Những điều cần biết: Vì sao gia đình trẻ nên chọn mua căn hộ tại Vinhomes Smart City?

      Những điều cần biết: Vì sao gia đình trẻ nên chọn mua căn hộ tại Vinhomes Smart City?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/02/2023
      Rất nhiều gia đình trẻ mong muốn có một ngôi nhà riêng cho mình. Những căn hộ tại Vinhomes Smart City là phù hợp cho các cặp đôi mới cưới, gia đình trẻ hơn cả nhờ những tiện ích vượt trội mà nơi đây mang lại.

      Có một nơi để "an cư lạc nghiệp" luôn là mơ ước của nhiều gia đình trẻ. Vinhomes Smart City là sự lựa chọn hàng đầu của cộng đồng người trẻ năng động. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem vì sao nơi đây lại được nhiều khách hàng chọn mua đến vậy. 

      Những đặc điểm của căn hộ phù hợp cho gia đình trẻ 

      Thời đại ngày nay, thay vì mua đất xây nhà, phần lớn những cặp vợ chồng trẻ có con chọn căn hộ chung cư bởi giá hợp lý hơn so với mua nhà đất và cơ sở hạ tầng hiện có. Nhưng việc lựa chọn căn hộ chung cư cũng không phải chuyện đơn giản với những gia đình mới cưới. 

      Vị trí căn hộ chung cư nên sát trường học 

      Khi mua căn hộ chung cư, vợ chồng bạn cần phải lưu ý về vị trí dự án vì nó tác động nhiều vào sự thuận lợi cho công việc của bạn cùng việc học tập của con cái sau này. Căn hộ chung cư gần trường học bao nhiêu thì việc vợ chồng bạn đưa con đi học mỗi ngày trở nên thuận lợi bấy nhiêu. 

      Nên nhớ quá trình học tập của con bạn bắt đầu từ khi theo học mẫu giáo cho đến khi tốt nghiệp là khoảng thời gian hơn 20 năm. Do đó, việc lựa chọn căn hộ gần ngay khu vực bệnh viện hoặc trung tâm mua sắm là rất cần thiết. Bên cạnh trường học, bạn nên xem xét lựa chọn cho con một căn hộ chung cư ở gần chợ hoặc siêu thị, khu mua sắm nhằm tiện cho sinh hoạt của cả nhà. 

      Gia đình bạn cần một môi trường tốt để sống

      Căn nhà bạn đang định mua có thể là nơi bạn sống cả đời của mình và tương lai của cả con cái ở đấy. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về môi trường sống. Những nơi có môi trường xấu như: bụi, ô nhiễm tiếng ồn, cũng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống của bạn cùng gia đình. Đây là các vấn đề có tác động dài hạn mà bạn bắt buộc phải nghiên cứu và xem xét kỹ lưỡng. 

      Cộng đồng dân cư văn minh, dân trí cao 

      Trong giới địa ốc có câu "Hãy để tôi hỏi hàng xóm của anh là ai? tôi sẽ cho anh biết giá cả căn hộ của anh". Hay nói một cách đơn giản giá của căn hộ sẽ phụ thuộc vào mật độ dân số của căn hộ ngay tại đó. Đa số gia đình trẻ mới có con tại Việt Nam đều chọn lựa các căn hộ chung cư. Điều này là vì lý do gì? 

      Đơn giản là vì hiện nay hầu hết các dự án căn hộ chung cư đều có môi trường dân trí cao, đồng bộ và tiện nghi, đó chính là nơi tốt nhất để con của bạn phát triển một cách toàn diện. 

      Khám phá top 5 homestay hấp dẫn giới trẻ ở Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Căn hộ Vinhomes Smart City phù hợp cho gia đình trẻ

      Tổng quan về chung cư Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City được xây dựng tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án nằm tại trung tâm phía tây của thủ đô Hà Nội trên con đường Đại Lộ Thăng Long. Toàn bộ khu đô thị được quy hoạch trên diện tích 280ha, mật độ xây dựng căn hộ chỉ 14,7%. Đây là một con số khá thấp, điều này cho thấy chủ đầu tư chú trọng vào đầu tư cho không gian công cộng, khu vực sân chơi để đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân.

      Toàn cảnh Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Smart City có 3 phân khu chính, bao gồm: Sapphire 1 (S1.01 đến S1.05), Sapphire 2 (S2.01 đến S2.02) và  Sapphire 3 (S3.01 đến S3.03). Mỗi căn hộ đều được thiết kế với phong cách hiện đại, trẻ trung, ứng dụng công nghệ thông tin vào đời sống hàng ngày. 

      Cảnh quan thiên nhiên cũng hệ thống các dịch vụ tiện ích tại đây cũng được chú trọng. Điều này giúp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của tất cả các cư dân. Chính vì vậy, nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng đối với những gia đình trẻ muốn tìm kiếm một không gian sống của riêng mình. 

      Những lý do gia đình trẻ nên chọn căn hộ tại Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City có chủ đầu tư uy tín yên tâm cho người trẻ lần đầu mua nhà

      Mua nhà luôn là quyết định quan trọng trong cuộc đời mỗi chúng ta. Chính vì vậy mọi người đều muốn tìm kiếm những nhà thầu uy tín. Vinhome Smart City là sản phẩm của Vingroup - tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Khi mua nhà tại các dự án của Vingroup, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về các vấn đề pháp lý cũng như chất lượng công trình.  

      Đa dạng loại hình căn hộ thuận lợi cho định cư lâu dài

      Các gia đình trẻ thường là những cặp đôi mới kết hôn, chưa có con cái hoặc mới chỉ có 1 bé. Chính vì vậy, họ tìm kiếm những căn hộ có diện tích sinh hoạt vừa đủ, không quá rộng nhưng cũng không quá chật chội. Vinhomes Smart City đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó nhờ đa dạng các loại hình căn hộ. Cụ thể, những căn hộ studio có diện tích từ 30 – 35m2, căn hộ 1 + 1 phòng ngủ có diện tích từ 42 – 46m2, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 59m2 - 70m2, căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 82 – 102m2.

      Căn hộ mẫu tại Vinhomes Smart City phù hợp với các gia đình trẻ. (Nguồn: Vinhomes).

      Các dịch vụ tiện ích đẳng cấp

      Các gia đình trẻ hiện nay họ không chỉ tìm kiếm một căn chung cư, họ còn tìm kiếm một nơi ở với nhiều tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt. Tại Vinhomes Smart City có đến 3 công viên với diện tích lên đến 16.3ha. Điều này khiến đây trở thành một khu đô thị xanh, khác với sự đông đúc và chật chội thường thấy ở những thành phố lớn. Công viên trung tâm Central Park được ví như "lá phổi xanh" với đa dạng các loại hình như công viên BBQ, công viên vui chơi trẻ em, công viên dưỡng sinh.

      Công viên thể thao Sportia Park là nơi giúp bạn rèn luyện sức khỏe khi có đa dạng từ sân bóng đá, sân tập bóng chuyền, bóng rổ. Sẽ là một thiếu sót nếu không kể đến Vườn nhật Zen Park, một "Nhật Bản thu nhỏ" giữa lòng đô thị. 

      Tất cả các khu đô thị của Vingroup đều được xây dựng theo mô hình "All in one". Trung tâm thương mại Vincom Mega mall là không gian mua sắm, vui chơi cho tất cả mọi người. Bệnh viện Vinmec cũng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao là điểm khám chữa bệnh uy tín, đáng tin cậy. Và sẽ là một thiếu sót nếu không kể đến hệ thống trường học liên cấp Vingroup. Tất cả liên kết, tạo thành một mạng lưới tiện ích hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập, khám chữa bệnh, giải trí cho các gia đình trẻ. 

      Hệ thống giao thông thuận tiện

      Thuận tiện cho việc đi lại, làm việc cũng là một trong những tiêu chí mà các gia đình trẻ quan tâm khi mua chung cư. Vinhomes Smart City nằm tại quận Nam Từ Liêm và giao cắt giữa đại lộ Thăng Long và tuyến đường 70. Đây được đánh giá là một vị trí vàng của khu vực phía Tây Hà Nội.

      Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến Thiên đường Bảo Sơn, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, siêu thị Big C, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Theo quy hoạch xây dựng của thành phố Hà Nội, sẽ có 3 tuyến đường sắt trên cao đi qua Vinhomes Smart City là Metro số 5 (Văn cao – Hoà lạc), Metro số 6 (Ngọc Hồi – Nội Bài), Metro số 7: (Lê Trọng Tấn – Mê Linh).

      Như vậy có thể thấy, từ Vinhomes Smart City, quý khách hàng có rất nhiều lựa chọn phương tiện giao thông. Điều này giúp nhu cầu đi lại, làm việc, vui chơi giải trí trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

      Giá cả hợp lý, có nhiều chính sách hỗ trợ vay vốn

      Vấn đề kinh tế luôn là nỗi băn khoăn của các gia đình trẻ khi mua nhà, bởi khả năng tài chính của họ chưa thực sự vững vàng. Thấu hiểu được điều đó, Vinhomes Smart City đã có rất nhiều chính sách hỗ trợ vay vốn cho khách hàng. Theo đó, chủ đầu tư có thể hỗ trợ vay vốn 70% với lãi suất 0% trong thời gian tối đa là 35 năm.

      Bên cạnh đó, giá bán của các căn hộ tại Vinhomes Smart City cũng khá hợp lý so với mặt bằng chung cũng như những tiện ích mà nó mang lại. Cụ thể, căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán dao động từ 1.4 – 1.7 tỷ đồng/căn, căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán dao động từ 1.7 - 2.6 tỷ đồng/căn, căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán từ  2.7 – 4.3 tỷ đồng/căn. (Nguồn số liệu: chủ đầu tư Vinhomes).

      Hy vọng những chia sẻ trên của OneHousing đã giúp các gia đình trẻ có thêm nhiều thông tin cũng như tin tưởng lựa chọn Vinhomes Smart City.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khu vui chơi giải trí nào dành cho trẻ em?

      Khám phá không gian sống chăm sóc sức khỏe, giáo dục tại Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương