Garden lên tầm cao mới trong mắt khách hàng, bao gồm cả những người tìm mua để ở và những nhà đầu tư.

      Với quy hoạch tỉ mỉ, thiết kế hiện đại và ấn tượng cùng với đa dạng tiện ích sống, Mandarin Garden hứa hẹn trở thành một kênh đầu tư tiềm năng trong tương lai. Điều này cũng là lý do tại sao dự án đang và sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

      Thiết kế của chung cư Mandarin Garden

      Không gian nội thất tại các căn hộ Mandarin Garden thể hiện sự sang trọng và đẹp mắt. Phòng khách và phòng ngủ được thiết kế với nhiều khe thoáng và cửa sổ, tạo điều kiện tối ưu cho ánh sáng tự nhiên và gió vào căn hộ.

      nhung-thong-tin-can-biet-ve-du-an-chung-cu-mandarin-garden-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ Mandarin Garden (Nguồn: Căn hộ Mandarin Garden)

      Các căn hộ tại Mandarin Garden  được thiết kế theo phong cách hiện đại, với 2 - 4 phòng ngủ. Mật độ căn hộ thấp chỉ 8 căn hộ/sàn, sử dụng 4 thang máy tốc độ cao 2,5m/s giúp việc di chuyển trong tòa nhà trở nên thuận lợi và nhanh chóng. Hành lang căn hộ được thiết kế sang trọng và thông thoáng, với chiều rộng hơn 3m tại khu vực sảnh thang máy.

      Mặt bằng chung cư cao cấp Mandarin Garden được thiết kế đa dạng về diện tích sử dụng, chia thành 4 tòa tháp, bao gồm:

      • Tòa A: Tổng cộng 127 căn hộ được phân chia từ tầng 5 - 24 gồm có 7 loại diện tích từ 122,7 – 307.4m2.
      • Tòa B: Tổng cộng 346 căn hộ được phân bố từ tầng 2 - 28 của tòa tháp gồm có 15 loại diện tích từ 114.2 – 297.8m2.
      • Tòa C: Có tổng cộng 346 căn hộ, bắt đầu từ tầng 2 gồm có 15 loại diện tích từ 114.2 – 297.8m2.
      • Tòa D: Tổng cộng có 189 căn hộ, chia thành 11 loại diện tích từ 124.2 – 297.8m2.

      Tiện ích nội khu Mandarin Garden

      Với tầm nhìn tạo nên không gian thư giãn cho cư dân, Mandarin Garden chú trọng sử dụng tối đa các khu vực để thiết kế cảnh quan và cây xanh. Tại tầng 1, các khu đường đi dạo bao quanh tòa nhà được quy hoạch kỹ lưỡng, cùng với khu vườn dưỡng sinh tại tầng 18, tạo nên một môi trường sống thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

      Tại tầng hầm, không gian đáp ứng nhu cầu đậu xe cho toàn bộ cư dân. Từ tầng 1 đến tầng 6 là khu vực thương mại và dịch vụ mang đến một trải nghiệm đa dạng, bao gồm trường mầm non chất lượng cao, khu vui chơi an toàn dành cho trẻ em, không gian sinh hoạt cho người cao tuổi, thư viện cộng đồng và bể bơi ngoài trời.

      Ngoài ra, dự án còn cung cấp các dịch vụ tại chỗ đẳng cấp như phòng tập thể thao đa năng, khu tập Yoga và hệ thống Spa cao cấp. Hệ thống bể bơi ngoài trời mang lại sự thoải mái và phục hồi tinh thần.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết những thông tin về chung cư Mandarin Garden cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng bài viết giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dự án trước khi quyết định đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương