Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/03/2023
      Bài viết sau OneHousing sẽ trình bày các thông tin quan trọng nhất về các dự án chung cư phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP HCM và cho biết dự án nào giá cao nhất và giá thấp nhất.

      Chung cư quận Bình Tân nói chung và phường Bình Hưng Hoà luôn có sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Sài Gòn. Chung cư giá cao nhất và thấp nhất phường Bình Hưng là dự án nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Thị trường chung cư quận Bình Tân: Sức hút mạnh mẽ từ các lợi thế sẵn có

      Theo nhận định từ các chuyên gia bất động sản, thị trường căn hộ chung cư quận Bình Tân trong năm 2023 sẽ ngày càng khởi sắc. Một trong những nguyên nhân tạo nên điều này là quận Bình Tân luôn là tâm điểm quan tâm của các nhóm khách hàng đầu tư và có nhu cầu mua nhà ở thực. Ngoài ra, giá bán của các căn hộ trên địa bàn quận Bình Tân “mềm” hơn các quận xung quanh. Và Bình Tân vẫn luôn được đánh giá là quận có tốc độ tăng trưởng kinh tế và đô thị hoá nhanh tại TP HCM.

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-binh-hung-hoa-quan-binh-tan-onehousing-1

      “Diện mạo đô thị” của quận Bình Tân đã thay đổi rất nhiều. (Nguồn: Aeon Mall)

      Đặc biệt, trên địa bàn quận Bình Tân còn có hai khu công nghiệp lớn là khu công nghiệp Tân Tạo và khu công nghiệp Vĩnh Lộc. Sự xuất hiện của 2 khu công nghiệp này đã thu hút một lượng lớn lao động di cư về khu vực này để sinh sống và làm việc. Qua đó, nhu cầu về nhà ở ngày một tăng cao. Bởi vậy, thị trường chung cư quận Bình Tân nóng lên từng ngày và thu hút ngày một nhiều các doanh nghiệp bất động sản không có gì khó hiểu.

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân

      Phường Bình Hưng Hoà là một trong 10 phường thuộc quận Bình Tân. Diện tích đất tự nhiên của phường là 4,49km2; dân số phường (tính đến năm 2021) là 95.534 người, mật độ dân số là 21.277 người/km2.

      Phường Bình Hưng Hoà nằm ở phía Bắc quận Bình Tân với vị trí tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp quận Tân Phú
      • Phía Tây giáp phường Bình Hưng Hoà B
      • Phía Nam tiếp giáp phường Bình Hưng Hoà A
      • Phía Bắc tiếp giáp với quận 12

      Phường Bình Hưng Hoà được thành lập dựa trên sự giải thể và chia tách của xã Bình Hưng Hoà cũ. Theo danh sách các dự án chung cư trên địa bàn quận Bình Tân và thị trường bất động sản khu vực này cũng không sôi nổi và nhộn nhịp như những phường khác thuộc quận Bình Tân.

      Danh sách căn hộ chung phường Bình Hưng Hoà quận Bình Tân

      Theo danh sách các phường trực thuộc, quận Bình Tân có 3 phường là phường Bình Hưng Hoà, phường Bình Hưng Hoà A và phường Bình Hưng Hoà B.

      Hiện tại, trên địa bàn p  Hai phường Bình Hưng Hoà A và Bình Hưng Hoà B, mỗi phường cũng có 1 dự án chung cư lần lượt là chung cư 8X Rainbow và chung cư Green Town Bình Tân.

      Chung cư Gia Phú

      Chung cư Gia Phú có địa chỉ tại đường số 5, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP HCM. Trong bán kính 2km từ dự án, cư dân của chung cư Gia Phú có thể tiếp cận với hàng loạt các tiện ích sẵn có từ cộng đồng cư dân hiện hữu ở khu vực này như: trường Tiểu học Lê Trọng Tấn, trường THPT Bình Hưng Hoà, trường mầm non Quốc tế Worldkids 5, Bách Hoá Xanh, chợ trời đồ cơ khí cũ, chợ Phạm Đăng Giảng.

      Là chung cư thuộc phân khúc bình dân, nên mức giá bán của chung cư Gia Phú cũng tương đối vừa túi tiền của khách hàng thu nhập thấp. Giá bán trên website Bất động sản (cập nhật tháng 03/2023) dao động trong khoảng từ 26,15 - 28,41 triệu đồng/m2.

      Chung cư 8X Rainbow

      Chung cư 8X Rainbow (hay còn tên gọi khác là Ngọc Đông Dương Apartment) là dự án thuộc chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh. 8X Rainbow có địa chỉ tại số 119 đường Bình Long, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP HCM. Vị trí của chung cư nằm ở khu vực trung tâm quận và ngay ngã tư Bốn Xã. Sở hữu vị trí có khả năng kết nối cao, từ 8X Rainbow, cư dân sẽ chỉ mất 5 phút để di chuyển tới trung tâm văn hóa Đầm Sen, 7 phút để tới UBND quận Tân Phú và 20 phút chạy xe vào trung tâm thành phố.

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-binh-hung-hoa-quan-binh-tan-onehousing-2

      Hình ảnh bên ngoài của chung cư 8X Rainbow (Nguồn: BĐS Hưng Thịnh)

      Là chung cư phân khúc giá bình dân, nhưng các tiện ích nội khu tại 8X Rainbow cũng không thua kém bất kỳ dự án nào với công viên cây xanh, nhà trẻ, trung tâm thương mại, phòng tập gym cao cấp, spa, quán cafe.

      Giá bán hiện tại của 8X Rainbow, theo dữ liệu từ website Bất Động Sản (cập nhật tháng 03/2023) dao động từ 25.3-31 triệu đồng/m2.

      Chung cư Green Town Bình Tân

      Green Town Bình Tân là dự án nằm trên địa bàn phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP HCM. Dự án nằm ở lô 5, khu dân cư đô thị Vĩnh Lộc. Green Town Bình Tân nằm tại khu vực được đánh giá có ý nghĩa quan trọng về mặt phát triển kinh tế khi nằm liền kề ngã tư Gò Mây - Quốc lộ 1A - Đường Lê Trọng Tấn, kế bên là các khu công nghiệp Tân Bình, Vĩnh Lộc.

      Ngoài lợi thế về vị trí, bên cạnh các tiện ích nội khu được tích hợp sẵn bên trong khuôn viên chung cư như cửa hàng tiện lợi, công viên cây xanh, phòng tập gym, cư dân của Green Town Bình Tân còn được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu như Công viên giải trí Vĩnh Lộc, Khu y tế kỹ thuật cao, Làng đại học Quốc Tế Việt Nam.

      Dù sở hữu nhiều lợi thế về vị trí và tiện ích nội - ngoại khu, giá bán căn hộ thuộc Green Town Bình Tân lại không hề đắt đỏ. Chỉ từ 1,5 tỷ bạn đã có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ (tương ứng 28,5 - 33,2 triệu đồng/m2). Giá bán cụ thể, theo website Bất Động Sản (cập nhật tháng 03/2023), như sau:

      Căn hộ thuộc toà B1 (mới xây)

      • Căn hộ 2 PN/ 2 WC, diện tích 63m2: Từ 1,85 tỷ
      • Căn hộ 2 PN/ 2 WC, diện tích 67m2: Từ 2 tỷ
      • Căn hộ 2 PN/ 2 WC, diện tích 68m2: Từ 2-2,1 tỷ trở lên
      • Căn hộ 2 PN/ 2 WC, diện tích 69m2: Từ 2,1 tỷ
      • Căn hộ 2 PN/ 2 WC (có ban công), diện tích 92m2: Từ 2,85 tỷ

      Căn hộ thuộc toà B3, B4

      • Căn hộ 2 PN/ 1 WC, diện tích 49m2: Từ 1,5 tỷ
      • Căn hộ 2 PN/ 1 WC, diện tích 52m2: Từ 1,550 tỷ
      • Căn hộ 2 PN/ 1 WC (căn góc, có ban công), diện tích 53m2: Từ 1,650 tỷ
      • Căn hộ 2 PN/ 2 WC, diện tích 63m2: Từ 1,8 tỷ
      • Căn hộ 2 PN/ 2 WC, diện tích 68m2: Từ 1,88 tỷ
      • Căn hộ 2 PN/ 2 WC, diện tích 71m2: Từ 1,880 tỷ
      • Căn hộ 2 PN/ 2 WC (căn góc, có ban công), diện tích 72m2: Từ 1,950 tỷ
      • Căn hộ 2 PN/ 2 WC (có ban công), diện tích 92m2: Từ 2,5 tỷ

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất phường Bình Hưng Hoà là dự án nào?

      Có thể thấy, phần đông các dự án chung cư thuộc địa bàn phường Bình Tân đều tập trung tại một số phường như An Lạc, Tân Tạo, Bình Trị Đông. Ở phường Bình Hưng Hoà hiện tại mới chỉ có 1 dự án duy nhất là chung cư Gia Phú. D vậy, chưa thể đưa ra sự so sánh giữa các dự án chung cư trên địa bàn phường này. Tuy nhiên, nếu xét ở khu vực rộng hơn, tính cả 2 phường Bình Hưng Hoà A và Bình Hưng Hoà B, giá bán chung cư tại phường Bình Hưng Hoà hiện tại đang là thấp nhất.

      OneHousing mong rằng bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin cần và đủ về thị trường chung cư quận Bình Tân cũng như phường Bình Hưng Hoà cho những khách hàng đang tìm hiểu về khu vực này.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương