Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình muốn tận hưởng cuộc sốn

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/06/2023
      Vì sao phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng? câu trả lời sẽ được gửi đến bạn trong bài viết sau đây.

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 là 1 trong 8 phân khu đắt giá của dự án với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều tiện ích hấp dẫn. Phân khu này được đánh giá là rất phù hợp với những gia đình muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng, tại sao lại có đánh giá này? OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc qua bài viết sau đây.

      Thông tin sơ lược về Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 là dự án nối tiếp Vinhomes Ocean Park 1 và 2 để tạo nên quần thể siêu đô thị biển đẳng cấp nhất nước ta hiện nay. Vị trí đắc địa của dự án nằm gần các tuyến đường giao thông trọng điểm tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội như đường Vành đai 3.5, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      phan-khu-hai-dang-vinhomes-ocean-park-3-su-lua-chon-hoan-hao-cho-gia-dinh-muon-tan-huong-cuoc-song-nghi-duong-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 thuộc chuỗi dự án trong Ocean City (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3 The Crown)

      Trong Vinhomes Ocean Park 3 được chia làm 8 phân khu với nhiều tiện ích hiện đại như Bệnh viện Vinmec, trường học quốc tế liên cấp Vinschool, công viên nội khu, bể bơi, các shop thương mại dịch vụ,... Chưa hết dự án này còn được tận hưởng các tiện ích khác từ Vinhomes Ocean Park 1 và 2.

      Vinhomes Ocean Park 3 được đánh giá là “Quận nghỉ dưỡng” với các bất động sản chủ yếu phục vụ cho nhu cầu này. Nổi bật nhất trong các tiện ích ở đây chính là vịnh biển 4 mùa Paradise Bay - nợi hội tụ nhiều trò chơi nước đặc sắc cho du khách trải nghiệm.

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Thời Đại ở Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 có gì đặc sắc?

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 là phân khu sở hữu vị trí trung tâm - vị trí đẹp nhất trong dự án. Khu vực này sở hữu giao thương sầm uất cũng như dễ dàng di chuyển đến các khu khác trong và ngoài dự án. Mặt khác, phân khu này cũng có rất nhiều tuyến xe VinBus với tần suất dày đặc trong ngày giúp kết nối cư dân với trung tâm Hà Nội khá nhanh chóng.

      phan-khu-hai-dang-vinhomes-ocean-park-3-su-lua-chon-hoan-hao-cho-gia-dinh-muon-tan-huong-cuoc-song-nghi-duong-onehousing-2

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 có vị trí đẹp nhất trong dự án (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3 The Crown)

      Phân khu này có các sản phẩm chính là biệt thự, liền kề và shophouse. Các sản phẩm này tọa lạc ven sông Bắc Hải và Đại lộ Hừng Đông tạo nên điểm nhấn được đánh giá cao về mặt phong thủy.

      Trong phân khu Hải Đăng có vô vàn tiện ích, đặc biệt cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích từ hệ thống 11 công viên nội khu đẳng cấp trong dự án. Các công viên này có chủ đề đa dạng, mô phỏng nhiều điểm du lịch hấp dẫn trên thế giới như Caribbean, Santorini hay Barcelona.

      Song song với đó là hệ thống tiện ích về sức khỏe như máy tập ngoài trời, vườn gym, thảm cỏ yoga,... càng làm tăng tín đẳng cấp cho không gian sống của phân khu này.

      Tại sao phân khu Hải Đăng phù hợp với gia đình muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng?

      Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống thư giãn trong “Quận nghỉ dưỡng” này thì phân khu Hải Đăng chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Nơi đây có những tiện ích nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi và tất cả thành viên trong gia đình như:

      phan-khu-hai-dang-vinhomes-ocean-park-3-su-lua-chon-hoan-hao-cho-gia-dinh-muon-tan-huong-cuoc-song-nghi-duong-onehousing-3

      Cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp trong phân khu Hải Đăng  (Nguồn: Vinhomes)

      • Nhu cầu sống nghỉ dưỡng được đáp ứng hoàn hảo: Những căn biệt thự sang chảnh bậc nhất, đầy đủ tiện nghi hiện đại. Rất phù hợp cho định hướng an cư lạc nghiệp của những người trẻ tuổi cũng như nhu cầu tận hưởng cuộc sống
      • Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sức khỏe: Cả gia đình bạn sẽ được sống trong không gian xanh mát từ thiên nhiên. Song song đó là đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu sức khỏe, thể dục thể thao như sân yoga, các đường chạy thông thoáng, hệ thống phòng tập gym, bể bơi tiêu chuẩn ;

      Chưa hết , tại đây còn có 2 bệnh viện quốc tế đẳng cấp 5 sao Vinmec. Trong đó, có một bệnh viện được xây dựng theo mô hình resort đáp ứng nhu cầu được chăm sóc sức khỏe cao cấp cho giới thượng lưu

      • Nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm cũng được đáp ứng hoàn hảo: tại đây có hệ thống vịnh trượt nước đẳng cấp cho bạn vui chơi. Chưa hết, với hệ thống đường trượt tốc độ trong các công viên nước mini, 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống shop thương mại, dịch vụ,... cũng đủ thỏa mãn cho nhu cầu giải trí của bạn
      • Nhu cầu giáo dục được chú trọng: Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 được thừa hưởng hệ thống trường học đầy đủ các cấp từ mầm non cho tới đại học. Tất cả đều hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, luôn được cải tiến và ứng dụng các phương pháp giảng dạy mới. Từ đó mang đến sự hoàn thiện không ngừng trong quá trình con em tiếp thu tri thức

      Có thể thấy phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 chính là nơi sống lý tưởng cho những gia đình muốn tìm nơi an cư chuẩn phong cách nghỉ dưỡng trong dự án.

      Bên trên chính là những lý do để phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng. Đây cũng là một phân khu mà bạn có thể đầu tư sinh lời hiệu quả, đặc biệt là cho thuê biệt thự đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngắn hạn của rất nhiều người hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown trước khi mua

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương