Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/06/2023
      OneHousing giải đáp căn 2PN 3PN 4PN chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Mandarin Garden là một dự án chung cư tọa lạc tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với thiết kế độc đáo cùng sự đầu tư về không gian công cộng và tiện ích, chung cư Mandarin Garden mang đến một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. Bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp căn 2PN 3PN 4PN chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan dự án chung cư Mandarin Garden

      Vị trí NO3 thuộc Khu đô thị Đông Nam đường Trần Duy Hưng, Mandarin Garden là một khu phức hợp bao gồm khu nhà ở cao cấp và các dịch vụ mua sắm, giải trí. Với diện tích 25.886m2 và vị trí đắc địa nằm trên mặt đường Hoàng Minh Giám, nơi có hạ tầng kỹ thuật tốt phục vụ cho cuộc sống của cư dân.

      Tại Khu phức hợp Mandarin Garden, có 4 tòa tháp cao từ 25 đến 29 tầng, cung cấp 1008 căn hộ cao cấp. Thiết kế hiện đại của căn hộ được kết hợp với các khu vườn cây xanh và khu chức năng thư giãn, nghỉ ngơi tạo ra môi trường sống hoàn hảo ngay tại trung tâm thành phố. 

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-mandarin-garden-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan dự án Mandarin Garden (Nguồn: Nhà đầu tư)

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Đoàn Ngoại Giao quận Bắc Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án Mandarin Garden là đơn vị nào?

      Tập đoàn Hòa Phát là chủ đầu tư dự án chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy.

      Tập đoàn Hòa Phát là một trong những tập đoàn tư nhân đầu tại Việt Nam và đang nằm trong danh sách Top 3 doanh nghiệp sản xuất thép xây dựng lớn nhất trong nước.

      Hiện tại, Tập đoàn Hòa Phát có 16 công ty thành viên tính đến tháng 10/2015, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, máy móc thiết bị, nội thất; sắt thép xây dựng; bất động sản, bao gồm khu công nghiệp và nhà ở; cũng như nông nghiệp, bao gồm chăn nuôi và sản xuất thức ăn chăn nuôi.

      Sản xuất sắt thép xây dựng hiện đang là lĩnh vực chính chiếm khoảng 80% lợi nhuận và doanh thu của Tập đoàn.

      Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Hòa Phát đã được công nhận là một trong những doanh nghiệp lớn và hiệu quả nhất tại Việt Nam, được xếp trong Top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất, Top 50 doanh nghiệp hiệu quả nhất, Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất và Top 40 công ty lớn nhất.

      Tầm nhìn của Tập đoàn Hòa Phát là trở thành một Tập đoàn hoạt động đa ngành, làm chủ trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp tại Việt Nam, tập trung vào sản xuất thép, các ngành công nghiệp truyền thống và bất động sản.

      Sứ mệnh của Tập đoàn Hòa Phát là đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, tạo ra các sản phẩm nhằm hướng tới lợi ích của khách hàng; xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, trở thành đối tác đáng tin cậy, tạo ra giá trị lâu dài cho các cổ đông; khai thác trí tuệ và tài năng, mang lại cuộc sống tốt đẹp cho tất cả thành viên trong công ty; mở rộng triển vọng đầu tư để đóng góp quan trọng vào sự thịnh vượng của đất nước.

      Dự án thuộc Tập đoàn Hòa Phát là Mandarin Garden quận Cầu Giấy và Mandarin Garden 2 quận Hoàng Mai.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-mandarin-garden-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án thuộc Tập đoàn Hòa Phát là Mandarin Garden & Mandarin Garden 2 (Nguồn: Nhà today)

      Vị trí chung cư Mandarin Garden

      Mandarin Garden được xây dựng tại khu vực N03 Đông Nam Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí dự án giáp trường chuyên Hà Nội - Amsterdam ở phía Tây Bắc, công viên cây xanh rộng 28 ha ở phía Đông Bắc và đường Nguyễn Thị Thập ở phía Đông Nam.

      Tọa lạc trên mảnh đất quý giá tại đường Hoàng Minh Giám, giữa khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hoà Nhân Chính - vùng trung tâm sôi động của Hà Nội hiện nay, dự án này có vị trí độc đáo. Nằm ngay gần các tuyến đường giao thông chính như Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Lê Văn Lương, dự án tạo điểm nối với các khu vực trung tâm khác của thủ đô.

      Với vị trí đắc địa, dự án cách Bảo tàng Hà Nội khoảng 5km, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia khoảng 4,5km, trục đường Lê Văn Lương khoảng 1km, và đường Vành đai 3 khoảng 2km. Ngoài ra, nó cũng có khoảng cách tương đối gần với các khu đô thị mới như KĐT Royal City và Trung Hòa - Nhân Chính, chỉ khoảng 3km. Các trường đại học hàng đầu như Đại học Khoa học Xã hội, Đại học Lao động Xã hội và Học viện Chính trị khu vực 1 cũng nằm trong bán kính khoảng 5km.

      Tiện ích chung cư Mandarin Garden

      Dự án này được thiết kế bởi P&T Consultants - Singapore và Finenco Architects - Italy, với sự chú trọng đến việc tạo ra không gian công cộng đa chức năng, các dịch vụ tiện ích cao cấp và hệ thống đỗ xe ô tô rộng rãi với 2 tầng hầm. Các tòa nhà trong dự án được quản lý bởi một doanh nghiệp chuyên nghiệp, đảm bảo cung cấp các dịch vụ chất lượng và áp dụng hệ thống quản lý hiện đại, đồng thời đảm bảo an ninh.

      Mandarin Garden tích hợp nhiều tiện ích phục vụ cư dân, bao gồm siêu thị, trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập thể dục và hệ thống spa cao cấp. Đây là những tiện ích mang đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho mỗi gia đình sinh sống tại đây.

       can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-mandarin-garden-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Mandarin Garden (Nguồn: Meey Project)

      Quy mô thiết kế chung cư Mandarin Garden

      Tổng diện tích sàn xây dựng của dự án Mandarin Garden là 230.000m2, trong đó diện tích thực hiện dự án là 25.886m2. Mật độ xây dựng là 36,4%, với diện tích xây dựng là 9.041m2. Khu phức hợp này bao gồm 4 tòa tháp cao từ 25 đến 29 tầng và cung cấp khoảng 1008 căn hộ cao cấp.

      Tòa tháp A có diện tích sàn xây dựng tổng cộng là 35.613m2 và bao gồm 24 tầng. Tầng 1 đến tầng 4 được sử dụng làm nhà trẻ và khu vực sinh hoạt cộng đồng. Các tầng từ 5 đến 24 được chia thành 127 căn hộ cao cấp.

      Tòa B bao gồm 3 khối nhà B1, B2 và B3 với tổng diện tích sàn xây dựng là 75.456 m2. Khối nhà B1 có 26 tầng, B2 có 29 tầng và B3 có 27 tầng. Các tầng 1 của các khối nhà này được sử dụng để đặt các khu vực chung như sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ thương mại, câu lạc bộ và khu phụ trợ. Từ tầng 2 trở lên, toà nhà được chia thành 346 căn hộ cao cấp.

      Tòa nhà C bao gồm 3 khối nhà C1, C2 và C3 với tổng diện tích sàn xây dựng là 75.456m2. Các khối nhà này có số tầng khác nhau, C1 có 27 tầng, C2 có 29 tầng và C3 có 26 tầng. Tầng 1 của các khối nhà được sử dụng cho sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ thương mại, câu lạc bộ và khu phụ trợ. Căn hộ cao cấp bắt đầu từ tầng 2 với tổng số lượng căn hộ là 346.

      Tòa D bao gồm 2 khối nhà D1 và D2 với tổng diện tích sàn xây dựng là 43.470m2. Khối nhà D1 có 25 tầng và khối nhà D2 có 20 tầng. Tầng 1 của cả hai khối nhà được sử dụng cho các hoạt động cộng đồng, dịch vụ thương mại, khu vực cho người cao tuổi và khu phụ trợ. Căn hộ cao cấp bắt đầu từ tầng 2 với tổng số lượng là 189 căn.

       can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-mandarin-garden-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Mandarin Garden (Nguồn: VnEconomy)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu? 

      Diện tích căn 2PN chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy: 114.2 - 134.4m2

      Diện tích căn 3PN chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy: 142.7 - 172.2m2

      Diện tích căn 4PN chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy: 266.6 - 307.4m2

      Giá căn hộ chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy theo OneHousing cập nhật tháng 06/2023 là: 47.85 - 66.18 triệu/m2.

      Chân dung khách hàng mua căn 2PN 3PN 4PN chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy

      Khách hàng mua căn hộ chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy là những người:

      • Có thu nhập cao, từ 50 triệu đồng trở lên mỗi tháng.
      • Thích sự sang trọng, tiện nghi và an ninh của dự án cao cấp do Tập đoàn Hòa Phát làm chủ đầu tư.
      • Muốn sống gần các trung tâm thương mại, giải trí, văn hóa và giáo dục như BigC Thăng Long, Vincom Trần Duy Hưng, công viên hồ điều hòa Nhân Chính, trường chuyên Hà Nội - Amsterdam, …
      • Có nhu cầu sử dụng các tiện ích nội khu như bể bơi vô cực, phòng tập gym, spa, sân vườn, khu vui chơi trẻ em, …
      • Căn hộ phù hợp với gia đình có từ 2 đến 6 người, tùy theo diện tích và thiết kế của căn hộ.

       can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-mandarin-garden-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-5

      Căn hộ chung cư Mandarin Garden (Nguồn: Nội thất miền Bắc)

      Nằm trong khu vực trung tâm của Hà Nội, chung cư Mandarin Garden thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố. Quận Cầu Giấy cũng là một khu vực phát triển nhanh chóng, với sự phát triển của các dự án chung cư và tiện ích xung quanh.

      Mandarin Garden đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân, với các tiện ích như siêu thị, trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập thể dục và spa. Đồng thời, việc quản lý chuyên nghiệp và hệ thống an ninh hiện đại đảm bảo sự an toàn và sự hài lòng của cư dân.

      Với vị trí đắc địa tại quận Cầu Giấy và các tiện ích hàng đầu, chung cư Mandarin Garden là một lựa chọn lý tưởng cho những người tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

      Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có câu trả lời cho lời giải đáp căn 2PN 3PN 4PN chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở Chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư Ban Cơ Yếu Chính Phủ quận Thanh Xuân có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương