Phân khu Chà Là có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Phân khu Chà Là có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/04/2023
      Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp tất tật về phân khu Chà Là ở Vinhomes Ocean Park 2. Đừng bỏ lỡ nếu bạn cũng đang tìm hiểu về phân khu này!

      Phân khu Chà Là là phân khu được chủ đầu tư bàn giao nhà cho khách hàng sớm nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2. Vậy phân khu Chà Là có diện tích bao nhiêu ha? Và có gì nổi bật? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

      Phân khu Chà Là có diện tích bao nhiêu ha?

      Phân khu Chà Là là phân khu đầu tiên hoàn thiện và được chủ đầu tư bàn giao cho khách hàng. Phân khu này được quy hoạch trên diện tích 26,5ha gồm 1.801 căn nhà ở thấp tầng. Trong đó, 1.589 căn biệt thự liền kề, 256 căn shophouse thương mại, 140 căn biệt thự song lập và 16 căn biệt thự đơn lập.

      phan-khu-cha-la-co-dien-tich-bao-nhieu-ha-trong-quan-the-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Các căn nhà ở thấp tầng tại phân khu Chà Là đã được bàn giao cho khách mua (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Cụ thể như sau:

      • Biệt thự đơn lập: Các căn biệt thự đơn lập tại phân khu Chà Là có diện tích đất từ 199,9 – 241,1m2, nằm tại ô góc các tuyến đường Chà Là, Chà Là 8, Chà Là 9, Chà Là 11 và Chà Là 13.
      • Biệt thự song lập: Các căn biệt thự song lập tại đây có diện tích đất từ 120-127,5m2 với chiều cao 4 tầng và 1 tum. Biệt thự song lập tại phân khu Chà Là nằm tại vị trí “vàng” khi tiếp giáp với khu vực công viên nội khu vàng cùng hàng loạt các siêu tiện ích đẳng cấp khác của Vinhomes Ocean Park 2.
      • Biệt thự liền kề: Trong tổng số 1.801 căn nhà thấp tầng tại phân khu Chà Là, các căn biệt thự liền kề chiếm tới hơn 85% với tổng số 1.589 căn. Các căn biệt thự này có diện tích đất đa dạng từ 48 - 134,3m2, rất phù hợp với các khách hàng đầu tư lâu dài lẫn mua để ở.
      • Shophouse thương mại: Các căn shophouse thương mại tại phân khu này sở hữu tiềm năng kinh doanh rất lớn do nằm trên các trục đường chính, hoặc tiếp giáp trường học và khu dân cư đông đúc gồm đường Chà Là 5, Chà Là 15 và đại lộ Ngọc Trai.

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Phân khu Chà Là có gì đặc biệt?

      Vị trí đắc địa

      Trước hết, về vị trí, phân khu Chà Là thừa hưởng vị trí đắc địa của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 khi nằm trên trục đường giao thông chính là đại lộ Ngọc Trai rộng 51m. Ngoài ra, phân khu này còn nằm cách biệt với các tuyến đường giao thông ngoại khu nên cư dân sẽ không bị các tiếng ồn từ xe cộ gây ảnh hưởng.

      Trong lòng dự án, phân khu Chà Là cũng có vị trí đẹp so với các phân khu khác khi nằm liền kề khu vực trường học liên cấp quốc tế Vinschool, rất phù hợp với nhóm khách hàng có con nhỏ trong độ tuổi đến trường.

      Kiến trúc đậm phong cách Đông Dương

      Nếu như các phân khu khác ở Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo các phong cách kiến trúc Tây Âu, kiến trúc tại phân khu Chà Là lại là sự giao hoà giữa nét đẹp Á Đông truyền thống và sự sang trọng của Tây Âu. Các căn nhà ở thấp tầng tại đây sở hữu một sức hút kỳ lạ với những ô cửa sổ vòm đặc trưng của Pháp kết hợp cùng mái ngói dốc truyền thống Việt Nam.

      phan-khu-cha-la-co-dien-tich-bao-nhieu-ha-trong-quan-the-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Các căn nhà tại đây được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2 The Empire)

      Một bước chân - Ngàn tiện ích

      Một điểm nhấn đặc biệt không thể không nhắc tới chính là hệ thống tiện ích đẳng cấp mà các cư dân tại phân khu Chà Là sẽ được thụ hưởng. Theo đại diện của chủ đầu tư Vinhomes, Chà Là là phân khu duy nhất sở hữu tới 3 công viên nội khu gồm công viên Lễ hội, công Nghệ thuật và công viên Âm Nhạc. Các công viên nội khu này đều sở hữu các cảnh quan đặc trưng riêng với những thảm cỏ xanh mát kết hợp cùng xích đu, cầu trượt, hệ thống sân tập thể thao phức hợp, hồ bơi resort xanh mát.

      Đặt chân ra khỏi phân khu, cư dân sẽ được khám phá công viên trung tâm Empire Park, công viên ven kênh Silk Park quy tụ hàng loạt các tiện ích mới mẻ và độc đáo.

      Ngoài ra, vào cuối ngày hoặc mỗi cuối tuần, cư dân còn có thể cùng bạn bè, người thân tận hưởng "kỳ nghỉ dưỡng" ngay trước thềm nhà với Tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park, hồ nước mặn có quy mô hàng đầu châu Á Laguna, công viên cát Sandy Park, núi Hoàng Gia.

      phan-khu-cha-la-co-dien-tich-bao-nhieu-ha-trong-quan-the-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Bãi cát trắng tại công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park (Nguồn: Vinhomes The Empire)

      Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư Vinhomes, trong tương lai, khi toàn bộ hệ thống tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 được hoàn thành, Chà Là sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng tụ hội đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp nhất đến từ Tập đoàn Vingroup như trung tâm thương mại lớn nhất miền Bắc Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec Health Resort, hệ thống 40 trường học quốc tế, tư thục và công lập, hệ thống xe buýt điện VinBus giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.

      Nên tìm mua phân khu Chà Là ở Vinhomes Ocean Park 2 ở đâu?

      Hiện nay, có rất nhiều các sàn giao dịch bất động sản rao bán các loại hình sản phẩm tại phân khu Chà Là. Trong đó, OneHousing nổi lên với những chính sách hỗ trợ độc quyền cực kỳ ấn tượng. Cụ thể, khi khách hàng lựa chọn mua biệt thự song lập, đơn lập, liền kề hoặc shophouse thuộc phân khu Chà Là tại OneHousing sẽ được hưởng các ưu đãi gồm:

      • Ân hạn nợ gốc tới 24 tháng
      • Lãi suất cố định 7% trong vòng 2 năm đầu tiên
      • Có được các giỏ hàng độc quyền, vị trí đẹp, giá tốt, sở hữu tiềm năng kinh doanh và sinh lời lớn

      Với những khách hàng có nhu cầu bán lại các căn nhà ở thấp tầng tại đây, OneHousing cũng có các chương trình ưu đãi độc quyền vô cùng hấp dẫn, bao gồm:

      • Kết nối người bán với người mua nhanh chóng
      • Tư vấn chuyên sâu, trọn gói thủ tục và giải pháp tài chính miễn phí cho khách hàng
      • Chuyển nhượng không cần tất toán

      OneHousing là một Nhà phân phối bất động sản hàng đầu hiện nay, hoạt động theo mô hình One - Stop - Shop. Tức là, lựa chọn dịch vụ tại OneHousing, khách hàng sẽ có đội ngũ chuyên viên tư vấn đồng hành xuyên suốt từ khi tìm kiếm nhà tới lúc dọn về ở.

      OneHousing cũng là đối tác tác chiến lược của Techcombank, Masterise Homes và VinHomes. Bởi vậy, quỹ căn tại các dự án thuộc chủ đầu tư Vinhomes hay Masterise Homes đều vô cùng đẹp, sở hữu vị trí đắc địa cùng những tiềm năng sinh lời lớn.

      Như vậy, bài viết trên đây đã trả lời cho thắc mắc “Phân khu Chà Là có diện tích bao nhiêu ha?”, cũng như trình bày về những ưu thế nổi bật khi đầu tư hoặc sinh sống tại phân khu này. OneHousing mong rằng những thông tin đó sẽ hữu ích với tất cả mọi người, nhất là những khách hàng đang có nhu cầu mua hoặc bán các căn nhà ở thấp tầng tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark

      Những điều cần biết khi tham gia chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương