Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy ở đâu?

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/07/2023
      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay thông tin địa điểm và tiềm năng vị trí của dự án!

      Chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy là một trong những dự án bất động sản tiềm năng, hứa hẹn mang đến không gian sống thoải mái và sang trọng cho cư dân. Với vị trí thuận tiện và dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống đô thị hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ chung cư Mandarin Garden và ưu thế về vị trí dự án này cùng OneHousing nhé!

      Thông tin tổng quan về dự án Mandarin Garden 

      Mandarin Garden là một dự án khu đô thị cao cấp tọa lạc tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án có tổng diện tích là 25.886 m2, gồm 4 tòa nhà cao từ 25 đến 29 tầng, cung cấp hơn 1000 căn hộ chất lượng cao với diện tích từ 114 đến 307m2. 

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-mandarin-garden-quan-cau-giay-o-dau-n17t-onehousing-1

      Dự án Mandarin Garden quận Cầu Giấy tích hợp nhiều tiện ích (Nguồn: Tập đoàn Hòa Phát)

      Chung cư quận Cầu Giấy cung cấp nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, phòng tập gym, spa, nhà hàng, siêu thị, trường học, công viên và bãi đỗ xe. 

      Mandarin Garden được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và hài hòa với thiên nhiên. Các căn hộ đều có ban công rộng rãi với tầm nhìn thoáng đãng và thiết kế đón tối đa ánh sáng tự nhiên. Dự án được đánh giá là một trong những khu đô thị hàng đầu tại Hà Nội, mang lại cho cư dân một không gian sống lý tưởng.

      Thông tin chi tiết về dự án: 

      • Quy mô dự án: 25.9 ha
      • Phân khúc dự án: Cao cấp
      • Số tòa: 4 tầng với 900 căn hộ, 2 tầng hầm đỗ xe. 
      • Loại căn hộ: Căn 2 - 4 phòng Ngủ, diện tích 114 - 307m2
      • Mật độ xây dựng dự án: 36% 

      (*) Thông tin cập nhật trên Website OneHousing và Mandarin Garden - 07/2023 

      Gần chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy có phòng khám, spa làm đẹp nào không?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Mandarin Garden 

      Địa chỉ chung cư Mandarin Garden tại 2Q4X+4GH, đường Hoàng Minh Giám, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. 

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-mandarin-garden-quan-cau-giay-o-dau-n17t-onehousing-1

      Chung cư Mandarin Garden có vị trí đắc địa (Nguồn: Phung Trung Hien)

      Cụ thể, chung cư tọa lạc sát đường vành đai 2.5 với mặt cắt 40m. Đây là vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay trên trục đường huyết mạch của thành phố, gần các trung tâm thương mại, cơ sở giáo dục, trung tâm y tế, địa điểm văn hóa và giải trí lớn. 

      Chung cư Mandarin Garden tiếp giáp với các tuyến đường: đường Kim Đồng, Giải Phóng, Tân Mai,...Cư dân từ chung cư có thể di chuyển một cách thuận lợi đến trung tâm thành phố và kết nối dễ dàng với khu vực phía Tây và phía Nam của Thủ đô.

      Đặc điểm vị trí dự án Mandarin Garden

      Đặc điểm vị trí dự án Mandarin Garden là một trong những yếu tố thu hút khách hàng quan tâm đến căn hộ cao cấp này. Vị trí chung cư sở hữu nhiều lợi thế về giao thông, tiện ích và phong thủy.

      Về giao thông, dự án Mandarin Garden có mặt tiền rộng, liền kề với trục đường Hoàng Minh Giám, gần các tuyến đường huyết mạch như Trần Duy Hưng, đường Vành đai 3, đường Lê Văn Lương và đường Láng.  

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-mandarin-garden-quan-cau-giay-o-dau-n17t-onehousing-1

      Chung cư Mandarin Garden có lợi thế về hạ tầng (Nguồn: Phung Trung Hien)

      Về tiện ích, chung cư Mandarin Garden được bao quanh bởi nhiều khu đô thị và chuỗi trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên... Cư dân thoải mái tận hưởng các dịch vụ cao cấp như bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa, nhà hàng, cafe... ngay trong khuôn viên dự án. Ngoài ra, cư dân còn có thể tiếp cận các tiện ích ngoại khu như siêu thị Big C, Lotte Mart, Vincom Center, Royal City...Có thể nói, chung cư quận Cầu Giấy được thừa hưởng hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội tương đối hoàn thiện trong khu vực. 

      Về phong thủy, dự án chung cư Mandarin Garden cũng có nhiều lợi thế. Căn hộ dự án nhìn thẳng ra công viên Thanh Xuân và công viên Hồ Điều hòa Nhân Chính, mang đến khí hậu trong lành và mát mẻ. Dự án còn nằm cạnh khuôn viên cây xanh, tạo nên một không gian sống hài hòa và thư giãn. Các căn hộ sắp đặt hướng Đông Nam và Tây Bắc phù hợp với nhiều gia chủ theo ngũ hành.

      Tiềm năng vị trí dự án Mandarin Garden

      Vị trí không chỉ ảnh hưởng đến giá trị của bất động sản mà còn tạo ra những tiện ích và lợi thế cho cư dân sinh sống. Với vị trí ‘vàng’, chung cư Mandarin Garden hứa hẹn mang đến cho khách hàng những tiềm năng vô cùng lớn so với các dự án chung cư quận Cầu Giấy khác:

      • Tiềm năng đối với cư dân:
        • Mandarin Garden nằm trong khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính - một trong những khu đô thị hiện đại và phát triển bậc nhất Hà Nội. Khu đô thị này có quy hoạch đồng bộ, hạ tầng giao thông thuận tiện, mật độ xây dựng thấp, không gian xanh rộng lớn và nhiều tiện ích công cộng.
        • Cư dân Mandarin Garden có thể tận hưởng những dịch vụ cao cấp của chính dự án, bao gồm: hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa, sân tennis, sân chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng, cafe, trường mầm non, bệnh viện quốc tế…
        • Ngoài ra, cư dân Mandarin Garden còn có thể dễ dàng kết nối với những khu vực trọng điểm của thành phố, như trung tâm hành chính quận Cầu Giấy, khu đô thị mới Mỹ Đình, khu công nghệ cao Hòa Lạc,…
        • Mandarin Garden cũng nằm gần nhiều trường học uy tín, từ mầm non đến đại học, như: trường THPT Chuyên Amsterdam, Trường Liên cấp Ngôi Sao Hà Nội, Trường Tiểu học Song ngữ Brendon, Đại học Quốc gia Hà Nội…

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-mandarin-garden-quan-cau-giay-o-dau-n17t-onehousing-1

      Dự án Mandarin Garden có tiềm năng cho cư dân và nhà đầu tư (Nguồn: Báo Xây dựng)

      • Tiềm năng cho nhà đầu tư:
        • Mandarin Garden là dự án thuộc phân khúc cao cấp, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng.
        • Mandarin Garden hiện đang có giá bán trong khoảng 6 - 16 tỷ tùy căn. Tiềm năng tăng giá của dự án rất lớn và có thể tăng giá từ 10% đến 15% mỗi năm trong thời gian tới. Cụ thể, giá bán vào Quý II năm 2023 đã tăng hơn 15% so với quý trước. 

      (*) theo thông tin cập nhật trên OneHousing - 07/2023

      • Mandarin Garden cũng có thể mang lại thu nhập ổn định cho các nhà đầu tư thông qua việc cho thuê căn hộ. Với vị trí thuận lợi và tiện ích cao cấp, căn hộ chung cư luôn có nhu cầu thuê cao từ các khách hàng là người nước ngoài hoặc là người có thu nhập cao. Mức giá thuê căn hộ tại đây dao động từ 15 triệu đến 40 triệu/tháng, tùy theo diện tích và nội thất.

      (*) theo thông tin cập nhật trên MDLand - 07/2023

      Như vậy, có thể thấy rằng Mandarin Garden là một dự án chung cư có tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho cả cư dân sinh sống và các nhà đầu tư. Đây là một cơ hội không thể bỏ lỡ cho cư dân với mong muốn sở hữu một căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm của Hà Nội.

      Trên đây là thông tin về địa chỉ chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy và các tiềm năng từ vị trí của chung cư này. Với những lợi thế vượt trội, Mandarin Garden hứa hẹn đem lại giá trị gia tăng cho nhà đầu tư và trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân.

      Bài viết chỉ nhằm mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy có các trường mầm non nào?

      Chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam bao xa?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương