Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận Bình Thạnh

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận Bình Thạnh

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/04/2023
      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận Bình Thạnh được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng OneHousing khám phá thông tin ngay sau đây.

      Thị trường chung cư tại quận Bình Thạnh được xem là một trong những khu vực nhận nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Vậy, lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư là gì? Cùng OneHousing giải đáp thông tin qua bài viết dưới đây.

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận Bình Thạnh

      Sau đây là một số lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận Bình Thạnh, bạn có thể tham khảo.

      Lựa chọn chủ đầu tư

      Vấn đề đầu tiên khách hàng cần quan tâm khi mua căn hộ tại khu vực Bình Thạnh chính là yếu tố về chủ đầu tư. Thông tin bạn cần tìm hiểu bao gồm lịch sử xây dựng, pháp lý, xây dựng và quá trình kinh doanh của trước đây để có thể hiểu hơn về chủ đầu tư. Lựa chọn chủ đầu tư tin cậy sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro khi mua dự án, đặc biệt là những căn hộ sẽ hình thành trong tương lai.

      Xác định vị trí phù hợp

      Điểm cần lưu ý tiếp theo là khách hàng nên xem xét nơi làm việc của mình thuộc khu vực nào, việc học hành của con cái ở nơi đó có thuận tiện không trước khi quyết định lựa chọn mua bất kỳ dự án nào. Ngoài ra nên chọn những chung cư căn hộ sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông tốt, không kẹt xe, tắc đường vào giờ cao điểm cũng như không ngập nước.

      nhung-luu-y-can-biet-truoc-khi-mua-nha-chung-cu-quan-binh-thanh-onehousing-1

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận Bình Thạnh. (Nguồn: Chung cư 24h)

      Cân nhắc khả năng tài chính cùng phương pháp thanh toán

      Khả năng tài chính là yếu tố tiên quyết giúp bạn chọn lựa được sản phẩm căn hộ phù hợp cho mình và gia đình. Hãy cân nhắc tài chính của mình sau đó so sánh với nhu cầu để chọn căn hộ có không gian và giá tốt nhất.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo loại hình chung cư căn hộ trả góp. Một lưu ý cho bạn là đọc kỹ hợp đồng vay để biết hiểu rõ số tiền vay, tiền phải thanh toán từng tháng và lãi suất để bảo đảm khả năng trả nợ.

      Đánh giá dịch vụ tiện ích

      Một trong những lưu ý quan trọng không kém là những dịch vụ tiện ích của căn hộ. Bởi đây là yếu tố thiết yếu giúp bạn và gia đình có cuộc sống thoải mái. Tùy vào giá cả và chất lượng nhà ở mà tiện ích cũng sẽ tỷ lệ thuận. Tuy nhiên, tốt hơn hết bạn nên chọn những căn hộ có đủ các dịch vụ tiện ích cơ bản để an cư như: khu thể thao, vui chơi giải trí, cửa hàng tiện lợi,...

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Một số dự án tham khảo cho người mua nhà chung cư quận Bình Thạnh

      Một số dự án tham khảo mà OneHousing cung cấp cho người muốn mua nhà chung cư quận Bình Thạnh.

      Vinhomes Central Park

      Vinhomes Central Park là khu đô thị lớn nhất quận Bình Thạnh, tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng trên diện tích hơn 4,3 ha với quy mô 18 căn hộ cao cấp, hơn 13 000 sản phẩm các loại từ 1 đến 4 phòng ngủ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ ưng ý cho mình.

      Vinhomes Central Park nằm trong những dự án lớn của chủ đầu tư Vingroup tại khu vực phía Nam. Các tiện ích của Central Park được đầu tư hoành tráng, đầy đủ cùng với công viên nội khu, trường Vinschool, bệnh viện Vinmec, nhà hàng, bar,...

      • Giá bán căn hộ Vinhomes Central Park: từ 62.8 triệu/2 đến 122.3 triệu/2.
      • Diện tích mua bán căn hộ phổ biến: từ 38 m2 đến 147 m2.

       (Nguồn giá: Bất động sản)

      Richmond City

      Richmond City tọa lạc tại đường Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh và được xây dựng bởi chủ đầu tư Hưng Thịnh. Dự án bao gồm tổ hợp chung cư căn hộ , officetel và trung tâm thương mại nằm tại khu vực sầm uất cùng với nhiều chung cư xung quanh. Richmond City có quy mô hơn 15 ha, chia thành 3 tòa nhà cao 25 ​​tầng với 880 căn hộ cao cấp cùng các loại hình sản phẩm khác như trung tâm thương mại và văn phòng.

      Dự án sở hữu đầy đủ dịch vụ tiện ích như trung tâm thương mại lớn, công viên, sân thể thao, hồ bơi giúp cư dân thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

      • Giá căn hộ Richmond City: từ 47.4 triệu/m2 đến 61.1 triệu/m2.
      • Diện tích mua bán căn hộ phổ biến: từ 38 m2 đến 147 m2.

      (Nguồn giá: Bất động sản)

      City Garden

      City Garden là dự án khu đô thị xanh với quy mô lớn tại đường Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được Refico đầu tư với diện tích 22 889 m2, 6 block căn hộ cao 30 tầng với thiết kế vô cùng độc đáo. Dự án căn hộ có tổng 927 căn hộ cao cấp với đa dạng diện tích giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu.

      Ngoài ra City Garden còn có nhiều tiện ích nổi bật như: hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, công viên, khu mua sắm và nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp khác. Tại City Garden, bạn co thể cảm nhận được sự trong lành, tươi mát và nhờ hệ thống cây xanh trải khắp dự án.

      • Giá căn hộ City Garden: từ 57.1 triệu/m2 đến 112.1 triệu/m2.
      • Diện tích mua bán căn hộ phổ biến: từ 38 m2 đến 147 m2.

      (Nguồn giá: Bất động sản)

      nhung-luu-y-can-biet-truoc-khi-mua-nha-chung-cu-quan-binh-thanh-onehousing-2

      City Garden dự án căn hộ tại quận Bình Thạnh. (Nguồn: Refico)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận Bình Thạnh cùng như một số dự án nổi bật tại đây. Hy vọng những thông trên sẽ hữu ích giúp bạn có được nơi an cư lý tưởng. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Hưng Hòa Quận Bình Tân

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 22 Quận Bình Thạnh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương