Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 3 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 3 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/03/2023
      Sở hữu 3 tỷ nên mua chung cư nào ở Quận Đống Đa? Cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 3 tỷ. Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Quận Đống Đa được xem là một nơi lý tưởng để sinh sống và làm việc giữa thủ đô Hà Nội phồn hoa. Những năm gần đây, thị trường bất động sản Đống Đa không ngừng phát triển. Nhiều người mua nhà đã dành sự chú ý và quan tâm đặc biệt cho nơi đây. Vậy nếu bạn sở hữu 3 tỷ thì nên mua chung cư nào ở quận Đống Đa? OneHousing sẽ hướng dẫn bạn cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 3 tỷ ngay trong bài viết sau đây.

      Quận Đống Đa nằm ở đâu?

      Đống Đa là một trong 5 quận nội thành của thành phố Hà Nội. Phía Đông Bắc Đống Đa giáp với quận Hoàn Kiếm, phía Bắc giáp quận Ba Đình, phía Đông giáp quận Hai Bà Trưng, phía Tây giáp quận Cầu Giấy và phía Nam giáp quận Thanh Xuân. Đây đều là những quận lớn của Thủ đô.

      Vị trí quận Đống Đa trên bản đồ. (Nguồn: Google Maps).

      Tiềm năng bất động sản quận Đống Đa

      Đống Đa từ lâu đã là một trong những trung tâm kinh tế xã hội phát triển bậc nhất với diện tích 9,96 km2 và mật độ dân số dày đặc (42,000 người/km2) (Theo số liệu thống kê năm 2017).

      Tại đây quy tụ nhiều bệnh viện, trường học, trong đó không thể không nhắc tới bệnh viện Bạch Mai, trường THPT Kim Liên, THPT Lê Quý Đôn và các trường đại học danh giá bậc nhất: Đại học Ngoại Thương, Đại học Luật, Đại học Y Hà Nội.

      Hình ảnh đô thị quận Đống Đa. (Nguồn: Vinhomes).

      Chính bởi những yếu tố trên mà quận Đống Đa đã trở thành điểm hội tụ của những tuyến đường giao thông huyết mạch. UBND thành phố Hà Nội đã và đang đẩy mạnh triển khai công tác phát triển giao thông đô thị cho nơi đây.

      Mang trong mình nhiều lợi thế cả về kinh tế xã hội lẫn cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông, điện đường trường trạm, quận Đống Đa đã trở thành điểm thu hút luôn nằm trong tầm ngắm của các chủ đầu tư cũng như người mua nhà trong và ngoài nước. Loại hình bất động sản nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là nhà đất và các căn hộ chung cư, đặc biệt là ở những phân khúc trung và cao cấp có tỷ trọng lớn. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng đối tượng khách hàng chủ yếu là những người có nguồn thu nhập cao. Giá bất động sản trung bình tại nơi đây là khoảng 128 triệu/m2 (Theo Vinhomes).

      Hướng dẫn cách tìm mua chung cư quận Nam Từ Liêm có giá dưới 2 tỷ

      Đọc tiếp

      Có 3 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Đống Đa?

      Với giá bất động sản trung bình thuộc hạng cao cấp như vậy, với 3 tỷ trong tay, chúng ta có nên mua chung cư quận Đống Đa hay không? Và nếu có thì chung cư nào là phù hợp với ngân sách ấy?

      3 tỷ là số tiền tuyệt vời để mua một căn hộ tại bất kỳ tòa chung cư nào trên địa phận thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, nếu tiêu chí cho ngôi nhà mơ ước của bạn là phải đáp ứng đủ sự thoải mái, tiện nghi thì căn hộ tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

      Thông tin chung về dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa nhất của Vinhomes. Tọa lạc tại mặt đường Nguyễn Chí Thanh - nơi tập trung nhiều trụ sở hành chính trọng yếu và các tòa nhà hiện đại, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh không nghi ngờ gì đã trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của người mua nhà cũng như các chủ đầu tư.

      Địa chỉ cụ thể của Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là số 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. Tổng diện tích đất của dự án là 1,3 ha với mật độ xây dựng 54%. Dự án là sự kết hợp giữa tòa chung cư, tòa trung tâm thương mại Vincom và văn phòng cao 30 tầng có 4 tầng hầm thông ở dưới.

      Từ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, cư dân có thể tiếp cận hai trục đường huyết mạch là Đường vành đai 2 và Đường vành đai 3. Bên cạnh đó, theo trục đường Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng quay lại, cư dân có thể dễ dàng di chuyển về đại lộ Thăng Long. Hướng ngược lại, cư dân muốn tới Hồ Tây có thể chạy xe dọc theo trục Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai hoặc về trung tâm thành phố qua đường Kim Mã.

      Dự án có tổng số 378 căn hộ với các loại hình từ căn 1 - 4 phòng ngủ. Các căn hộ được bán với giá từ 60.3 triệu/m² - 80.8 triệu/m² (Theo Bất Động Sản). Diện tích các căn trong khoảng 53,3 - 167 m2. Cụ thể được tổng hợp theo bảng dưới đây:

      Loại hình

      Diện tích

      Căn hộ 1PN

      53.3 m2

      Căn hộ 2PN

      86.3 – 86.5 m2

      Căn hộ 3PN

      109.9 – 137.1 m2

      Căn hộ 4PN

      167 m2

      Mặt bằng từ tầng 9 - 30 của tòa Vinhomes Nguyễn Chí Thanh. (Nguồn Vinhomes).

      Toà Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là toà chung cư có tiện ích bậc nhất quận Đống Đa. Xung quanh được xây dựng nhiều trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí thú vị, đặc biệt phải kể tới trung tâm thương mại Vincom. Điều này giúp đáp ứng được nhu cầu mua sắm của cư dân đô thị. Ngoài ra, bệnh viện quốc tế Vinmec cũng nằm cách Vinhomes Nguyễn Chí Thanh một khoảng cách không xa. Sẽ rất thuận tiện nếu bạn có nhu cầu thăm khám bệnh mà quỹ thời gian hạn hẹp.

      Ngoài ra, tại quận Đống Đa còn có nhiều chung cư tầm cỡ khác bạn có thể tham khảo như:

      - Chung cư Hoàng Cầu SkyLine

      - Dự án chung cư Oriental Plaza

      - Dự án chung cư Mon Central

      - Chung cư Nam Đồng Tower - Sunrise Tower 

      - Chung cư Sky City

      Tại sao nên lựa chọn căn hộ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ?

      Vinhomes Smart City có đặc điểm gì?

      Quận Đống Đa nằm ở vị trí trung tâm của Hà Nội nên cơ sở hạ tầng, dịch vụ và công tác xã hội ở đây rất được đảm bảo. Vì thế, cư dân của các chung cư tại đây cũng sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích đặc biệt. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy yêu thích nhịp sống thoải mái và muốn tránh xa những xô bồ, chen chúc mỗi giờ tan tầm thì bạn có thể cân nhắc tới dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm.

      Khoảng cách từ quận Đống Đa tới Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Google Maps).

      Bạn sẽ chỉ mất khoảng 40 phút di chuyển nếu muốn từ trung tâm quận Đống Đa về Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Đây là một trong những dự án đại đô thị bậc nhất của chủ đầu tư Vingroup. Khu chung cư nằm sát Đại lộ Thăng Long và đường Vành đai 3, sẽ rất thuận lợi nếu bạn muốn di chuyển tới nhiều khu vực trung tâm của thành phố. Đặc biệt, chủ đầu tư Vingroup cũng xây dựng nhiều khu công trình lớn nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân: Trung tâm mua sắm, trung tâm thể thao, dòng sông sinh thái, đường đi bộ.

      Giá căn hộ chung cư Vinhomes Smart City

      Tại đại đô thị Vinhomes Smart City hội tụ nhiều tòa tháp với các căn hộ được thiết kế theo 4 loại chính: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ +1, căn hộ 2 phòng ngủ +1, căn hộ 3 phòng ngủ.

      Hiện tại các chủ đầu tư đã mở bán căn hộ tại nhiều phân khu: Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4, phân khu Tonkin, phân khu The Miami và phân khu The Sakura. Mỗi phân khu lại có đặc điểm vị trí và tiện ích khác nhau nên giá bán cũng sẽ chênh lệch. Giá bán căn hộ tại đây sẽ nằm trong khoảng từ 1,3 tỷ trở lên (Theo Vinhomes Smart City). Mức giá các dòng căn hộ dao động để phù hợp với đa dạng khách hàng, từ 38 - 55 triệu/m2.

      Trên đây là một số thông tin về cách mua chung cư quận Đống Đa có giá dưới 3 tỷ OneHousing muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng những thông tin OneHousing cung cấp sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn khi mua nhà quận Đống Đa.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà: Mua chung cư ở quận Hai Bà Trưng cần lưu ý điều gì?

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Ba Đình có giá dưới 3 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương