Tuyến xe buýt OCP03 trong Ocean City đi qua những địa điểm vui chơi nào?

      Tuyến xe buýt OCP03 trong Ocean City đi qua những địa điểm vui chơi nào?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      08/07/2023
      Cùng OneHousing khám phá tuyến xe buýt OCP03 đi qua các điểm vui chơi ở Ocean City qua bài viết sau!

      Đi xe buýt trong Ocean City là phương án lý tưởng để khám phá những địa điểm vui chơi ở Vinhomes Ocean Park. Tuyến xe buýt OCP03 sẽ giúp bạn khám phá những điểm đến thú vị như Vincom Ocean Park, Kinh đô ánh sáng và Vịnh biển bốn mùa. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về 3 quận biển cũng như các địa điểm vui chơi ở Ocean City mà tuyến xe buýt OCP03 đi qua nhé.

      Tổng quan về Ocean City

      Ocean City nằm ở đâu?

      Ocean City nằm ở phía Đông của thủ đô Hà Nội và được chia thành ba quận biển. Quận Ocean 1, tọa lạc tại huyện Gia Lâm, Hà Nội, là Vinhomes Ocean Park 1. Quận Ocean 2 - Vinhomes Ocean Park 2, thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Quận Ocean 3 - Vinhomes Ocean Park 3, thuộc huyện Văn Lâm - Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Các quận biển này được kết nối với nhau bằng quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng). 

      Ocean City Hà Nội có vị trí đắc địa với khoảng cách đủ gần để kết nối tới trung tâm thành phố và các khu vực phía Đông và phía Nam của thủ đô (khoảng 20-30 phút di chuyển). Tuy nhiên, dự án cũng đủ xa để có quỹ đất rộng lớn (tổng quy mô lên tới 1200 ha) và đảm bảo cho việc phát triển hạ tầng đô thị và hạ tầng xã hội riêng biệt. 

      Ocean City cũng nằm trong vùng "tam giác vàng" Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng, một khu vực kinh tế trọng điểm của Bắc Bộ với đầu tư mạnh vào hạ tầng giao thông. Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh là ba tỉnh thành có kinh tế mạnh tại miền Bắc, người dân sẵn sàng chi tiêu cho du lịch và bất động sản. Điều này là tiền đề quan trọng cho sự phát triển của một thành phố sầm uất kết hợp giữa ba mô hình "Đô thị - Nghỉ dưỡng - Vui chơi giải trí" mà Vingroup đang hướng tới.

      tuyen-xe-buyt-ocp03-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao-n17t-onehousing-1

      Ocean City nằm ở phía Đông của thủ đô Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

       3 chất sống ấn tượng tại 3 quận biển

      Mỗi quận biển mang trong mình một môi trường sống độc đáo, tương ứng với ba mô hình đô thị phổ biến trên toàn cầu: Quận Ocean 1 - Trung tâm (Downtown), Quận Ocean 2 - Trung tâm thương mại (Midtown) và Quận Ocean 3 - Khu nghỉ dưỡng (Uptown).

      Quận Ocean 1 (Downtown) là trung tâm kinh doanh, quận trung tâm với nhiều tòa nhà cao tầng hiện đại và các biệt thự sang trọng bao quanh hồ lớn. Quận biển này tượng trưng cho lối sống thời thượng của cư dân thế hệ 4.0, có tư duy và tầm nhìn quốc tế.

      Quận Ocean 2 (Midtown) là quận vui chơi, ẩm thực với nhiều công trình biểu tượng cung cấp nhiều hoạt động giải trí và trải nghiệm mua sắm. Đây cũng là nơi diễn ra các lễ hội đa văn hóa, đa sắc mà dành riêng cho những người thích trải nghiệm và yêu thích lối sống thưởng thức.

      Quận Ocean 3 (Uptown) là quận nghỉ dưỡng với các công trình kiến trúc và cảnh quan đẹp được thiết kế dựa trên các khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới. Mục tiêu của quận là nâng cao trải nghiệm sống, làm việc và nghỉ dưỡng cho cộng đồng doanh nhân hiện đại.

      Tổng hợp lộ trình chi tiết về các chuyến Ocean City Bus

      Đọc tiếp

      Tuyến xe buýt OCP03 trong Ocean City đi qua những địa điểm vui chơi nào? 

      Tuyến xe buýt OCP03 đi qua những địa điểm vui chơi ở Ocean City như: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, Kinh đô ánh sáng và Vịnh biển bốn mùa.

      tuyen-xe-buyt-ocp03-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao-n17t-onehousing-1

      Tuyến xe buýt OCP03 đi qua những địa điểm vui chơi ở Ocean City (Nguồn: Ocean City)

      Trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực tại trung tâm thương mại Vincom Ocean Park

      Vincom Mega Mall Ocean Park nằm ở đâu trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park?

      Vincom Mega Mall Ocean Park là một trung tâm thương mại thuộc quận Ocean 1, nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội. Trung tâm này là một trong bốn trụ cột sinh thái mang thương hiệu Vingroup tại các dự án đại đô thị Vinhomes.

      Vincom Mega Mall Ocean Park khai trương vào ngày 11/12/2020. Với quy mô rộng lớn, gồm 4 tầng và diện tích 56.000m2, địa điểm này thu hút nhiều khách hàng đến mua sắm và giải trí.

      Vị trí của Vincom Mega Mall Ocean Park tận dụng lợi thế kết nối linh hoạt trong huyện Gia Lâm. Dân cư có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thủ đô và khu vực hành chính mới phía Tây TP Hà Nội chỉ trong vài phút lái xe qua cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì và cầu Chương Dương.

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park nằm trên địa giới của các xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm. Cụ thể:

      - Phía Tây Bắc: Gần đường Đông Dư – Dương Xá, tuyến quốc lộ rộng 40m.

      - Phía Đông Bắc: Tiếp giáp đường quy hoạch rộng 40m.

      - Phía Đông Nam: Gần khu dân cư của xã Kiêu Kỵ.

      - Phía Tây Nam: Tiếp giáp đường quốc lộ 5B và tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

      Với vị trí đắc địa, không gian rộng lớn và sự tập trung của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước, Vincom Mega Mall Ocean Park đã trở thành một điểm đến quen thuộc đối với người dân Hà Nội.

      tuyen-xe-buyt-ocp03-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao-n17t-onehousing-1

      Trung tâm thương mại Vincom Ocean Park (Nguồn: Bnews)

      Thưởng thức ẩm thực bên bờ biển tại Vincom Mega Mall Ocean Park

      Vincom Mega Mall Ocean Park đã thực hiện ước mơ thưởng thức ẩm thực bên bờ biển của người dân Hà Nội. Các gian hàng đồ ăn, thức uống đa dạng và đặc sắc tại Vincom Mega Mall Ocean Park hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của những người yêu ẩm thực. Với nhiều nhà hàng nổi tiếng trong và ngoài nước, khách hàng có thể thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam hoặc các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, vv. Gogi House, Kichi Kichi, Manwah là những cái tên nổi bật thu hút sự quan tâm của những người yêu văn hóa ẩm thực châu Á.

      Thỏa sức shopping tại Vincom Mega Mall Ocean Park

      Khu vực mua sắm tại Vincom Mega Mall Ocean Park được khách hàng đánh giá rất cao và là một phần không thể thiếu trong bức tranh đa sắc màu tại đây. Với hơn 100 thương hiệu danh tiếng từ khắp nơi trên thế giới, đây là nơi mà giới trẻ Hà Thành mong muốn đến để tận hưởng niềm đam mê shopping.

      Tất cả các gian hàng tại Vincom được quy hoạch trên diện tích rộng rãi để tạo ra trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng mà vẫn giữ được tính liên kết và đồng bộ của trung tâm thương mại. 

      Check-in sống ảo tại Vincom Mega Mall Ocean Park

      Toàn bộ kiến trúc bên ngoài của Vincom Mega Mall Ocean Park lấy cảm hứng từ màu xanh của đại dương sâu thẳm, với những đường nét mềm mại và uyển chuyển, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng lung linh để phác họa vẻ đẹp của sóng nước. Điều này đã tạo nên một điểm nhấn thiết kế được giới trẻ Hà Nội yêu thích và thường xuất hiện trong các tấm hình "triệu like".

      Không gian bên trong Vincom Mega Mall Ocean Park được trang trí đầy màu sắc và rực rỡ nhờ vào hệ thống đèn LED trần cầu kỳ. Ngoài ra, Vincom Mega Mall Ocean Park còn được biết đến là "thiên đường mua sắm lãng mạn nhất thủ đô" với góc view bao quát biển hồ trong xanh tuyệt đẹp. Bộ đôi biển hồ liền kề Vincom cũng mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

      tuyen-xe-buyt-ocp03-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao-n17t-onehousing-1

      Check-in sống ảo tại Vincom Ocean Park (Nguồn: Bnews)

      Quảng trường kinh đô ánh sáng - sức hút lớn cho đại đô thị

      Nằm ở trung tâm Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng là một trong bốn đại kỳ quan tạo nên sức hút lớn cho đại đô thị trong thời gian gần đây. Với diện tích 3,2 ha, quảng trường có một tháp tượng thần Ánh Sáng cao 50m, tượng trưng cho sự phồn hoa của Vinhomes Ocean Park 2 và quần thể siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park. 

      Ngoài ra, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng còn nối liền với đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue - Khu phố đi bộ "không ngủ" được gọi là "Champs Elysees" của thủ đô Hà Nội, với các biệt thự nhà phố theo phong cách Pháp Cổ được chiếu sáng suốt đêm. Với tên gọi "Kinh Đô Ánh Sáng", du khách sẽ được trải nghiệm tinh thần "Paris hoa lệ" khi đến tham quan.

      Với không gian rộng lớn, ánh sáng chan hòa và nhiều gian hàng thương mại chất lượng, đây sẽ là điểm đến lý tưởng để thư giãn sau những giờ vui chơi tại Royal Wave Park. Du khách có thể tận hưởng không chỉ việc check-in tuyệt đẹp mà còn thưởng thức những món ăn tinh hoa hàng đầu của thế giới.

      tuyen-xe-buyt-ocp03-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao-n17t-onehousing-1

      Quảng trường kinh đô ánh sáng ấn tượng (Nguồn: Vinhomes)

      Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay - điểm đến sôi động

      Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay được quy hoạch trong siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 3, nằm trên địa bàn hai xã: Nghĩa Trụ thuộc huyện Văn Giang và Tân Quang thuộc huyện Văn Lâm, thành phố Hưng Yên.

      Dự án Vịnh biển Paradise Bay có vị trí đắc địa, được kết nối thuận tiện với hệ thống giao thông như Quốc lộ 5A, đường Vành đai 3.5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường Tỉnh lộ 385, giúp du khách dễ dàng đến tham quan. Với diện tích lên tới 12,3 ha, Paradise Bay giống một khu vui chơi giải trí theo chủ đề, nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3. Được thiết kế bởi VinWonders, công viên nước mini và các tiện ích độc đáo khác của Paradise Bay hứa hẹn sẽ là điểm đến giải trí sôi động cho giới trẻ.

      Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay có gì hấp dẫn?

      Cổng đón khách được làm từ mái lá thân thuộc tại vịnh biển Thiên đường Paradise Bay là nơi lý tưởng để chụp hình check-in. Ngoài ra, điểm đến được mong chờ nhất trong khu vực là công viên nước mini của VinWonders với đường trượt tốc độ hấp dẫn không kém so với VinWonders ở Nha Trang và Phú Quốc.

      tuyen-xe-buyt-ocp03-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao-n17t-onehousing-1

      Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay có gì hot? (Nguồn: Vinhomes)

      Bạn cũng không nên bỏ qua một điểm đến nổi bật khác tại Vịnh biển, đó là bộ đôi bể bơi phong cách Olympic rộng tới 3.500m2. Đây là nơi lý tưởng cho những người yêu thích bơi lội dưới làn nước xanh mát và 10 làn bơi chuyên nghiệp như các bể thi đấu Olympic. Ngoài ra, tổ hợp hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời, có quy mô lớn đến 3,5 ha, sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt trong suốt cả năm. Bể bơi trong nhà được thiết kế hình mái vòm canopy, đặc biệt còn có hiệu ứng thị giác như đang bơi dưới bầu trời sao lấp lánh. Đây là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích vận động và muốn có những trải nghiệm mới mẻ.

      Tổng kết, để khám phá các điểm vui chơi tại Vinhomes Ocean Park, đi xe buýt trong Ocean City là một lựa chọn lý tưởng. Hãy trải nghiệm tuyến xe buýt OCP03 để khám phá những điểm đến thú vị như Vincom Ocean Park, Kinh đô ánh sáng và Vịnh biển bốn mùa. OneHousing hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu thêm về ba quận biển cũng như những điểm vui chơi ở Ocean City.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm đón và giá vé xe Ocean City Bus đưa khách đi Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

      Ocean City Bus liên tỉnh sẽ phục vụ người dân các tỉnh thành nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương