Những dự án chung cư có giá dưới 3 tỷ đang mở bán tại Hà Nội là những dự án nào?

      Những dự án chung cư có giá dưới 3 tỷ đang mở bán tại Hà Nội là những dự án nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/03/2023
      Chung cư Hà Nội hiện đang rất được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Sau đang là danh sách chung cư dưới 3 tỷ đang mở bán.

      Thủ đô là Hà Nội là thành phố nhộn nhịp, sôi động bậc nhất. Vì thế nhiều khách hàng lựa chọn nơi đây là nơi an cư lập nghiệp. Căn hộ chung cư là sự ưu tiên hàng đầu cho các gia đình bởi giá thành hợp lý cùng với nhiều tiện ích. Sau đây mời bạn cùng khám phá những chung cư dưới 3 tỷ đang mở bán tại Hà Nội.

      Chung cư đang mở bán là gì?

      Khái niệm chung cư đang mở bán

      Hiện nay rất là nhiều dự án chung cư dưới 3 tỷ đang mở bán. Chung cư đang mở bán  là chung cư đủ điều kiện để mở bán trên thị trường, có đầy đủ rõ ràng các thông tin về dự án, chủ đầu tư, giá bán. Thông thường, đối với các chung cư đang mở bán sẽ chia thành nhiều giai đoạn mở bán khác nhau. 

      Các giai đoạn mở bán cơ bản của dự án chung cư

      Giai đoạn mở bán đầu tiên: Ở giai đoạn này dự án chưa được hình thành, dự án chỉ ở giai đoạn khởi công, chủ đầu tư thường bán với số lượng ít nhưng giá tốt, có nhiều khuyến mãi. 

      Giai đoạn dự án chuẩn bị hoàn thiện: Đây là giai đoạn dự án đã được hoàn thành khoảng 80%, tại mở bán đợt 2 mức giá cao hơn mở bán đợt đầu tiên, đổi lại thì rủi ro ít hơn, thời gian chờ đợi nhận nhà sẽ sớm hơn. 

      Giai đoạn dự án chuẩn bị bàn giao các hạng mục: Đây là giai đoạn hoàn thiện dự án gần như hoàn thiện đến 80%-100%, các căn hộ đã hoàn thiện và hiện hữu hết từ tiện ích đến đường đi. Lúc này giá nhà sẽ cao hơn so với 2 giai đoạn đầu. Với những khách hàng e ngại về chất lượng công trình hay không muốn phải chịu rủi ro thì nên lựa chọn mua nhà ở thời điểm cuối. 

      Hầu hết, tùy theo mỗi dự án mà chủ đầu tư có chiến lược mở bán khác nhau. Mỗi giai đoạn mở bán sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy vào mục đích mua của mỗi khách hàng sẽ có sự lựa chọn hợp lý. Giai đoạn mở bán đầu phù hợp cho những khách  hàng muốn mua để đầu tư vì giai đoạn này giá căn hộ cực kì tốt. Đối với những khách hàng muốn mua để ở và an toàn thì nên lựa chọn giai đoạn 2 và giai đoạn cuối.

      Phân khu Chà Là có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Danh sách những dự án chung cư có giá dưới 3 tỷ đang mở bán tại Hà nội 

      Sunshine Riverside

      Dự án Sunshine Riverside tọa lạc tại trục đường huyết mạch của thành phố là Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận  Tây Hồ. Dự án thừa hưởng hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ, liên kết vùng hoàn hảo. Dự án với quy mô gồm 3 tòa tháp cao từ 31- 34 tầng, cung ra thị trường 350 căn hộ cao cấp. Không những thế dự án còn được chủ đầu tư phát triển các loại hình tiện ích đẳng cấp: bể bơi trong nhà, hệ thống trường học quốc tế, phòng tập gym, yoga.

      Bên cạnh đó với giá bán vô cùng hợp lý dao động từ 2,1 tỷ- 5 tỷ/ căn (Nguồn: website Bất động sản). Đây là những chung cư dưới 3 tỷ được nhiều khách hàng lựa chọn.

      Sunshine Riverside không gian sống đẳng cấp. (Nguồn: Sunshine Riverside).

      The Zen Residence

      Dự án The Zen Residence được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam. Dự án có phong cách thiết kế Nhật Bản độc đảo, tinh tế và hiện đại. Dự án nằm trên đường số 2.2, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai đây cũng là khu vực sở hữu mật độ cây xanh rộng lớn, mang đến không khí mát mẻ, trong lành. Dự án với quy mô gồm 3 block và 1 tầng hầm, chiều cao từ 31- 35 tầng, đa dạng các loại hình sản phẩm.

      Mong muốn kiến tạo nên không gian sống tiện nghi, chất lượng, dự án sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp: Bể bơi vô cực, nhà câu lạc bộ, khu dạo bộ trên cao, trung tâm thương mại. Đây cũng là một số dự án chung cư dưới 3 tỷ đang mở bán, với giá bán đa dạng, dao động từ 2,5 tỷ- 5,2 tỷ/ căn (Nguồn: website Bất động sản).

      The Zen Residence tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp. (Nguồn: The Zen).

      Sunshine City

      Dự án Sunshine City là dự án cao cấp, đáng sống nhất tại khu đô thị Nam Thăng Long Hà Nội. Dự án tọa lạc ngay ven sông Hồng, kế cận với trục đường Phạm Văn Đồng, dễ dàng kết nối với khu vực lân cận. Dự án với quy mô gồm 6 block chung cư và 3 tầng hầm, cao từ 38-40 tầng. Không những sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp mà giá bán căn hộ cũng vô cùng hợp lý:  

      • Căn 2 phòng ngủ (73m2 – 80m2)  giá bán:  2,9 tỷ- 3 tỷ
      • Căn 3 phòng ngủ (97m2- 116m2) giá bán từ 3,6 tỷ - 4,3 tỷ. (Nguồn: Nha today)

      Sunshine City. (Nguồn: Sunshine City)

      Đại đô thị Vinhomes Smart City 

      Vinhomes Smart City là một trong những chung cư dưới 3 tỷ có hệ thống tiện ích nổi bật. Dự án nổi bật so với những chung cư Hà Nội  khác bởi sở hữu quy mô tầm cỡ lên đến 280 ha, được quy hoạch bày bản, cơ sở hạ tầng đồng bộ. Có đầy đủ các loại hình sản phẩm, phục vụ cho mọi nhu cầu khách hàng khác nhau. 

      Vinhomes Smart City- không gian sống đẳng cấp. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Smart City như một thành phố thu nhỏ hiện đại có đầy đủ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp như: trung tâm thương mại, các khu vui chơi trẻ em, bệnh viện, trường học. Mong muốn kiến tạo nên không gian sống xanh, đại đô thị với mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích là cây xanh và công viên. Bên cạnh đó với giá thành cực kì tốt, Vinhomes Smart City là một trong những chung cư hà nội được nhiều khách hàng quan tâm, giá bán chi tiết là: 

      Loại căn

      Căn hộ studio

      Căn hộ 1PN+1

      Căn hộ 2PN – 1WC

      Căn hộ 2PN+1 (2WC)

      Căn hộ 3PN, 2WC

      Diện tích

      25-36m2 

      41-48m2

      59m2

      69m2

      82-106m2

      Giá bán

      1.5 – 1.7 tỷ/căn

      2.1 – 2.6 tỷ/ căn

      2.7 – 3.1 tỷ/ căn

      2.9 – 3.5 tỷ/ căn

      3.8 – 5.1 tỷ/căn

      (Nguồn số liệu: Vinhomes) 

      Dự án Masteri Waterfront

      Là dự án chung cư dưới 3 tỷ đang mở bán, Masteri Waterfront nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Dự án không chỉ sở hữu vị trí độc tôn còn có tầm view triệu đô bao trọn vẹn hồ cát trắng. Là sự lựa chọn lý tưởng cho những cư dân yêu thích sự yên bình, thư thái tránh xa những ồn ào, tấp nập hàng ngày. Dự án với quy mô 6 tòa căn hộ, cao từ 26-37 tầng. Bên cạnh đó với giá bán cực hợp lý: 

      Loại căn

      Căn hộ studio

      Căn hộ 1PN+1

      Căn hộ 2PN – 1WC

      2PN+1 (2WC)

      căn hộ 3PN, 2WC

      Diện tích

      25-34,9m2 

      42-48.9 m2

      54.7 – 62.7 m2

      63 – 64.8m2

      74-107m2

      Giá bán

      1.25 – 1.75 tỷ/căn

      2.1 – 2.45 tỷ/ căn

      2.7 – 3.1 tỷ/ căn

      3.1 – 3.25 tỷ/ căn

      3.7 – 5.4 tỷ/căn

      (Nguồn: Vinhomes)

      Hình ảnh phối cảnh Masteri Waterfront. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá bán vô cùng hợp lý cùng với nhiều chính sách hấp dẫn, trên đây là một trong những chung cư dưới 3 tỷ đang mở bán tại Hà Nội được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. OneHousing tự hào là nhà phân phối chiến lược, có nhiều quỹ căn đẹp  của Masteri Waterfront Vinhomes Ocean Park. Khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết của dự án có thể vào trang web OneHousing tham khảo hoặc liên hệ số hotline 1800 646 466 để được đội ngũ môi giới chuyên nghiệp tư vấn nhanh và chính xác nhất.

      Phân khúc chung cư dưới 3 tỷ tại Hà Nội rất sôi động và đa dạng nhiều dự án, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua dự án có không gian sống xanh, lành mạnh, tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp. Qua danh sách chung cư dưới 3 tỷ đang mở bán trên, hi vọng rằng khách hàng sẽ lựa chọn cho gia đình mình một căn hộ phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire?

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 3 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương