Những điều du khách nên tận hưởng khi đến Ocean City

      Những điều du khách nên tận hưởng khi đến Ocean City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/07/2023
      Những điều du khách nên tận hưởng khi đến Ocean City. Khám phá ngay trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nằm ngay tại lòng Thủ đô Hà Nội, Ocean City là một điểm đến du lịch độc đáo và hấp dẫn. Với các hoạt động và tiện ích tuyệt vời, Ocean City đã thu hút sự chú ý của du khách từ khắp nơi trên cả nước từ nghỉ dưỡng trên bãi biển tuyệt đẹp cho đến các hoạt động văn hóa lễ hội và sự kiện giải trí. Ocean City mang đến những trải nghiệm không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những điều đặc biệt mà du khách nên tận hưởng khi đến với Ocean City. 

      Một vài thông tin cần biết về Ocean City

      Ocean City được biết đến với tên gọi là “Thành phố du lịch Biển” chia thành 3 quận: Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2 & Vinhomes Ocean Park 3, có vị trí tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội. Được tập đoàn Vingroup triển khai đầu tư xây dựng với quy mô 1.200ha, sức chứa tối đa lên đến 200.000 người, Ocean City hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm kinh tế xã hội mới - điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ cho cư dân và du khách Hà Nội, miền Bắc và trên khắp cả nước. 

      Ocean City sở hữu vị trí đắc địa, có khoảng cách lý tưởng để kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực quan trọng ở phía Đông và phía Nam thủ đô (khoảng 20 - 30 phút di chuyển). Đồng thời, Ocean City Hà Nội cũng nằm xa đủ để sở hữu một diện tích đất rộng lớn (1200 ha), đảm bảo cho việc phát triển hạ tầng đô thị và xã hội riêng biệt. Chưa kể, Ocean City còn nằm trong “Tam giác kinh tế” trọng điểm phía Bắc: Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. 

      Được chủ đầu tư định hướng trở thành “Thành phố du lịch” số 1 tại Hà Nội, nhằm mục đích tạo ra một không gian để cư dân và du khách có tận hưởng tiện nghi trọn vẹn, Ocean City đã tạo nên hệ thống sinh thái “All in One” đẳng cấp mà không một dự án nào sánh bằng. Khi đến với Ocean City, du khách lần đầu tiên có cơ hội trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng ven biển ngay tại Hà Nội, thư giãn và nghỉ ngơi trong các căn hộ khách sạn sang trọng, thỏa sức vui chơi giải trí cùng siêu tiện ích cao cấp… 

      Thông tin tổng quan:

      • Tên dự án: Ocean City
      • Vị trí tọa lạc: Gia Lâm, Hà Nội - Văn Giang, Văn Lâm, Hưng Yên
      • Chủ đầu tư: Vingroup
      • Diện tích quy hoạch: 1.200ha
      • Quy mô: Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2 & Vinhomes Ocean Park 3 với tổng cộng 110 tòa căn hộ cùng 23.680 căn nhà ở thấp tầng, 8.000 căn nhà phố thương mại Shophouse.
      • Hệ thống tiện ích: Biển hồ nhân tạo ( Crystal Lagoon 6.1ha, Royal Wave Park 18ha, Paradise Bay 12ha), Vincom Mega Mall, Mega Grand World, Đại học VinUni, bệnh viện Đa khoa Vinmec, công viên BBQ, bể bơi bốn mùa, sân thể thao ngoài trời… 

      nhung-dieu-du-khach-nen-tan-huong-khi-den-ocean-city-n17t-onehousing-1

      Thành phố “du lịch” phía đông Hà Nội (Nguồn: Vietnam Finance)

      Ocean City Bus liên tỉnh sẽ phục vụ người dân các tỉnh thành nào?

      Đọc tiếp

      Những điều du khách nên tận hưởng khi đến Ocean City

      Nếu có cơ hội một lần đến với Thành phố Biển Hồ Ocean City, dưới đây là những điều du khách không nên bỏ qua:

      Dạo phố đi bộ đẹp tựa trời Âu

      Tái hiện lại vẻ đẹp rực rỡ của kinh đô ánh sáng Paris nước Pháp, quảng trường và phố đi bộ tại phân khu Ánh sáng, Vinhomes Ocean Park 2 được coi là tâm điểm của siêu quần thể đô thị, nơi có những khu phố kinh doanh tấp nập cả ngày lẫn đêm tạo nên khung cảnh sống động 24/7. Khi dạo chơi tại đây, du khách có thể tận mắt chứng kiến những công trình kiến trúc nổi tiếng và không gian cảnh quan xinh đẹp: Tượng thần Ánh sáng cao 50m trên tay cầm ngọn đuốc thịnh vượng, các căn shophouse mang đậm kiến trúc Pháp cổ với cửa sổ vòm và mái ngói dốc kiểu Mansard, đài phun nước chạm khắc tinh xảo… 

      Đặc biệt hơn, cơ hội được trải nghiệm những sự kiện, chương trình văn hóa nghệ thuật theo mùa với hàng loạt chuỗi hoạt động vui chơi thú vị chắc chắn sẽ mang đến cho du  khách những giây phút thư giãn tuyệt vời.  

      nhung-dieu-du-khach-nen-tan-huong-khi-den-ocean-city-n17t-onehousing-1

      Đi dạo tại phố đi bộ đẹp tựa trời Âu tại Vinhomes Ocean Park 2(Nguồn: Vov)

      Đi dạo trên bãi biển Tropical Lagoon

      Nếu bạn là người yêu thích ánh nắng Mặt trời, sự xanh biếc mặn mòi của biển cả, những bãi cát trắng phau và cảm giác thư thái khi đi dạo bên bờ biển thì không nên bỏ lỡ Biển Hồ nước mặn Tropical Lagoon - nơi được ví như "Viên ngọc xanh" khổng lồ nằm ở trung tâm của vịnh biển. Với diện tích rộng 2,8 ha, khu tiện ích này đã được quy hoạch để cư dân dự án và du khách có thể tận hưởng trải nghiệm bơi lội và hàng loạt các hoạt động giải trí, vui chơi độc đáo khác. 

      nhung-dieu-du-khach-nen-tan-huong-khi-den-ocean-city-n17t-onehousing-1

      Trải nghiệm đi dạo và các hoạt động giải trí hấp dẫn bên bờ biển Tropical Lagoon (Nguồn: Vinhomes)

      Tắm biển bốn mùa trong nhà vòm khổng lồ

      Nếu bạn muốn tận hưởng trải nghiệm tắm biển độc đáo thì cũng có thể đến Biển Hồ Four Season. Với diện tích lớn hơn 2000m2 và liên kết với biển hồ Tropical Lagoon có diện tích 2.8ha. Four Seasons tạo ra một không gian tắm biển khác biệt với sự kết hợp giữa trong nhà và ngoài trời cả đêm lẫn ngày phù hợp với mọi thời tiết của Hà Nội.

      Điểm nhấn của Biển Hồ Bốn Mùa là không gian nhà vòm kính khổng lồ, tái hiện lại vẻ đẹp của dải Ngân Hà về đêm với hàng ngàn ngôi sao lấp lánh, tạo nên một trải nghiệm tắm biển đêm cực thú vị và hấp dẫn. Hơn thế nữa, tại đây còn có các dịch vụ như: spa, phòng tập thể thao, nhà hàng ẩm thực với các đầu bếp nổi tiếng trên thế giới. 

      nhung-dieu-du-khach-nen-tan-huong-khi-den-ocean-city-n17t-onehousing-1

      Trải nghiệm “tắm biển đêm” độc đáo tại Biển Hồ Bốn Mùa (Nguồn: Ocean City)

      Cắm trại trên bãi biển

      Ocean City cũng là một địa điểm tuyệt vời để có thể tụ tập bạn bè, gia đình vào những dịp cuối tuần. Trên bãi cát trắng dài trên công viên Sandy Park rộng 1ha, du khách có thể tổ chức các hoạt động cắm trại, vui chơi bên bờ biển sóng vỗ nhẹ nhàng, những rặng dừa xanh mát hòa cùng ánh nắng rực rỡ, ấm áp. Tại đây cũng có sẵn đầy đủ các dịch vụ tiện ích để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của du khách như: Khu chơi cờ, chòi nghỉ dưỡng, nhà hàng, dịch vụ tiệc nướng BBQ… 

      nhung-dieu-du-khach-nen-tan-huong-khi-den-ocean-city-n17t-onehousing-1

      Hoạt động cắm trại thú vị trên bãi biển (Nguồn: Khu đô thị xanh)

      Trải nghiệm tắm biển nước mặn tại Crystal Lagoon

      Biển hồ nước mặn Crystal Lagoon tọa lạc ở phía Đông của quần thể Vinhomes Ocean Park, nằm kề cận với quảng trường trung tâm, công viên cá voi, hồ Ngọc Trai và Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall…

      Nhờ sử dụng những công nghệ tiên tiến, nước trong Biển hồ được điều chỉnh để có được vị mặn như nước biển tự nhiên. Việc sử dụng hóa chất trong hồ bơi ít hơn 100 lần so với các hồ bơi thông thường giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cư dân và du khách đồng thời góp phần bảo vệ môi trường. Điều này mang lại trải nghiệm tắm biển thú vị và độc đáo ngay giữa lòng Thủ đô cho cư dân.

      nhung-dieu-du-khach-nen-tan-huong-khi-den-ocean-city-n17t-onehousing-1

      Trải nghiệm tắm tại Biển Hồ nước mặn Crystal Lagoon lớn nhất Việt Nam (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tương tác ánh sáng ảo mapping

      Công nghệ 3D Mapping được sử dụng rất phổ biến trên thế giới đã được Vinhomes Ocean Park 2 mang về và ứng dụng với không gian ngoài trời tại quảng trường Kinh đô ánh sáng. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm cảm giác như đang bị vây quanh bởi đàn cá đang bơi lội dưới đại dương, những vườn hoa rực rỡ sắc màu hay đàn bướm đang bay lượn... Tất cả đều được thực hiện thông qua các hiệu ứng kỳ ảo độc đáo, là thành quả của nỗ lực nghiên cứu và phát triển Digital Art Lab chắc chắn sẽ cho bạn được đắm chìm trong không gian nghệ thuật thú vị. 

      nhung-dieu-du-khach-nen-tan-huong-khi-den-ocean-city-n17t-onehousing-1

      Bữa tiệc mapping sống động tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Hy vọng bài viết trên đây của OneHousing sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm bỏ túi khi tới thăm đại đô thị Ocean City. OneHousing luôn sẵn lòng hỗ trợ giải đáp thắc mắc để cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tuyến xe buýt OCP03 trong Ocean City đi qua những địa điểm vui chơi nào?

      Điểm đón và giá vé xe Ocean City Bus đưa khách đi Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương