Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận Gò Vấp.

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận Gò Vấp.

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/04/2023
      Những điều cần lưu ý khi mua nhà chung cư quận Gò Vấp là gì? Giá chuyển nhượng nhà ở tại quận Gò Vấp là bao nhiêu?

      Gò Vấp được biết tới là một quận nằm phía bắc nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, được nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng chú ý bởi nằm ngay vị trí cửa ngõ nối liền thành phố với nhiều tỉnh thành lân cận. Chính vì vậy, việc sở hữu một căn hộ chung cư tại quận Gò Vấp đang là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm gần đây. “Những lưu ý khi chuyển nhượng nhà ở tại quận Gò Vấp là gì”, trong bài viết dưới đây, hãy để OneHousing giúp bạn làm rõ vấn đề này.

      Đôi nét về quận Gò Vấp - “mảnh đất vàng” của thành phố Hồ Chí Minh.

      Vị trí địa lý, dân số.

      Quận Gò Vấp được phát hiện, khai phá từ cuối thế kỷ 16 đến đầu thế kỷ 17. Địa bàn được xem là một trong số quận có tốc độ phát triển đô thị hóa cao của thành phố. Theo thống kê, khu vực có quỹ đất lớn hơn so với các quận khác trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, căn cứ số liệu thống kê dân số năm 2006, quận Gò Vấp có diện tích đất tự nhiên 19,73 km2, dân số tính đến năm 2009 là 676.899 người, đạt mật độ dân số 34.308 người/km².

      Tình hình bất động sản.

      Quận Gò Vấp với vị trí đặc biệt, có thể không tấp nập như các quận trung tâm nhưng khu vực này tập hợp nhiều trung tâm mua sắm cao cấp, khu ăn uống nổi tiếng, trường học, bệnh viện lớn uy tín, hệ thống giao thông lưu chuyển dễ dàng thông thoáng,….

      Có thể thấy, cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông không thua kém gì các quận huyện trung tâm thành phố nhưng giá nhà đất ở đây lại “mềm” hơn rất nhiều so với các khu vực lân cận. Chính vì vậy, thị trường bất động sản khu vực này luôn diễn ra sôi động, Gò Vấp trở thành cái tên lý tưởng của nhiều cư dân khi chọn nơi sinh sống và làm việc.

      nhung-luu-y-can-biet-truoc-khi-mua-nha-chung-cu-quan-go-vap-onehousing-1

      Quận Gò Vấp với góc nhìn từ trên cao (Nguồn: Nasaland).

      Những điều cần biết khi mua nhà chung cư quận Gò Vấp.

      Nguồn tài chính.

      Nguồn tài chính là vấn đề đặc biệt được quan tâm đối với các khách hàng đang có nhu cầu sở hữu một căn chung cư. Chúng ta có thể thấy, giá bất động sản quận Gò Vấp có sự phân hóa khá rõ nét giữa các khu vực lân cận. Tuy nhiên, khu vực lại sở hữu nhiều ưu điểm như hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại dễ dàng tiếp cận tiếp cận với trung tâm thành phố; vị trí nhà đất đẹp thuận lợi, là khu vực có địa thế cao hạn chế được tối đa các tình trạng ngập lụt khi vào mùa mưa,... Do đó, mua chung cư ở quận Gò Vấp phù hợp với đa số nguồn thu nhập từ thấp, trung bình đến cao.

      Cơ sở hạ tầng.

      Không vội vàng vồn vã như các quận trung tâm thành phố, Gò Vấp sở hữu hệ thống giao thông thông thoáng, dễ dàng di chuyển qua lại giữa các quận/huyện lân cận trong vực.

      Chủ đầu tư dự án.

      Tìm hiểu chủ đầu tư của dự án là một bước quan trọng trong việc quyết định để lựa chọn mua chung cư. Điều này nhằm tránh được những rủi ro không mong muốn khi “xuống tiền” sở hữu một căn hộ.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Gợi ý một số chung cư quận Gò Vấp đáng được quan tâm.

      Dự án Sunny Plaza Gò Vấp.

      Khu chung cư Sunny Plaza được xây dựng với quy mô diện tích 5.024m2. Khu dân cư bao gồm nhiều tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, phòng tập gym, khu sân vườn,... Ngoài những tiện ích nội khu, cư dân còn được hưởng nhiều tiện ích ngoại khu như hệ thống siêu thị, bệnh viện, trường học với không gian xanh mát.

      Sunny Plaza có chủ đầu tư là Tổng công ty Công nghiệp Sài Gòn (CNS) và Công ty Cổ phần bất động sản Sài Gòn Đông Dương (CNS Land). Dự án chào bán căn hộ 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, đầy đủ nội thất cao cấp với diện tích 83m² có giá chuyển nhượng dao động từ 40.8 - 48.9 triệu đồng/m² (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023).

      nhung-luu-y-can-biet-truoc-khi-mua-nha-chung-cu-quan-go-vap-onehousing-2

      Dự án Sunny Plaza Gò Vấp (Nguồn: Bất động sản).

      Dự án Cityland Park Hills.

      Cityland Park Hills là dự án khu đô thị phức hợp với biệt thự, nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, căn hộ cùng nhiều tiện ích. Dự án tọa lạc tại 18 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Với quy mô dự án lên tới 26,98 ha bao gồm 82 căn biệt thự biệt lập, 891 căn nhà phố, 968 căn hộ. Cityland Park Hills sở hữu vị trí đắc địa có lợi thế lớn về giao thông và khả năng tiếp cận nhiều tiện ích như khu trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, quảng trường nhạc nước,...

      Giá chuyển nhượng căn hộ dự án Cityland Park Hills với 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, đầy đủ nội thất cao cấp có diện tích 73m2 dao động từ 46.2 - 62.2 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023).

      nhung-luu-y-can-biet-truoc-khi-mua-nha-chung-cu-quan-go-vap-onehousing-3

      Dự án Cityland Park Hills (Nguồn: CityLand).

      Dự án Osimi Tower.

      Osimi Tower có chủ đầu tư là Sông Đà IDC tọa lạc tại Hẻm 688/57 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh. Dự án có quy mô diện tích khoảng 3.854 m2 hướng tới một môi trường sống hoàn hảo với không gian xanh mát, bầu không khí trong lành.

      Giá chuyển nhượng căn hộ thuộc dự án Osimi Tower dao động từ 30.4 - 44.2 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023).

      nhung-luu-y-can-biet-truoc-khi-mua-nha-chung-cu-quan-go-vap-onehousing-4

      Dự án Osimi Tower (Nguồn: Danh Khoi).

      Dự án CT Plaza Nguyên Hồng.

      Chung cư CT Plaza Nguyên Hồng có chủ đầu tư là Cty TNHH BĐS Nguyên Hồng, với quy mô diện tích khoảng 3.403 m2, tọa lạc tại số 18 Nguyên Hồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh. Dự án mang đến không gian đầy nghệ thuật hứa hẹn đem lại môi trường sống lý tưởng, hiện đại, văn minh.

      Giá chuyển nhượng căn hộ thuộc dự án Osimi Tower dao động từ 38.2 - 46.6 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, tháng 4/2023).

      nhung-luu-y-can-biet-truoc-khi-mua-nha-chung-cu-quan-go-vap-onehousing-5

      Dự án CT Plaza Nguyên Hồng (Nguồn: Vandatland).

      Hy vọng với những chia sẻ trên có thể đem lại cho bạn những thông tin hữu ích trước khi mua nhà chung cư tại quận Gò Vấp. Nếu bạn là một khách hàng đang mong muốn “rinh” ngay một căn hộ tại khu vực này, đừng quên tham khảo các bài viết tại OneHousing. Đội ngũ tại OneHousing sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn ưng ý nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 22 Quận Bình Thạnh
      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận Bình Thạnh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương