Những lưu ý để lựa chọn căn hộ Masteri West Heights phù hợp với nhu cầu sử dụng

      Những lưu ý để lựa chọn căn hộ Masteri West Heights phù hợp với nhu cầu sử dụng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Masteri West Heights là dự án căn hộ cao cấp "làm mưa làm gió" trên thị trường thời gian gần đây bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng không gian sống xanh mát, tiện ích cao cấp và chất lượng bàn giao hoàn hảo.

      Mua căn hộ là một quyết định quan trọng và cần được suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Trong thị trường bất động sản hiện nay, Masteri West Heights là một trong những dự án căn hộ được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, để lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ giúp bạn đưa ra những lưu ý lựa chọn căn hộ Masteri West Heights để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Cân nhắc kỹ về khả năng tài chính bản thân

      Khả năng tài chính là yếu tố trước tiên và cũng là yếu tố nên xem xét kỹ lưỡng nhất trước khi quý khách hàng đang có ý định lựa chọn căn hộ Masteri West Heights nhằm không ảnh hưởng đến tài chính của mình và gia đình sau này khi mua căn hộ và tránh việc chi trả sau này thành gánh nặng tài chính với cả gia đình.

      Khách hàng nên dành thời gian để liệt kê tất cả các khoản thu và xác định số tiền hiện tại của họ là bao nhiêu trước khi quyết định gửi tiền. Nếu bạn vay tiền ngân hàng hay người quen, hãy tính toán chính xác số tiền vay và số tiền phải trả hàng tháng để không ảnh hưởng đến chi phí sinh hoạt hàng ngày, đồng thời chọn đúng loại nhà phù hợp với nhu cầu tài chính của mình và gia đình.

      nhung-luu-y-de-lua-chon-can-ho-masteri-west-heights-phu-hop-voi-nhu-cau-su-dung-onehousing-1

      Cân nhắc kỹ càng về khả năng tài chính (Nguồn: Dong Do Land)

      Do đó, các khoản vay lý tưởng chỉ nên giới hạn ở mức 30 đến 50% giá trị căn nhà. Mức vay này được nhiều chuyên gia bất động sản và kinh nghiệm thực tế của nhiều khách hàng đánh giá là áp lực tài chính vừa phải, không quá nặng nề và hạn chế rủi ro trả nợ sau này.

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Lựa chọn căn hộ có diện tích phù hợp với cả nhu cầu của bản thân lẫn gia đình

      Tại dự án Masteri West Heights, chủ đầu tư đang phát triển đa dạng các loại hình căn hộ bao gồm căn hộ studio, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, căn 3 phòng ngủ, căn hộ duplex hạng sang. Với đa dạng loại hình sản phẩm, bạn có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ có quy mô, thiết kế đáp ứng không gian sống rộng rãi, thoải mái, đáp ứng đúng nhu cầu của bạn và gia đình.

      Nếu bạn là người độc thân và muốn tận hưởng không gian sống năng động, hiện đại với nhiều tiện ích đồng bộ, căn hộ studio là lựa chọn lý tưởng vì đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân với mức giá vừa phải.

      nhung-luu-y-de-lua-chon-can-ho-masteri-west-heights-phu-hop-voi-nhu-cau-su-dung-onehousing-2

      Lựa chọn căn hộ có diện tích phù hợp với cả nhu cầu của bản thân lẫn gia đình (Nguồn: Dong Do Land)

      Đối với các cặp vợ chồng mới cưới, bà mẹ đơn thân, ông bố đơn thân hoặc gia đình trẻ thì loại hình căn hộ 1 phòng ngủ + 1 là lựa chọn tối ưu nếu nhu cầu tài chính không quá cao mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

      Mặt khác, các loại căn hộ 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1 được nhiều khách hàng có gia đình từ 3 đến 4 người săn đón. Và nhờ diện tích lớn, thiết kế khoa học nên đây sẽ là nơi an cư lâu dài của nhiều khách hàng. Căn hộ 3 phòng ngủ là dòng sản phẩm đặc thù dành cho các gia đình đa thế hệ và những người tìm kiếm không gian sống rộng rãi, cân bằng hoàn hảo giữa nhu cầu chung và nhu cầu riêng của từng thành viên trong gia đình.

      Chọn căn hộ theo khoảng tầng phù hợp

      Masteri West Heights được quy hoạch gồm 4 tòa tháp chung cư cao từ 38 đến 39 tầng, với khoảng 3.599 căn hộ từ tầng thấp đến tầng cao. Vì vậy, trước khi lựa chọn căn hộ phù hợp, khách hàng nên lựa chọn không gian sống phù hợp, đáp ứng nhu cầu thực tế của mình để tránh những bất tiện không đáng có khi dọn đến ở.

      Trong đó, các tầng trung từ tầng 10 đến tầng 25 được khách hàng ưa thích nhất vì tránh được khói bụi, tiếng ồn từ các hoạt động ở tầng dưới và có tầm nhìn thoáng, đẹp. Tuy nhiên, nhu cầu cao cũng đồng nghĩa với việc những căn hộ này thuộc hàng có giá bán cao nhất toàn dự án, có khi chênh lệch lên tới hàng trăm triệu đồng.

      Với những căn hộ tầng cao, chủ nhân căn hộ có thể thấy tầm nhìn cực kỳ tuyệt đẹp để tận hưởng không giá trong lành cũng như một không gian sinh hoạt thoải mái, tiện nghi và tất nhiên là càng lên cao và ở gần tầng áp mái thì giá căn hộ lại càng thấp bởi tâm lý lo ngại sự nguy hiểm khi xảy ra những tình huống về cháy, mất điện hay mất thang máy của người Việt.

      nhung-luu-y-de-lua-chon-can-ho-masteri-west-heights-phu-hop-voi-nhu-cau-su-dung-onehousing-3

      Chọn căn hộ theo khoảng tầng phù hợp (Nguồn: Dong Do Land)

      Còn với những gia đình có ông bà già và cháu nhỏ thì khoảng tầng thấp sẽ là một chọn lựa hoàn hảo hơn hẳn khi thuận tiện tiếp cận với những tiện ích của khu vực, giảm thiểu chi phí di chuyển mà lại thuận tiện hơn. Cư dân cũng không cần phải lo ngại việc bị ảnh hưởng từ các tiếng ồn do hoạt động bên dưới khi lắp đặt hệ thống kính của căn hộ đã được chủ đầu tư lắp đặt loại kính Triple Low-E Với khả năng chống ồn cực kỳ tốt.

      Lựa chọn những thời điểm thích hợp khi mua

      Sau khi xác định rõ ràng về năng lực tài chính sẵn có cũng như diện tích và khoảng sàn căn hộ thì quý khách hàng cần xác định thời điểm xuống tiền hợp lý nhằm hưởng được chiết khấu cùng mức giá tốt nhất. Trong đó, thời điểm dự án mới mở bán hoặc khi gần hoàn thiện như thời điểm cuối năm là các thời điểm có nhiều ưu đãi hơn cả.

      Riêng với Masteri West Heights thì thời điểm hiện nay được xem là thời điểm vàng mà quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn cho gia đình một căn hộ đẹp với tầm nhìn hoàn hảo.

      Sở dĩ nhận định như vậy, vì dự án mới chỉ mở bán thời gian gần đây đó nên quỹ căn hộ của dự án còn rất dồi dào và cho phép nhà đầu tư thoải mái lựa chọn những căn hộ có khoảng sàn vừa ý cũng với tầm nhìn tuyệt đẹp. Đây cũng là thời điểm mà khách hàng lựa chọn cho mình được căn hộ có giá tốt nhất khi chưa từng trải qua bất cứ đợt điều chỉnh nào từ chủ đầu tư.

      Tổng kết lại, việc lựa chọn căn hộ Masteri West Heights phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình là rất quan trọng. Bạn cần xem xét kỹ lưỡng các yếu tố như vị trí, thiết kế, tiện ích và giá cả trước khi đưa ra quyết định. Hy vọng những lưu ý trên sẽ giúp bạn có được căn hộ ưng ý và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương